Categories: Thông tin

Top 16 shop bán khăn choàng cổ nữ đẹp nhất TPHCM

Khăn choàng cổ nữ là phụ kiện không hề thiếu của thời trang thu đông, vừa tạo sự hòa giải với những phục trang khác làm tôn lên vẻ đẹp của bạn nữ, vừa giữ ấm cho khung hình trong những ngày đông giá lạnh. Một chiếc khăn quàng cổ hoàn toàn có thể là món quà ý nghĩa dành khuyến mãi những người thân yêu của mình nhân ngày Giáng sinh cuối năm hay dịp tết đến xuân về. Bản thân mình, khi được ” người ấy ” khuyến mãi chiếc khăn choàng cổ len vào Giáng sinh tuy đơn thuần nhưng mang nhiều ý nghĩa, đã cảm thấy rất ấm cúng và niềm hạnh phúc … Nếu bạn muốn tìm địa chỉ bán khăn quàng đẹp, chất lượng, giá rẻ để bản thân mình mặc hay Tặng Kèm người thân trong gia đình trong những ngày se lạnh của Hồ Chí Minh thì bạn đọc bài viết này đúng rồi đấy. Hãy cùng Sakurafashion. vn tìm hiểu và khám phá top những shop bán khăn quàng nữ được tin tưởng nhất ở TPHCM bạn nhé .

1

Khăn choàng Phạm Gia

Được thành lập vào năm 2008, Phạm Gia là một trong những thương hiệu khăn choàng cổ lâu đời và uy tín tại tpHCM. Mục tiêu mà Phạm Gia luôn theo đuổi là cung cấp tất cả các loại khăn choàng cổ phục vụ nhu cầu của các cá nhân, doanh nghiệp vào tất cả các dịp trong năm.

Các loại sản phẩm và dịch vụ chính của Phạm Gia :

  • Chuyên cung cấp các loại khăn quàng cổ chất lượng cao, số lượng lớn cho thị trường trong nước và nước ngoài.
  • Cung cấp khăn choàng cho các công ty tổ chức sự kiện, nhà hàng, khách sạn, các doanh nghiệp có nhu cầu về khăn choàng để tặng nhân viên, khách hàng… với chiết khấu cao khi đặt số lượng nhiều.
  • Cung cấp khăn choàng cổ mẫu mã độc quyền cho các shop thời trang, trung tâm thương mại…
  • Nhận đặt hàng đủ tiêu chuẩn xuất khẩu để xuất đi các nước.

Có thể nói, Phạm Gia là một trong những tên thương hiệu số 1 về khăn choàng cổ với mẫu mã phong phú cho cả nam lẫn nữ, vật liệu và phong cách thiết kế vô cùng đa dạng chủng loại hoàn toàn có thể chia làm những loại : khăn ca rô nỉ, khăn dạ cashmire hạng sang, khăn quàng Pashmina, cotton – linen, khăn quàng lụa, khăn tằm, khăn trơn …, là một địa chỉ không hề bỏ lỡ khi bạn muốn tìm mua một chiếc khăn quàng đẹp, chất lượng. Khi nhìn vào bộ sưu tập khăn quàng ở shop gợi lên vẻ sang trọng và quý phái sang chảnh đầy hấp dẫn .

Một số mẫu khăn choàng ở Phạm Gia


Một số mẫu khăn choàng ở Phạm Gia

  • Website: http://www.khanchoangphamgia.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/khanchoangcophamgia
  • Địa chỉ:
    • 331/3 Nguyễn Thiện Thuật, F1, Quận 3, TP.HỒ CHÍ MINH
    • 18/15 Trần Quang Diệu, phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

2

thegoikhandep.com

Đúng như tên gọi của nó, bạn sẽ như bị lạc vào một quốc tế với muôn ngàn kiểu mẫu khăn quàng khác nhau. Đây là địa chỉ bán sỉ sỉ và lẻ những loại sản phẩm khăn choàng cổ, caravat, nhận gia công, phong cách thiết kế những loại khăn quàng đồng phục, quầ khuyến mãi cho những công ty. Thế giới khăn đẹp chắc như đinh sẽ làm hài lòng bạn với những chiếc khăn đẹp, hợp thời trang, Ngân sách chi tiêu rất phải chăng. Với mẫu mã phong phú, bạn sẽ tìm được chiếc khăn quàng tương thích với bất kể phục trang nào mình đang mặc. Dịch Vụ Thương Mại chăm nom người mua nhiệt tình chu đáo, luân chuyển nhanh gọn cũng là những điểm cộng của tên thương hiệu khăn quàng nổi tiếng này. Đây luôn là điểm đến yêu dấu của những Fan Hâm mộ thời trang. Cùng tìm hiểu thêm một số ít mẫu khăn quàng ở thegioikhandep.com những bạn nhé .


Khăn choàng là phụ kiện không thể thiếu để mix với các loại 
quần áo thu đông như áo khoác dạ, áo khoác phao, áo len, áo nỉ, legging…


Một mẫu khăn choàng ở thegioikhandep.com

  • Website: https://thegioikhandep.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thegioikhanchoangco/
  • Địa chỉ: Số 814/37, Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

3

Hoa Chí Tín

Bộ sưu tập khăn choàng cổ với chất liệu đa dạng như: Voan, Cotton, lụa, len,… của shop Hoa Chí Tín chắc chắn giúp bạn tìm được ít nhất mẫu khăn đẹp hợp ý với tính cách và gu thời trang của mình. Màu sắc và họa tiết của khăn được phối hài hòa, thanh lịch thích hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, cũng có nhiều mẫu màu sắc tươi tắn dành cho những chuyến phượt hay đi biển vào mùa hè. Đặc biệt, các mẫu khăn choàng cổ lụa thanh nhã mang màu sắc và thiết kế quý phái, sẽ giúp bạn tỏa sáng giữa đám đông. Mức giá của Hoa Chí Tín cho mỗi set khăn choàng cũng rất hữu nghị, chỉ tầm 90.000-225.000 đồng tùy mẫu.
 
Một số sản phẩm: Khăn choàng cổ lụa, khăn choàng len, khăn choàng Pasmina, khăn choàng voan,…
 


Shop Hoa Chí Tín

  • Địa chỉ: Số 61, Gò Dầu, Q.Tân Phú, TP. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoachitin/

4

Cửa hàng Kenly Silk

Nếu bạn yêu dấu những mẫu khăn tơ tằm mềm mại và mượt mà và sang trọng và quý phái thì shop Kenly Silk chính là gợi ý mê hoặc đáng để bạn tìm hiểu thêm đấy. Với họa tiết hoa, kẻ sọc hay những khối màu độc lạ phối cùng nhau, … những set khăn quàng lụa hạng sang của Ken Silk sẽ là phụ kiện thời trang làm cho set đồ của bạn thêm phần sành điệu và sang chảnh, là item thời thượng những Fan Hâm mộ làm đẹp không nên bỏ lỡ. Ngoài ra, những mẫu khăn len, khăn cashmere lịch sự có họa tiết lạ mắt và vật liệu quý phái cũng là mẫu sản phẩm thế mạnh của shop. Tuy nhiên, mức giá của Kenly Silk nằm ở hàng ” VIP ” với mức 700.000 – 3.000.000 đồng cho mỗi set khăn quàng hạng sang .

Cửa hàng Kenly Silk

  • Địa chỉ: 132 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP Hồ Chí Minh
  • website: https://www.kenlysilk.com/

5

Khăn Phụ Kiện

Khăn Phụ Kiện đúng như tên gọi của nó, đây là shop chuyên cung ứng những phụ kiện thời trang đẹp, mới lạ trên thị trường. Khăn choàng cổ nữ tại đây được bán rất chạy với đa dạng chủng loại những loại khăn từ khăn len, khăn lụa, khăn quàng thổ cẩm, khăn quàng dạ, … Sản phẩm khăn quàng tại Khăn Phụ Kiện được trang trí hoa văn, họa tiết đẹp, đẹp mắt luôn kiếm được điểm cộng nếu được phối cùng phục trang khác một cách hòa giải, tương thích .
Độ đẹp của một chiếc khăn quàng không riêng gì phụ thuộc vào vào họa tiết hay mẫu mã mà vật liệu cũng đóng một vai trò quan trọng. Khăn choàng lụa tại Khăn Phụ Kiện có chất lụa mềm mịn, mỏng mảnh nhẹ, có độ bóng đẹp sẽ mang lại cảm xúc sang chảnh, lịch sự. Khăn choàng dạ điển hình nổi bật với ưu điểm không kén người dùng, chất vải dày dặn tạo năng lực giữ ấm tốt, thường toát lên vẻ sang chảnh cho người sử dụng. Lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa truyền thống của người đồng bào, khăn quàng thổ cẩm là mẫu sản phẩm rất được quý chuộng lúc bấy giờ, tại Khăn Phụ Kiện, loại khăn này có phong phú họa tiết với sự biến hóa khác nhau mang một vẻ đẹp thân thiện cùng vạn vật thiên nhiên, núi rừng .
Chiếc khăn choàng cổ là loại sản phẩm thời trang nên có trong tủ đồ, những dịp đi biển, đi chơi, đi phượt đều hoàn toàn có thể dùng đến. Hãy đến Khăn Phụ Kiện để nhanh gọn chiếm hữu một chiếc khăn vừa lòng bạn nhé, những mẫu sản phẩm chất lượng cùng thái độ Giao hàng tận tâm của nhân viên cấp dưới tại đây chắc như đinh sẽ giúp bạn có được những khoảng thời gian ngắn shopping tuyệt vời .

Những mẫu khăn len đơn giản nhưng luôn được săn đón


Mẫu khăn cực hot tại Khăn Phụ Kiện

  • Địa chỉ:
    • 234B Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
    • 407/14 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 0909 251 500
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yenshop1991
  • Website: https://khanphukien.com/

6

Khăn Choàng Cá Tính

Có một nơi tại Thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung ứng khăn choàng cổ với những kiểu mẫu độc lạ, không sợ đụng hàng mà chất lượng khỏi phải bàn cãi thêm. Nói đến đây hẳn nhiều bạn đang nghĩ đến Shop Khăn Choàng Cá Tính tại Phú Nhuận phải không ? Vâng ! Đó chính là nơi mà Sakurafashion đang muốn trình làng đến bạn đọc. Cùng điểm xem nơi đây có những loại khăn quàng gì mà lại được ưu thích đến thế .

  • Khăn dạ giữ ấm: chất liệu dạ cao cấp, rất mềm có độ mượt nhất định.
  • Khăn choàng thời trang: tên gọi chung của các loại khăn choàng dùng đi biển, đi chơi, chụp hình tại shop, chất liệu cotton linen cực nhẹ, mát, mỏng mềm. Dùng làm quà tặng cũng rất hợp lý.
  • Khăn lụa: loại khăn cao cấp toát lên vẻ sang trọng, quý phái cho các quý cô. Chất vải lụa nhẹ tênh, bóng mượt có màu sắc ôn nhu rất dễ mix đồ.
  • Khen len Hàn Quốc: chất len cao cấp tạo độ mềm mịn có thể cảm nhận cả bằng mắt, đây là loại khăn giữ ấm rất được chuộng, là phụ kiện thời trang cần có khi du lịch xứ lạnh. Bảng màu đa dạng gồm xanh, cam, hồng, trắng, xám tro, đen cho bạn tha hồ lựa chọn.
  • Khăn trơn 1 màu: là 1 phụ kiện thời trang với chất xô mềm, dùng che nắng hoặc giữ ấm đều phù hợp

Chất vải hạng sang, không xù lông đặc biệt quan trọng mang tính thời trang dễ phối kết mà lại được bán ra với mức giá khá phải chăng, trung bình chỉ khoảng chừng từ 250.000 đ / mẫu sản phẩm. Có lẽ chính vì thế mà cái tên Khăn Choàng Cá Tính luôn tạo được ấn tượng với khách mua hàng và không khi nào bị mai một trong giới thời trang .

Khăn Choàng Cá Tính với kiểu mẫu độc đáo, không sợ đụng hàng mà chất lượng khỏi phải bàn cãi thêm


Tại Khăn Choàng Cá Tính các loại khăn có họa tiết thổ cẩm, hoa văn dân tộc, hoa văn tượng hình rất được lòng khách hàng

  • Địa chỉ: 13/23 Duy Tân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 445 719
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khanchoangcatinh/
  • Website: http://khanchoangcatinh.com/

7

Khăn Choàng Cổ HuMi

Được nhìn nhận là một trong những địa chỉ bán khăn quàng uy tín và chất lượng số 1 tại Hồ Chí Minh nên Khăn Choàng Cổ HuMi là cái tên không hề vắng bóng trong list này. Cần mua khăn làm quà tặng Tặng cho những bà, những mẹ những dịp lễ – nên đến HuMi, cần một phụ kiện làm điển hình nổi bật vẻ bên ngoài của mình – nên đến HuMi, cần một loại sản phẩm có đủ độ bền, đẹp, mẫu mã thời trang – nên đến HuMi và HuMi chính là nơi cung ứng tổng thể những nhu yếu của bạn về một chiếc khăn choàng cổ đa năng .
Bộ sưu tập thời trang nhà HuMi hẳn sẽ làm bạn thú vị khi có đủ những thể loại, có cả cho nam lẫn nữ và cả cho những bé. Bạn hoàn toàn có thể vào trực tiếp website mà Sakurafashion có để link bên dưới để tìm hiểu thêm qua trước khi đến shop hoặc đặt mua trực tuyến, những mẫu sản phẩm được phân loại sẵn thành những mục dành cho mùa hè, loại sản phẩm giữ ấm hay phân loại phụ kiện, định hình sẵn combo đi kèm giúp bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn và đỡ bị rối khi chưa có sự lựa chọn tương thích. Trong đó, khăn quàng dành cho nữ là thông dụng nhất, điển hình nổi bật hoàn toàn có thể kể đến như khăn quàng lụa, khăn quàng Linen thổ cẩm, khăn dạ, Viscose Cotton, khăn quàng len, Cashmere trơn, đây là những loại sản phẩm được chị em chăm sóc nhiều. Bên cạnh đó những loại khăn lụa vuông, khăn lụa thắt nơ hay turban cũng đóng vai trò quan trọng để giúp biểu lộ được độ đậm cá tính, cái chất riêng trong phong thái thời trang của bạn .
Khăn choàng cổ HuMi chưa khi nào làm chị em phải tuyệt vọng khi sử dụng loại sản phẩm và dịch vụ tại đây. Do đó, Sakurafashion tin rằng đây đích thị là nơi bạn cần lưu ngay lại để hoàn toàn có thể chiếm hữu được những chiếc khăn quàng thời thượng nhất cho mình .

Khăn choàng HuMi cam kết hàng đẹp như ảnh chụp


Các mẫu khăn tại HuMi với màu sắc nhã nhặn giúp bạn tô thêm cho mình nét quý phái, thanh tao

  • Địa chỉ: 88 Đường số 2, Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 0979 116 423 & 0914 944 003
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khanchoangcoHUMi
  • Website: www.khanchoanghumi.com

8

Hàng hiệu VIP

Hàng hiệu VIP là shop chuyên về thời trang nam nữ ít ai không biết tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi tập trung chuyên sâu những mẫu sản phẩm replica đến từ những tên thương hiệu nổi tiếng như Chanel, GUCCI, Louis Vuitton, Hermes, Burberry, … Hàng hiệu VIP với mẫu sản phẩm phong phú từ quần áo, túi, ví, giày dép cho đến phụ kiện, cần tìm bất kể món đồ nào tương quan thời trang thì đến đây là hoàn toàn có thể tìm thấy ngay. Trong đó khăn choàng nữ được phân phối với nhiều mẫu mã, mẫu mã khác nhau tương thích cho mọi đối tượng người dùng .

Với hơn 200 mẫu khăn choàng sẵn có và vẫn được cập mới liên tục, Hàng hiệu VIP đảm bảo đáp ứng được bất kỳ yêu cầu nào bạn đặt ra dù là cầu kỳ nhất. Các thiết kế tại đây có điểm chung là đều được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, không bị xù lông, phần lớn các chi tiết đơn giản nhưng lại có những đường nét, họa tiết nổi bật riêng. Một chiếc Burberry siêu cấp thời trang với chất vải mềm mịn, giữ ấm tốt, chỉ đơn giản một vài họa tiết kẻ sọc cũng đủ khiến các tín đồ mua sắm mê mẩn. Nổi bật với các họa tiết bắt mắt, hoa văn được sử dụng như một bức tranh để ngắm nhìn trên nền vải chuẩn cao cấp, những thiết kế Louis Vuitton Replica giúp bạn toát lên vẻ sang trọng, sành điệu. Nếu yêu thích phong cách trẻ trung, màu sắc tinh tế thì thương hiệu Chanel tại Hàng hiệu VIP là gợi ý dành cho bạn. Dù là sản phẩm nào đi nữa, chỉ cần là được cung cấp bởi Hàng hiệu VIP thì bạn có thể yên tâm trao trọn niềm tin.

So với thị trường, với mức giá trung bình của một chiếc khăn quàng cổ thì loại sản phẩm tại đây có hơi nhỉnh hơn. Nhưng bù vào đó bạn sẽ nhận được dịch vụ xứng danh, không riêng gì là những mẫu sản phẩm chuẩn hạng sang mà chủ trương tương hỗ người mua từ giao hàng nhanh, đổi trả không tính tiền và đặc biệt quan trọng sự nhiệt tình của nhân viên cấp dưới chắc rằng sẽ không làm bạn tuyệt vọng .

Thiết kế Louis Vuitton Replica giúp bạn toát lên vẻ sang trọng, sành điệu


Khăn Burberry Replica chỉ đơn giản một vài họa tiết kẻ sọc cũng đủ khiến các tín đồ mua sắm mê mẩn

  • Địa chỉ: 106/46A LẠc Long Quân, P3, Q11
  • Hotline: 0914886989
  • Website: https://hanghieuvip.vn/khan-replica.html
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanghieuvip.vn/

9

Khăn Choàng Cổ Nhasilk

Điều gì khiến bạn mong đợi khi tìm mua một chiếc khăn choàng cổ ? Chất liệu tốt, cảm xúc nhẹ nhàng tự do khi diện hay phải bảo vệ tính thời trang ? Nếu vẫn còn do dự về một nơi hoàn toàn có thể giải đáp được những câu hỏi này thì yên tâm nhé, toàn bộ những mong đợi sẽ được phân phối khi bạn đến Nhasilk – một trong những địa chỉ phân phối khăn choàng cổ nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh .
Quan điểm của Nhasilk trong suốt quy trình hoạt động giải trí là đã rao bán khăn lụa thì không có chuyện có lụa giả hoặc lụa pha, đã là lụa thì chỉ có lụa tơ tằm 100 % mới hoàn toàn có thể lột tả được hết những ưu điểm vốn có của nó. Bởi vậy, loại sản phẩm tại Nhasilk không hề nhầm lẫn vào đâu được, những chiếc khăn quàng được lấy nguồn trực tiếp từ những làng nghề dệt lụa Quảng Nam nên có độ óng ánh hoàn mĩ, chỉ cần nhìn bằng mắt thôi cũng hoàn toàn có thể cảm nhận được bóng mượt, chất vải nhẹ tơn, một khi đã khoác lên mình thì sự mịn mát của nó sẽ khiến bạn không muốn tháo bỏ. Các họa tiết của khăn lụa Nhasilk cũng rất phong phú, đó hoàn toàn có thể là một bức tranh thủy mặc, một cảnh đẹp nào đó hay biểu lộ rõ truyền thống dân tộc bản địa qua những hoa văn thổ cẩm của người đồng bào mình .
Khăn choàng với tính ứng dụng cao, hoàn toàn có thể diện đi chơi, đi làm hay làm quà khuyến mãi đều hài hòa và hợp lý. Với chiếc khăn được đóng gói trong hộp quà Tặng sang trọng và quý phái, sẽ thật ý nghĩa nếu bạn khuyến mãi nó cho một ai đó làm vật kỷ niệm hay bộc lộ sự yêu thương của mình dành cho họ. Hãy để Nhasilk giúp bạn một phần trong việc lan tỏa tình yêu thương này bằng những loại sản phẩm khăn quàng lụa tuyệt đối nhất bạn nhé !

Khăn choàng lụa tơ tằm họa tiết Vịnh Hạ Long Xanh tuyệt đẹp


Hoa mẫu đơn với ý nghĩa của hạnh phúc vui vẻ trong tình yêu được Nhasilk thể hiện tinh tế trên sản phẩm của mình

  • Địa chỉ: 149 Đề Thám, Phường cô giang, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Hotline:   094 199 99 44
  • Website: https://nhasilk.com/khan-lua/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Realsilk.Realvalue/
  • Instagram: https://www.instagram.com/nhasilk/?hl=vi

10

Khăn Choàng Thiều Hoa

Một trong những tên thương hiệu khăn quàng lớn và uy tín mà Sakurafashion đang muốn đề cập đến là Khăn choàng Thiều Hoa. Trải qua nhiều năm xuất hiện trên thị trường, Thiều Hoa gây ấn tượng khi là nơi tập trung chuyên sâu của những loại khăn quàng hạng sang, hạng sang được sản xuất từ những làng nghề nổi tiếng như HĐ Hà Đông, Tỉnh Nam Định, An Giang, Tô Châu, Hàng Châu, … và có cả những mẫu sản phẩm nhập khẩu từ quốc tế .
Với Thiều Hoa, một chiếc khăn quàng đẹp là phải luôn bảo vệ cả về mặt chất lượng, có tính thời trang và tính ứng dụng nhất định. Chính vì thế mà BST khăn quàng tại Thiều Hoa cả về vật liệu, hoa văn, sắc tố đều không hề chê vào đâu được. Ở Thiều Hoa, những mẫu sản phẩm khăn quàng được phân loại sẵn theo vật liệu và theo hiệu quả nên rất dễ lựa chọn. Bộ sưu tập theo vật liệu gồm những loại vải lụa tơ tằm Nước Ta, lụa tơ tằm dệt trơn, khăn len, Cashmere, Pashmina, Cotton, Voan, lụa Hàng Châu, mỗi loại được sử dụng tương thích theo đúng tác dụng của nó, hoàn toàn có thể che nắng khi đi du lịch, dùng dự tiệc hay che gió, giữ ấm, khi bạn đến mua sẽ được nhân viên cấp dưới tư vấn rõ để tìm được đúng loại sản phẩm đúng theo nhu yếu .
Với cam kết luôn lấy chất lượng đặt lên số 1, Thiều Hoa đã chứng tỏ được uy tín của mình khi trong suốt những năm qua luôn mang đến cho người mua sự hài lòng cả về loại sản phẩm và cả về dịch vụ. Mong rằng với bài viết này bạn sẽ nhanh gọn nắm được thông tin của Thiều Hoa và lựa chọn đây là điểm đến cho những nhu yếu shopping khăn quàng trong thời hạn tới .

Sẽ như thêm một điểm cộng cho bộ trang phục nếu diện kết hợp thêm những chiếc khăn lụa với họa tiết tinh tế như này


Mẫu khăn choàng len, chất liệu giữ ấm tốt phù hợp cho những ngày đông

  • Địa chỉ:
    • 254 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    • 422 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 631 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Điện thoại: 0898 348 368
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thieuhoavn
  • Website: https://khanchoangthieuhoa.com/

11

Khăn quàng cổ Tường Minh

Khăn choàng Tường Minh sẽ mang đến cho những nàng có niềm đam mê phụ kiện khăn quàng những set khăn độc lạ khó đụng hàng, giúp bạn tha hồ biến hóa mọi phong thái mình yêu quý. Nơi đây là quốc tế tập hợp những mẫu khăn choàng cổ nữ cho cả mùa hè lẫn mùa đông. Khăn choàng mùa hè ở shop hoàn toàn có thể kể đến như khăn lụa dáng vuông, khăn choàng cổ, khăn cột sơ mi, khăn turban …. Còn khăn quàng mùa đông cũng rất phong phú với những mẫu khăn dạ, khăn len, khăn Cashmere … Sản phẩm của shop rất đa dạng chủng loại về sắc màu và họa tiết, khiến bất kể cô gái yêu dấu khăn quàng nào cũng phải ” xiu lòng ” khi ghé thăm. Phong cách Tây phóng khoáng hay phong thái Á Đông duyên dáng đều ” xuất hiện ” trong những set khăn quàng của shop. Bạn chỉ cần góp vốn đầu tư tầm 150.000 – 350.000 đồng là có ngay những phụ kiện khăn cực chất rồi .

Khăn choàng dạ ấm áp cho mùa thu đông


Khăn vuông cá tính

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Khanquangco/
  • Địa chỉ: 100/62 Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 0907827070

12

Khăn choàng Elebum

Khăn choàng Elebum là địa chỉ giúp bạn sở hữu những mẫu khăn choàng thủ công được làm tỉ mỉ, không chỉ thể hiện cá tính thời trang độc đáo mà còn là thông điệp truyền bá văn hóa thú vị. Tất cả các loại khăn choàng đa dạng của Elebum đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Ấn Độ và Nepal. Điểm độc đáo nhất của khăn choàng Elebum nằm ở phần họa tiết, đặc biệt là những mẫu khăn choàng có họa tiết Ấn huyền bí và sặc sỡ. Nơi đây sẽ giúp bạn thỏa sức săn lùng thật nhiều mẫu khăn độc lạ, không đụng hàng bao giờ. Shop luôn không ngừng tìm các đối tác uy tín để mang đến những sản phẩm thủ công tuyệt vời cho khách hàng của mình. Nếu bạn cần khăn choàng cá tính để thể hiện phong cách bản thân hay làm quà tặng cho những người thân yêu của mình thì Khăn Choàng Elebum là lựa chọn không nên bỏ qua đấy.
 
Một số sản phẩm: Khăn choàng cổ, khăn choàng Ấn Độ, khăn choàng Nepal, khăn choàng thiết kế,…
 


Khăn choàng Elebum

  • Add: 89/39 Ngô Đức Kế phường 12 Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Website: https://elebum.com/
  • Fan Page: https://www.facebook.com/Elebum/

13

Khăn len đồng giá Ngọc Anh Thư

Giống như tên gọi của shop, Khăn Len Đồng Giá Ngọc Anh Thư sẽ mang đến cho bạn những set khăn choàng cổ dạng len có phong cách thiết kế cực kỳ xinh yêu, tương thích với phong thái của những bạn teen tươi tắn, năng động. Nếu những mẫu khăn len của shop mang sắc màu tươi tắn dành cho những bạn teen thì Lana cũng có sẵn bộ sưu tập khăn quàng lụa dịu dàng êm ả và lịch sự dành cho những cô gái văn phòng. Những mẫu khăn quàng lụa mềm mại và mượt mà có họa tiết và sắc tố lịch sự và trang nhã sẽ là phụ kiện thích hợp với những set đồ văn phòng ngày thu se lạnh, giúp bạn sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn. Về mức giá, khăn len của shop có giá khoảng chừng 90.000 đồng còn khăn voan thì 130.000 đồng .

Khăn choàng thu đông nữ


Khăn choàng len

  • Địa chỉ: 685/13L Xô Viết Nghệ Tĩnh P26 Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/khanlendonggia/
  • Shopee: https://shopee.vn/vanducngo190

14

Thời trang Phượt

Nếu bạn là dân miền Tây thì không còn lạ lẫm gì với những mẫu khăn rằn ri độc lạ thưởng gắn liền với ” phong thái thời trang ” của những bác nông dân, chị em miền quê thời xưa. Thời trang Phượt là địa chỉ chuyên về những mẫu khăn chống nắng, thích hợp để những phượt thủ diện trong suốt hành trình dài chinh phục những miền đất khác nhau, điển hình nổi bật nhất trong số những item của shop chính là mẫu khăn rằn đậm chất Nam Bộ thế này. Ngoài ra, những mẫu khăn rằn phong thái Campuchia và Ả Rập ” bụi bụi ” cực ngầu cũng là món đồ phượt đậm chất ngầu dành cho bạn. Mức giá của khăn rằn chỉ khoảng chừng 20.000 – 120.000 đồng mà thôi .

Shop thời trang phượt

  • Địa chỉ: 21 Bình Giã, F.13, Q.Tân Bình, TP HCM.
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangphuott2p/

15

Mimi Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động giải trí

Thêm một địa chỉ chuyên về các mẫu khăn choàng len và khăn voan độc đáo và cá tính bạn không nên bỏ qua, đó chính là Mimi shop. Vì là shop chuyên về các mặt hàng len nên sản phẩm khăn choàng len cũng là thế mạnh nổi bật của Mimi. Bạn có thể sưu tầm mẫu khăn choàng len dáng dài màu sắc thanh lịch đậm chất Hàn để làm phụ kiện thời trang vừa giữ ấm cơ thể trong thời tiết thu đông lạnh. Chất len mềm mịn được đan khéo léo tạo ra những mẫu khăn len dáng chuẩn đầy thu hút. Bên cạnh đó, những mẫu khăn choàng voan lụa mềm rủ có nhiều màu sắc độc đáo sẽ giúp các nàng hóa thân thành tiểu thư quý tộc điệu đà và sang trọng. Mức giá của shop trong khoảng 120.000-250.000 đồng mỗi set khăn choàng.
 


Khăn choàng Mimi shop

 

  • Địa chỉ: Số 41, Trần Quốc Tuấn, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/muadongmuasam/

16

ZIGZAG Việt Nam

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động giải trí

ZIGZAG là thương hiệu thời trang của Việt Nam chuyên về các sản phẩm quần áo và phụ kiện chống nắng, trong đó nổi bật là khăn choàng cổ. Những mẫu khăn của ZIGZAG đều có thiết kế trang nhã với sự kết hợp tông màu hài hòa, có thể kết hợp với nhiều bộ cánh thời trang khác nhau, giúp các bạn gái tôn lên vẻ đẹp duyên dáng và nữ tính. Bên cạnh đó, chất liệu vải mịn và nhẹ có thể giữ ấm tốt cho cơ thể vào những ngày thời tiết lạnh hoặc dùng để làm phụ kiện chống nắng cho vùng cổ vào mùa hè ánh nắng gay gắt cũng là ưu điểm nổi bật của khăn choàng ZIGZAG. Mức giá của mỗi set khăn tầm 220.000 đồng.
 


Khăn choàng ZIGZAG Việt Nam

  • Địa chỉ: Số 61, Đỗ Quang, P. Thảo Điền, Q.2, TP. HCM.
  • website: zigzagvietnam.com

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago