Categories: Thông tin

Top 20 phim phiêu lưu mạo hiểm hay nhất mọi thời đại

Top 20 phim phiêu lưu mạo hiểm hay nhất mọi thời đại thuộc thể loại: thám hiểm trong rừng Amazon, những vùng đất kì bí, hay thể loại tình cảm, trôi dạt trên biển, hài hước…

20 phim phiêu lưu mạo hiểm hay nhất

Phim phiêu lưu mạo hiểm đem lại cho người xem những tích tắc bồn chồn và lo ngại đến thót tim. Với những bạn có niềm đam mê mày mò những cảnh quay hoành tráng, hùng vĩ nước non thì chắc như đinh sẽ không hề bỏ được Top 20 phim phiêu lưu mạo hiểm đến những vùng đất mới lạ mà Thuthuatnhanh. com sẽ mang tới trong bài viết sau đây.

1. Thế Thân – Avatar (2009)

Avatar – Thế thân do James Cameron đạo diễn được công chiếu vào năm 2009. Phim thuộc thể loại phiêu lưu mạo hiểm trong rừng tình cảm của Mỹ cực kỳ hấp dẫn.

Phim nói về công nghệ tiên tiến gen ADN giữa người Trái Đất và người Na’vi. Cựu sĩ quan bị liệt nửa người đã bị lôi vào và bất đắc dĩ trở thành avatar thay thế sửa chữa cho anh mình. Hành trình khám phá và nghiên cứu và điều tra đã đưa người xem tới 1 quốc tế trọn vẹn mới biểu lộ tính nhân văn vô cùng vĩ đại đến trào nước mắt. Xem thêm :

  • Top 20 phim khoa học viễn tưởng

2. Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn – The Lord of the Rings (2001)

Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn thuộc thể loại phim phiêu lưu mạo hiểm kì bí thuộc quốc tế trọn vẹn mới của đạo diễn Peter Jackson được ra đời vào năm 2001. Phim gồm 3 phần được ra đời vào 3 năm 2001, 2002 và 2003. Phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của chàng trai trẻ Frodo Baggins. Anh đứng vị trí số 1 nhóm người thuộc nhiều chủng tộc khác nhau với tiềm năng vượt mặt Sauron, vị Chúa tể bóng đêm gian ác. Họ cần phá huỷ Nhẫn thần chứa đựng sức mạnh to lớn, hãy cùng đắm chìm vào khoảng trống phim hùng vỹ và cổ kính nhé.

3. Cuộc phiêu lưu của Hugo – Hugo (2011)

Cuộc phiêu lưu của Hugo là phim phiêu lưu mạo hiểm vùng đất kỳ bí của đạo diễn Martin Scorsese được ra đời vào năm 2011. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết do Brian Selznick sáng tác, với tựa đề “ The Invention Of Hugo Cabret ”. Bộ phim kể về cậu bé mồ côi cha mẹ Hugo Cabret, cậu phải sống lang thanh trên ga xe lửa Gare Montparnasse với việc làm là trông coi kho lưu trữ bảo tàng và thay thế sửa chữa đồng hồ đeo tay. Cậu cố gắng nỗ lực hoàn thành xong con robot bị hỏng, trong thời hạn ấy anh ta đã quen biết ông chủ shop đồ chơi hờ hững cùng cô gái lập dị. Càng về sau Hugo càng gặp nhiều nguy khốn rình rập, tất cả chúng ta cùng theo dõi phim tiếp nhé.

4. Sòng Bạc Hoàng Gia – Casino Royale (2006)

Thêm 1 tựa phim thuộc thể loại phiêu lưu mạo hiểm mà bạn không nên bỏ lỡ là Sòng Bạc Hoàng Gia của đạo diễn Martin Campbell được ra đời vào năm 2006.

Bộ phim chính là cuộc đời của James Bond có nhiệm vụ bí mật là làm phá sản nhà tài trợ khủng bố Le Chiffre
cho một giải đấu Poker. Thế nhưng anh ta lại rơi vào mối tình với Vesper Lynd – nhân viên cung cấp số tiền giành cho giải đấu.Giữa công việc và tình anh sẽ làm như thế nào, cùng theo dõi hết phim nhé.

5. Cuộc đời của Pi – Life of Pi (2012)

Cuộc đời của Pi thuộc thể loại phim phiêu lưu mạo hiểm trên biển sống sót tâm ý. Phim được ra đời vào năm 2012 của đạo diễn Ang Lee được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Yann Martel. Bộ phim xoay quanh chàng trai thiếu niên 16 tuổi người Ấn Độ Piscine Molitor Patel. Trong 1 lần cậu đã gặp nạn trên biển và là người duy nhất sống sót. Lúc này có một số ít con thú dữ thoát được ra ngoài, có 1 con hổ hung tàn và nguy hại Richard Parker. Pi đã có một hành trình dài phiêu lưu sống sót giữa biển cả bát ngát. Nhất định bạn không nên bỏ lỡ bộ phim mê hoặc và kịch tính này.

6. Kẻ Đánh Cắp Giấc Mơ – Inception (2010)

Kẻ Đánh Cắp Giấc Mơ được vị đạo diễn tài năng Christopher Nolan
cho ra mắt vào năm 2010. Phim thuộc thể loại phiêu lưu mạo hiểm hành động viễn tưởng.

Phim kể về Cobb người có khả năng đánh cắp bí mật trong tiềm thức giấc mơ của mỗi người. Vô tình anh lại trở thành 1 người bị truy nã toàn cầu. Thay vì chọn lương thiện anh ta đã tham gia 1 vụ đánh cắp cuối cùng. Nếu không thành công anh ta và nhóm bạn sẽ mắc kẹt trong giấc mơ, liệu kết quả sẽ ra sao, cùng xem nhé.

7. Cá Lớn – Big Fish (2004)

Phim Cá Lớn của đạo diễn Tim Burton thuộc thể loại phim phiêu lưu thám hiểm tình cảm cực kỳ hấp dẫn được ra mắt vào năm 2004. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Daniel Wallace.

Phim sẽ bật mí cho bạn cách câu một con cá lớn của Daniel Wallace. Không thể sử dụng mồi câu thông thường mà phải là mồi câu vàng. Qua phim bạn sẽ hiểu được muốn sống sót tận hưởng hạnh phúc thì nên như thế nào. Và những điều mà Will không ngờ tới cũng đã xảy đến, hãy cùng tìm câu trả lời qua bộ phim hấp dẫn này.

8. 127 Hours (2011)

Một bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu mạo hiểm sống sót tâm ý giật gân mà bạn nhất định nên xem đó là 127 Hours. Phim của đạo diễn Danny Boyle được ra đời vào năm 2011. Trong phim Aron Ralston không may bị mắc kẹt ở hẻm núi hoang Blue John Canyon. Anh ta phải tự sinh, tự lập và đối lập với nhiều nguy hại. Để được sống cậu đã gật đầu mất 1 cánh tay. Hãy cùng xem phim để cảm nhận được những thông điệp ý nghĩa và thâm thúy về đời sống.

9. Người Về Từ Cõi Chết – The Revenant (2016)

Người Về Từ Cõi Chết của đạo diễn Alejandro G. Iñárritu thuộc thể loại phiêu lưu mạo hiểm chính kịch tâm ý được cho ra đời vào năm năm nay. Bộ phim nói về Hugh Glass – thợ săn thú lấy lông. Một lần hướng dẫn nhóm thợ khác đi săn cả đội đã bị phục kích. Giữa vùng tuyết trắng Hugh bị bỏ rơi lại, ông phải làm đủ cách để vượt qua cái lạnh, vượt mặt thú dữ và hồi sinh kỳ diệu. Ông cũng không quên được mối thù bị bỏ rơi năm xưa, vậy câu truyện sắp tới sẽ ra sao, hãy cùng đón xem phim để biết đáp án nhé. Xem thêm :

  • Top phim kinh điển hay nhất

10. Khách sạn đế vương – The Grand Budapest Hotel (2014)

Khách sạn đế vương thuộc thể loại mạo hiểm phiêu lưu vui nhộn chính kịch được đạo diễn Wes Anderson cho ra đời vào năm năm trước.

Người quản lý khách sạn Gustave và anh chàng cấp dưới Zero Moustafa không may thành kẻ tình nghi giết người. Cả hai đã đi tìm bằng chứng giải oan, tình cờ họ phát hiện 1 vụ trộm nghiêm trọng. Bộ phim càng hấp dẫn hơn khi họ bị cuốn vào trận chiến tài sản kếch xù. Hãy cùng xem chuyện gì sắp diễn ra sau đây với những trải nghiệm thú vị và tiếng cười sảng khoái nhất nhé.

Xem thêm :

  • Top phim hài hay nhất mọi thời đại

11. Quái Vật Không Gian – Aliens (1986)

Quái Vật Không Gian là bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu mạo hiểm, khoa học viễn tưởng, ma kinh dị của đạo diễn James Cameron được phát hành vào năm 1986.

Phim kể về Ellen Ripley người duy nhất sống sót khi bị người ngoài hành tinh tấn công. 57 năm sau cô đã thức tỉnh. Cô đã bị thu hồi giấy phép hành lý khi chứng minh sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Sau đó, liên đoàn đã mời cô làm cố vấn khi không thể liên hệ với mặt trăng, trận chiến với lũ quái vật cũng xảy ra.

12. Võ Sĩ Giác Đấu – Gladiator (2000)

Võ Sĩ Giác Đấu của đạo diễn Ridley Scott thuộc thể loại phim phiêu lưu mạo hiểm được ra đời vào năm 2000.

Phim kể về cuộc đời của Maximus – một vị tướng La Mã được chọn làm người kế vị ngai vàng. Con trai vua Commodus tức giận đưa ra kế hoạch giết cha mình và xử tử Maximus để lên ngôi. Maximus bị bán làm nô lệ và trở thành đấu sĩ  trong những cuộc chiến của Commodus. Liệu Maximus có thể trả thủ cho vua và lên ngôi hay không? Cùng đón xem phim để biết được đáp án nhé.

13. Cậu bé rừng xanh – The Jungle Book (2016)

Cậu bé rừng xanh của đạo diễn Jon Favreau dựa trên nguyên tác từ tuyển tập “ Chuyện rừng xanh ” của nhà văn Rudyard Kipling được ra đời vào năm năm nay. Phim kể về cậu bé Mowgli sống trong rừng Seeonee được 2 con sói Raksha và Akela nuôi lớn. Cuộc sống êm đếm cho tới khi con cọp hung ác Shere Khan tiến công Mowgli, cậu phải rời khỏi khu rừng nhờ sự trợ giúp của gấu Baloo và báo đen Bagheera. Một cuộc sống mới với nhiều nguy khốn và sự mới lạ và những người bạn tốt bụng đang chờ đón bạn mày mò.

14. Trở về tương lai – Back To The Future (1985)

Trở về tương lai là dự án Bất Động Sản phim tầm cỡ của đạo diễn Robert Zemeckis thuộc thể loại phiêu lưu mạo hiểm khoa học viễn tưởng vui nhộn được ra đời vào năm 1985. Phim nói về cậu bé Marty McFly quen biết ông tiến sỹ Emmett “ Doc ” Brown. Trong 1 lần thiết bị của ông gặp sự cố đã đưa Marty năm 1955, cậu đã nhìn thấy cha mẹ của mình thời trung học. Mẹ của cậu đã nhớ thương và mọi chuyện trở nên rắc rối. Liệu Marty có quay trở về thực tại và thiết bị của ông có sửa được hay không ?

15. Đế chế Maya – Apocalypto (2006)

Đế chế Maya của đạo diễn Mel Gibson thuộc thể loại phim phiêu lưu mạo hiểm được ra đời vào năm 2006.

Phim nói về bộ tộc người Mesoamerica bị bộ tộc Aztec tấn công và bắt người dân về tế thần. Trong số đó có anh chàng Jaguar đưa vợ con trốn xuống hố, anh ta bị bắt còn vợ con thì mắc kẹt. Trong lễ tế thần anh đã cố trốn chạy, liệu anh có thể cứu được vợ con mình và bộ tộc hay không. Cùng đón xem phim nhé.

16. Hiểm Họa Rừng Chết – Jungle (2017)

Bộ phim Hiểm Họa Rừng Chết thuộc thể loại phim phiêu lưu mạo hiểm hành vi giật gân được ra đời vào năm 2017 của đạo diễn Greg McLean. Phim đã để lại ấn tượng nhiều trong lòng người theo dõi khi kể về cuộc phiêu lưu mạo hiểm trong rừng của Yossi Ghinsberg sau khi kết thúc 3 năm đi lính. Anh đã làm quen và biết được nhiều điều mê hoặc trong đó có bộ tộc da đỏ và 1 dòng sông chứa đầy vàng. Họ đã đi tìm kiếm 2 khu vực đó và đương đầu với rất nhiều nguy khốn. Chúng ta cùng đón xem những tích tắc phim kịch tính này nhé.

17. Cỗ Máy Tử Thần – Mortal Engines (2018)

Cỗ máy tử thần của đạo diễn Christian Rivers được ra đời vào năm 2018 thuộc thể loại phim phiêu lưu mạo hiểm hành vi. Bộ phim nói về một quốc tế hỗn loạn khi con người bị quyền lực tối cao và danh vọng che mắt. Nhân vật chính là thiếu nữ trẻ tuổi Hester Shaw đã có 1 hành trình dài báo thù đầy kịch tính với Thaddeus Valentine. Hắn không chỉ là quân địch giết mẹ mà còn là người để lại trên mặt cô rất nhiều vết sẹo. Thế nhưng luôn có người cản trở cô đó là Tom Natsworthy. Liệu cô có làm trả thù được cho mẹ mình, hãy cùng xem phim tiếp nhé.

18. Mad Max: Fury Road (Max Điên: Con Đường Cuồng Nộ)

Con Đường Cuồng Nộ của đạo diễn George Miller thuộc thể loại phiêu lưu hành động mạo hiểm được ra đời vào năm năm ngoái tại Hoa Kỳ. Phim chính là câu truyện về Max đơn độc long dong khắp nơi, sau đó bị Immortan Joe thống lĩnh binh đoàn Warlord bắt giữ. Trong cuộc hỗn chiến, Max gặp Furiosa, 2 người cùng nhau song hành và biểu lộ niềm tin, thực chất của mình. Bộ phim xứng danh nằm trong list cực hot này.

19. Coco (Cuộc Hội Ngộ Kỳ Diệu)

Nếu bạn đang tìm kiếm thể loại phim phiêu lưu mạo hiểm phim hoạt hình thì cái tên Coco của đạo diễn Lee Unkrich ra đời vào năm 2017 là ứng viên sáng giá. Phim nói về cậu bé Miguel 12 tuổi đam mê âm nhạc nhưng bị mái ấm gia đình cấm cản. Cậu đã mang quốc tế âm nhạc đến với người đã khuất qua cây đàn của Ernesto de la Cruz. Vì đam mê cậu đã cho mọi người một cái nhìn khác về âm nhạc.

20. Liên Minh Công Lý của Zack Snyder – Zack Snyder’s Justice League (2021)

Liên Minh Công Lý là bộ phim khoa học viễn tưởng, phiêu lưu mạo hiểm hành vi của đạo diễn Zack Snyder được phát hành vào năm 2021. Phim kể về nhóm siêu anh hùng cố gắng nỗ lực cứu quốc tế đến từ Steppenwolf ( Ciarán Hinds ), Darkseid ( Ray Porter ), và đoàn quân Parademon. Mỗi một tân binh đều phải đối lập với 1 con quỷ trong quá khứ của chính họ, họ phải tự vượt qua. Nếu không kịp thì quốc tế sẽ bị nguy hại, liệu họ có vượt qua được những khó khăn vất vả quyết liệt này. Vậy là tất cả chúng ta đã điểm danh qua top 20 phim phiêu lưu mạo hiểm hay nhất. Hãy dành thời hạn để theo dõi những thước phim tầm cỡ nhất nhé.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago