Categories: Thông tin

Tải game Northgard 1.6.2 APK (Paid Full) cho Android

Cập Nhật Lần Cuối23/10/2021 (3 tuần trước)TênNorthgardIDcom.playdigious.northgardNhà Phát HànhPlaydigious Thể LoạiChiến LượcTính Năng MODKhôngPhiên Bản1.6.2Kích Thước484MGiá

FREE

Yêu CầuAndroid 8.0Northgard APK là game giải pháp từ Playdigious, nội dung xoay quanh cuộc tìm hiểu và khám phá vùng đất mới của người Viking. Game không lạ, nhưng hay, được nhìn nhận nhất nhì cả trên di động và những nền tảng khác .

Giới thiệu Northgard

Cái thú của dân chơi game chiến thuật khai phá dạng fog of war chính là chinh phục những vùng đất mới, chiến đấu với những kẻ thù bất ngờ và từ từ xây dựng nên đế chế của riêng mình. Và để cho hợp tình hợp cảnh thì không dân tộc nào sở hữu niềm đam mê đó mạnh mẽ hơn người Viking dũng mãnh.

Chắc đó cũng là nguyên do Playdigious chọn tích hợp hai yếu tố này lại với nhau trong siêu phẩm game giải pháp Northgard của mình. Combat mê hoặc, tò mò vùng đất rộng vô cùng, liên tục lan rộng ra những ngôi làng, thắp sáng khu vực chìm trong sương. Game kích thích và đầy kịch tính chứ không yên bình như tên gọi của nó đâu .

Cốt truyện

Màn hình đen khởi đầu game hiện lên dòng chữ “ I am Rig, son of the High King Hargurorf, and this is my saga … It all begun, one fateful day … ” báo hiệu một sự kiện u ám và sầm uất .Và đúng như linh cảm. Tại phương Bắc đầy tuyết, những bộ lạc Viking chung sống tự do và cùng nhau chia để trị với những vùng chủ quyền lãnh thổ và nhóm quyền lực tối cao, tuy khác mà vẫn rất đoàn kết qua mạng lưới hệ thống gọi là Liên minh những bộ lạc .Nhưng giờ đây liên minh tan rã, khi Hagen, tên phản bội từ vùng Clan of the Raven, ra tay sát hại hàng loạt những High Kings của người Viking, cướp đi chiếc tù và Regal Horn, hình tượng tối thượng của toàn bộ tộc, và cả map vùng Northgard mà những thủ lĩnh vừa có trong tay và đang định cùng nhau cho một kế hoạch chinh phục vùng đất mới .Bạn vào vai Rig, con trai của một vị High King được tôn trọng nhất. Nếu chuyện không như vầy thì lẽ ra anh đã lên ngôi vua, thừa kế ngôi vị của Cha mình. Trong cuộc thảm sát đó, Rig đã phải giả chết và giấu đi thân phận thật của mình, trốn đi, tìm cách giành lại quyền lực tối cao, đất đai và cùng chiếc tù quý giá kia từ tay Hagen. Rig tập hợp những chiến binh Viking trung thành với chủ còn sót lại, những người cùng cảnh ngộ, giong buồm ra khơi, tìm ra vùng đất đang có trên map đã mất, thiết kế xây dựng đời sống mới và trả thù, lấy lại những gì đã mất từ tay bọn phản loạn .Cuối cùng, nhóm người sống sót đã tìm thấy Northgard, nơi họ tự tin hoàn toàn có thể khởi đầu một hành trình dài kiến thiết xây dựng mới. Nhưng đại chiến thật ra mới chỉ mở màn. Đây là vùng đất hoang vu, chưa bóng người, mọi thứ sẽ mở màn từ đâu, bạn sẽ chỉ huy người dân thế nào, chống chọi với khí hậu khắc nghiệt và bầy hoang thú nơi đây ra làm sao. Chưa kể, map đã có trong tay, Hagen và bầy lũ thể nào cũng kéo đến. Cuộc chiến đó rồi sẽ thắng hay bại ?

Hệ thống thị tộc nhiều chưa từng thấy

Một điều tạo nên sự thu hút đặc biệt cho Northgard là ở hệ thống các thị tộc và kỹ năng riêng của từng nhóm người. Có tổng cộng 12 tộc đang có trên đảo, gồm Eikthyrnir, Heidrun, Fenrir, Huginn and Muninn, Bjarki, Slidrugtanni, Svafnir, Nidhogg, Svadilfari, Lyngbakr, Himminbrjotir và Brundr and Kaelinn. Mỗi tộc sẽ có ưu điểm và nhược điểm sinh tồn khác nhau. Như Tộc Gấu: có khả năng đóng băng kẻ thủ với kiếm Gram, Tộc Bò rừng: khả năng phòng thủ cực cao và nhanh chóng, Tộc Ngựa: giúp tăng máu, tăng sức mạnh tấn công, phòng thủ, khai thác và tốc độ rèn, còn Tộc Lợn rừng: có thể nhìn thấy các khu rừng ẩn và triệu hồi Lợn rừng khổng lồ để chiến đấu…

Cách thức tăng trưởng như sau : khi đã có được một phần đất nhỏ trong tay của thị tộc mình, bạn sẽ chỉ huy những thành viên triển khai thiết kế xây dựng những khu công trình lớn nhỏ trong khu vực đó. Đồng thời tích lũy tài nguyên liên tục để lan rộng ra khu vực tự trị. Từ nhà hoạt động và sinh hoạt chung, lều trại cho từng mái ấm gia đình tới những khu chuyên được dùng như lò rèn, tháp canh, trại lính, bến thuyền, xưởng sản xuất, xưởng sản xuất vũ khí, những đền thờ … Kiên nhẫn và từng bước tạo nên mọi thứ chính là chìa khóa đưa bạn đến với sự tăng trưởng vững chắc .

Tìm ra, dựng xây mọi thứ, nhưng vẫn chưa phải là tất cả

Ngoài kiến thiết xây dựng, lan rộng ra bờ cõi, bạn còn phải chiến đấu, liên tục chiến đấu. Vì bạn không phải là “ dân cư ” duy nhất trên hòn hòn đảo này. Còn có những loài động vật hoang dã hoang dã, quái vật đang ẩn nấp đâu đó nơi đây, chỉ chực chờ sơ hở là lao ra tiến công người trong nhóm. Còn có cuộc tiến công từ những bộ lạc nhỏ lẻ khác, cũng đang cùng tìm nơi cư trú như bạn. Và để duy trì sự sống còn, bảo vệ sự duy nhất, họ sẽ mặc kệ toàn bộ chiến đấu tới cùng. Bạn chỉ có cách duy nhất là phải mạnh hơn và thắng lợi họ nếu không muốn bị xóa khỏi khỏi hòn hòn đảo phong phú này .Muốn vậy, bạn phải biến mình thành một thị tộc can đảm và mạnh mẽ, tăng trưởng vượt bậc, có quân đội nhiều và thiện chiến. Cho nên song song với quy trình kiến thiết xây dựng cơ bản, bạn bè đừng quên mở ra những trại huấn luyện và đào tạo quân đội, xưởng tạo vũ khí để làm ra hàng loạt vũ khí chiến đấu cho những nhóm binh khác nhau. Liên tục huấn luyện và đào tạo, đào tạo và giảng dạy ra những tướng, binh theo từng nhóm bộ binh, cung thủ, kỵ sĩ … để sẵn sàng chuẩn bị tham chiến bất kể khi nào .Cũng đừng quên, đào tạo và giảng dạy riêng một nhóm chuyên về Do thám. Nhóm người này sẽ giúp bạn nghe ngóng động tĩnh từ những thị tộc khác và những quân địch trên hòn đảo. Và nhờ có tầm nhìn rộng hơn người thông thường nên họ sẽ giúp bạn tìm ra những vùng đất mới, đáng để tìm hiểu và khám phá và nhận ra quân địch nhanh hơn để giúp binh lính ứng chiến kịp thời .Lưu ý là những vùng đất càng về sau, sâu trong hòn đảo, sẽ có nhiều tài nguyên, phì nhiêu hơn nhưng đồng thời số lượng quái vật trấn giữ cũng nhiều hơn. Có những nơi còn có quái vật khổng lồ trong thần thoại cổ xưa được chống sống lưng bởi những thế lực hắc ám. Cho nên càng chơi lâu thì lại càng phải liên tục củng cố, tăng trưởng quân đội mạnh, thiện chiến và phong phú nhất hoàn toàn có thể .

Đến bao giờ thì được coi là chiến thắng?

Có nhiều cách để giành lấy chiến thắng trước các thị tộc khác nhau trên đảo. Tùy tình hình và tùy ưu điểm của thị tộc mình và đối thủ, anh em có thể chọn:

  • Phá hủy Tòa thị chính, đầu não của trung tâm xây dựng mỗi thị tộc.
  • Thống trị mọi vùng đất mà thị tộc thù địch đang có
  • Mạnh áp đảo về mặt Kinh tế, được tính bằng việc có trên 12/14 vùng lãnh thổ trên toàn bản đồ, có trong tay đền thờ của các vị vua và 1200 công trình xây dựng nổi tiếng.
  • Hoặc giành lấy 4 phước lành từ các Vị thần trong quá trình khai phá.
  • Hoặc dùng sức mạnh thương lại để vô hiệu hóa thị tốc khác: bạn sẽ giành lấy tất cả ngọn hải đăng và 2000 cụm thương mại.
  • Cách cuối cùng là dùng một trong 3 phương pháp đặc biệt: chiếm lấy thanh kiếm Odin, tìm được cây Yggdrasil hoặc giành lấy cổng Helheim.

Tải game Northgard APK miễn phí cho Android

Game đồ họa tươi đẹp, rõ ràng, chi tiết cụ thể tới từng góc cạnh, âm thanh du dương nhẹ nhàng. Nhưng toàn bộ chỉ là ngụy trang cho một cuộc đấu giải pháp gây cấn từng phút và kiến thiết xây dựng không một giây ngơi tay. Chỉ cần đọc phần trên thôi bạn đã mường tượng được mức độ việc làm và sự khó khăn vất vả, phức tạp trong cuộc đấu có cả sức mạnh lẫn trí tuệ này. Nếu chọn Northgard để chơi lâu dài hơn, thôi thì chúc bạn bè suôn sẻ với con đường đã chọn .Mình chơi game này được một tuần rồi, mọi thứ vẫn còn quá nhiều để hoàn toàn có thể đi tới thắng lợi. Nào, cùng cố lên !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago