Categories: Thông tin

7 Địa chỉ bán đồ ăn Thái ngon tuyệt ở Sài Gòn

Nằm ngay trung tâm Sài Gòn, tên con đường Hai Bà Trưng quen thuộc, nhà hàng Con Voi Vàng giống như một nàng công chúa Thái Lan với vẻ đẹp hoang sơ nhưng cũng không kém phần quyến rũ, nhìn từ đằng xa, bạn có thể dễ dàng nhận ra những đặc trưng riêng có không lẫn vào đâu  được, khoác lên mình chiếc áo màu vàng  nhạt trang trọng, điểm  xuyến trên cao là hình mái vòm, nét kiến trúc dộc đáo từ Thái Lan xứ sở Chùa Vàng.

Bước vào bên trong, điều đầu tiên mà thực khách có thể cảm nhận được là sự tươm tất, với 8 bàn ăn được bày trí theo đúng chuẩn của nhà hàng khách sạn quốc tế.

Phía bên trên bao gồm các phòng ốc được trang trí theo phong cách Thái, phòng Chiang Mai, Bangkok, Bothong hay Pattaya đều mang đậ phong cách Thái Lan, với sức chứa lên đến 120 người, tất cả đều là sự lựa chọn hàng đầu của bạn cho những bữa tiệc sang trọng với đối tác, rất thích cho việc đàm phàn và thương lượng.

Một trong những điều làm nên linh hồn của nhà hàng Con Voi Vàng, không thể không nhắc đến món ăn ở đây, món ăn nơi đây ngon đúng điệu bởi những gia vị đặc trưng của người Thái, bạn có thể tha hồ lựa chọn từ các món ăn gần gũi với người Việt như cơm chiên tôm, cải  rổ xào cá mặn, gà chiên muối, trái cây thập cẩm, chả giò Thái cho đến những món ăn đậm chất Thái như: cà  ri xanh, cà  ri đỏ, soup tôm chua cay kiểu Thái, gà cuốn là dứa, lẫu sukiyaki. Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức những thức uống rất tốt cho sức khoẻ như: trà xanh Thái Lan, trà sữa Thái Lan, Trà chanh Thái, xôi  xoài, xôi sầu riêng, hay các loại loại nước ép trái cây dân dã, đời thường khác.

Điều đặc biệt của Con Voi Vàng là luôn mang lại những món ăn tuyệt hảo nhất với giá phù hợp nhất, chỉ với 75,000 bạn  đã có được một đĩa chả giò thơm phức theo kiểu Thái, 404,000 một nồi lẩu Sukiyaki theo ngon, 100% từ Thái Lan.

Địa chỉ: 105 Trần Quốc Hoang ( Trường Sơn), phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 083 822 8554

Thời gian mở cửa: từ 11h đến 22h

Giá tiền: chỉ từ 50.000 đồng.

Website: http://nhahangconvoivang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangConVoiVang/

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago