Categories: Thông tin

Hướng dẫn cách đăng nhiều ảnh lên Facebook dành cho hội chị em

Bạn có thể chia sẻ nhiều hình ảnh trong một bài đăng lên Facebook mà không tốn nhiều công sức. Bài viết của GhienCongNghe sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhiều ảnh lên Facebook trên trình duyệt web và ứng dụng điện thoại ngay sau đây.

Cách đăng nhiều ảnh lên Facebook bằng máy tính

Bạn hoàn toàn có thể tải lên và đăng nhiều ảnh lên Facebook từ trình duyệt web. Đây là cách triển khai trên máy tính của bạn :1. Nhấp vào đăng trạng thái, bạn hoàn toàn có thể gõ trạng thái của mình trước hoặc sau khi chọn ảnh hoặc video. Nhấp chọn Photo / Video .

2. Sau đó, chọn vị trí bạn lưu video hoặc ảnh đăng lên Facebook, nhấn giữ phím Shift hoặc Command trên máy Mac hoặc phím Ctrl trên máy tính Windows và nhấn chọn hình ảnh bạn muốn đăng. Tất cả hình ảnh bạn kích chuột sẽ được chọn .

3. Chọn Open .4. Sau khi bạn chọn Open, tổng thể những hình đã chọn sẽ Open dưới ô nhập trạng thái, nhập bài đăng của bạn .5. Để thêm nhiều ảnh hơn vào bài đăng, hãy chọn hình tượng dấu cộng .

  • Di chuyển con trỏ chuột qua hình thu nhỏ để xóa hoặc chỉnh sửa ảnh trước khi đăng ảnh.

6. Xem lại những tùy chọn khả dụng khác : gắn thẻ bè bạn, thêm hình dán, thêm xúc cảm của bạn, v.v.7. Khi bạn đã chỉnh sửa xong, hãy chọn Share ( Chia sẻ ) .

Lưu ý : khi bạn chọn đăng nhiều hình ảnh lên Facebook, sẽ có năm hình ảnh tiên phong hiển thị trên news feed. Trên hình ảnh ở đầu cuối sẽ có thêm dấu cộng và bạn hữu trên Facebook sẽ phải nhấp vào để xem toàn bộ những hình ảnh .

Tạo album trên Facebook bằng trình duyệt web

Nếu bạn có số lượng lớn ảnh cần đăng lên Facebook, cách tốt nhất là nên tạo một album ảnh để hoàn toàn có thể thuận tiện update ảnh thêm sau đó. Sau khi đăng, bài đăng của bạn sẽ được đăng cùng ảnh bìa album. Bạn bè của bạn sẽ nhấp vào link album để xem hàng loạt ảnh .1. Nhấp vào update trạng thái .2. Chọn Photo / Video Album ở đầu ô trạng thái .

3. Sau đó, chọn vị trí bạn lưu video hoặc ảnh đăng lên Facebook, nhấn giữ phím Shift hoặc Command trên máy Mac hoặc phím Ctrl trên máy tính Windows và nhấn chọn hình ảnh bạn muốn đăng. Tất cả hình ảnh bạn kích chuột sẽ được chọn .4. Chọn Open. Tại đây, bạn sẽ thấy hình thu nhỏ của toàn bộ ảnh được chọn, bạn hoàn toàn có thể thêm diễn đạt từng ảnh. Để thêm ảnh vào album, hãy nhấp vào dấu cộng và chọn ảnh thêm vào album .5. Từ phía bên trái màn hình hiển thị, đặt tên và miêu tả cho album mới, đồng thời xem những tùy chọn khác .6. Sau khi bạn đã chỉnh sửa xong, chọn nút Share .

Cách đăng nhiều ảnh lên Facebook bằng điện thoại

Tương tự như những thao tác trên máy tính, dưới đây là cách để bạn đăng nhiều ảnh lên Facebook bằng điện thoại thông minh .1. Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại thông minh .2. Chọn Photo .3. Nhấn chọn những ảnh bạn muốn đăng .4. Sau khi chọn xong, nhấn vào Done .

5. Nhập trạng thái của bạn, nếu bạn muốn tạo album, nhấp vào + Album .6. Đặt tên cho album và chọn thêm ảnh nếu bạn muốn. Nhấn Share khi bạn đã hoàn tất .7. Lựa chọn đăng ngay lên Facebook và ( hoặc ) story, sau đó nhấn Share Now .

Bài viết hướng dẫn cách đăng nhiều ảnh lên Facebook trên đây đã giúp cho bạn có thêm được nhiều kiểu đăng ảnh mới lạ hơn là cách bạn chỉ đăng có một bức hình .

Nếu bạn đọc có hứng thú quan tâm đến các vấn đề liên quan đến cách mẹo hoặc hướng dẫn về cách sử dụng Facebook có thể tham khảo một số bài viết sau đây:

Nếu thấy bài viết có ích hãy để lại Like và Share để ủng hộ GhienCongNghe đưa tới bạn đọc thêm nhiều bài viết có ích khác. Cảm ơn đã theo dõi .Tham khảo Lifewire

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago