Categories: Thông tin

Sàn giao dịch CoinAll là gì? Hướng dẫn đăng ký, sử dụng sàn giao dịch tiền điện tử CoinAll chi tiết nhất

CoinAll, sàn giao dịch tự trị đầu tiên trên thế giới và cũng là đối tác mới nhất của sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu OKEx. Nhưng không phải ai cũng biết đến cái tên CoinAll. Vậy CoinAll là gì? Câu hỏi này Coin68 xin phép được giúp các bạn giải đáp qua bài viết hôm nay. Không những vậy, Coin68 sẽ gửi đến bạn cách đăng kí cũng như sử dụng sàn giao dịch tiền điện tử CoinAll chi tiết nhất.

Sàn CoinAll là gì?

Sàn CoinAll là một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số mới ra mắt, thuộc sở hữu của sàn OKEx – một sàn giao dịch sở hữu khối lượng giao dịch lớn nhất thế giới có trụ sở tại Hồng Kông. CoinAll chính thức ra mắt trong chương trình Open Partnership OKEx – một dự án được thành lập để cung cấp các dịch vụ giao dịch cryptocurrency chất lượng cao cho mọi người dùng trên toàn thế giới. Đây là chương trình mới nằm trong kế hoạch mở rộng toàn cầu của OKEx, nơi các đối tác của sàn sẽ có quyền truy cập vào hệ thống công nghệ tiên tiến của công ty, hệ thống khớp lệnh tiên tiến, hệ thống thanh toán bù trừ, công nghệ ví nóng và lạnh, các biện pháp chống rửa tiền và hỗ trợ khách hàng đa ngôn ngữ.

Cho đến nay, sàn CoinAll có lượng người dùng xấp xỉ 20 triệu trader, với công nghệ bảo mật vượt trội cùng các kênh truyền thông toàn cầu và nguồn tài nguyên được chia sẻ với OKEx. CoinAll hỗ trợ 7 ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh, Trung Quốc, Hong Kong, Pháp, Nga và Thái Lan cùng nhiều cặp tỷ giá cho BTC và các altcoin tiêu biểu như: LTC/BTC, ETH/BTC, BTC/USDT, ETH/USDT,…

Ưu và nhược điểm của sàn giao dịch CoinAll

  1. Ưu điểm
  • Hỗ trợ nhiều Token và Coin: CoinAll hỗ trợ các đồng coin lớn và cả những đồng token mới mà những sàn lớn khác nhau không có, chủ yếu là những đồng token từ các dự án ICO.
  • Được hỗ trợ bởi OKEx: CoinAll là sàn thuộc sở hữu của OKEx vì thế nó được đánh giá an toàn và uy tín, cũng như tận dụng được lượng người dùng khổng lồ của OKEx.
  • Không tính phí nạp tiền: Người dùng hoàn toàn không phải trả phí khi nạp bất cứ đồng coin nào vào CoinAll.
  • Bảo mật tốt: Sàn CoinAll hỗ trợ người dùng 3 tính năng bảo mật khá an toàn là 2FA, xác minh SĐT và Fun password.
  • Có app trading trên điện thoại: CoinAll đã ra mắt phiên bản trading dành cho thiết bị di động, có sẵn cho hệ điều hành IOS và Android.
  • Tốc độ nhanh: Sau khi trực tiếp trải nghiệm giao dịch trên CoinAll thì mình thấy tốc độ tải trang của CoinAll cực nhanh.
  • Đơn giản và dễ sử dụng: Sàn CoinAll khá dễ dàng sử dụng cho người dùng mới, nó không có nhiều tính năng phức tạp.
  • Hỗ trợ giao dịch với Fiat (OTC): Hiện sàn CoinAll đã hỗ trợ giao dịch coin với VNĐ, hiện có sẵn cho BTC và USDT.
  • Nhiều ngôn ngữ: Hiện CoinAll hỗ trợ tổng cộng 7 ngôn ngữ, trong đó có cả Tiếng Việt.
  • Hỗ trợ 24/7: CoinAll hỗ trợ người dùng khá tốt, bạn có thể nhận sự hỗ trợ từ CoinAll qua Telegram, Email, sticker,… Đặc biệt có đội ngũ hỗ trợ người Việt Nam.
  1. Nhược điểm
  • Không có giao dịch margin
  • Tính thanh khoản còn thấp
  • Phí giao dịch trên sàn CoinAll được tính như thế nào?

Tương tự những sàn thanh toán giao dịch tiền điện tử khác, khi bạn tham gia mua và bán trên CoinAll sẽ có 3 loại phí như sau :

  • Phí giao dịch (Trade Fee): Từ 0.2%
  • Phí nạp tiền (Deposit Fee): Miễn phí
  • Phí rút tiền (Withdrawal Fee): Tùy coin rút mà phí sẽ khác nhau

Phí mua bán (trade coin) trên CoinAll

Sàn giao dịch CoinAll sử dụng cơ chế tính phí maker và taker, mức phí chung cho cả maker và taker là 0.2%

  • Maker: Nếu bạn đặt lệnh mua/bán mà không khớp ngay, tức là giá lớn hơn giá sàn khi bán và thấp hơn khi mua, khi đó lệnh của bạn sẽ hiển thị trên mục “My Orders””thì bạn sẽ là Maker.
  • Taker: Nếu bạn đặt lệnh mua/bán khớp ngay, tức là giá bạn đặt bằng hoặc lớn hơn giá sàn khi mua, thấp hơn giá sàn khi bán, thì bạn sẽ là Taker.

Phí nạp và rút tiền trên CoinAll

  • Phí nạp tiền vào sàn CoinAll: Miễn phí
  • Phí rút tiền từ sàn CoinAll sẽ tùy vào coin bạn rút mà phí khác nhau, dưới đây là phí rút cũng như giới hạn rút tối thiểu của một số đồng coin.

Sàn giao dịch CoinAll bị hack, lỗi, sập, lừa đảo hay không?

Đó là câu hỏi mà ai cũng vướng mắc khi đứng trước một quyết định hành động quan trọng. Tính đến thời gian lúc bấy giờ, CoinAll chưa từng bị hacker tiến công lần nào. Dù biết không hề nói trước điều gì, đặc biệt quan trọng là trong tương lai ai biết được chuyện xấu như vậy có xảy ra hay không. Nhưng hầu hết những sàn thanh toán giao dịch tiền điện tử luôn là tiềm năng tiến công của những hacker và một số ít sàn thanh toán giao dịch lớn cũng đã từng bị hack. Còn về yếu tố sàn CoinAll bị lỗi như là không rút tiền được, không thanh toán giao dịch được hoặc không đăng kí, đăng nhập được là lỗi rất thông thường và CoinAll sẽ xử lí nó trong vòng 24 giờ. Sàn CoinAll lừa đảo thì càng không vì CoinAll. com chưa từng vướng phải vụ tố cáo nào của nhà đầu tư cả nhé .

Hướng dẫn đăng ký, sử dụng sàn giao dịch tiền điện tử CoinAll chi tiết nhất

  1. Hướng dẫn đăng kí tài khoản trên sàn giao dịch CoinAll

*Lưu ý: Do OKEx và sàn giao dịch CoinAll sử dụng chung một hệ thống nên nếu bạn đã có tài khoản trên sàn OKEx rồi thì không cần phải đăng kí tài khoản mới nữa, bạn có thể sử dụng thông tin tài khoản trên OKEx để đăng nhập vào CoinAll. Hơn nữa, tài khoản OKEx của bnaj nếu đã bật các tính năng bảo mật, xác minh tài khoản rồi thì bên CoinAll cũng sẽ được áp dụng tương tự mà không cần phải thiết lập, xác minh lại nữa nhé!

  • BƯỚC 1: Để tạo tài khoản trên sàn CoinAll bạn truy cập vào website https://www.coinall.com/account/register

Sau đó, nhập Email rồi nhấp “Get code

  • BƯỚC 2: Sàn giao dịch CoinAll sẽ gửi cho bạn mã code qua Email để kích hoạt tài khoản, bạn vào mail lấy mã và nhập như yêu cầu

  • BƯỚC 3: Nhập các thông tin còn lại theo yêu cầu của hệ thống

*Lưu ý: mật khẩu phải có kí tự thường, số và kí tự đặc biệt

Nhấp vào “I have read understood…” rồi nhấp Sign Up

  • BƯỚC 4: Sau khi đăng kí tài khoản thành công, bạn nhận được giao diện như hình.

CoinAll sẽ hướng dẫn bạn qua một vài phần, bạn có quyền chọn một trong 2 rồi click theo hướng dẫn hoặc tắt đi nếu muốn .

  1. Hướng dẫn xác minh KYC trên CoinAll

Các bạn nên xác lập danh tính trước khi triển khai những thanh toán giao dịch để tăng cường tính bảo mật thông tin cũng như tránh được những trường hợp lừa đảo. Bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc thực thi những thanh toán giao dịch có lượng gia tài lớn .
Sau khi đăng kí thành công xuất sắc và muốn thực thi thanh toán giao dịch, bạn sẽ nhập được nhu yếu xác nhận KYC từ mạng lưới hệ thống

Chọn “Verify” để tiến hành bước xác nhận đầu tiên

*Lưu ý: kiểm tra kĩ thông tin vì khi đã xác nhận thì sẽ không chỉnh sửa được nữa.

Sau khi hoàn thành bước 1, bạn click vào Submit, chuyển sang bước 2 và hoàn thành các thông tin như hình

*Cần chuẩn bị:

  • Chụp mặt trước và mặt sau CMND (tương tự với bằng lái xe)
  • Chụp giấy tờ chứng minh xác thực địa chỉ hiện tại

Ví dụ: giấy báo điện nước, giấy xác nhận của ngân hàng,…trong ba tháng gần nhất)

Sau khi điền đầy đủ thông tin và cung cấp hình đúng theo yêu cầu, tiếp tục nhấn “Submit

  1. Sử dụng sàn giao dịch tiền điện tử CoinAll chi tiết nhất

  • Hướng dẫn nạp Coin/Token trên CoinAll

Trước khi tiến hành giao dịch, bước đầu tiên các bạn cần làm là nạp Coin/Token vào tài khoản của mình. Để nạp Coin/Token, nhấp vào “Deposit” hoặc truy cập vào link https://www.coinall.com/account/balance/wallet/recharge

Sau đó màn hình hiển thị sẽ hiển thị như hình dưới

Bạn chọn Coin/Token muốn giao dịch. Ví dụ: Khi click vào BTC, sàn sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ ví BTC trên sàn, bạn chỉ cần gửi BTC từ ví cá nhân vào địa chỉ này.

  • Hướng dẫn rút Coin/Token trên CoinAll

Rút Coin/Token cũng rất đơn giản, nhấp vào “Withdraw” hoặc truy cập địa chỉ https://www.coinall.com/account/balance/wallet/withdrawCurrency

Sau đó chọn đồng muốn rút, số lượng cần rút và nhấp vào “Withdraw

Hướng dẫn giao dịch trên sàn CoinAll

Để thực hiện giao dịch, nhấp “Full-Green” màn hình sẽ hiển thị như hình

Nhìn hình ta thấy được :

  1. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ của cặp giao dịch đang chọn
  2. Thời gian giao dịch
  3. Đồ thị và chỉ số
  4. Lịch sử giao dịch
  5. Các lệnh mua bán đã hoàn thành
  6. Các lệnh mua/bán đang chờ
  7. Khung đặt lệnh mua/bán

Sau đó chọn cặp thanh toán giao dịch. Ở đây bạn hoàn toàn có thể chọn giá số lượng giới hạn ( Limit ) cho đồng bạn muốn bằng cách chọn những giá ở bên khung những lệnh đang chờ hoặc hoàn toàn có thể nhập giá theo ý muốn. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chọn giá thị trường ( Market ), CoinAll sẽ tự động hóa chọn giá tốt nhất .
Tiếp theo bạn nhập số lượng Coin / Token cần mua vào khung “ Amount ” và click vào “ Buy … ”. Như vậy là hoàn thành xong xong thanh toán giao dịch .
Để bán Coin / Token bạn chọn qua khung Sell …. Cách làm tương tự như giống việc mua Coin / Token, gồm : Chọn giá, chọn lượng Coin / Token cần bán và Click “ Sell …. ”. Chỉ cần đợi “ khớp lệnh ”, khi đó có nghĩa là việc bán Coin / Token của bạn đã thành công xuất sắc và sẽ hiện ở phần lịch sử dân tộc thanh toán giao dịch .
Coin68 hy vọng bài viết trên có ích với bạn khi khám phá về CoinAll. tin tức trên phần nào hoàn toàn có thể giúp những bạn hiểu rõ hơn và không thiếu hơn về sàn thanh toán giao dịch CoinAll cũng như hướng dẫn bạn cách đăng kí và sử dụng CoinAll. Nếu có bất kỳ nhìn nhận hay vướng mắc gì, sung sướng để lại nhận xét, Coin68 sẽ phản hồi bạn sớm nhất. Cảm ơn bạn đã chăm sóc bài viết của Coin68. Chúc những bạn thành công xuất sắc !

Tham gia nhóm chat Fomo Sapiens ngay để cùng thảo luận về những vấn đề nóng hổi của thị trường DeFi cùng đội ngũ admin Coin68 nhé!!! 

5

/

5
(
5
bầu chọn
)

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago