Categories: Thông tin

14 cửa hành bánh kẹo ngoại nhập ở TPHCM

Không chỉ sở hữu mẫu mã đẹp mà các loại bánh kẹo nhập khẩu cũng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường nhờ sở hữu chất lượng tốt và an toàn. Nếu có dịp vào trong Sài Gòn chơi, đừng quên ghé qua ngay top 14 cửa hàng bánh kẹo ngoại nhập ở TPHCM nổi tiếng mà kenhhomestay.com xin giới thiệu dưới đây nhé.

1-Vitamin House

Địa chỉ : 441B Hai Bà Trưng, P. 8, Quận 3
Là cái tên tiên phong góp mặt trong list những cửa hành bánh kẹo ngoại nhập số 1 ở Hồ Chí Minh, Vitamin House có gì mà lôi cuốn được phần đông người mua đến thế ?

Cửa hàng bán rất nhiều loại bánh kẹo có xuất xứ từ mọi quốc gia

Một số loại bánh khá được thương mến ở đây hoàn toàn có thể kể tới như bánh rau câu thạch dừa Xứ sở nụ cười Thái Lan, bánh rán Doraemon trà xanh, … Được dữ gìn và bảo vệ ngặt nghèo, lại thật sạch và hợp vệ sinh, chẳng trách bánh kẹo nhập khẩu nhà Vitamin House luôn bán “ đắt như tôm tươi ” .

2-Nana.Candies

Địa chỉ : 233 Nguyễn Văn Nghi, P. 7, Quận Gò Vấp
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán những loại bánh độc lạ của những nước Châu Âu, Nana. Candies sẽ là sự lựa chọn độc nhất vô nhị đấy .

Những hộp bánh bông lan vàng ươm được shop nhập về luôn “cháy hàng”

Bên cạnh những loại sản phẩm bánh kẹo, shop này còn được biết tới như thể một địa chỉ uy tín kinh doanh thương mại những mẫu sản phẩm hoa quả sấy khô cực kỳ mê hoặc đó nha. Một số loại bánh được người mua yêu thích nhất tại shop hoàn toàn có thể kể tới như bánh Lu, bánh Doriyaki nhân đậu đỏ ngầy ngậy, …

3-Omely

Địa chỉ : 182 Đặng Văn Ngữ, P. 14, Quận Phú Nhuận

Thêm một địa chỉ mua bánh kẹo ngoại nhập ở TPHCM mà bạn nên ghi lại vào danh sách của mình chính là Omely.

Cửa hàng luôn nhập bánh kẹo chất lượng từ các quốc gia trên Thế giới

Đã từng một lần mua hàng ở Omely, chắc như đinh bạn sẽ bị chinh phục trước mùi vị bánh kẹo rất thật, rất thơm ngon và cực kỳ bảo vệ vệ sinh cho mà xem. Chưa kể nếu đến đây mà chưa biết nên mua gì về chiêm ngưỡng và thưởng thức, đội ngũ nhân viên cấp dưới tư vấn ở Omely luôn chuẩn bị sẵn sàng tương hỗ bạn nhé .

4-Tạ Tuyết Ngân

Địa chỉ : 308 / 10/8 Nguyễn Tri Phương, P. 4, Quận 10
Nếu bạn là một con nghiện bánh sữa chua Đài Loan, vậy thì chắc như đinh shop Tạ Tuyết Ngân sẽ trọn vẹn cung ứng được nhu yếu của bạn đó .

Bánh sữa chua Đài Loan chuẩn nội địa có lớp vỏ mềm và nhân chảy rất dễ ăn

Chỉ cần cắn một miếng bánh nhỏ, cảm nhận được mùi vị sữa chua sóng sánh trong miệng thôi, chắc như đinh ngay cả những thực khách không dễ chiều nhất cũng sẽ phải thốt lên hai tiếng hài lòng đấy. Không chỉ bán riêng bánh sữa chua, Tạ Tuyết Ngân còn nổi tiếng là nơi bán rất nhiều những loại bánh Đài Loan mê hoặc khác nữa .

5-Ohana Food Shop

Địa chỉ : 80/14 Hồ Thị Kỉ, P. 4, Quận 10
Bạn đang tìm kiếm những loại sản phẩm bánh kẹo nhập khẩu với mức giá phải chăng, chất lượng tuyệt vời ? Vậy thì đừng có chần chừ gì nữa mà chưa “ chạy ngay đi ” đến Ohana Food Shop thôi .

Mọi mặt hàng đều đã được shop kiểm duyệt kĩ trước khi cung cấp cho khách hàng

Khác với những shop bán bánh kẹo ngoại khác, ở Ohana luôn sẵn sàng chuẩn bị sẵn bill để show ra những người mua nào muốn kiểm chứng uy tín nhé. Một số món bánh “ hot ” khá được yêu dấu tại shop chính là bánh mì hoa cúc Pháp, bánh oreo vị trà xanh thơm thơm Nhật Bản, và cả đào ngâm Hosen Nam Phi, … nữa nhé .

6-Kẹo’s Corner

Địa chỉ : 38 Tôn Thất Tùng, Quận 1
Mang một cái tên ngọt ngào như sương mai, Kẹo’s Corner chính là một shop bán bánh kẹo ngoại nhập bé xinh nằm giữa lòng thành phố TP HCM sinh động .

Loại bánh được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất chính là bánh sữa chua Horsh

Cắn một miếng bánh, bạn đã hoàn toàn có thể cảm nhận được vị mềm của lớp sandwich bên ngoài, cũng như vị sữa chua tươi và béo ngậy bên trong, đủ khiến toàn bộ mọi giác quan phải thức tỉnh đấy .
Ngoài bánh sữa chua, Kẹo’s Corner còn là nơi chiếm hữu món bánh dứa nướng Đài Loan nhân trứng muối ăn cực kỳ lạ miệng mà lại không sợ béo đâu nhé .

7-Misu Kitchen

Địa chỉ : 2/3 A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1
Được biết đến là địa chỉ nhập những loại bánh chất lượng từ những vương quốc lớn như Mĩ, Nhật Bản, Úc, … Misu Kitchen cũng là một điểm đến mà những Fan Hâm mộ “ hảo ngọt ” không nên bỏ lỡ .

Rất nhiều người chọn shop bánh kẹo ngoại nhập ở TPHCM Misu Kitchen vì những sản phẩm có mẫu mã đẹp và giá cạnh tranh

Toàn bộ những loại bánh trong shop đều là những loại có tên thương hiệu, có tên tuổi, được sản xuất và đóng gói thật sạch của rất nhiều hãng nổi tiếng toàn thế giới. Bạn hoàn toàn có thể mua bánh ở đây về làm quà tặng khuyến mãi, hoặc đơn thuần là chỉ muốn chiêm ngưỡng và thưởng thức không thôi cũng được .

8-Seethai

Địa chỉ : 2 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, Quận Quận Thủ Đức
Nếu là fan của những món bánh Thái mê hoặc, thơm ngon, vậy thì còn đợi chờ gì nữa mà chưa làm một chuyến “ vi vu ” tới Seethai thôi .

Các loại bánh Thái Lan được nhập khẩu trực tiếp và có bao bì đẹp mắt

Không chỉ chiếm hữu nguồn gốc rõ ràng, nhiều loại bánh phong phú, hợp khẩu vị, mà giá thành của mỗi loại bánh còn rất phải chăng nhé. Bên cạnh đó, nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua loại bánh nào về chiêm ngưỡng và thưởng thức, đừng quên ghi ngay những cái tên như bánh ốc quế Adorable HQ, bánh xốp Swizz, … vào list nè .

9-Only House

Địa chỉ : Hẻm 168 Lạc Long Quân, Quận 11

Thêm một địa chỉ bán bánh sữa chua Đài Loan cũng đang rất được lòng các bạn trẻ Sài Gòn chính là cửa hành bánh kẹo ngoại nhập ở TPHCM Only House.

Shop bán khá nhiều bánh kẹo Đài Loan uy tín

Với chất lượng tuyệt vời, mức giá tốt, Only House chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người mua đó. Hương vị sữa chua beo béo, cắn một miếng là đã tan ra trong miệng khiến thực khách phải quyến luyến mê hồn đến tận tích tắc chiêm ngưỡng và thưởng thức sau cuối luôn .

10-Blunicornn

Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong, Quận 5

Chuyên nhập khẩu những loại bánh từ Mĩ, Hàn, Nhật còn có Blunicornn-một shop bánh kẹo ngon nằm trên đường Lê Hồng Phong .

Shop bán cả online lẫn offline, khá tiện lợi đối với khách hàng

Cửa hàng này được biết tới là nơi chiếm hữu nhiều mẫu sản phẩm bánh kẹo chất lượng có mức giá tốt nhất trên thị trường. Vì mẫu mã đẹp mà có vô số người mua đến đây không chỉ đơn thuần là mua về chiêm ngưỡng và thưởng thức, mà còn mua đi để biếu Tặng nữa nha .

11-Candy Wonderland Shop

Địa chỉ : 209 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Quận 3
Ở những Q. TT Hồ Chí Minh không thiếu những shop bánh kẹo ngoại ngon, vậy nhưng ngon nhất, được nhiều người biết tới nhất chính là Candy Wonderland Shop .

Toàn bộ bánh kẹo đều là hàng “auth”, có bill đàng hoàng để kiểm chứng

Shop có bán cực kỳ nhiều những loại kẹo phong phú cả về mùi vị lẫn chủng loại, mẫu mã lại đẹp mê li, đủ khiến ai cũng phải liêu xiêu ngay từ cái nhìn tiên phong đó. Bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức ống hút đổi vị siêu độc lạ, nếm thử kẹo dưa hấu dẻo bọc đường, hay đơn thuần là nếm qua món bánh xốp Nước Hàn thơm thơm thôi nhé .

12-Melyfood

Địa chỉ : 263 Huỳnh Văn Bánh, P. 12, Quận Phú Nhuận

Khi cơn sốt Hàn Quốc đang ngày càng “nở rộ”, những sản phảm bánh kẹo ngoại nhập ở TPHCM đến từ đất nước này lại càng trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

Melyfood khiến thực khách “phát cuồng” với các món bánh kẹo xứ củ sâm

Sở hữu mức giá “ mềm ”, chất lượng tốt, không khó hiểu khi những loại sản phẩm bánh kẹo Nước Hàn lại nhận được sự yêu quý của nhiều thực khách sành ăn đến vậy. Chưa kể hàm lượng dinh dưỡng cao mà lại không gây béo cũng là một điểm cộng lớn của những loại bánh kẹo này nhé .

13-US.Candy

Địa chỉ : 177 Minh Phụng, P. 9, Quận 6
Tọa lạc ở ngay TT Q. 6 có shop bán hàng bánh kẹo ngoại nhập Candy 999 – một địa chỉ chuyên hàng Mĩ với chất lượng tốt .

Những loại kẹo đa dạng cả về số lượng lẫn giá cả luôn khiến thực khách phải trầm trồ

Hàng Mĩ có rất nhiều loại bánh kẹo ngon, vậy nhưng nếu bạn không có ai tư vấn thì cũng khó hoàn toàn có thể lựa chọn được loại tương thích với sở trường thích nghi của mình. Chính vì lẽ đó, đội ngũ nhân viên cấp dưới của Candy 999 luôn sẵn sàng chuẩn bị Giao hàng, tư vấn cho người mua những loại bánh kẹo ngon nhất với mức giá tương thích nhất, thỏa mãn nhu cầu nhu yếu của mọi người .

14-US.Mart

Địa chỉ : 329 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1
Là một nhà hàng siêu thị, shop chuyên kinh doanh thương mại bánh kẹo ngoại nhập, US.Mart dần trở thành một địa chỉ uy tín, nhận được lòng yêu quý của rất nhiều người dân TP HCM .

Những loại bánh kẹo ngon được nhập khẩu từ mọi quốc gia trên Thế giới khiến ai cũng phải ngạc nhiên

Từ bánh quy cho đến bánh quế, từ kẹo socola cho đến kẹo dẻo thơm ngọt, … không gì là bạn không hề tìm thấy ở US.Mart. Bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể lựa được cho bản thân những loại bánh kẹo tương thích, chất lượng ổn, Chi tiêu phải chăng sao cho hoàn toàn có thể tương thích nhất với nhu yếu của bạn .

Vậy là Tết này, bạn đã có trong tay top 14 cửa hàng bánh kẹo ngoại nhập ở TPHCM cực xịn xò để sắm sửa rồi phải không nào? Đừng bỏ qua cơ hội mua sắm và thưởng thức những món quà ngon mà các cửa hàng này đem lại nhé.

Tác giả: Hồng Hạnh Nguyễn

5
/
5

(

1
bầu chọn
)

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago