Categories: Thông tin

[ĐÁNH GIÁ] Loa không dây 60 W Tronsmart Element Mega Pro

[ĐÁNH GIÁ] Loa không dây 60 W Tronsmart Element Mega Pro

Thương hiệu Tronsmart tập trung chuyên sâu đa phần vào nghành âm thanh. Nó có 1 số ít tai nghe không dây trong hạng mục của mình và còn sản xuất loa di động, cho bạn có nhiều lựa chọn phong phú. Chúng tôi mang đến cho bạn một nhìn nhận độc quyền về tính mới tuyệt đối – Loa không dây 60 W Tronsmart Element Mega Pro .
Thương hiệu Tronsmart đi theo con đường tựa như như Xiaomi hay BlitzWolf. Nó phân phối những mẫu sản phẩm với một tỷ suất giá / hiệu suất rất tốt. Đây cũng là trường hợp của loa. Element Force dù Element T6 Max đã trở thành mảnh ghép rất được yêu thích nhờ chất lượng âm thanh tốt trong khi vẫn giữ được mức giá rẻ. Bạn không cần phải góp vốn đầu tư nhiều tiền và bạn sẽ có được mẫu sản phẩm chất lượng .

[ĐÁNH GIÁ] Loa không dây 60 W Tronsmart Element Mega Pro

Cải tiến từ Element Mega

Tronsmart ra đời mẫu Mega vào năm 2017. Đó là loa di động 40 W với size 193 x 57 x 82 mm, tương hỗ Bluetooth 5.0 và NFC. Nó có hai pin với dung tích 3300 mAh, bảo vệ tuổi thọ lên đến 15 giờ. Nhờ công dụng TWS, hoàn toàn có thể ghép nối 2 loa .
Mô hình nâng cấp cải tiến mới có tên Mega Pro đi kèm với một số ít nâng cấp cải tiến .

Mua Tronsmart Element Mega Pro ở đâu

Bạn có thể đặt hàng Tronsmart Element Mega Pro từ Lazada . Các loa có sẵn ở Tiki lẫn Shopee với một mức giá rất tốt. Nó sẽ được giao cho bạn trong vòng 2-7 ngày làm việc kể từ ngày gửi.

Chúng tôi đã thử nghiệm nó trong một thời hạn dài và giờ đây chúng tôi mang đến cho bạn nhìn nhận của chúng tôi. Nó có đáng để mua hay là một sự tiêu tốn lãng phí tài lộc ? Đọc để tìm hiểu và khám phá .

Tronsmart Element Mega Pro có trong hộp với hai màu truyền thống cuội nguồn của tên thương hiệu này – trắng và tím. Nó được đóng gói rất tốt, hộp đủ chắc như đinh để bảo vệ loa .Ngay cả khi gói hàng được chuyển đến, bạn sẽ cảm thấy rằng nó không phải là một chiếc loa nhỏ mà bạn giấu trong túi. Tronsmart Element Mega Pro có khối lượng của nó và không phải là một trong những loa di động nhỏ hơn. Nhưng bạn sẽ phải gật đầu về mặt vật lý, vì nếu bạn muốn một chiếc loa có âm thanh chất lượng, nó phải lớn hơn một chút ít .
Bao bì tương đối đơn thuần. Bạn sẽ tìm thấy loa được bọc trong lá nhựa, cáp USB-C, cáp âm thanh với đầu nối giắc cắm 3,5 mm ở cả hai đầu ( còn gọi là cáp AUX ), túi loa làm bằng vật tư tổng hợp và hướng dẫn kèm theo thẻ bh .

Chúng tôi không thích rằng cả cáp USB-C và AUX đều rất ngắn. Chúng chỉ có 0,5 m thực sự là rất ít. Chúng tôi hoan nghênh cáp dài hơn đáng kể khi sạc và đặc biệt là khi phát nhạc qua AUX. Vì USB-C hiện nay ít nhiều là tiêu chuẩn cho điện thoại, chúng tôi đã sử dụng cáp từ smartphone để sạc.

Chất lượng tay nghề, vật liệu và kiểm soát

Tronsmart Element Mega Pro có kích thước 250 x 82 x 104 mm . Do đó, nó tăng lên đáng kể giữa các thế hệ. Trọng lượng của nó là 1780 g , cao hơn khá nhiều. Nó chắc chắn không phải là một chiếc loa mà bạn mang theo mọi lúc mọi nơi. Kích thước là khá dễ chịu, nhưng trọng lượng của nó không phải là không đáng kể chút nào.

Loa trông rất lớn và chất lượng cao. Có một mạng lưới sắt kẽm kim loại xung quanh chu vi của hàng loạt cấu trúc. Bản thân việc kiến thiết xây dựng được làm bằng nhựa. Ngoài ra, dưới cùng và trên cùng được tráng cao su đặc và tạo cảm xúc dễ chịu và thoải mái khi chạm vào. Ở phía dưới là 4 chân cao su đặc, giúp loa không bị xê dịch trong quy trình phát nhạc .Phần trên cũng là một bảng tinh chỉnh và điều khiển. Phát sáng màu trắng, nhưng tiềm năng của nó chưa được khai thác hết. Vì có đèn nền, chúng tôi hoàn toàn có thể tưởng tượng năng lực đổi khác sắc tố của nó hoặc quy đổi giữa những hiệu ứng khác nhau .

Về điều khiển và tinh chỉnh, bạn sẽ tìm thấy những nút cảm ứng cổ xưa để điều khiển và tinh chỉnh nhạc ( phát, tạm dừng, bài hát trước và bài hát tiếp theo ). Ngoài ra, còn có nút TWS, bộ chỉnh âm, nút quy đổi nguồn vào, tinh chỉnh và điều khiển bằng giọng nói, kiểm soát và điều chỉnh âm lượng và thẻ NFC .
Các nút kiểm soát và điều chỉnh âm lượng được nối với nhau bằng một đường có đèn nền ở cuối là những ký hiệu + và -. Nó vẫn tỏa sáng, nhưng thật tiếc khi đơn vị sản xuất đã không tận dụng tốt hơn yếu tố này. Đường này hoàn toàn có thể được ghi lại theo mức âm lượng, thế cho nên tối thiểu tất cả chúng ta sẽ biết âm lượng hiện tại là bao nhiêu .


Tất cả những nút đều phản hồi tốt khi chạm và chúng tôi không nhận thấy bất kể yếu tố nào theo hướng này .

Có nút bật / tắt ở mặt sau. Ngoài ra còn có các cổng riêng lẻ, ẩn dưới một nắp cao su. Bạn sẽ tìm thấy USB cổ điển, USB-C, giắc cắm 3,5 mm cho AUX và một khe cắm cho thẻ nhớ microSD.

Đầu tiên hãy bật và ghép nối

Loa được bật bằng nút ở mặt sau. Khi được bật, nó sẽ phát ra tiếng bíp và bạn có thể bắt đầu ghép nối nó với điện thoại di động của mình. Có hai lựa chọn. Loa có thể được ghép nối theo cách cổ điển qua Bluetooth , khi loa ngoài được tìm kiếm trên điện thoại di động và quá trình ghép nối bắt đầu. Nhưng cách thứ hai dễ dàng hơn và nhanh hơn, đó là sử dụng NFC .


Chỉ cần gắn điện thoại cảm ứng tương hỗ NFC vào thẻ NFC ở trên cùng và bạn sẽ được nhắc ghép nối nó ngay lập tức. Quá trình này hoàn tất sau vài giây .
Nếu bạn muốn đặt lại loa, chỉ cần giữ nút được lưu lại “ M ” cho đến khi bạn nghe thấy tiếng bíp. Chúng tôi đặt lại nó theo cách này và ghép nối nó với NFC .

Chất lượng âm thanh

Các Tronsmart tử Mega Pro có lên đến 60 W . Nó chứa công nghệ đặc biệt SoundPulse  từ Tronsmart, cung cấp âm thanh tốt hơn.

Nó chiếm ưu thế bên trong loa siêu trầm nằm ở giữa. Bên cạnh đó là hai loa tweeter hai bên và ở phía sau vẫn là màng loa bass thụ động giúp nhấn mạnh âm trầm. Nếu bạn muốn xem chính xác những gì bên trong loa, chúng tôi khuyên bạn nên xem video sau, trong đó nó sẽ được tháo rời hoàn toàn.

Người nói đã làm chúng tôi quá bất ngờ về chất lượng âm thanh. Nhà sản xuất cho biết âm bass mạnh, thế cho nên chúng tôi đã có một số ít lo ngại về việc liệu nó có bị nấu quá chín hay không, nhưng lo ngại của chúng tôi chưa được xác nhận. Âm thanh cân đối và biểu lộ tốt ở những thể loại khác nhau .
Có một bộ chỉnh âm có 3 chính sách : Depp Bass, Vocal và 3D. Nút EQ đổi khác sắc tố tùy thuộc vào chính sách được bật. Chúng tôi đã nghe nhạc tốt nhất khi bật Deep Bass .

Chúng tôi rất hài lòng với âm thanh. Trước đây, chúng tôi cũng đã có thời cơ dùng thử Tronsmart Element T6 Max và Tronsmart Element Force. Theo quan điểm ​ ​ của chúng tôi, Mega Pro chơi tốt nhất trong số những cái được nêu tên. T6 Max quá chín, điều đó không hề nói về Mega Pro. Bạn hoàn toàn có thể so sánh với Element Force bên dưới .
Chúng tôi đã cố gắng nỗ lực phát những thể loại khác nhau, thậm chí còn chúng tôi đã sử dụng loa cho Xiaomi Tivi thay vì sound bar và quản trị mọi thứ một cách tổng quan. Khối lượng vừa đủ, được hàng xóm kiểm chứng .

Nó cũng cung cấp chức năng TWS , nhờ đó bạn có thể đồng bộ hóa 2 loa Tronsmart Element Mega Pro với nhau. Bạn sẽ có được âm thanh nổi thực sự.

Ghép nối hai loa rất thuận tiện, chỉ cần bật cả hai loa và nhấn nút TWS trên bảng tinh chỉnh và điều khiển trên cùng trên một loa. Các loa sau đó sẽ tự động hóa thiết lập tiếp xúc với nhau. Rất tiếc, chúng tôi chỉ có một loa nên chúng tôi chưa thử tùy chọn này. Tuy nhiên, chúng tôi giả định rằng nó hoạt động giải trí thông thường, vì ngay cả với một cặp loa Element T6 Max, công dụng TWS vẫn diễn ra suôn sẻ .

So sánh ngắn với Tronsmart Element Force

Bởi vì chúng tôi đã có những chiếc cũ hơn và nhỏ hơn trong quy trình nhìn nhận Tronsmart Element Force, chúng tôi đã so sánh hai loa này, mặc dầu chúng tôi nhận thấy rằng chúng không có cùng mức giá hoặc kích cỡ. Vì Element Force là một quy mô tương đối phổ cập, chúng tôi đã chăm sóc đến sự độc lạ về chất lượng âm thanh. Tuy nhiên, nếu đó là một diễn thuyết, để có một ý tưởng sáng tạo tốt hơn, tốt hơn là nên so sánh nó với một cái gì đó .

Từ những bức ảnh, bạn sẽ hình dung rõ hơn về kích thước của loa Mega Pro. Thoạt nhìn, có thể thấy rằng Element Force nhỏ hơn đáng kể và phù hợp hơn để mang theo thường xuyên. Nó nhẹ hơn chính xác 1 kg, vì Element Force có 780 g và Mega Pro là 1780 g .

Có sức mạnh 40 W , Mega Pro có 60 W . Có một sự khác biệt đáng kể về mặt âm thanh. Element Force có 2 loa dải rộng ở phía trước, giữa có màng loa bass thụ động. Một lớp màng như vậy cũng nằm ở mặt sau.


Như đã đề cập trong bài viết trên, Mega Pro có loa trọn vẹn khác. Có một loa siêu trầm và 2 loa tweeter ở mặt trước. Có một màng thụ động lớn hơn ở phía sau .
Ngay sau khi bạn mở gói Tronsmart Element Mega Pro, bạn sẽ nhận thấy một dòng chữ Power Bass lớn trên hộp. Tuy nhiên, trước sự quá bất ngờ của chúng tôi, nó có âm trầm Element Force rõ nét hơn. Nguyên nhân là do loa dải rộng vận động và di chuyển tới 2 màng loa thụ động, giúp khuếch đại âm trầm. Tuy nhiên, loa này có âm vực ít đáng kể hơn. Thứ Tư là tốt đẹp, nhưng âm trầm chiếm lợi thế ở đây .
Mặt khác, Tronsmart Element Mega Pro có âm cao biểu cảm thích mắt, nhưng âm trầm và âm trung kém rực rỡ .

Tuy nhiên, nhìn chung, âm trầm ở Element Force có vẻ như kém tự nhiên và quá nổi trội. Theo quan điểm ​ ​ của chúng tôi, Tronsmart Element Mega Pro có âm thanh cân đối và rõ ràng hơn và âm trầm tự nhiên hơn, không bị phô trương, mặc dầu âm trung hoàn toàn có thể tốt hơn. Đối với chúng tôi, Mega Pro là người thắng lợi .

Độ bền và sạc

Tronsmart Element Mega Pro có hai viên pin có tổng dung lượng lên đến 10 400 mAh . Nhà sản xuất tuyên bố độ bền của 10 giờ với khối lượng một nửa. Tất nhiên chúng tôi đã thử nghiệm nó. Chúng tôi đã sử dụng loa ở mức âm lượng thấp hơn 50% và kéo dài để phát trong khoảng 12 giờ (công suất còn lại là 20%). Độ bền được nhà sản xuất công bố là rất thực.

Đối với sử dụng thông thường, độ bền mỗi lần sạc là trọn vẹn đủ .

Về vấn đề sạc, bạn sẽ chỉ tìm thấy cáp USB-C ngắn được đề cập mà không có bộ chuyển đổi trong gói. Chúng tôi đã sử dụng bộ chuyển đổi sạc từ điện thoại có dòng ra là 2 A. Quá trình sạc từ 20 lên 100% mất gần 5 giờ . Nếu bạn có bộ sạc nhanh hơn, có thể bạn sẽ sạc nhanh hơn. Tuy nhiên, không nơi nào chúng tôi tìm thấy thông tin về bộ sạc nhanh nhất có thể được sử dụng.

Kháng nước

Loa đã nhận được ghi nhận IPX5, vì thế bạn không phải lo ngại về nước. Ai không biết những tín hiệu đúng chuẩn, IPX5 có nghĩa là năng lực chống nước bắn ( nước từ vòi 6,3 mm phun vào thiết bị từ mọi góc nhìn, với vận tốc dòng chảy 12,5 lít mỗi phút và áp suất 30 kN / m 2 trong vòng 3 phút từ khoảng cách 3 mét ) .

Vì vậy, nếu loa bị ướt trong mưa, sẽ không có gì xảy ra với anh ta. Tất nhiên chúng tôi đã thử nghiệm nó. Chúng tôi đã phun nước vào loa từ mọi phía và chúng tôi liên tục sử dụng nó mà không gặp bất kể yếu tố gì .

Phát lại từ nhiều nguồn khác nhau

Chúng tôi giả định rằng hầu hết các bạn kết nối với loa không dây bằng smartphone của mình. Nhưng Tronsmart Element Mega Pro cũng cung cấp các tùy chọn khác. Nó cũng có thể phát nhạc từ khóa USB, thẻ nhớ microSD hoặc từ thiết bị kết nối với cổng AUX.


Chúng tôi đã thử nghiệm tổng thể những cách và hoạt động giải trí thông thường, không có bất kể yếu tố nào .

Loa chất lượng cho người sành điệu

Chúng tôi vô cùng hài lòng với loa Tronsmart Element Mega Pro. Nhờ đầu ra âm thanh chất lượng cao, chúng tôi rất thích nghe nhạc qua đó và chúng tôi chỉ hoàn toàn có thể ra mắt thêm .
Nó giải quyết và xử lý nhiều thể loại nhạc khác nhau và có đủ độ bền trong một lần sạc. Nó cũng thích hợp cho khoảng trống lớn hơn một chút ít, cho một ngôi nhà nhỏ hoặc một lễ kỷ niệm. Nó chắc như đinh là một trong những loa di động tốt nhất trong tầm giá của nó. Bạn sẽ không hụt hẫng khi mua nó .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago