Categories: Thông tin

BST những kiểu tóc thu đông đẹp không thể bỏ qua

Sancy Salon | 0 phản hồi

Mùa thu – đông là thời gian lí tưởng nhất để chị em làm tóc. Thời tiết mát mẻ lúc này sẽ phù hợp với mọi cách tạo kiểu và độ dài khác nhau. Hơn nữa phong cách thời trang trong mùa thu đông cũng có phần cầu kì, linh hoạt hơn nên một mái tóc thời thượng sẽ giúp bạn thêm xinh đẹp và cuốn hút. Dưới đây Sancy Salon đã tổng hợp ra BST những kiểu tóc thu đông đẹp không thể bỏ qua.Dự đoán đây đều sẽ là xu hướng cực hot và được săn đón trong thời gian tới.

1.Tóc bob uốn cụp 

Trong mùa thu đông năm nay, những mẫu tóc bob vẫn sẽ được phái nữ lăn xê nhiệt tình, nhất là kiểu bob uốn cụp như hình dưới. Chính năng lực “ ăn gian tuổi ” cùng sự biến hóa diện mạo một cách đáng kinh ngạc mà cách tạo kiểu này luôn được chị em lựa chọn mỗi khi muốn F5 bản thân. Hơn nữa, tóc bob uốn cụp còn tương thích cho nhiều hình dáng khuôn mặt, thuận tiện chăm nom, rất thích hợp với tâm lí ngại gội đầu vào mùa thu đông .

>>>Tham khảo thêmNhững kiểu tóc bob đẹp nhất dành cho các bạn nữ

2.Tóc ngang vai uốn đuôi chữ C xinh xắn

Tóc ngang vai uốn đuôi chữ C luôn được lòng những chị em bởi độ xinh xắn, dịu dàng êm ả mà nó mang lại. Những lọn đuôi uốn cụp ôm cằm sẽ là “ vũ khí ” che bớt những khuyết điểm, khiến khuôn mặt thêm thon gọn và thanh tú hơn. Cũng giống như tóc bob thì cách tạo kiểu này cũng giúp “ hack ” tuổi ” một cách vi diệu .

>>>Tham khảo thêmTop 5 kiểu tóc uốn xoăn chữ c đẹp được ưa thích hiện nay

3.Tóc ngang vai uốn đuôi chữ C để mái Hàn Quốc

Trong thời hạn gần đây, phong thái tỉa mái kiểu Nước Hàn ngày càng được yêu thích và phối hợp cùng nhiều mẫu tóc. Khác với sự đáng yêu và dễ thương, tươi tắn của chiếc mái bằng, mái tỉa và rẽ đôi này lại đem đến sự sức hấp dẫn cùng thần thái sang chảnh cho chị em .

4.Tóc qua vai uốn nhẹ đuôi mái thưa trẻ trung

Tóc qua vai là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng không thích tóc quá ngắn và quá dài. Một chút uốn nhẹ đuôi sẽ tạo nên điểm nhấn điệu đà, nữ tính. Đặc biệt với chiếc mái thưa trendy sẽ khiến khuôn mặt chị em thêm phần tươi tắn, xinh xẻo hẳn lên.

5.Tóc uốn xoăn gợn sóng cho tóc ngang vai

Tóc uốn xoăn gợn sóng ngang vai cũng là mẫu tóc đang “làm mưa làm gió” tại các salon tóc hiện nay. Ngoài độ cute và thời thượng miễn bàn thì cách tạo kiểu này còn khiến tóc trở nên bồng bềnh, có sức sống hơn. Tuy nhiên, để có được form tóc đẹp, các lọn xoăn giữ nếp được lâu thì chị em nên tìm đến địa chỉ làm tóc đẹp để được hỗ trợ, tránh những tình huống dở khóc dở cười.

6.Tóc uốn xoăn sóng dài bồng bềnh

Các kiểu tóc dài uốn xoăn luôn khiến chị em nổi bật giữa đám đông bởi sự sành điệu, sanh chảnh  mà nó mang lại. Ưu điểm tuyệt vời khác của mẫu uốn này là dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang trong mùa rét. Chỉ cần dặm thêm chút son là nàng đã cực kì cuốn hút và xinh đẹp để bước ra ngoài.

Dưới đây là những mẫu tóc mùa thu đông đẹp khác mà nàng không nên bỏ lỡ

Chị em có thể tham khảo thêm nhiều xu hướng làm đẹp tóc khác tại chuyên mục Blog: https://expgg.vn/blog/

Nếu đang tìm kiểm một kiểu tóc đẹp, tươi tắn và sành điệu cho mùa thu đông năm nay thì nãng hãy đến ngay với Sancy Salon để thưởng thức những dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago