Categories: Thông tin

Top 5 ca sĩ Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay

Đông Nhi, Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, …. đang là những cái tên đang làm mưa làm gió lúc bấy giờ. Họ không ngừng góp sức và nỗ lực rất là mình để đem lại những dự án Bất Động Sản âm nhạc tuyệt vời đến cho người theo dõi. Để biết được ai là người nổi tiếng nhất hay được yêu quý nhất là quá khó. Dưới đây là top 5 ca sĩ trẻ đang được yêu dấu trong thời gian hiện tại .

Ca sĩ Đông Nhi

Đông Nhi tên thật là Mai Hồng Ngọc. Cô là một trong những nữ ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng tại Nước Ta lúc bấy giờ. Nhắc đến cô, không ai hoàn toàn có thể không nhớ đến những bản hit một thời như Khóc, Bối rối, Bad boy, Bí mật của niềm hạnh phúc, … Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, cô đã nhận được khá nhiều đề cử và giành được rất nhiều phần thưởng Gianh Giá .

Sau 7 năm hoạt động, Đông Nhi ngày càng gợi cảm và xinh đẹp hơn (Nguồn: Tapchidoisong)

Gần đây nhất, cô đã giành được thương hiệu giải quán quân của chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng. Bên cạnh đó, trong năm năm nay, cô cùng với Ông Cao Thắng đã cùng học trò của mình trong chương trình Giọng hát Việt Nhí giành được giải nhất. Với năng lực và bản lĩnh của mình, Đông Nhi ngày càng khẳng định chắc chắn tên tuổi của mình trong làng nhạc Việt lúc bấy giờ .
Dưới đây là bài hát mới nhất của ca sĩ Đông Nhi cùng với học trò của mình – Nhật Minh .

Ca sĩ Tóc Tiên

Tóc Tiên tên khá đầy đủ là Nguyễn Khoa Tóc Tiên. Cô là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất lúc bấy giờ. Năm 14 tuổi, cô trở thành thí sinh tiên phong ĐK tham gia Tiếng hát truyền hình toàn nước giải Sao Mai và lọt vào top chung kết miền Nam nhưng không được lọt vào list những thí sinh toàn nước. Sau đó, cô cũng tham gia một vài chương trình khác và trở thành khuôn mặt quen thuộc với người theo dõi lúc bấy giờ .

Hình ảnh mới nhất của Tóc Tiên trong chương trình Giọng hát Việt 2017 ( Nguồn : Báo Mới )
Sau khoảng chừng thời hạn du học, cô quay trở lại Nước Ta với những hình ảnh mới lạ và đầy đậm chất ngầu. Cùng với phong thái độc lạ phối hợp với âm nhạc tân tiến, cô đã tạo ra những bản hit khuấy động làng nhạc Việt như Vũ điệu cồng chiên, Ngày mai và bản hit mới nhất chính là bài hát Em không là duy nhất .

Ca sĩ Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh tên thật là Nguyễn Phước Thịnh. Có thể nói Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ thương mến nhất lúc bấy giờ tại Nước Ta. Anh tỏa sáng nhờ phẩm chất và kĩ năng của mình. Trước khi trở thành ca sĩ, Noo Phước Thịnh được biết đến với vai trò người mẫu ảnh tạp chí tuổi teen. Sau đó, tiềm năng âm nhạc của anh đã được ca sĩ Thủy Tiên nhận ra và anh mở màn sự nghiệp ca hát của mình từ đó .

Chàng ca sĩ điển trai của Showbiz Việt ( Nguồn : Báo Giao thông )
Ca sĩ Noo Phước Thịnh đã ra mất rất nhiều ca khúc gây ấn tượng trong lòng người theo dõi. Bên cạnh đó, anh ngày càng khẳng định chắc chắn vị thế của mình trong làng vui chơi âm nhạc Việt. Có thể nói, năm năm nay chính là năm đặc biệt quan trọng của Noo Phước Thịnh khi anh sang Nước Hàn trình diễn và lôi cuốn được một lượng fan lớn từ Nước Hàn .

Dưới đây là bài hát I don’t believe in you được Noo trình bày cùng với Basick lần đầu tiên tại Hàn Quốc.

Soobin Hoàng Sơn

Soobin Hoàng Sơn tên thật là Nguyễn Hoàng Sơn. Anh sinh năm 1990 tại Thành Phố Hà Nội. Anh xuất thân từ giới underground và cải tiến vượt bậc can đảm và mạnh mẽ hơn từ cuộc thi The Remix. Có thể nói, lúc bấy giờ Soobin Hoàng Sơn đang trờ thành một hiện tượng kỳ lạ mới đầy lôi cuốn của showbiz Việt. Anh ghi dấu ân trong lòng người hâm mộ với ngoại hình na ná giống Nước Hàn cộng với những bản hit đã làm rối loạn thị trường nhạc Việt .

Soobin Hoàng Sơn – hiện tượng kỳ lạ mới của showbiz Việt trong thời hạn gần đây ( Nguồn : Zing )
Đi để trở về là bài hát mới nhất của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát đã tạo nên một cú hit can đảm và mạnh mẽ trong thời hạn gần đây và được rất nhiều bạn trẻ thương mến cover lại .

Ca sĩ Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng MTP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng. Anh là một ca sĩ nhạc pop tại Nước Ta và là một trong những ca sĩ có số lượng fan đông nhất lúc bấy giờ. Anh khởi đầu sự nghiệp ca hát của mình cách đây không lâu nhưng đã tạo ra rất nhiều bản hit như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về, Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi …

Hình ảnh Sơn Tùng trong ca khúc Lạc trôi – đầy ma mị và điệu đàng ( Nguồn : Zing )
Với style ăn mặc “ chất lừ ” cùng với những bản hit của mình, anh đã chinh phục được nhiều bạn trẻ trong nước lẫn quốc tế. Dưới đây là bài hát mới nhất của anh – Nơi này có anh .

* Hãy truy vấn Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những kỷ lục mê hoặc .
Hồng Phương tổng hợp

Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago