Categories: Thông tin

Cách cài Android Go cho điện thoại chạy nhanh hơn

Điện thoại của bạn quá yếu, chạy chậm và thường xuyên giật lag? Cách tốt nhất là cho nó chạy hệ điều hành Android Go. Sau đây GhienCongNghe sẽ hướng dẫn bạn cách cài Android Go cho điện thoại.

Android Go là gì?

Android Go về cơ bản là một phiên bản Android được tối ưu hóa để tiêu thụ RAM và dung tích thấp cho phiên bản hệ điều hành quản lý trên điện thoại thông minh của bạn. Được phong cách thiết kế bởi những nhà tăng trưởng Android để phân phối hiệu suất cao hơn trên điện thoại thông minh mưu trí có thông số kỹ thuật yếu .

Cách cài Android Go cho điện thoại

Trước khi mở màn bạn cần thiết lập ứng dụng TWRP Recovery vào điện thoại thông minh của bạn .>> Tải và setup TWRP Recovery tại đây .Sau đó triển khai theo những bước bên dưới .Bước 1 : Tải xuống file zip chứa hệ quản lý và điều hành Android Go .>> Nhấn vào đây để tải .Bước 2 : Tắt điện thoại thông minh của bạn và khởi động lại vào TWRP Recovery .


Bước 3: Nhấp vào Install (Cài đặt) và chọn android_lowram_enabler.zip tại vị trí bạn lưu file vừa tải xuống.
Bước 4: Vuốt từ trái qua phải trong khung Swipe the button.


Bước 5: Chọn Reboot (Khởi động lại).

Như vậy là bạn setup Android Go cho điện thoại thông minh thành công xuất sắc. Trong trường hợp điện thoại cảm ứng của bạn thông số kỹ thuật đủ mạnh, vẫn đang chạy phà phà nhưng bạn vẫn muốn thưởng thức giao diện của Android Go thì bạn hoàn toàn có thể thử cách bên dưới .Cách này không phải thao tác phức tạp và chỉ biến hóa về mặt giao diện hiển thị, không đổi khác hệ quản lý .

Cách cài đặt Android Go Launcher

Bước 1: Vào Setting (Cài đặt) > Developer Options (Tùy chọn của nhà phát triển) > USB Debugging (Gỡ lỗi USB) > Enable (Bật).

Bước 2 : Tải và thiết lập Android Go Launcher tại đây .

Bước 3: Sau khi cài đặt xong bạn sẽ thấy cửa sổ bật lên với hai trình khởi chạy được liệt kê, chọn Pixel Launcher (Trình khởi chạy Pixel) và nhấn Always (luôn luôn) để đặt nó làm trình khởi chạy mặc định của bạn.

Lưu ý là cách thiết lập Android Go Launcher này không giúp điện thoại thông minh của bạn chạy nhanh hơn. Thậm chí, nó còn khiến điện thoại cảm ứng của bạn chạy chậm hơn một chút ít .Ngoài ra nếu bạn muốn tăng cấp Android lên phiên bản mới nhất, tìm hiểu thêm thêm :

Cách nâng cấp Android cực đơn giản không nên bỏ qua trong năm 2021.

Trên đây, GhienCongNghe đã trình làng chi tiết cụ thể cách cài Android Go cho điện thoại cảm ứng. Nếu bạn còn bất kể vướng mắc gì, hãy Comment ngay bên dưới để được giải đáp nhanh nhất hoàn toàn có thể và đừng quên Like, Share để ủng hộ GhienCongNghe nhé .Tham khảo Blucellphones

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago