Categories: Thông tin

HOÀNG MỸ AN TỪNG BƯỚC TRƯỞNG THÀNH NHỜ CUỘC SỐNG ĐỘC LẬP TẠI MỸ

Cựu kiện tướng dancesport Hoàng Mỹ An đã gặt hái được không ít thành công xuất sắc từ sân khấu hải ngoại Thúy Nga bằng những nỗ lực của mình .Gần đây, cựu kiện tướng dancesport Hoàng Mỹ An Open trên sân khấu Thúy Nga với tần suất chi chít hơn. Từ 6 tuổi, Hoàng Mỹ An đã được mái ấm gia đình cho tiếp cận phong phú những mô hình nghệ thuật và thẩm mỹ. Cô bé đã thử đàn ca múa hát, võ, vẽ, chơi piano, làm người mẫu … Đến năm 9 tuổi, cô tham gia nhóm nhạc Biti, phát hành albums Nắng sân trường và Bạn yêu ơi. Cô bé là một khuôn mặt quen thuộc tại những show diễn trường tiểu học, tụ điểm ca nhạc. Đồng thời, cô cũng tạp chí dành cho mần nin thiếu nhi .Từ một bài hát có vũ điệu Cha Cha, An đã bén duyên với dancesport. Cô đã bước ra quốc tế màn biểu diễn, tập huấn và tranh tài. Từ Đức, Ý, Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Xứ sở nụ cười Thái Lan, Nước Singapore, Malaysia, cô giành nhiều phần thưởng ấn tượng. Gần đây nhất, cô giành giải Á quân của So You Think You Can Dance Nước Ta .

Sau khi tốt nghiệp Trung học phổ thông. An bắt đầu biểu diễn kết hợp nghệ thuật múa và hát. Từ đó cô được Trung tâm Thúy Nga (Paris by Night) để mắt và mời làm ca sĩ độc quyền.

Rời Nước Ta 3 năm, cũng là khoảng chừng thời hạn An rong ruổi màn biểu diễn trên 20 thành phố khắp nước Mỹ. Ngoài ra, cô còn được hội đồng hải ngoại nghênh đón ở Úc, Nước Singapore, Canada, và những nước châu Âu. Cô trở thành một trong những ngôi sao 5 cánh trẻ được truy lùng nhất tại hải ngoại. Đồng thời, cô còn là sự lựa chọn ưu tiên của những tập đoàn lớn truyền thông online lớn mỗi khi về Nước Ta. Song song với lịch tập luyện và màn biểu diễn chi chít, Mỹ An còn theo đuổi ngành Music Industry tại trường Đại học University of Southern California .Harper’s Bazaar đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện cùng cô gái trẻ kĩ năng này nhân ngày cô về Nước Ta ra đời video ca nhạc Ai cũng có một tình yêu để quên .

Không sợ cạnh tranh

Hoàng Mỹ An san sẻ : Dancesport không chỉ cho cô vinh quang mà còn đem lại những giá trị vô giá. Cả một quãng trời thơ ấu là biết bao nhiêu tháng ngày rèn luyện khó khăn vất vả. Ở những giải tranh tài nhỏ, An đã phải học cách vượt qua số lượng giới hạn bản thân. Sau đó, cô đi xa dần, đến toàn nước, Khu vực Đông Nam Á, châu Á rồi quốc tế và gặt hái nhiều thành tích. Do đó khi nhìn lại, đời sống ban cho An sự can đảm và mạnh mẽ. Giờ đây mặc dầu lấn sân sang nghành gì, cô không ngại thử thách .Mỹ An hiện tại đang cố gắng nỗ lực sử dụng thời hạn thật “ hiệu suất ”. Cô trau dồi nhiều mảng khác nhau không chỉ riêng thẩm mỹ và nghệ thuật. Kinh doanh, quảng cáo, marketing, An cũng khai thác kỹ năng và kiến thức để lan rộng ra tầm nhìn vào thị trường thẩm mỹ và nghệ thuật. An không những muốn tăng trưởng sự nghiệp cho bản thân mà còn muốn dẫn bước cho nhiều kĩ năng sau này .Mỹ là một thiên nhiên và môi trường nghệ thuật và thẩm mỹ đầy sôi động. Ở đây Mỹ An có thời cơ gặp gỡ, thao tác với những ê-kíp đa nghành nghề dịch vụ. Cô mong mỏi mang họ về tiếp xúc với những bạn trẻ trong nước. Tất cả chỉ vì An không muốn là một nghệ sỹ chạy theo sự nổi tiếng đơn thuần. Điều An thực sự mong mỏi là sự góp sức .

Làm gì cũng theo kế hoạch

Mọi người cũng đã quen với hình ảnh Mỹ An là một tiểu thư được mái ấm gia đình cưng chiều hết mực. Từng bước chân cô đi đều có ba mẹ theo sát. Tuy nhiên, đời sống của Mỹ An khi sang Mỹ lại trọn vẹn độc lập .

An san sẻ : “ Một ngày của em không thông thường như những bạn trẻ khác. Nó chi chít đến độ em phải tự ghi ra kế hoạch mỗi ngày ” .

Cô phải sắp xếp quỹ thời hạn cho việc học, những hoạt động giải trí ngoại khoá, tập luyện hát và nhảy. Đồng thời, cô còn tham gia những show diễn trong và ngoài nước Mỹ. Không giống như ở Nước Ta, cô phải dữ thế chủ động hết mọi hoạt động và sinh hoạt của mình, từ lái xe đến chuẩn bị sẵn sàng khẩu phần ăn. Dù tự nhận bản thân là một người không mặn mà với bếp núc, nhưng An vẫn phải tự làm, để bảo vệ nguồn nguồn năng lượng cho guồng quay đời sống. Cô tin rằng sức khỏe thể chất và niềm tin đẹp mới tạo nên một diện mạo đẹp. Đó chính là vẻ đẹp từ dinh dưỡng, phong thái và tâm hồn .

Có lẽ vì vậy mà An trưởng thành hơn so với tuổi. Khi có chút thời gian rảnh rỗi hiếm hoi, cô sẽ tham gia hoạt động ngoại khóa của trường hoặc lên núi tu thiền. Ngoài ra, cô còn tham gia nấu ăn cho những người vô gia cư, thăm viện dưỡng lão tại quận Cam.

Trưởng thành từ trung tâm Thúy Nga

“ Điều mê hoặc ở TT Thúy Nga là mình luôn được biểu lộ phong phú những hình ảnh, thay vì đóng khung trong một phong thái nào đó ”. An san sẻ. Đồng thời, cô đã quen với việc để có vài phút tuyệt vời và hoàn hảo nhất trên sân khấu thì phải trải qua một quy trình rèn luyện khó khăn vất vả .Thông thường, nữ ca sỹ sẽ nhận tiết mục khoảng chừng 1,5 tháng trước buổi trình diễn. Cô sẽ thu demo trước để lên ý tưởng sáng tạo với đạo diễn, chuẩn bị sẵn sàng phục trang và phong cách thiết kế vũ đạo. Gần đến show diễn, An có khoảng chừng 2 tuần để rèn luyện với biên đạo múa, vũ công khoảng chừng 3-4 tiếng mỗi ngày. Sau đó là những ngày quay dự bị chương trình, tổng duyệt. Tất cả là để người theo dõi cảm nhận tuyệt đối cả phần nghe và phần nhìn .“ Em còn nhớ, lần tiên phong lên sân khấu hải ngoại em rất hào hứng và hoảng sợ. No More là tiết mục tiên phong của em. Tuy không run chút nào nhưng em “ máu quá ” không chăm sóc đến tạo hình của mình trên sân khấu. Điều đó làm em buồn một chút ít. Cho đến khi tiết mục được đăng lên YouTube, em nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Nhờ đó, em vững tin bước tiếp trên con đường âm nhạc của mình. Giờ đây, trên sân khấu em bình tĩnh và gọn gàng hơn rất nhiều ”, Mỹ An bộc bạch về sự trưởng thành của mình tại sân khấu Paris by Night .

Tiết mục em thích nhất là những tiết mục em chưa biểu diễn

“ Mỗi loại sản phẩm em đều góp vốn đầu tư sức lực lao động và tâm lý một cách toàn vẹn nhất. Bởi khi đã hết mình thì không hụt hẫng ”, Mỹ An san sẻ. Ngay cả với MV Ai cũng có một tình yêu để quên, An cũng phải sẵn sàng chuẩn bị trước nửa năm. Ban đầu, cô và ê kíp Thúy Nga phải đi tìm bài hát tương thích, rồi thu âm, chỉnh sửa cho tương thích. Sau khi hài lòng về phần nghe, An khởi đầu tạo hình cho MV. Cái khó khăn vất vả là khoảng cách khoảng trống và thời hạn giữa Mỹ và Nước Ta .Theo kế hoạch, cô chỉ có một tháng để tập luyện cùng ê kíp, thu âm và quay MV. Sau đó, cô lại quay lại Mỹ học tập. Trong khi đó giai đoạn hậu kỳ vẫn diễn ra ở khoảng cách nửa vòng toàn cầu. “ Gian nan lắm nhưng mẫu sản phẩm tiên phong gọn gàng và được người theo dõi đảm nhiệm là em niềm hạnh phúc lắm rồi ” .

>>> Xem thêm: Hoàng Mỹ An ra mắt MV Ai cũng có một tình yêu để quên

Nhờ những nỗ lực hết mình, tháng 6 vừa mới qua, Mỹ An được giao trách nhiệm mở màn Thúy Nga ( Paris by Night ) tại Las Vegas. Cô đã trình diễn bài hát Không lạc loài của nhạc sỹ Võ Hoài Phúc. Đây là một bài hát có giai điệu và ca từ ấn tượng. Bài hát nói về những thế hệ người con sinh ra trên đất Mỹ muốn tìm về quê nhà, nguồn cội. Một thử thách mới đặt ra cho Mỹ An là múa kiếm. “ Đây là một bộ môn không thuận tiện. Tuy nhiên thời cơ đến với mình không nhiều, mình phải chớp lấy và bộc lộ ”, Mỹ An nói .Sau mỗi ngày học tập và thao tác, An phải tranh thủ tập kiếm vào đêm hôm. Múa kiếm bằng giày cao gót không tránh khỏi trật khớp, bật móng chân. Nhà sư phụ kiếm đạo thì xa, nhưng An vẫn cố gắng nỗ lực đến học hỏi mỗi ngày .Sau toàn bộ, điều mà cựu kiện tướng dancesport mong mỏi là tăng trưởng bản thân mình hơn. Từ đó, Hoàng Mỹ An góp phần vào sự biến hóa và tăng trưởng nền âm nhạc Nước Ta .

***

Bài: VŨ XUÂN HÀ

Ảnh : JUDASTrang điểm : NAM TRUNG, Trợ lý : NGỌC BẢO, sử dụng mỹ phẩm MENARDHarper’s Bazaar Nước Ta

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago