Categories: Thông tin

Hướng dẫn cách ẩn ảnh bìa trên Facebook bằng điện thoại 2021

Với việc càng ngày càng có nhiều nhu cầu về việc ẩn ảnh bìa Facebook thì việc tìm hiểu cách làm là chuyện không phải bàn cãi. Tuy nó không khó nhưng đối với những người mới làm quen với Facebook thì không đơn giản. Sau đây hãy cùng GhienCongNghe tìm hiểu cách ẩn ảnh bìa trên Facebook bằng điện thoại. Bắt đầu thôi.

Bạn có thể ẩn ảnh bìa trên Facebook hay không?

Một điều chắc như đinh là lúc bấy giờ bạn chỉ hoàn toàn có thể ẩn ảnh đại diện thay mặt và không hề ẩn ảnh bìa được. Đúng vây, lúc bấy giờ Facebook vẫn chưa update tính năng kiểm soát và điều chỉnh đối tượng người dùng xem ảnh bìa do đó bạn không hề ẩn nó đi. Đồng nghĩa với câu vấn đáp cho việc hoàn toàn có thể tìm cách ẩn ảnh bìa Facebook trên điện thoại cảm ứng là KHÔNG .

Điều chỉnh đối tượng xem bài đăng ngay từ đầu

Thay vì cách ẩn ảnh bìa trên Facebook bằng điện thoại thông minh thì bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tùy chỉnh đối tượng người tiêu dùng xem bài đăng của mình. Tức có nghĩa là mỗi biến hóa trên Facebook cá thể của bạn như việc đăng bài, upload hình ảnh thì người đó sẽ bị số lượng giới hạn và không nhìn thấy. Để làm được điều này thì bạn hoàn toàn có thể triển khai theo những bước sau đây :Bước 1 : Vào ứng dụng Facebook trên điện thoại thông minh của mình .Bước 2 : Chọn vào hình tượng 3 gạch trên màn hình hiển thị của mình. Android phía trên còn iOS phía dưới .

Bước 3 : Trong Cài đặt quyền riêng tư những bạn chọn Cài đặt .

Bước 4 : Tiếp tục chọn Kiểm tra quyền riêng tư. Sau đó chọn vào Ai hoàn toàn có thể nhìn thấy nội dung bạn san sẻ .

Bước 5 : Nhấn vào Tiếp tục cho đến mục Bài viết và tin thì dừng lại .

Bước 6 : Trong mục Bài viết trong tương lai những bạn chọn vào Công khai .

Bước 7 : Tại đây những bạn hoàn toàn có thể tùy chọn đối tượng người dùng theo ý muốn của mình tại đây. Chọn Xem thêm để có nhiều lựa chọn hơn về đối tượng người tiêu dùng xem bài đăng .

Cách chặn Facebook trên điện thoại

Một cách khác thay vì tìm cách ẩn ảnh bìa trên Facebook bằng điện thoại thông minh đó là chặn Facebook những người bạn không muốn họ nhìn thấy bạn đăng ảnh bìa hay cả những lúc bạn đăng bài. Dưới đây là những bước chặn Facebook :Bước 1 : Vào trang Facebook cá thể trên điện thoại thông minh .Bước 2 : Chọn vào hình tượng dấu 3 gạch trên màn hình hiển thị của mình. Tùy theo máy bạn là Android hay iOS để dấu 3 gạch đó ở trên hay ở dưới .

Bước 3 : Kéo xuống và chọn Cài đặt và quyền riêng tư. Sau đó chọn Cài đặt .

Bước 4 : Trong mục Quyền riêng tư chọn Chặn .

Bước 5 : Trong mục Chặn, những bạn chọn vào THÊM VÀO DANH SÁCH CHẶN để lần lượt thêm những người mà mình muốn chặn vào đây .

Cách thay ảnh bìa Facebook đơn giản

Thay đổi ảnh bìa khác cũng là một cách tốt để sửa chữa thay thế cách ẩn ảnh bìa trên Facebook bằng điện thoại thông minh. Các bước triển khai như sau :Bước 1 : Tìm và tải ảnh bìa về máy của bạn hoặc sử dụng ảnh có sẵn trong điện thoại thông minh .Bước 2 : Vào trang Facebook cá thể trên điện thoại thông minh của bạn .Bước 3 : Chọn vào ảnh bìa hiện tại. Chọn Tải ảnh lên nếu bạn lấy ảnh từ trong máy. Hoặc Chọn ảnh trên Facebook để chọn ảnh có trong dòng thời hạn hoặc album ảnh của bạn .

Bước 4 : Sau khi chọn được ảnh những bạn nhấn LƯU trên góc phải .

Một số bài viết khác bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm :Và trên đây là những san sẻ của chúng mình về yếu tố có cách ẩn ảnh bìa trên Facebook bằng điện thoại cảm ứng hay không. Mong rằng những thông tin trên có ích cho bạn. Đừng quên Like, Share và ghé thăm GhienCongNghe liên tục để có được những kiến thức và kỹ năng mới mẻ và lạ mắt mỗi ngày.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago