Categories: Thông tin

Dragon Ball: 30 sự thật điên rồ về Vegeta có thể bạn không biết.

Mặc
dù Dragon Ball là một series xoay quanh Goku, trong khi đó Vegeta phần lớn đã trở thành
linh vật ,một phản anh hùng hoàn
hảo, những động lực phức tạp và thái độ liều lĩnh của Vegeta chính
xác là lý do tại sao anh trở thành một nhân vật nổi tiếng như vậy giữa các fan
(Vegeta là một trong những nhân vật yêu thích nhất của tác giả
Akira Toriyama).

Vegeta luôn đấu tranh với việc bản thân là người tốt hay nhân vật phản diện. Chính điều này mang đến cho nhân vật Vegeta một thưởng thức nhiều mẫu mã hơn nhiều so với những gì Goku trải qua trong truyện .
Dragon Ball hoàn toàn có thể tự do với thực tiễn rằng Vegeta có vẻ như luôn là á quân sau Goku, nhưng điều đó không có nghĩa là Vegeta chỉ làm nền cho Goku trong những trận chiến. Vegeta liên tục nổi lên khi một trận chiến mới nổ ra, và Vegeta chắc như đinh sẽ có một loạt những khoảnh khắc đặc biệt quan trọng, đáng quan tâm làm cho tổng thể những trận đánh của anh trở nên đặc biệt quan trọng đáng nhớ .

Vegeta
đã dần dần tăng thứ hạng để trở thành một nhân vật được người hâm mộ yêu thích,
nhưng đôi khi anh vẫn có thể là một bí ẩn đối với khán giả.

Khi Dragon Ball liên tục, một hình ảnh rất đầy đủ hơn về người mà Vegeta thực sự muốn khởi đầu hình thành, nhưng anh vẫn không đúng mực khi nói về xúc cảm của mình .
Vegeta già đi, nhưng anh vẫn là một Saiyan tự hào, kiêu ngạo, người có nhiều hơn một chút ít yếu tố khó chịu .
Mặc dù người hâm mộ hoàn toàn có thể nghĩ rằng họ biết về Vegeta đến mức nào, vẫn còn rất nhiều điều về hoàng tử Saiyan mà họ không biết .

Dưới
đây là  30 sự thật điên rồ về Vegeta trong Dragon Ball
có thể bạn không biết.

Mục lục

30. VEGETA
TRÔNG GIỐNG HỆT VỊ THẦN SIÊU SAIYAN ĐẦU TIÊN

Super Saiyan God bắt đầu không thực sự được mày mò đến từng chi tiết cụ thể tuyệt vời trong Dragon Ball Super .
Trên thực tiễn, sự Open của nhân vật được dành cho một bức tranh duy nhất và một dòng có nghĩa là để sẵn sàng chuẩn bị cho sự biến hóa mà Goku sắp trải qua trong đại chiến chống lại Beerus .

Điều
đó nói lên rằng, không biết liệu Super Saiyan God ban đầu có chung huyết thống với
Vegeta hay không, nhưng hai người trông giống nhau đến kỳ lạ. 

29. VEGETA
LÀ THẦN HỦY DIỆT

Lời ra mắt của Beerus trong Dragon Ball Super đã mở ra thiên hà của loạt phim theo nhiều cách, khi nó thêm nhiều đa ngoài hành tinh vào diễn biến .
Các nhân vật học cách sợ hãi và tôn trọng sức mạnh của Thần diệt trừ .
Tuy nhiên, xem xét Vegeta và Goku mạnh như thế nào, nhiều người hâm mộ đã khởi đầu tự hỏi liệu họ hoàn toàn có thể trở thành người tiếp sau thần tiêu diệt tiếp theo hay không .
Điều mê hoặc là, trong manga của Dragon Ball Super, Whis liên tục giảng dạy Vegeta và nhận xét rằng Vegeta có sức mạnh và sức chịu đựng thiết yếu để trở thành một vị thần sửa chữa thay thế tuyệt vời .
Không rõ Vegeta có muốn một thời cơ như vậy không, nhưng có lẽ rằng Vegeta sẽ rất tuyệt trong hình hài một thần diệt trừ .

28. VEGETA
CÓ THỂ SỐNG SÓT SAU NHỮNG ẢNH HƯỞNG CỦA MA PHONG BA

Kỹ thuật Ma Phong Ba của Master Roshi là kỹ thuật được sử dụng trong đại chiến chống lại Quỷ vương Piccolo trong Dragon Ball bắt đầu .
Phương pháp này trở lại giật mình trong Dragon Ball Super, cả trong đại chiến chống lại Zamasu và Giải đấu Sức mạnh .
Trong Giải đấu Sức mạnh, Master Roshi nỗ lực sử dụng Mafuba trên Frost, nhưng nó bị trục trặc và vô tình bắt được Vegeta trong quy trình này .
Rất ít nhân vật thưởng thức việc bắt Mafuba và thực sự sống sót, nhưng Vegeta vẫn sống, ngay cả khi nó được thực thi trong vài phút eo hẹp .

27. VEGETA
CÓ CẤP ĐỘ SUPER SAIYAN BLUE ĐỘC ​​QUYỀN CỦA RIÊNG MÌNH

Giải đấu Sức mạnh chắc như đinh là một Arc mê hoặc để ra mắt Dragon Ball Super .
Nhiều người hâm mộ Dự kiến rằng giải đấu khổng lồ sẽ biểu lộ 1 số ít biến đổi mới từ Goku hoặc Vegeta, và suôn sẻ thay, nó đã không gây tuyệt vọng ở mặt trận đó .
Ngay khi Goku mở màn sáng tạo độc đáo mở khóa Bản năng siêu phàm, Vegeta cũng trở nên quyết tâm làm điều tựa như .
Vegeta hoàn toàn có thể không đạt đến một tầm cao như vậy, nhưng những gì Vegeta đạt được là một form Super Saiyan Blue mới có vẻ như dành riêng cho mình .
Super Saiyan Blue Advanced là một khối Ki lớn hơn, sáng hơn khi quy đổi và nó có vẻ như mạnh ngang với Lever sức mạnh Kaio-Ken Blue của Goku .

26 .VEGETA
ĐỦ MẠNH MẼ ĐỂ CHỐNG LẠI HOÀN TOÀN SỨC MẠNH CỦA BABIDI

Đó thực sự là một khoảnh khắc quan trọng trong Dragon Ball Z khi Vegeta quyết định hành động chịu thua trước lời ý kiến đề nghị quanh co của Babidi và ném mình vào mặt tối .
Có vẻ như Vegeta ở đầu cuối đã trở nên tự do với sáng tạo độc đáo trở thành một chàng trai tốt, nhưng Vegeta đùng một cái ném toàn bộ những thứ đó đi để có được một sức mạnh thuận tiện và ở đầu cuối hoàn toàn có thể vượt mặt Goku .

Phải,
Vegeta phục tùng quyền sở hữu của Babidi và biến thành Majin Vegeta, nhưng
Babidi không bao giờ có thể nắm quyền kiểm soát hoàn toàn Saiyan này.

Ý chí của Vegeta đủ mạnh để chống lại ma thuật hắc ám, duy trì sự tỉnh táo và sau cuối là làm mưa làm gió và nỗ lực tàn phá Buu .

25 .VEGETA
CÓ THỂ TẠO RA MỘT THANH KIẾM TINH LINH

Một trong những năng lực mới đáng kinh ngạc mà Vegito hợp nhất rút ra khỏi kho vũ khí của mình là một thanh kiếm tinh linh can đảm và mạnh mẽ được tạo ra trọn vẹn bằng nguồn năng lượng .
Nó tạo ra một vũ khí can đảm và mạnh mẽ mà Vegito sử dụng để chống lại cả Majin Buu và Fuses Zamasu, nhưng điều mê hoặc hơn ở đây là Vegeta có vẻ như đã giữ lại kỹ thuật này .
Trong giải đấu Sức mạnh trong truyện tranh Dragon Ball Super, Anime, Vegeta sử dụng thanh kiếm tinh linh để tránh rơi khỏi sân khấu và bị Kale vô hiệu .
Nó đến như thể một giật mình thực sự .
Nhiều người hâm mộ đã tự hỏi liệu điều này cũng có nghĩa là Goku hoàn toàn có thể sử dụng kiến thức và kỹ năng này trong thực trạng tương thích ?

24 .VEGETA
CÓ THỂ TRUY CẬP CƠN THỊNH NỘ SUPER SAIYAN

Dragon Ball có rất nhiều đổi khác chính thức, nhưng thật kỳ lạ, cũng có nhiều đổi khác tầm trung và chỉ sống sót một lần, đủ để làm rối loạn triết lý và Lever sức mạnh .
Trong Dragon Ball Super, khi Beerus lăng mạ Bulma bằng cách tát cô, sức mạnh của Vegeta tăng vọt đến mức điên rồ .
Mặc dù Vegeta vẫn còn kỹ thuật tại Super Saiyan 2 khi tăng sức mạnh này, nhưng nó tạo ra một sức mạnh đáng kể được cho phép Vegeta đánh với Beerus, điều mà ngay cả Goku cũng không hề làm được .
Có vẻ như điều này hoàn toàn có thể là do di truyền ở một mức độ nào đó, vì Trunks cũng có một biến thể của kiến thức và kỹ năng này .

23 .VEGETA
SẼ MẤT CƠ THỂ Ở THẾ GIỚI BÊN KIA

Một góc nhìn khan hiếm của quốc tế bên kia của Dragon Ball không được tò mò quá tiếp tục là hầu hết những linh hồn không được giữ khung hình của họ .
Phần lớn những người ở quốc tế bên kia trở thành những linh hồn vô định hình không thiết yếu .
Lý do điều này không xảy ra với Goku là do tình bạn của anh với Kami, cũng như nhiều hành vi vị tha của mình .
Tuy nhiên, thật không may, Vegeta không có mối quan hệ ngặt nghèo với Kami .
Ngay cả sau tổng thể những điều tốt đẹp mà Vegeta đã làm trên Trái đất, thật công minh khi nói rằng việc Vegeta ở quốc tế bên kia sẽ dẫn đến sự tái sinh và Vegeta sẽ sống trong khung hình thật dù đã chết để hoàn toàn có thể rèn luyện như Goku .

22 .VEGETA LÀ DEADPOOL CỦA LOẠT PHIM

Vegeta chắc như đinh vô tình gặp một trong những nhân vật nghiêm trọng hơn của Dragon Ball, nhưng chính vì điều này mà Vegeta bị đặt vào một số ít trường hợp ngày càng lố bịch .
Còn gì vui hơn một người như Vegeta bị cuốn vào một vở hài kịch ?


lý do này, Vegeta luôn là nhân vật tự nhận thức được và có thể phá vỡ bức tường
thứ tư và nhận xét về thực tế rằng
Vegeta là một nhân vật
trong truyện tranh.

Xảy ra trong Neko Majin Z của Toriyama, một tập của Dr. Slump, và nó đặc biệt quan trọng nghiêm trọng trong tập crossover Dragon Ball Superˆ với Dr. Slump .
Vegeta là nhân vật duy nhất trong sê-ri có năng lực rõ ràng như vậy .

21. VEGETA
CÓ NHIỀU BIẾN ĐỔI HƠN BẠN NGHĨ

Vegeta là kiểu người rất công khai minh bạch về những biến hóa mà mình đạt được, nhưng Saiyan thực sự có khá nhiều mánh khóe hơn so với những gì Vegeta biểu lộ trong anime Dragon Ball .
Những bản hit lớn nhất của Vegeta như Super Saiyan, Super Saiyan 2 và Super Saiyan Blue đều được biết đến, nhưng Vegeta có nhiều sức mạnh hơn thế .
Trong manga của Dragon Ball Super, Vegeta cũng có được trạng thái Super Saiyan God, cũng như Super Saiyan Blue triển khai xong khó chớp lấy .
Ngoài ra, những game show video Dragon Ball, Vegeta cũng hoàn toàn có thể trở thành Super Saiyan 3 .

20 .VEGETA
CÓ QUYỀN KIỂM SOÁT HÌNH THỨC GREAT APES CỦA MÌNH

Trước khi Super Saiyan và sự hợp nhất trở thành cơn thịnh nộ, không có sức mạnh nào đáng kể hơn hình dạng Ape vĩ đại của Saiyan .
Mặc dù Great Apes mang sức mạnh to lớn, nhưng người sử dụng lại thuận tiện mất đi ý thức tinh chỉnh và điều khiển khung hình. Điều này có nghĩa là việc quy đổi rất dễ dịch chuyển và cũng có nhiều rủi ro đáng tiếc .
Vegeta là người duy nhất chiếm hữu năng lực thực sự trấn áp những dạng Ape vĩ đại trong sê-ri, điều này rất có ý nghĩa .

19.VEGETA
CÓ HAI CON.

Dragon Ball thích tập trung chuyên sâu vào sự kết thúc của những trận chiến, nhưng xung quanh tổng thể đấm đá bạo lực, cũng có rất nhiều đời sống được đưa vào quốc tế này .
Một trong những khoảng chừng thời hạn dài mà loạt Dragon Ball bao trùm là những nhân vật sẽ già đi và có con .
Dragon Ball Z thậm chí còn còn thâm thúy trình làng con trai của Goku, Gohan .
Hầu hết người hâm mộ biết về con trai của Vegeta, Trunks, nhưng Vegeta cũng có một cô con gái trong phần sau của Dragon Ball Z và Super tên là Bulla. ‘
Trong Dragon Ball GT, Bulla được tăng trưởng thành một thiếu niên chóng mặt, nhưng cô không khi nào thực sự được đề cập nhiều trong nội dung truyện .

18.VEGETA
CÓ CHIỀU CAO KHÔNG NHẤT QUÁN

Vegeta thường được coi là một trong những nhân vật đáng sợ hơn trong sê-ri Dragon Ball, thế cho nên thật thuận tiện để bỏ lỡ trong thực tiễn rằng chàng trai thực sự khá lùn .
Chắc chắn có một nguyên do tại sao nhân vật chọn kiểu tóc của mình theo kiểu cao như vậy – Vegeta muốn truyền tải ảo tưởng rằng mình không quá nhỏ bé .

Vegeta
thực sự được tiết lộ là 5’3 khi được giới thiệu trongDragon Ball Z, nhưng
điều này đã nhanh chóng được đổi thành 5’5.

Mặc
dù vậy, Vegeta
gần
như bằng kích thước của Krillin.

Hơn
nữa, trong Dragon Ball Z,  Vegeta thường ngắn hơn
Bulma. Tuy nhiên, trong Dragon Ball Super,  Vegeta được miêu tả là cao
hơn cô.

Chiều
cao của Vegeta
đã
tiếp tục bị xáo trộn khi bộ phim tiếp tục.

17.VEGETA
MỌC MỘT BỘ RIA MÉP VÀ CÓ MỘT KIỂU TÓC KHÔNG MAY

Các bộ anime nói chung có xu thế đầy những kiểu tóc ngông cuồng, khó tin, nhưng thật buồn cười khi nghĩ rằng một trong những điều kỳ lạ nhất mà Dragon Ball từng thực thi là quyết định hành động cho Vegeta một bộ ria mép .
Dragon Ball GT trọn vẹn tập trung chuyên sâu vào việc đóng khung những nhân vật cổ xưa trong ánh sáng mới, nhưng phần tiếp theo hơi quá lời khi nói đến diện mạo mới của Vegeta ( nhân tiện, Toriyama chịu nghĩa vụ và trách nhiệm ) .
Sự khởi đầu của GT không riêng gì mang lại cho Vegeta một bộ ria mép trông không đẹp mà còn được cắt đi mái tóc hình tượng của anh ấy .

16. GIA
ĐÌNH
VEGETA
CÓ GEN NẤU ĂN NGON

Tổ tiên của Vegeta là 1 số ít chiến binh đáng gờm, nhưng đằng sau tổng thể niềm tự hào và sức mạnh vũ phu, thực sự có một kiến thức và kỹ năng khác nằm im trong dòng dõi của Vegeta .
Dragon Ball Super thực sự phát huy ý tưởng sáng tạo rằng Vegeta hoàn toàn có thể là người nấu ăn thành thạo khi anh muốn .

Vegeta
được thể hiện trong một số dịp để điên cuồng nấu ăn cho Beerus để xoa dịu Thần
hủy diệt và giữ ông ở lại.

Bất chấp toàn bộ những việc làm nhà hàng mà Vegeta triển khai, trong những trường hợp này, Vegeta thậm chí còn còn tìm hiểu thêm một trong những công thức nấu ăn nổi tiếng của bà ngoại, xác nhận rằng lịch sử dân tộc nấu ăn trong mái ấm gia đình .

15. VEGETA
CÓ MỘT NGƯỜI EM TRAI

Gia đình là điều quan trọng so với tổng thể những nhân vật trong Dragon Ball, nhưng mặc dầu Vegeta mặc một thái độ cứng rắn, anh vẫn chăm sóc đến mái ấm gia đình hơn bất kể ai khác .
Sự tàn phá hành tinh quê nhà của Vegeta và chủng tộc của Vegeta là một yếu tố chính trong sự tăng trưởng của Vegeta và anh cực kỳ gắn bó với những đứa con của mình – nhiều hơn cả một người như Goku .

Điều
nói lên rằng, Vegeta cũng có một người em trai tên Tarble mà anh không bao giờ
nói chuyện.

Tarble ra đời trong Dragon Ball : Yo ! Son Goku và những người bạn của anh ấy trở về ! ! và cũng được đề cập ngắn gọn trong Battle of Gods, nhưng điều không bình thường là nhân vật này phần nhiều không Open kể từ khi hành tinh Vegeta bị tiêu diệt .

14.VEGETA
CÓ MỘT NỖI SỢ SÂU BỌ

Vegeta đã phải đương đầu với 1 số ít mối rình rập đe dọa đáng sợ nhất từ ​ ​ tổng thể mười hai ngoài hành tinh, và trong khi chiến binh sẽ không ngần ngại nhảy vào trận chiến, Vegeta thực sự có một nỗi sợ : sâu bọ .
Trong Buu Saga của Dragon Ball Z, sau khi Vegito bị bạo chúa hấp thụ, sự hợp nhất tách ra và Vegeta và Goku thấy mình bị mắc kẹt bên trong Buu .
Khi đến nơi, một số ít con giun tròn sống bên trong Buu chào những chiến binh và chúng tôi sớm phát hiện ra chúng đã trang nghiêm chui ra Vegeta .
Vegeta xấu hổ trốn đằng sau Goku. Thật khó để tưởng tượng rằng ngay cả một người can đảm và mạnh mẽ và tự tin như Vegeta phải chịu đựng nỗi ám ảnh không bình thường của con người .

13.VEGETA
CÓ KHẢ NĂNG TRỞ THÀNH CẢ THIỆN VÀ ÁC

Vegeta tham gia Dragon Ball Z với tư cách là một nhân vật phản diện đáng sợ, nhưng không có gì bí hiểm rằng, khi bộ phim liên tục, Vegeta dần trở thành một trong những người tốt .
Cuối cùng Vegeta quyết tử bản thân mình vì những điều tốt đẹp hơn để chứng tỏ rằng mình sẽ đi bao xa .
Không nhiều cá thể hoàn toàn có thể vào một nơi tối tăm như vậy và trở lại từ đó .
Ngoài ra, khi Vegeta là Majin Vegeta, Baby Vegeta và cầm đồ của Demigra trong Xenoverse vẫn cho thấy rằng Vegeta có một năng lượng can đảm và mạnh mẽ cho tội ác trong mình .
Tuy nhiên, Vegeta cũng góp phần cho Spirit Bomb của Goku trong Buu Saga, điều này chỉ dành riêng cho trái tim thuần khiết .

12 .VEGETA
CÓ THỂ TẠO RA MỘT MẶT TRĂNG GIẢ

Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu ai đó như Piccolo hoàn toàn có thể hủy hoại mặt trăng ? Kỹ năng thực sự ở đây là năng lực tạo ra một mặt trăng mới .
Trong những ngày đầu của Dragon Ball và Dragon Ball Z, sự biến hóa Great Ape của người Saiyan là một thành phần quan trọng của bộ truyện .
Khi mọi thứ diễn ra, ngày càng có nhiều đuôi bị vô hiệu và sự đổi khác này sau cuối đã được vô hiệu .
Điều đó đang được nói, Vegeta vẫn chiếm hữu một kỹ thuật can đảm và mạnh mẽ hoạt động giải trí tuyệt vời song song với Great Apes .
Vegeta hoàn toàn có thể tạo ra một quả bóng nguồn năng lượng có năng lực mô phỏng những hiệu ứng của mặt trăng. Điều này không riêng gì rất mạnh mà còn hoàn toàn có thể kích hoạt một Saiyan biến hóa ngay lập tức .

11.VEGETA
LÀ ỨNG CỬ VIÊN SÁNG GIÁ CHO SỰ KẾT HỢP

Khi những nhân vật liên tục ngày càng trở nên can đảm và mạnh mẽ trong ngoài hành tinh Dragon Ball, khái niệm hợp nhất từ ​ ​ từ được đưa ra như một cách ranh mãnh để không chỉ có được nguồn nguồn năng lượng mới mà còn tạo ra một số ít trộn lẫn nhân vật kỳ quái trong quy trình này .
Đương nhiên, hai nhân vật tiên phong mà người theo dõi muốn phối hợp là Vegeta và Goku, nhưng Vegeta thực sự đam mê nhiều loại hợp nhất khác nhau .

Vegeta
không chỉ làm chủ điệu nhảy, mà Vegeta còn đeo Bông tai Potara và cũng có kinh
nghiệm hợp thể theo cách đó.

10 .VEGETA
LÀ NHÂN VẬT CHÍNH LÂU ĐỜI NHẤT

Mặc dù Piccolo là một tái sinh quỷ kỳ lạ của cha mình, Piccolo vẫn trẻ hơn về mặt kỹ thuật so với Vegeta .
Vegeta khi Dragon Ball Z khởi đầu, đã già hơn Goku .
Tuy nhiên, Vegeta cũng lạm dụng nghiêm trọng Căn phòng niềm tin và thời hạn trong cả Dragon Ball Z và Dragon Ball Super, điều này làm tăng thêm 1 số ít năm đáng kể cho tuổi của Vegeta .
Về mặt kỹ thuật, Vegeta thậm chí còn hoàn toàn có thể ở tuổi sáu mươi .

9.VEGETA
CÓ KHẢ NĂNG TRỞ THÀNH VEGECELL

Trò chơi Thẻ sưu tập Dragon Ball Z được cấp phép từ Bắc Mỹ có xu thế bám sát vào chương trình và không quá điên rồ, trong khi những game show thay thế sửa chữa của Nhật Bản như Dragon Ball Dokkan Battle cố ý nắm lấy những sự hợp nhất không hề tin được .
Mặc dù Dragon Ball Z CCG giữ mọi thứ tương đối hạn chế, nhưng một nỗ lực của họ để tô màu bên ngoài những dòng đều Open trong loạt thẻ bài Fusion Fusion Frenzy của họ .
Thẻ thử nghiệm khan hiếm của Fusion Fusion Frenzy, với sự tích hợp của hai nhân vật giật mình, như Broly và Goku, hoặc trong trường hợp này là Vegeta và Semi-Perfect Cell .
Thật không may, thẻ thanh toán giao dịch không thực sự hiển thị một phiên bản hợp nhất của những nhân vật này, nhưng tâm lý chạy điên cuồng .

8.
THỂ VEGETA CÓ THỂ CHỊU ĐƯỢC LỰC HẤP DẪN CỦA TRÁI ĐẤT HƠN 500 LẦN

Trong Dragon Ball, một trong những cách nhanh nhất mà loạt phim hoàn toàn có thể cho thấy những nhân vật đang nâng cao đào tạo và giảng dạy của họ và trở nên can đảm và mạnh mẽ hơn là làm tập luyện dưới lực mê hoặc gấp nhiều lần trên Trái đất .
Căn phòng niềm tin và thời hạn giúp mọi người khi rèn luyện chịu khó, nhưng trước đó, Vegeta thực sự đã nghĩ đến việc tăng khối lượng của thiên nhiên và môi trường xung quanh .
Trong quy trình sẵn sàng chuẩn bị cho cuộc tiến công của Android, Vegeta đã bộc lộ sự giảng dạy với lực mê hoặc gấp 500 lần Trái đất .
Vegeta chỉ trở nên can đảm và mạnh mẽ hơn sau đó, nhưng thật điên rồ hơn khi nghĩ rằng sự độc lạ trọng tải nhỏ trên hành tinh của King Kai đã từng là một thử thách .

7.VEGETA
CÓ THÂN HÌNH CAO NHẤT TRONG SỐ TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI TỐT

Đó là kiến ​ ​ thức khá phổ cập rằng Goku là anh hùng tự do và không dùng đến đấm đá bạo lực không hề đảo ngược nếu hoàn toàn có thể tránh được .
Vegeta, mặt khác, có nguồn gốc từ nhân vật phản diện và xuất thân từ một mái ấm gia đình đã đưa nhiều nạn nhân vào cuộc .

Vegeta
chịu trách nhiệm hạ gục nhiều nhân vật phản diện đáng chú ý, cũng như toàn bộ
Lực lượng Ginyu tại một thời điểm.

Vegeta giờ đây về mặt kỹ thuật hoàn toàn có thể là một anh hùng, nhưng khi nói đến việc giải quyết và xử lý việc làm nhơ bẩn, Vegeta không khi nào chần chừ .
Vegeta hoàn toàn có thể trải qua những gì mà nhiều cá thể khác, ví dụ điển hình như Goku, đôi khi không hề giải quyết và xử lý được .

6. SỰ
BIẾN ĐỔI CỦA VEGETA XUẤT HIỆN VÀO NHỮNG THỜI KHẮC QUAN TRỌNG

Khi Vegeta đạt được trạng thái Super Saiyan, Vegeta không khi nào ngần ngại bộc lộ hình thức mới lạ mắt của mình, nhưng Dragon Ball Z giật mình cho thấy một số ít hạn chế khi nói đến Vegeta .
Mặc dù nhân vật đạt được nhiều quá trình sức mạnh khác nhau, họ có khuynh hướng show những khoảnh khắc này .
Điều này thường được triển khai để Vegeta hoàn toàn có thể tạo ra yếu tố giật mình và bất ngờ đột ngột với 1 số ít kiến thức và kỹ năng mới .
Cuối cùng, trong Giải đấu Sức mạnh của Dragon Ball Super, Vegeta biến thành Super Saiyan Blue Advanced .
Người ta cũng hoàn toàn có thể lập luận rằng sự đổi khác Rage Super Saiyan của Vegeta chống lại Beeruss cũng hoàn toàn có thể đủ điều kiện kèm theo, nhưng điều đó vẫn diễn ra trong Super .

5 .VEGETA
LÀ NHÂN VẬT DUY NHẤT ĐÁNH BẠI MỘT VỊ THẦN HỦY DIỆT

Trong giải đấu sức mạnh hoành tráng của Dragon Ball Super, Vegeta sử dụng hình thức Super Saiyan Blue Advanced mới, ấn tượng của mình .
Vegeta không để sức mạnh của mình bị tiêu tốn lãng phí và đó là cách anh hoàn toàn có thể vô hiệu Toppo khỏi giải đấu .
Toppo khởi đầu giải đấu với tư cách là một đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu khó khăn vất vả, nhưng Vegeta đã vượt mặt Toppo sau khi Toppo giải phóng sức mạnh Thần diệt trừ của mình, điều này khiến nó trở nên ấn tượng hơn .
Chiến thắng của Vegeta gây quá bất ngờ cho hầu hết người theo dõi của giải đấu .
Mặc dù Goku hoàn toàn có thể link với Beerus trong trận chiến của họ, nhưng Beerus chỉ ngủ thiếp đi và chỉ chiến đấu với Goku với một phần sức mạnh, điều đó có nghĩa đó không hẳn là một thắng lợi thực sự .

4 .VEGETA
KHÔNG BAO GIỜ BỊ ĐÁNH BẠI BỞI GOKU VỀ MẶT KỸ THUẬT

Loạt Dragon Ball cho thấy Goku, Vegeta, và phần còn lại của bè bạn siêu trợ họ bảo vệ Trái đất chống lại những mối rình rập đe dọa phản diện. Trong khi đó là tầm nhìn lớn hơn của truyện, luôn đan xem một diễn biến nhỏ hơn đó là sự cạnh tranh đối đầu của Vegeta với Goku. Kể từ khi hai nhân vật này gặp nhau, họ đã cạnh tranh đối đầu với nhau .
Ý kiến ​ ​ phổ cập cho rằng Goku mạnh hơn Vegeta, nhưng mặc dầu vậy, Goku thực sự chưa khi nào vượt mặt Vegeta trước đây .
Được được cho phép, điều này không có nghĩa là Goku không hề vượt mặt Vegeta, nhưng nó nói rằng người khác luôn can thiệp để giúp sức hoặc Vegeta đã kết thúc mọi thứ theo cách riêng của mình .

3 .VEGETA
TỪNG HỨA SẼ KHÔNG BAO GIỜ CHIẾN ĐẤU TRONG MỘT CUỘC CHIẾN KHÁC

Cuộc cạnh tranh đối đầu của Dragon Ball giữa Vegeta và Goku là một trong những động lực chính của truyện, nhưng điều tựa như cũng hoàn toàn có thể nói về tình bạn giữa hai nhân vật này, ngay cả khi Vegeta sẽ ghét phải thừa nhận điều đó .
Tuy nhiên, một trong những khoảnh khắc Vegeta cảm động nhất diễn ra sau sự quyết tử của Goku chống lại Cell .

Vegeta
thực sự thề sẽ không bao giờ chiến đấu một lần nữa trong trường hợp không có
Goku (mặc dù việc huấn luyện là ổn về mặt kỹ thuật).

Mặc dù vậy, công minh mà nói, Vegeta có lẽ rằng đã không nghĩ rằng bất kỳ ai mạnh hơn Cell sẽ Open .
Điểm nào trong chiến đấu nếu Vegeta không hề chiến đấu chống lại Goku ?

2. VEGETA
CHUYỂN TIẾP THỜI TRANG


Loạt phim hoạt hình có khuynh hướng tương đối ngưng trệ khi nói đến phục trang của những nhân vật .
Trong Dragon Ball, hầu hết những nhân vật, như Goku ví dụ điển hình, thường mặc phục trang giống nhau trong hàng loạt bộ truyện .
Các nhân vật khác, như Gohan, được update quần áo khi họ già đi .
Tuy nhiên, Vegeta có rất nhiều loại phục trang vì Vegeta căng thẳng mệt mỏi với quá khứ, tiến hóa và nhấn mạnh vấn đề tính thực tiễn .
Khi nội dung tiến triển, bộ giáp Saiyan của Vegeta liên tục trở nên bóng bẩy hơn và sau đó Vegeta chuyển sang một bộ phục trang tự do hơn trên Trái đất .
Vegeta sau đó bổ trợ một chiếc tank top trong Buu Saga, và trộn mọi thứ lại một lần nữa trong suốt Super .

1.VEGETA
KHÔNG BAO GIỜ BƯỚC VÀO NHÀ KAME

Vegeta đã trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu trong suốt cuộc chạy của Dragon Ball .
Vegeta là một nhân vật đã du hành khắp khoảng trống to lớn và thậm chí còn Vegeta đã đến quốc tế bên kia và trở lại .
Mặc dù những nơi xa hoa mà Vegeta đã đến thăm, một khu vực lạ lùng nằm ngoài radar của Vegeta là Nhà Kame .
Kame House của Master Roshi thường được xem là nơi lui tới hoặc nơi tập luyện cho những nhân vật trong Dragon Ball. Bằng cách nào đó sau ngần ấy năm, Vegeta chưa khi nào ghé thăm mặc dầu Vegeta là bạn với tổng thể những người này .

Vegeta
phải là một loại người của Capsule Corp.

Bạn có thể nghĩ ra bất kỳ sự thật thú vị nào khác về  Vegeta trong Dragon Ball không? Xin hãy bình luận trong phần ý kiến nhé!

Xem thêm :

Continue Reading

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago