Categories: Thông tin

Tải game PERSONA 5 STRIKERS – download full crack pc

GIỚI THIỆU GAME PERSONA 5 STRIKERS

Tải game Persona 5 Strikers miễn phí link Google Drive tốc độ cao | Free download Persona 5 Strikers full cr@ckPC

Hành trình trở lại Nhật Bản

Trò chơi bắt đầu vào mùa hè sau khi Persona 5 kết thúc. The Phantom Thieves tái hợp để tận hưởng kỳ nghỉ của họ ngay khi một chuỗi các sự cố bí ẩn, thay đổi tính cách xảy ra trên khắp Nhật Bản. Lực lượng an ninh của đất nước đang nghi ngờ, vì vậy Joker và phi hành đoàn của anh ta phải làm việc để xóa tên của họ, tất cả trong khi cố gắng ngăn chặn các vụ tẩy não thần bí. Những gì tiếp theo là một chuyến đi trên đường xuyên Nhật Bản, với Phantom Thieves tìm cách lật đổ các Quân chủ độc ác và tìm kiếm các Nhà tù ẩn (phiên bản vũ trụ thay thế của Tokyo) chứa đựng mong muốn bị đánh cắp của quần chúng. Đó là một câu chuyện tiếp theo hoàn hảo cho Persona 5, một câu chuyện rộng hơn một chút về phạm vi địa lý, nhưng không quá gay gắt về mặt tường thuật. Tuy nhiên, Persona 5 Strikers vẫn phù hợp với người tiền nhiệm của nó về giai điệu và phong cách.

Các chiến binh

Bạn tinh chỉnh và điều khiển một nhóm gồm bốn tên trộm Phantom, với ba chiến binh hỗn hợp và tương thích thao tác dưới sự chỉ huy của Joker. Mục tiêu là Xé qua đám quái vật bóng tối và những con quỷ quen thuộc Shin Megami Tensei ( series gốc của game show Persona, viết tắt là SMT ). Kẻ thù có mạng lưới hệ thống cấp bậc giống Chiến binh, gồm có Bóng tối giống công an, những con quỷ can đảm và mạnh mẽ và những tên ác ôn cứng như đinh đóng cột có thanh sức khỏe thể chất riêng. Nhìn chung, đó là sự tích hợp lối chơi Musou điển hình bao gồm quân đoàn quân địch dùng một lần, đặc biệt quan trọng là những con trùm nhỏ và trùm đặc biệt quan trọng uy nghiêm yên cầu kỹ năng và kiến thức và sự xem xét để vượt mặt. Mỗi Phantom Thief có một loại vũ khí và thợ cơ khí độc lạ, từ combo dao và súng của Joker đến yo-yos của người mới chơi Sophie và những hiệu ứng phép kích hoạt tích hợp .

Các phần của Persona

Bên cạnh các đòn tấn công thông thường và đặc biệt, mỗi nhân vật có thể triệu hồi một Persona để sử dụng phép thuật và sử dụng các chiêu thức bổ sung. đóng băng thời gian và cho phép bạn cuộn qua các khả năng Persona của nhân vật đang hoạt động của bạn. Tất cả các chiêu thức SMT quen thuộc đều có ở đây, chẳng hạn như Agi (lửa), Zio (sét) và Dia (hồi máu). Mỗi phép thuật sử dụng điểm phép thuật, hoặc SP (rất khó phục hồi nếu không có vật phẩm đắt tiền), trong khi mỗi kỹ năng vật lý sử dụng điểm máu hoặc HP (hút máu của bạn thay vì phép thuật của bạn).

Điểm mạnh và điểm yếu của nguyên tố đóng một vai trò quan trọng trong chiến đấu, như trong bất kể game show SMT nào. Mỗi Persona và quân địch đều có những đặc thù khác nhau khiến chúng mạnh hơn hoặc dễ bị tổn thương hơn trong chín yếu tố của game show. Đối với những quân địch mạnh hơn, việc sử dụng những lỗ hổng nguyên tố là rất quan trọng để phá vỡ những lớp phòng thủ của chúng và khiến chúng dễ bị tiến công bởi một cuộc tiến công Toàn lực đặc biệt quan trọng can đảm và mạnh mẽ. Đối với nhóm của bạn, những lỗ hổng nguyên tố cũng là một yếu tố cần được xem xét quan trọng, do tại những điểm yếu đó làm tăng đáng kể sát thương bạn nhận được từ năng lực của quân địch, trong khi điểm mạnh lại giảm đáng kể ( và thậm chí còn hoàn toàn có thể vô hiệu hoặc tiêu tốn những nguyên tố ). Joker hoàn toàn có thể quy đổi giữa nhiều nhân vật, thế cho nên anh ta hoàn toàn có thể dữ thế chủ động trấn áp những lỗ hổng của mình, trong khi những Phantom Thieves khác có điểm mạnh và điểm yếu riêng .

Như trong Persona 5, những con quỷ bị đánh bại của Strikers đôi khi làm rơi mặt nạ cho phép Joker sử dụng những con quái vật làm Personas mới. Anh ta cũng có thể kết hợp các Persona khác nhau lại với nhau để tạo ra những cái mới trong Phòng nhung, một không gian bí mật mà anh ta có thể tiếp cận do cuộc khủng hoảng đang xảy ra. Các Personas hợp nhất mang các kỹ năng từ các Personas đã tạo ra chúng và bạn có thể cung cấp cho chúng các kỹ năng bổ sung bằng cách tìm các thẻ tiêu hao. Bạn cũng có thể tăng sức mạnh cho Persona trong Phòng nhung bằng cách tiêu Persona Points, một loại tiền tệ có được khi thu thập gấp đôi mặt nạ. Tất cả thêm vào rất nhiều tùy chỉnh Persona, một yếu tố chính của SMT / Persona.

Không giống như game show Warriors nổi bật, Persona 5 Strikers thiếu những mặt trận trải dài hoặc những tiềm năng chiếm cứ điểm. Thay vào đó, mỗi ngục tối Jail là những khu vực to lớn, được phân đoạn và theo mạch vòng nơi bạn chiến đấu để ở đầu cuối đến được với Quân chủ đảm nhiệm .
Nhà tù không chứa đầy quân đội quỷ. Thay vào đó, có những Bóng tối riêng không liên quan gì đến nhau tuần tra những phần khác nhau của Nhà tù. Tấn công Bóng tối khởi đầu một cuộc chạm trán, triệu tập vô số quỷ khác nhau để chiến đấu với bạn trong một khu vực hạn chế. Tàng hình đóng một yếu tố lớn ở đây, chính bới Shadows phục kích làm suy yếu tổng thể những con quỷ và nhiều lúc được cho phép bạn kích hoạt một Cuộc tiến công tổng lực ngay từ đầu. Mặt khác, việc bị phục kích bởi một Bóng tối sẽ khiến nhóm của bạn bị choáng. Nó rất giống với mạng lưới hệ thống chiến đấu và tàng hình của Persona 5, cho đến khoảng cách và những tuyến đường của Bóng tối .
Điều này không làm cho hành vi trở nên kém thỏa mãn nhu cầu như một game show Chiến binh sắc màu. Mỗi cuộc chạm trán là một đại chiến mê hoặc hoàn toàn có thể có hàng trăm con quỷ, một tên trùm đặc biệt quan trọng can đảm và mạnh mẽ hoặc cả hai. Trận chiến cũng mê hoặc và mê hoặc như một game show Warriors, chỉ được ship hàng trong những phần nhỏ thay vì những đại chiến trên map .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago