Categories: Thông tin

15 địa điểm vui chơi hấp dẫn tại thành phố Thủ Đức không nên bỏ qua

Bạn đang sinh sống tại thành phố Quận Thủ Đức hoặc những Q. / huyện lân cận ? Bạn đang loay hoay tìm kiếm những khu vực du lịch, đi dạo mê hoặc vào dịp cuối tuần và dịp lễ sắp tới ? Hãy cùng Rever mày mò ngay những điểm đến mê hoặc tại thành phố Quận Thủ Đức ngay qua bài viết dưới đây :

Địa điểm vui chơi ở thành phố Thủ Đức: Hồ Đá

Địa chỉ : Làng ĐH Quốc gia TP.HCM.

Hồ Đá khu vực hẹn hò quen thuộc của những bạn trẻ làng Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Hồ Đá nằm ở làng Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh, là khu vực quen thuộc của những bạn trẻ. Nơi đây mê hoặc hành khách bởi cảnh sắc hữu tình và khoảng trống thoáng mát. Hồ nước to lớn với những vách đá đâm ra, toát lên vẻ đẹp nguyên sơ, mộc mạc Đây là điểm đến lý tưởng cho những bạn đang tìm kiếm những nơi picnic ngay tại thành phố hay những buổi hẹn hò bạn hữu .
Hồ đá là hồ nước tự tạo, là thành quả của quy trình khai thác đá để lại. Sau một thời hạn dài, nước mưa phối hợp với mạch nước ngầm tạo thành hồ. Hồ Đá gồm 4 hồ nước, sâu hơn 60 m, nước trong hồ quanh năm lạnh ngắt .

Vẻ đẹp mộc mạc, đoen sơ của Hồ Đá
Hồ được bảo phủ bởi những dốc đá dựng đứng lởm chởm xen kẽ nhau. Lưu ý, khi tới đây đi dạo bạn nên cẩn trọng và bảo vệ bảo đảm an toàn cho bản thân và bè bạn, bởi nơi đây đã từng xảy ra những tai nạn đáng tiếc thương tâm không đáng có .

Địa điểm vui chơi ở thành phố Thủ Đức: Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Địa chỉ : Xa Lộ TP.HN, phường Tân Phú, TP Quận Thủ Đức, TP.HCM.

Khu du lịch Suối Tiên khu vực không hề bỏ lỡ khi đến thành phố Quận Thủ Đức
Khu du lịch văn hóa truyền thống Suối Tiên tọa lạc tại cửa ngõ Đông Bắc Hồ Chí Minh, cách TT TP Hồ Chí Minh khoảng chừng 30 phút chuyển dời. Suối Tiên là sự tích hợp đặc biệt quan trọng của tinh hóa văn hóa truyền thống và cội nguồn dân tộc bản địa nước ta. Có rất nhiều câu truyện truyền thuyết thần thoại đã được mô phỏng tại đây như : Âu Cơ – Lạc Long Quân, Sơn Tinh – Thủy Tinh, sự tích Mai An Tiêm, sự tích bánh chưng – bánh dày, … hứa hẹn mang đến cho quý hành khách những thưởng thức lý thú .
Điểm nhấn của khu du lịch chính là khu khu vui chơi giải trí công viên nước – khu vui chơi giải trí công viên vui chơi lớn nhất tại Nước Ta. Công viên nước có một cái tên đậm chất cổ tích là biển Tiên Đồng, đây là biển tự tạo tiên phong tại nước ta .

Tới với khu du kịch Suối Tiên chính là đến với thiên đường đi dạo với nhiều game show mê hoặc

Địa điểm vui chơi ở thành phố Thủ Đức: Khu du lịch The BCR

Địa chỉ : 191 đường Tam Đa, phường Trường Thạnh, TP Quận Thủ Đức, TP.HCM.
Đây là một trong những khu vực du lịch mê hoặc, lôi cuốn phần đông khách du lịch. Với diện tích quy hoạnh to lớn, vạn vật thiên nhiên trong lành, The BCR là nơi lý tưởng được nhiều người lựa chọn những hoạt động giải trí dã ngoại, những buổi liên hoan, picnic cùng mái ấm gia đình và bạn hữu vào dịp cuối tuần .

Vẻ đẹp của khu du lịch The BCR
The BCR là tổng hợp nghỉ ngơi phong phú những hoạt động giải trí đi dạo vui chơi. Bên cạnh hồ bơi có diện tích quy hoạnh siêu khủng thì du du lịch còn có những dịch vụ vui chơi mê hoặc khác như : Chèo thuyền Kayak, trượt ván, bắt cá không tay, bắn súng nước bằng súng sơn, …

Khu vực hồ bơi tại khu du lịch The BCR
Nếu bạn yêu thích và muốn thưởng thức đời sống thôn quê thì hoàn toàn có thể hóa thân thành nông dân thực thụ. Cụ thể như : Trồng lúa, chăm nom, phân bón, thu hoạch, chăm nom những loại gia súc, gia cầm, …
Một điểm mê hoặc không hề bỏ lỡ tại đây chính là bạn hoàn toàn có thể tự tay làm những món đồ lưu niệm bằng gốm .
Sau những giờ đi dạo đã thấm mệt thì bạn hãy ghé đến mạng lưới hệ thống nhà hàng quán ăn Sông Tắc, Chòi Lá, Nhà Ngói, nhà hàng quán ăn Tre cung ứng những nhu yếu nhà hàng từ ngoài trời đến trong nhà với món ăn phong phú .

Địa điểm vui chơi ở thành phố Thủ Đức: Trung tâm thương mại Giga Mall

Địa chỉ : Số 240 – 242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, TP Quận Thủ Đức, TP.HCM.
Trung tâm thương mại Giga Mall chiếm hữu vị trí “ vàng ”, liên kết khu vực đông dân cư bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh với Q. Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 1, Tân Bình, Tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, …
Vì thế, lương người mua đến TT thương mại Giga Mall luôn đông đúc và sinh động .

Trung tâm thương mại Giga Mall ngay từ khi ra đời đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt quan trọng của phần đông người mua
Trung tâm thương mại Giga Mall với lối phong cách thiết kế độc lạ, lấy cảm hứng từ cây dương cầm. Ngay từ sảnh chính của tòa nhà, thuận tiện chiêm ngưỡng và thưởng thức dàn đèn LED chuyển màu độc lạ ấn tượng với sàn tương tác LED văn minh .
Dàn đèn nói trên với tên gọi Di. Crystal và đèn LED tương tác là điểm nhấn công nghệ tiên tiến, là niềm tuej hào của Giga Mall. Đây cũng là mạng lưới hệ thống đèn LED tiên phong Open tại Nước Ta mang đến những màn trình diễn tuyệt vời .

Hệ thống đèn Led văn minh lôi cuốn mọi ánh nhìn tại Giga Mall
Trung tâm thương mại gồm 7 tầng, 1 tầng thượng và 2 tầng hầm dưới đất với tổng diện tích quy hoạnh sàn lên đến 110.000 mét vuông. Giga Mall phân phối khá đầy đủ những nhu yếu cho người mua từ nhà hàng, shopping, đi dạo vui chơi đến cho thuê văn phòng .

Địa điểm vui chơi ở thành phố Thủ Đức: Công viên hầm Thủ Thiêm

Địa chỉ : P. Thủ Thiêm, TP Quận Thủ Đức, TP.HCM.
Công viên hầm Thủ Thiêm là điểm đến yêu dấu của những bạn trẻ bơi view đẹp, khoảng trống thoáng mát. Một khu vực picnic lý tưởng ngay tại lòng thành phố sinh động bạn không nên bỏ lỡ. Đa phần mọi người đến đây để tổ chức triển khai những buổi Party, BBQ, hát hò, sinh nhật, ngắm hoàng hôn, thả diều, …

Công viên hầm Thủ Thiêm được nhiều bạn trẻ lựa chọn để thư giãn giải trí
Từ vị trí khu vui chơi giải trí công viên hầm Thủ Thiêm bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của Hồ Chí Minh về đêm hay phóng mắt ra xa để chiêm ngưỡng và thưởng thức những tòa nhà cao chọc trời, không khác gì trời Tây. Khi màn đêm buông xuống, những tòa nhà luân phiên đổi màu phản chiếu xuống mặt nước tạo nên một bức tranh sôi động, hấp dẫn với vô vàn sắc tố lộng lẫy .

Tại vị trí khu vui chơi giải trí công viên hầm Thủ Thiêm bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức vẻ đẹp của TP HCM khi màn đêm buông xuống

Địa điểm vui chơi ở thành phố Thủ Đức: Công viên khu đô thị Sala

Địa chỉ : 10 Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, TP Quận Thủ Đức, TP.HCM.
Là một trong những khu vui chơi giải trí công viên ven sông với thảm cỏ xanh mướt, mang đến dân cư những tích tắc thư giãn giải trí tuyệt vời. Không gian và cảnh sắc tại khu vui chơi giải trí công viên sẽ khiến bạn rung động. Là điểm hẹn lý tưởng sau một ngày dài thao tác .

Công viên Sala được phong cách thiết kế độc lạ với điểm nhấn là bông hoa Sala ở ngay lối vào
Công viên được trang trí thích mắt bở mạng lưới hệ thống cây tự tạo cùng nhiều tiểu cảnh khiến người nhìn liên tưởng đến kỳ quan Garden Bay ( Nước Singapore ). Vẻ đẹp của những đài ngắm hoa thực sự tỏa sáng khi màn đêm buông xuống, đưa bạn tới cùng đầy hoa lệ .

Công viên Sala toát lên vẻ đẹp sang chảnh, lộng lẫy khi về đêm
Sự kiều diễm nói trên đã góp thêm phần đưa khu vui chơi giải trí công viên Sala trở thành khu vực sống ảo chất chơi .

Địa điểm vui chơi ở thành phố Thủ Đức: Snow Town Sài Gòn

Địa chỉ : Lầu 3 – 4 tòa nhà The CBD Premium Home 125 Đồng Văn Cống, Thạnh Mỹ Lợi, TP Quận Thủ Đức. TP.HCM.
Khu đi dạo vui chơi Snow Town là khu vực đi dạo mê hoặc tại TP.HCM. Nếu bạn là người thích mày mò, thưởng thức những điều mới mẻ và lạ mắt thì nhất định không nên bỏ lỡ khu vực đi dạo trượt tuyết mê hoặc này .

Snow Town – xua tan cái nắng mùa hè của TP HCM
Với diện tích quy hoạnh 400 mét vuông, ứng dụng công nghệ tiên tiến làm tuyết đến từ Nhật Bản sẽ mang đến cho bạn nhiều thưởng thức mới lạ như : Nhà hàng tuyết, leo núi, nhà phao, tương tác ảo, …

Du khách thỏa thích thưởng thức những game show mê hoặc tại Snow Town
Khu đi dạo vui chơi Snow Town ăn được điểm trong lòng người mua với khu vực làng tuyết Châu Âu. Người lớn lẫn trẻ nhỏ đều hoàn toàn có thể thỏa thích trượt tuyết, nặn người tuyết và tạo dáng bên khung cảnh mùa đông như đang ở Châu Âu .
Không gian phủ đầy tuyết trắng xóa, mát lạnh sẽ xóa tan đi cái nóng nực của TP HCM .

Địa điểm vui chơi ở thành phố Thủ Đức: Đầm sen Tam Đa

Địa chỉ : 361 / 20 Tam Đa, Trường Thạnh, TP Quận Thủ Đức, TP.HCM.
Đầm sen Tam Đa cách TT TP. Hồ Chí Minh khoảng chừng 20 km, chưa đến 45 phút chuyển dời bạn sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức vẻ đẹp của khu vực du lịch nổi tiếng tại thành phố Quận Thủ Đức .
Đầm sen Tam Đa khoác lên mình màu áo xanh ngút mắt, mùa sen nở rộ là điểm đến tuyệt vời cho những người đang kiếm tìm chốn bình yên ngay giữa lòng TP HCM sinh động, vội vã .

Vẻ đẹp nên thơ của đầm sen Tam Đa
Hình ảnh ngôi nhà tranh giữa đầm sen tích hợp với cây cầu gỗ chắc rằng sẽ khiến bạn thú vị. Tạo nên một khung cảnh nên thơ, gây thương nhớ cho những người đã đặt chân đến đây .
Còn gì tuyệt hơn khi được chiêm ngưỡng và thưởng thức cảnh sắc hữu tình và mùi thơm thoang thoảng của những búp sen chớm nở ngay tại Hồ Chí Minh .
Đầm sen Tam Đa không đơn thuần mang vẻ đẹp thơ mộng mà còn là chốn thanh thản và mộc mạc khiến ai đặt chất đến đây đều lưu luyến, muốn lưu giữ những cảm hứng lâng lâng cho riêng mình .
Với chất riêng của mình đã tạo nên những tác phẩm để đời, những thưởng thức mê hoặc cho khách du lịch du lịch thăm quan .

Địa điểm vui chơi ở thành phố Thủ Đức: Chùa Bửu Long

Địa chỉ:  81 Nguyễn Xiển, phường Long Bình, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Cách TT Thành Phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 20 km, nằm trên một ngọn đồi phía tây sông Đồng Nai với tên chính thức là thiền viện Tổ Đình Bửu Long .

Chùa Bửu Long – Nơi thanh tịnh giữa chốn phồn hoa
Chùa được xây dựng năm 1942, đến năm 2007 chùa được trùng tu và trở thành khu công trình tiêu biểu vượt trội cho sự tích hợp độc lạ giữa văn hóa truyền thống Đất nước xinh đẹp Thái Lan, Ấn Độ cùng tinh hoa kiến trúc của nhà Nguyễn .

Chùa Bửu Long thường được biết đến với tên gọi khác là chùa xứ sở của những nụ cười thân thiện, bởi mang nhiều vẻ đẹp của ngôi chùa cứ sở chùa vàng
Sở hữu lối phong cách thiết kế độc lạ, nhìn toàn diện và tổng thể khá giống với những ngôi chùa tại xứ sở “ Chùa Vàng ”, do đó, chùa Bửu Long thường được biết đến với tên gọi khác là chùa xứ sở của những nụ cười thân thiện. Thế nhưng, nét văn hóa truyền thống truyền thống lịch sử của Nước Ta vẫn được lưu giữ biểu lộ rõ qua những đường nét khắc họa ở mọi ngóc ngách, những bức phù điêu chạm trổ hay tượng điêu khắc rồng phượng đầy uy nghi .
Không những thế, chùa Bửu Long vinh dự lọt top 10 ngôi chùa có phong cách thiết kế đẹp nhất quốc tế .

Chùa Bửu Long đã từng lọt vào top 10 ngôi chùa đẹp nhất quốc tế, lôi cuốn phần đông người đến dâng lễ và du lịch thăm quan
Khi bước chân vào khuôn viên chùa, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí dịu êm, khác xa với sự ồn ào, náo nhiệt bên ngoài .
Chùa Phước Long là điểm dừng chân thảnh thơi, thả hồn ngắm cảnh và hòa cùng những tiếng chuông, kinh chìa bỗng khiến hồn ta trở nên bình yên .

Địa điểm vui chơi ở thành phố Thủ Đức: Đền tưởng niệm các Vua Hùng

Đền tưởng niệm những Vua Hùng nằm trên một ngọn núi cao thuộc khu khu vui chơi giải trí công viên Lịch sử Văn Hóa dân tộc bản địa với diện tích quy hoạnh hơn 400 ha, cách TT TP.Hồ Chí Minh khoảng chừng 30 km và được đưa vào sử dụng năm 2009 .

Tổng thể đền tưởng niệm Vua Hùng
Các khuôn khổ của đền gồm : Quảng trường, đường tre, đền thờ và sân thượng .
Ngay khi bước vào bạn sẽ phát hiện trung tâm vui chơi quảng trường vuông vức 4.000 mét vuông, nền có hình mặt trời mô phỏng mặt trống đồng Đông Sơn, 2 bên trung tâm vui chơi quảng trường là 9 chột đá cao 6 m tượng trưng cho 18 vị Vua Hùng .
Từ trung tâm vui chơi quảng trường đến cổng chính là đường tre dài 360 m, rộng 10 m. Ở giữa đường là nhà bia với nội dung ca tụng công đức của tổ tiên và truyền thống lịch sử đấu tranh của dân tộc bản địa Nước Ta .

Lối đi của đền tưởng niệm Vua Hùng được phủ kín bởi mạng lưới hệ thống tre xanh
Điểm điển hình nổi bật của lối lên đền chính là hàng tre tỏa bóng mát hai bên, gợi nhớ đến hình ảnh làng quê Việt xưa. Con đường này được thiết kế xây dựng bằng đá, có tổng số 107 bậc thang .
Điểm cuối chính là đền tưởng niệm những Vua Hùng, nằm ở đỉnh đồi. Tổng thể đền gồm 3 khuôn khổ là sân lễ, sân hội và sân vọng .

Địa điểm vui chơi ở thành phố Thủ Đức: Vincom Mega Mall Thảo Điền

  • Địa chỉ: Số 161 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h30

Vincom Mega Mall – TT thương mại với quy mô lớn nhất Hồ Chí Minh. Tại đây không riêng gì quy tụ những tên thương hiệu nổi tiếng từ thời trang cho đến thực phẩm mà còn có nhiều khu đi dạo cực kỳ mê hoặc dành cho trẻ nhỏ. Được đưa vào khai trương mở bán vài tháng 7/2016 và đến giờ khu vực này vẫn lôi cuốn sự quan tâm của nhiều mái ấm gia đình Việt và cả quốc tế .

Tại đây có sân trượt băng trong nhà tiên phong tại TP. Hồ Chí Minh đạt chuẩn quốc tế với diện tích quy hoạnh trên 1.200 mét vuông, mặt sân đông đá trọn vẹn sày 35 mm với dày trượt và dụng cụ thể thao đều được nhập từ quốc tế .

Địa điểm vui chơi ở thành phố Thủ Đức: Khu dã ngoại Vườn Cò

Địa chỉ : Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP Quận Thủ Đức
Cách TT thành phố chừng 20 km, để vấn đáp cho câu hỏi Quận Thủ Đức có gì chơi thì mời bạn chuyển dời đến Vườn cò theo tuyến Quốc lộ 1A về Ngã tư Quận Thủ Đức rồi đi tiếp đến Tăng Nhơn Phú, rẽ phải đường Nguyễn Văn Tăng qua Gò Công, băng hết cây cầu rồi đi thêm đoạn đường đất chừng 800 m nữa là tới. Ngoài Vườn cò Quận Thủ Đức, khu sinh thái xanh này còn có tên gọi khác là Vườn cò bác Tư Đê, ‘ ông chủ ’ của những chú cò trắng đen đủ loại. Vừa đặt chân đến, hành khách sẽ cảm nhận ngay bầu không khí trong lành và bình yên đến khó tả, khác hẳn quãng đường vừa trải qua .

Vườn cò Quận Thủ Đức hiện lôi cuốn hàng ngàn con cò tạo thành đàn lớn sinh sống, trở thành khu sinh thái xanh độc lạ, tạo nên sự độc lạ với thành phố sinh động .

Địa điểm vui chơi ở thành phố Thủ Đức: Family Garden

Địa chỉ : 28 Thảo Điền, P. Thảo Điền
Với khoảng trống vạn vật thiên nhiên gần 3 ha, khuôn viên xanh mát, thân mật. Tới đây bạn sẽ cảm thấy như đang ở một miền quê. Rất tương thích cho những ai ở thành phố sinh động, muốn tìm khoảng trống để thư giãn giải trí, tụ họp mái ấm gia đình và cũng cực kỳ tương thích với những bạn nhỏ được vui đùa thỏa thích. Tại đây bạn và bé sẽ có thời cơ tiếp xúc với những hoạt động giải trí như trồng rau, thu hoạch rau, câu cá, bắt cá, xay bột đổ bánh xèo, cho thú cưng ăn, … Ngoài ra, Family Garden còn dành cho bạn những món ăn độc lạ, mê hoặc .

Địa điểm vui chơi ở thành phố Thủ Đức: Lâu đài Long Island

Địa chỉ : 173 Long Thuận, Long Phước, TP Quận Thủ Đức
Một trong cách khu vực đi dạo ở Q. 9 nổi tiếng nhất là thành tháp Long Island hay còn được biết đến với tên gọi khác là phim trường Q. 9. Nằm ở đường Long Thuận, nơi đây chỉ cách TT TP HCM tầm 30 phút đi xe là đến rồi .
Điểm đến này được xem là một phiên bản thành tháp châu Âu đẹp nhất của TP HCM mà bất kỳ ai cũng nên ghé qua 1 lần đấy .

Địa điểm vui chơi ở thành phố Thủ Đức: TTTM Estella Place

Địa chỉ : 88 Song Hành, An Phú, TP Quận Thủ Đức
Estella Place là một điểm hẹn lý tưởng cho mái ấm gia đình và bè bạn tại khu dân cư hạng sang Estella Heights. Đây là TT shopping thân thiện với thiên nhiên và môi trường với tổng diện tích quy hoạnh sàn cho thuê là 37.000 mét vuông. Với 5 tầng shopping, Estella Place cung ứng những lựa chọn phong phú về siêu thị nhà hàng, shopping, TT giáo dục và huấn luyện và đào tạo .

Bạn đang theo dõi bài viết 10 địa điểm vui chơi hấp dẫn tại thành phố Thủ Đức được thực hiện bởi Rever. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về thị trường căn hộ của khu vực Thủ Đức bằng cách tải bộ tài liệu miễn phí dưới đây:

Có thể bạn chăm sóc :
Mỹ Linh ( TH )

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago