Categories: Thông tin

Top 12 anime hay nhất, đáng sợ nhất và tàn bạo nhất mọi thời đại.

Lần này cuongtruyen.com sẽ tranh luận về anime hay nhất, đáng sợ nhất và tàn ác nhất ! Gore là một thể loại trong những bộ phim hay Anime có nhiều cảnh bị coi là “ tàn khốc ”, ví dụ điển hình như giết người theo cách vô chính phủ như tàn sát, bắn súng hoặc cắt xén. Gore là thể loại được sinh ra bởi có những người theo dõi, đơn thuần là thích thấy máu trên màn hình hiển thị .
Thể loại Gore trong anime không được nhiều người yêu thích anime yêu dấu, nhưng không ít người thích thể loại này. Gore có sở trường thích nghi riêng của mình, thường thích những người thích chiến đấu như vậy ( dám tỏ vẻ ghê tởm ). Chà, so với những ai đang tìm kiếm yêu cầu anime với thể loại Gore, có lẽ rằng bạn hoàn toàn có thể thấy 1 số ít bộ Anime về gore dưới đây mà cuongtruyen.com đã “ đóng dấu ” vào là anime hay nhất, đương nhiên là với phiên bản chỉ có ở cuongtruyen.com .

12. Itou Junji: Collection

Nếu bạn xem truyện tranh, bạn sẽ
được thấy rất nhiều thứ máu me ở từng cấp độ bắt đầu từ khuôn mặt bị gãy, sự
thay đổi ở nửa người nửa thú và nhiều sự ghê tởm khác. Đối với anime, nó
khá hay, nhưng vì một số lý do, cảm giác không có nhiều máu như manga. Ở
mỗi tập là một câu chuyện khác nhau, nhưng nội dung vẫn là về kinh dị.

11. Blood C


Nhân vật chính của Blood C, Kisiragi, một học viên thông thường với ngoại hình thông thường cũng như cô gái bằng tuổi, Kisiragi sống với cha mình là người đứng đầu ngôi đền. Kisiragi được cha dạy cho kỹ năng và kiến thức kiếm thuật, và cô thường dùng những kỹ năng và kiến thức này đương đầu với thử thách và quái vật để bảo vệ bè bạn. Chính bởi lòng tốt này mà Kisiragi gặp rủi ro xấu .
Hiệu ứng Gore trong anime này là rất thực tiễn và tôi không nghĩ rằng nó vượt quá số lượng giới hạn ( Không tệ như Genocyber ). Với một loạt những hành vi, nó sẽ không khiến bạn căng thẳng mệt mỏi khi xem, mặc dầu tôi thực sự không hiểu diễn biến cho lắm .

10. Elfen Lied


Anime này là một phiên bản anime cũ, kể về một cô gái tên Lucy trốn thoát ( Escape ) khỏi phòng thí nghiệm, Lucy có một sức mạnh đáng sợ, với kiến thức và kỹ năng hoàn toàn có thể thuận tiện giết chết hoặc chuyển dời mọi thứ xung quanh mình ( Bàn tay vô hình dung ) .
Đây là một trong những bộ Anime hung tàn nhất trên toàn quốc tế .
Bộ này thường tranh luận về những sự kiện và cách đối xử xác lập tính cách con người theo cách đó và những yếu tố phát sinh từ sự phân biệt đối xử, cũng như sự tương phản hoang dã giữa lòng trắc ẩn và sự báo thù giữa những người đồng loại, trải qua sự báo thù can đảm và mạnh mẽ của Lucy so với quá khứ của cô. ký ức về Kohta. Một tác phẩm vốn nổi tiếng với khỏa thân, đấm đá bạo lực và những chủ đề xuyên tạc

9. High School Of The Dead


Tại mọi nơi trên toàn quốc tế, bùng phát của một căn bệnh huyền bí biến người bị nhiểm thành zombie hoặc xác chết. Cột truyện xoay quanh một học viên tên Takashi Komuro, người nhìn thấy một người đàn ông ( Zombie ) đang nỗ lực vào khu vực trường học của mình. Zombie nhanh gọn lây nhiễm mọi thứ bên trong, Takashi chạy trốn và tập hợp bè bạn để sống sót .
Đây là một trong những phim hoạt hình hay nhất mà tôi từng xem, nếu ở Hollywood có Resident Evil thì trong anime có High School Of The Dead, mặc dầu mức độ gore thấp nhưng vẫn rất hay, mặc dầu hầu hết mọi nguyên do là do những phim zombie khác Tôi đoán chắc như đinh nguồn gốc của vụ dịch là từ khỉ hoặc người ngoài hành tinh nên hehe .
Đây cũng là một câu truyện lãng mạn nhỏ, nơi Takashi thích cô bạn thời thơ ấu Rei Miyamoto, nhưng Rey có một người bạn trai hóa ra là bạn thân của Takashi. Nhưng định mệnh xảy ra, bạn trai Rey biến thành zombie khi nỗ lực tự cứu mình Thời gian trôi qua, ở đầu cuối Takashi và Rey trở lại với nhau. Oh yeah bộ phim này cũng có mùi vị của thể loại Ecchi thế cho nên hãy cẩn trọng, yeah .

8. Attack On Titan


Bối cảnh chính là câu truyện kể về loài Người sống sót chống lại những người khổng lồ trong một cái lồng gọi là “ bức tường ”. Eren Jeager, một đứa trẻ sống bảo đảm an toàn bên trong bức tường, đùng một cái một ngày khổng lồ đến và tàn phá bức tường để những người khổng lồ khác xâm nhập vào săn con mồi .
Eren và Mikasa chạy đến cứu mẹ mình nhưng hóa ra mẹ cậu bị nghiền nát bởi một tòa nhà, một người khổng lồ Open nuốt chửng mẹ Eren ngay trước mắt cậu. Từ lúc đó, Eren thề sẽ giết toàn bộ những người khổng lồ. Vì mục tiêu đó, Eren đã gia nhập quân đội để trở thành thành viên của đội giám sát và hủy hoại toàn bộ những người khổng lồ .
Mặc dù máu me biểu lộ để tương thích với khung cảnh người khổng lồ ăn thịt người, nhưng bạn vẫn cảm thấy ghê tởm phải không ? Thông thường tất cả chúng ta chỉ hoàn toàn có thể thấy thây ma ăn thịt người giờ đây có thêm người khổng lồ ăn thịt người, mê hoặc hơn phải không .

7. Deadman Wonderland


Deadman Wonderland là tên của một khu vui chơi giải trí công viên vui chơi và cũng là nhà tù. Ganta Igarashi, một đứa trẻ vào một buổi sáng đang thư giãn giải trí trong lớp thì giật mình thấy ai đó với bộ quần áo màu đỏ bên ngoài hành lang cửa số khi đang lơ lửng .
Nhanh chóng căn phòng của lớp Ganta bị hủy hoại bởi màu đỏ này, tổng thể những bạn cùng lớp của Ganta đã chết trong thực trạng thảm hại. Thay vì giết Ganta, “ Người đàn ông đỏ ” nhúng một mảnh pha lê đỏ vào ngực của Ganta. Trớ trêu thây, Ganta bị buộc tội giết bạn cùng lớp của mình, Ganta được đưa vào Deadman Wonderland .
Trong khi nỗ lực sống sót như một tù nhân trên tử tù, Ganta dự tính tìm “ Người đàn ông đỏ ” để xóa tên mình. Trong một bước ngoặt kỳ quái, Ganta khởi đầu tăng trưởng năng lực điều khiển và tinh chỉnh máu của chính mình, đến mức biến nó thành vũ khí. Ganta không biết, bản thân đã trở thành một trong những “ Người chết ” của nhà tù, một nhóm tù nhân bị cô lập chiếm hữu những nhánh tội lỗi đó là một năng lực khiến chúng có năng lực trấn áp máu để sử dụng. Sau khi phát hiện ra năng lực của mình, Ganta buộc phải tham gia vào những trận đấu tử thần đấu sĩ tàn ác được gọi là Carnival Corpse, những trận đấu mà người theo dõi vô danh phải trả số tiền lớn để theo dõi. Trong cuộc đấu tranh sống sót vĩnh viễn, Ganta kết bạn với 1 số ít người mà cậu đã chiến đấu trên đấu trường và với sự trợ giúp của họ, Ganta liên tục hành trình dài tò mò danh tính của ‘ Người đàn ông đỏ ’ .

6. Hellsing Series

Bộ Anime cũ này đã mang đến sự hài
lòng cho các nhà làm phim hoạt hình, đặc biệt là những người yêu thích phim
hoạt hình. Hellsing là một tổ chức đặc biệt có nhiệm vụ diệt trừ ma cà
rồng và quái vật xấu xa khỏi mặt đất.

Alucard là một ma cà rồng hoạt động giải trí dưới sự bảo trợ của Hellsing vì những nguyên do tham gia nhất định. Một ngày nọ, khi đang làm trách nhiệm săn lùng ma cà rồng gian ác khác, Alucard gặp một cô gái tên Seras Victoria đang bị một con ma cà rồng gian ác sắp cắn Seras .
Alucard là một ma cà rồng với một khẩu súng tuyệt vời, bên cạnh việc vĩ đại, Alucard còn có sức mạnh của một thế hệ nhanh thậm chí còn hoàn toàn có thể nói là bất tử. Alucard thuận tiện vượt mặt ma cà rồng nhưng trường hợp của Seras, người thực sự sắp chết, Alucard sau đó cứu mạng cô gái bằng cách cho máu ma cà rồng, Seras ở đầu cuối đã biến thành một ma cà rồng kể từ đó .
Câu chuyện và đồ họa tốt nhất của thời đại của nó. Đối với những yếu tố máu được đưa ra, không cần phải lo ngại chính do bộ Anime hay này mang lại hiệu ứng tốt và chắc như đinh sẽ khiến bè bạn cuongtruyen.com nhiều lúc buồn nôn. Với hành vi tuyệt vời khi chiến đấu làm cho anime này trở thành một trong những Anime hay nhất .

5. Higurashi Naku no Koro


Bộ phim hoạt hình này tôi đã ra mắt cho bạn hữu cuongtruyen.com, những người thực sự hài lòng với máu và đấm đá bạo lực ( đừng bắt chước ! Chỉ xem anime thôi nhé ). Không chỉ từ thần thoại cổ xưa, so với những người bạn cuongtruyen.com thích thể loại huyền bí và kinh dị, tôi rất khuyến khích bạn xem anime này .
Anime này cũng là thể loại anime cũ cũng như Hellsing nhưng câu truyện và đồ họa không cần phải hoài nghi. Câu chuyện xảy ra năm 1983, Maebara Keiichi, người mới chuyển đến Hinamizawa, sau đó gặp Ryuuga Rena, Sonozaki Mion, Furude Rika và Hojou Sakato .
Keichi được mời tham gia câu lạc bộ chơi game. Trò chơi thất thường, nó hoàn toàn có thể là một lá bài, một bảng game show hoặc bất kỳ thứ gì khác. Một ngày trong liên hoan Wataganashi hàng năm, Keichi cảm thấy có điều gì đó kỳ lạ về liên hoan này .
Cuối cùng, Keiichi nhận ra rằng có một điều thực sự kỳ lạ tại tiệc tùng, đó là mỗi năm tiệc tùng được tổ chức triển khai sẽ có 1 người thiệt mạng và thêm 1 người biến mất trong 4 năm qua trong tiệc tùng. Vì tò mò, Keiichi mở màn chăm sóc đến vụ án này và đã tham gia vào nó .
Trong anime này, tất cả chúng ta sẽ được thấy và nghe những truyền thuyết thần thoại chi chít, áp bức, giết người và khủng bố khiến cho anime này trở thành một Anime rùng rợn nhất từ ​ ​ trước đến nay. Đặc biệt là so với những người người yêu thích loli ( Lolicon ), những người kiên trì để nhìn thấy loli ngọt ngào phải chịu đựng sự dày vò .

4. Mnemosyne no Musume-tachi


Câu chuyện khởi đầu vào năm 1990. Trong quy trình tìm kiếm một con mèo mất tích, Rin thay vào đó tìm thấy Koki Maeno, một chàng trai trẻ với những ký ức bị bóp méo. Khi Rin tìm hiểu quá khứ của anh ta, cô phát hiện ra rằng anh ta là một bản sao được tạo ra bởi Sayara Yamanobe, một người phụ nữ đang tìm kiếm sự bất tử. Sau khi phát hiện ra điều này, Koki quyết định hành động thao tác cho Rin trong công ty của cô. Năm 2011, Koki kết hôn với một người mua cũ, Yuki. Sayara Yamanobe quay trở lại, bắt cóc Rin và nỗ lực tiến công Nhật Bản bằng vũ khí sinh học. Koki, sau khi trở thành Thiên thần, đã quyết tử để cứu Rin và Nhật Bản. Năm 2025, Rin kết thúc tìm hiểu một vụ án tương quan đến con trai của Kokuki, Teruki, sau khi anh gặp bạn gái lâu năm trên mạng trong thực tiễn. Rin cố gắng nỗ lực cứu Teruki ; Tuy nhiên, sau cuối cô ấy đã quyết tử .
Chất lượng máu me được đưa ra không kém phần mê hoặc so với anime mà tất cả chúng ta đã đàm đạo trước đó. Máu, khung hình phân tán, áp bức về sức khỏe thể chất và ý thức và huyền bí làm cho bộ phim hoạt hình này đáng xem cho những người yêu thích máu me .

3. Gantz


Là một Anime hay nhất ! Gantz đã cố gắng nỗ lực thành công xuất sắc đưa ra cho người hâm mộ của mình một câu truyện độc lạ trộn lẫn với thần thoại cổ xưa, làm cho bộ anime này khác với bộ Anime khác. Bắt đầu từ ga xe điện, Kei Kurono và Masaru Kato đã bị tàu điện đâm phải khi họ muốn giúp sức một vị khách bị ngã trên đường ray xe điện .
Trong một khoảnh khắc, họ nhận ra họ đã được hồi sinh và còn có những người khác đang ở trong một căn phòng huyền bí với quả bóng màu đen bên trong có tên là Gantz. Đột nhiên Gantz mở ra với những thiết bị chiến đấu màu đen khiến người dùng có sức mạnh, vận tốc, độ đúng mực và sự nhanh gọn hơn người thông thường .
X-Gun, Y-Gun, X-rif, Gantz Sword và H-Gun là những vũ khí tốt nhất từ ​ ​ Gantz. Sau đó, mọi người được hồi sinh trong căn phòng sẽ được nhu yếu giết theo tiềm năng được thông tin bởi Gantz. Thông thường tiềm năng là người ngoài hành tinh hoặc quái vật như Onion Alien, Tanaka Alien …
Sau đó những chiến binh này sẽ được gửi đến tổng thể những vùng của Nhật Bản. Khi câu truyện trôi qua blah-blah-blah, ở đầu cuối những người đến từ Gantz cũng biết thực sự rằng họ là những người đã chết .
Sẽ có nhiều cảnh quay được trình diễn bởi anime tuyệt vời này. Nhìn thấy những tiềm năng đã chết một cách thực sự cực đoan và những xung đột khác gây ra cái chết tàn ác khiến tất cả chúng ta thú vị và căng thẳng mệt mỏi đồng thời khi xem anime này .

2. Corpse Party

Đã có ai từng xem anime này chưa, do tại anime này là một trong những anime kinh dị hay nhất từ ​ ​ trước đến nay. Ngoài thể loại kinh dị và huyền bí, yếu tố Gore, đã làm sống lại bộ anime hay này. Lấy toàn cảnh là Trường tiểu học Tenjin đã bị hủy hoại sau vụ giết người. Vào đầu câu truyện, Học viện Kisaragi được thiết kế xây dựng trên vùng đất từng là tòa nhà cũ của SD Tenjin. Sau khi tổ chức triển khai liên hoan văn hóa truyền thống của trường Kisaragi, khi mọi người đang chú ý kể chuyện ma khi một trận động đất giật mình Vận chuyển lũ trẻ đến một ngôi trường đổ nát trong một khoảng trống khác bị ám bởi những bóng ma của những người bị mắc kẹt ở đó. Nhân vật chính hoàn toàn có thể chơi được là Satoshi Mochida, một học viên trung học tốt bụng, bị bạn cùng lớp trêu chọc vì bản tính hèn nhát. Ba trong số những nhân vật khác là học viên của lớp Satoshi : Naomi Nakashima, bạn thời thơ ấu của Satoshi ; Yoshikiusteruma, một học viên đáng sợ nhưng tốt bụng ; và Ayumi Shinozaki, đại diện thay mặt lớp. Làm tròn nhóm là Yuka Mochida, em gái của Satoshi. Nhân vật phản diện của game show là hồn ma đỏ của một cô bé tìm cách báo thù cho cái chết sai lầm của mình .

1. Genocyber

Đây là bộ anime gore tàn bạo nhất từng được
thực hiện. Genocyber là một dự án đặc biệt được tạo ra bởi một nhà nghiên
cứu điên rồ với mục đích tạo ra vũ khí khổng lồ. Elaine là một cô gái xinh
đẹp nhưng nhạy cảm trong suy nghĩ và Diane là một cô gái tâm lý yếu đuối nhưng
rất khiêm tốn. Cả hai đều tham gia vào dự án mà nhà nghiên cứu điên đang
thực hiện. Cả hai đều xoay sở để kiểm soát Genocyber, một vũ khí khổng lồ.

Về mặt câu truyện và đồ họa thì nó không quá hay nhưng cũng không quá tệ. Tôi nhìn nhận từ cảnh quay được bộc lộ, thành thật mà nói, bộ phim hoạt hình này là bộ phim có sự điên rồ nhất từ ​ ​ trước đến nay. Mặc dù tôi không thực sự thích câu truyện, nhưng so với phần thần thoại cổ xưa, bộ phim hoạt hình này là hay nhất .
Đó là những bộ anime kinh dị bậc nhất mà bạn hoàn toàn có thể tìm thấy. Nhưng đừng xem quá nhiều. Nếu có bất kể một bộ Anime kinh dị nào hơn thế nữa hãy để lại trong phần bình luân để tất cả chúng ta cùng đàm đạo nhé !
Xem thêm :

Continue Reading

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago