Categories: Thông tin

ĐỘC QUYỀN: Bắt gặp chồng D.L.A bước ra từ nhà riêng của 1 người phụ nữ, cử chỉ thân mật giữa tin đồn hôn nhân trục trặc

Kết hôn khi sự nghiệp đang trên đà tăng trưởng, mỹ nhân Vbiz người chọn an phận bên mái ấm gia đình, người liên tục hoạt động giải trí nghệ thuật và thẩm mỹ dưới sự ủng hộ của đối phương. Lui về phía sau cánh cửa hào môn, đời sống của cựu người mẫu A, tên D.L.A trong 3 năm qua có vẻ như rất viên mãn. Tuy nhiên, dạo gần đây, cô và chồng ( tạm gọi là Đ ) giàu nức tiếng Sài thành giật mình dính lời đồn thổi đã bí mật ly hôn. Sau đó, chính mẹ 2 con đã đăng bức ảnh mái ấm gia đình 4 người và mập mờ về mối quan hệ hiện tại của cả hai .Cho đến mới gần đây, chồng của D.L.A bị phát hiện đi ra từ nhà 1 người phụ nữ. Bước ra từ cửa vào buổi sáng, ông xã của D.L.A mặc đồ quần ngắn, áo phông thun và đi dép còn người phụ nữ kia diện váy ngủ quyến rũ, khuôn mặt không make up. Theo quan sát, cả hai đi sát cạnh nhau, có cử chỉ khá thân mật, còn mặt đối mặt chuyện trò rất lâu trước khi rời đi .Chồng của D.L.A đeo khẩu trang, chuyển dời nhanh và thận trọng khi bước từ cổng nhà riêng của người phụ nữ kia ra xe xe hơi đang chờ sẵn. Đáng nói, người phụ nữ còn đứng rất lâu để đợi xe của triệu phú Đ rời đi rồi mới trở lại vào nhà. Không rõ mối quan hệ giữa Đ và người phụ nữ quyến rũ là gì nhưng từng vướng lời đồn thổi trục trặc hôn nhân gia đình, điều này sẽ khiến cho dân tình không khỏi tò mò .

Đại gia Đ – chồng của D.L.A mặc quần short bước ra từ nhà riêng của 1 người phụ nữ đang diện váy ngủ quyến rũCả hai tiếp xúc ở cự ly gần, mặt đối mặt trò chuyện khá lâu ở cổng

Khi xe đến, chồng D.L.A nhanh gọn chuyển dời ra ngoài và lên xe ra về

Người phụ nữ này sau khi tiễn chồng D.L.A đi còn đứng lại ở cổng 1 chút chờ xe khuất hẳn mới trở vào trong nhàĐược biết thiếu gia Đ và D.L.A tổ chức triển khai đám cưới rất hoành tráng tại khách sạn sang chảnh bậc nhất TP Hồ Chí Minh, riêng tiền hoa đã lên đến hàng tỷ đồng. Trong ngày trọng đại, cựu người mẫu này xuất hiện thêm với vòng 2 lùm lùm, 6 tháng sau cô hạ sinh con gái đầu lòng. Dạo gần đây, mỹ nhân Vbiz này liên tục update đời sống đời thường nhưng không còn nhắc đến chồng .

Ảnh: Cắt từ clip

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago