Categories: Thông tin

Top 10 Công ty kiến trúc hàng đầu Việt Nam 2021

Công ty kiến trúc là những công ty chuyên về nghành nghề dịch vụ phong cách thiết kế kiến trúc, tư vấn thiết kế xây dựng. Dưới đây là 10 công ty kiến trúc số 1 Nước Ta đã được BCI Asia Nước Ta bầu chọn .

Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Thiết kế Xây dựng Nước Ta – CDC

Công ty CP Tư vấn góp vốn đầu tư và Thiết kế thiết kế xây dựng Nước Ta ( CDC ) hoạt động giải trí can đảm và mạnh mẽ trên mọi nghành về tư vấn phong cách thiết kế kiến thiết xây dựng. CDC là một trong những doanh nghiệp tư vấn Hạng I, là đơn vị thứ 2 trong ngành kiến thiết xây dựng được tổ chức triển khai Quốc tế cấp chứng từ Hệ thống quản trị chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001 : 2000
Sở hữu đội ngũ trên 285 cán bộ, nhân viên cấp dưới gồm nhiều nhà tư vấn, phong cách thiết kế cùng những chuyên viên được giảng dạy chuyên nghiệp và bài bản, giàu kinh nghiệm tay nghề đang thao tác trong và ngoài nước trên mọi nghành nghề dịch vụ thiết kế xây dựng, những khu công trình gia dụng – công nghiệp, giao thông vận tải, thủy lợi, … Thương hiệu thiết kế xây dựng CDC luôn là tên thương hiệu uy tín số 1 và vững vàng trên thị trường tư vấn kiến trúc – kiến thiết xây dựng .

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: Nhà CIC, CDC, số 37 Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0439.760.402
  • Website: cdcjsc.vn

Công ty Kiến trúc Nhiệt Tâm – Ardor Architects

Tiền thân là Trung tâm tư vấn phong cách thiết kế thuộc công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xây dựng, Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong Conic xây dựng năm 1999. Năm 2005, nhằm mục đích góp vốn đầu tư nâng cao đặc thù chuyên nghiệp trong nghành tư vấn phong cách thiết kế kiến trúc, Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Kiến trúc Nhiệt Tâm đã được xây dựng và tách khỏi TT .
Ardor Architects luôn là đơn vị chức năng tiên phong trong công cuộc nghiên cứu và điều tra công nghệ tiên tiến thiết kế xây dựng, vật tư phong cách thiết kế mới với tiêu chuẩn phong cách thiết kế bề vững, thân thiện với thiên nhiên và môi trường. Dịch Vụ Thương Mại tư vấn và phong cách thiết kế kiến trúc trọn gói mà công ty phân phối gồm có : Tư vấn và lập dự trù góp vốn đầu tư, tư vấn phong cách thiết kế, quản trị dự án Bất Động Sản, …

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: 216/1/1 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, TP. HCM
  • SĐT: 0835.194.325
  • Website: ardorarch.com

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Tư vấn Thiết kế Xây dựng Anh Linh – Alinco

Được xây dựng năm 2001, Alinco cung ứng những dịch vụ trong nghành nghề dịch vụ kiến trúc và kiến thiết xây dựng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm tay nghề cùng một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp, được giảng dạy chuyên nghiệp và bài bản, Alinco đã tư vấn cho nhiều dự án Bất Động Sản và những chủ góp vốn đầu tư lớn tại Nước Ta .
Công ty cung ứng nhiều dịch vụ từ phong cách thiết kế kiến trúc, quy hoạch, tư vấn địa phương đến kỹ thuật khu công trình, … Với mục tiêu luôn giữ thái độ nhiệt tình với người mua và đối tác chiến lược, biểu lộ phong thái năng động trong việc làm, tôn vinh tính phát minh sáng tạo của mọi cá thể trong từng dự án Bất Động Sản và luôn chăm sóc đến việc mang lại những dịch vụ tư vấn hiệu suất cao cho người mua. Alinco xứng danh là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang cần dịch vụ kiến trúc kiến thiết xây dựng .

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: 2/8 Cao Thắng, phường 5, quận 3, TP. HCM
  • SĐT: 0838.401.749
  • Website: alinco.com.vn

Công ty cổ phần Tư vấn Thiết Kế Xây dựng Sagen
Địa chỉ: Số 422, Đào Duy Anh, Phú Nhuận, TP. HCM.
Số điện thoại: 0835.109.900
Website: sagen.com.vn
Thành lập vào tháng 9/2003, Công ty cổ phần Tư vấn Thiết Kế Xây dựng Sagen đã và đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế các nhà máy, khu công nghiệp dược phẩm, thực phẩm. Được bình chọn là 1 trong 10 công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu Việt Nam năm 2015-2016(Top 10 BCI Architects VN 2015-2016), Công ty cổ phần Tư vấn Thiết Kế Xây dựng Sagen có trên 70 kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao. Công ty đã tham gia tư vấn thiết kế hơn 250 dự án trên cả nước.
Công ty cung cấp nhiều dịch vụ phong phú, bao gồm khảo sát xây dựng – địa hình – địa chất, thiết kế xây dựng công trình dân dụng – công nghiệp, tư vấn đấu thầu, tư vấn thiết kế nhà máy dược phẩm – thực phẩm,…

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Archetype Nước Ta

Là một công ty tư vấn thiết kế xây dựng đa ngành đạt tiêu chuẩn quốc tế về nhiều nghành nghề dịch vụ như phong cách thiết kế kiến trúc, cấu trúc cơ khí và điện tử, quy hoạch tổng thể và toàn diện đô thị, quản trị ngân sách, quản trị dự án Bất Động Sản và quản trị kiến thiết xây dựng, …
Thành lập ở Nước Ta vào năm 2002 bởi 1 số ít kiến trúc sư và kỹ sư người Pháp với 16 năm kinh nghiệm tay nghề thao tác tại Đông Nam, Archetype sớm trở thành một trong những công ty thiết kế xây dựng có vốn quốc tế lớn nhất Nước Ta .
Là một công ty kiến thiết xây dựng mang tầm vóc quốc tế, Archetype được xếp hạng 10 ở Úc, nằm trong list 100 doanh nghiệp kiến trúc thiết kế xây dựng số 1 quốc tế quá trình 2007 – 2011. Đến với Archetype Group, bạn chắc như đinh không phải hoài nghi gì về tính chuyên nghiệp, hiệu suất cao trong việc làm .

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: 25 phố Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • SĐT:0439726472
  • Website: archetype-group.com

Tổng công ty Tư vấn Xây dựng Nước Ta – VNCC

Là đơn vị với 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn xây dựng trong nước và quốc tế, Tổng công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam – VNCC hoạt động trong nhiều lĩnh vực đa dạng. Tổng công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam – VNCC đã và đang tư vấn xây dựng cho nhiều dự án quan trọng mang tầm cỡ quốc gia hay các dự án cho những chủ đầu tư lớn ở nhiều hạng mục công trình: Trụ sở văn phòng, công trình Y tế – Văn hóa – Giáo dục, Khu đô thị – nhà dân, trung tâm thương mại,…

Không chỉ thành công xuất sắc với những khu công trình trong nước, Tổng công ty còn bộc lộ năng lượng tư vấn trong những dự án Bất Động Sản hợp tác quốc tế. Tất cả những thành công xuất sắc đó là dựa trên những nỗ lực thao tác, phát minh sáng tạo không ngừng của lực lượng kiến trúc sư, kỹ sư nhiệt huyết, chuyên nghiệp của công ty. Tất cả đã tạo nên một VNCC vững mạnh và uy tín số 1 Nước Ta .

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: số 243 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0437.667.463
  • Website: vncc.vn

Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Nước Ta – DAC

Được xây dựng năm 1996, Công ty Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Nước Ta ( gọi tắt là DAC ) hoạt động giải trí sâu xa nhiều năm trong nhiều nghành gồm có : Lập đồ án quy hoạch, khảo sát, lập dự án Bất Động Sản, phong cách thiết kế thiết kế xây dựng, thực thi những dịch vụ tư vấn cho những khu công trình gia dụng, khu công trình kiến thiết xây dựng hạ tầng đô thị mới, khu công nghiệp tập trung chuyên sâu, khu công trình giao thông vận tải và hạ tầng kỹ thuật khác, …

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: Lô C2A, cụm Công nghiệp Cầu Giấy, Nguyễn Phong Sắc kéo dài, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0437.685.599
  • Website: dac.vn/vi

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Tư vấn Thiết kế DP

Được xây dựng năm 2001 với một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư nhiệt huyết, nhiều năm kinh nghiệm tay nghề với một mạng lưới hệ thống quản trị khoa học và hiệu suất cao, Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Tư vấn Thiết kế DP luôn bảo vệ phân phối dịch vụ tư vấn tốt nhất về kiến trúc, kỹ thuật thiết kế với nhiều đề xuất kiến nghị, giải pháp đa dạng chủng loại, phong phú để người mua có lựa chọn tối ưu so với từng khuôn khổ khu công trình trong quy trình phong cách thiết kế .
Đã từng cung ứng dịch vụ phong cách thiết kế thành công xuất sắc cho nhiều dự án Bất Động Sản thiết kế xây dựng ở Nước Ta. Nhiều khu công trình đã hoàn thành xong do công ty tư vấn và phong cách thiết kế đã vật chứng cho năng lượng và chất lượng dịch vụ mà công ty phân phối .

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: số 24C, Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, TP. HCM.
  • Số điện thoại: 0903.218.573
  • Website: dpconsulting-arch.com

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Kiến trúc NQH

Được xây dựng năm 1997 bởi KTS Ngô Quan Hiền. KTS Ngô Quan Hiền là một Việt Kiều, sinh trưởng tại Hồ Chí Minh, anh du học và tốt nghiệp trường kiến trúc Nam California SCI-ARC năm 1993, đã từng thao tác cho Kenzo Tange Associates, Tokyo, Nhật Bản. Bản thân anh đã từng tham gia phong cách thiết kế nhiều khu công trình ấn tượng trên quốc tế .
Tính đến thời gian hiện tại, NQH Architects đã phong cách thiết kế hơn 400 dự án Bất Động Sản quy hoạch đô thị và phong cách thiết kế kiến trúc tại Nước Ta, 4 lần nhận Top Ten Architecture Award từ Tập đoàn BCI Asia trong vòng năm năm gần đây. NQH Architects thực thi phong cách thiết kế nhiều dự án Bất Động Sản nhà cao tầng liền kề, dự án Bất Động Sản nhà tại, biệt thự nghỉ dưỡng, bệnh viện, khách sạn, cao ốc văn phòng, phong cách thiết kế quy hoạch đô thị, …
Với đội ngũ hơn 50 kiến trúc sư từ nhiều nền văn hóa truyền thống phong phú, nhiều cộng tác viên gồm có kỹ sư, nghệ sĩ, tư vấn cấu trúc, nguồn năng lượng, họa viên kiến trúc từ khắp những vương quốc trên quốc tế, công ty phân phối phong phú những giải pháp khôn khéo so với mọi yếu tố và thử thách cho những người mua .

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Broadway B, 102 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM.
  • Số điện thoại: 0854.115.001
  • Website: nqh-architects.vn

Công ty Kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị và tập sự ( HTT Group )

HTT Group gồm có những công ty thành viên : Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Kiến trúc Hồ Thiệu Trị và Cộng sự ( xây dựng năm 2002 tại TP.HN ), Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Kiến trúc và Đầu tư Hồ Thiệu và Trung ( xây dựng năm 2007 tại TP.Hồ Chí Minh ) và Công ty CP HTT Sáng tạo ( xây dựng năm 2005 tại TP. Hà Nội ). Người sáng lập bắt đầu là KTS Hồ Thiệu Trị, người Pháp gốc Việt, từng tham gia dự án Bất Động Sản tái tạo, tăng cấp Nhà hát lớn Thành Phố Hà Nội và nhiều khu công trình khác tại Nước Ta và quốc tế .
HTT Group có đội ngũ hơn 100 kiến trúc sư và những nhà phong cách thiết kế kĩ năng, giàu kinh nghiệm tay nghề, đã thực thi nhiều dự án Bất Động Sản quy mô lớn, dẫn chứng cho sự tăng trưởng và năng lượng của công ty .

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Đại Phát, đường Duy Tân, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0437.191.216
  • Website: htt-group.com

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago