Categories: Thông tin

150+ hình ảnh công chúa Disney xinh đẹp nhìn là đắm, ngắm là mê

Các nàng công chúa Disney xinh đẹp, mạnh mẽ trong phim hoạt hình của hãng Walt Disney đã quá quen thuộc với chúng ta. Nhưng khi các họa sĩ biến tấu hình tượng công chúa Disney theo nhiều phong cách khác nhau thì sao nhỉ? Hãy ngắm những bộ ảnh dưới đây để thấy điều thú vị.

1. Công chúa Disney truyền thống

Đầu tiên, cùng đến với bộ ảnh công chúa thuộc vũ trụ Disney do họa sĩ Luigi Lucarelli thể hiện. Hình ảnh các nàng công chúa trong đây sát với bản gốc nhất, từ trang phục đến kiểu tóc đều trung thành với phiên bản hoạt hình.

2. Công chúa Disney phong cách Nhật Bản

Khi các nàng công chúa Disney khoác lên mình bộ trang phục kimono truyền thống của Nhật trông thật khả ái và tinh nghịch. Cùng thưởng thức những bức tranh tuyệt đẹp do bàn tay của tác giả STAR 影法师 (STAR Ảnh Pháp Sư) sáng tạo nên nhé.

3. Công chúa Disney phong cách cổ trang

Lần này 9 nàng công chúa Disney xinh đẹp đã “lên đồ” theo phong cách cổ trang Trung Quốc. Những bộ trang phục thướt tha đủ màu làm nổi bật vẻ đẹp diễm lệ của họ. Tác giả của bộ ảnh là họa sĩ 清风澈 (Thanh Phong Triệt).

4. Công chúa Disney phiên bản cu Shin

Qua nét vẽ của họa sỹ 雪碧加梅子 ( Tuyết Bích Gia Mai Tử ), những nàng công chúa Disney trở nên cute vô so với khuôn mặt và biểu cảm ngộ nghĩnh của Shin – cậu bé bút chì. Chọn một bức hình bạn thích để làm avatar ngay thôi nào !

5. Công chúa Disney phong cách mũm mĩm

Khi những nàng công chúa Disney cũng ở nhà nghỉ dịch như tất cả chúng ta thì sao ? Hãy xem bộ ảnh của họa sĩ Sumi Kim để thấy một phiên bản công chúa “ chubby ” nhưng vẫn đẹp hết ý.

6. Chibi công chúa Disney

Bộ ảnh của tác giả 小晴儿HALU ( Tiểu Tình Nhi HALU ) minh họa 9 nàng công chúa Disney phiên bản chibi. Trông ai cũng lém lỉnh và dễ thương và đáng yêu đúng không nào ?

7. Công chúa Disney x Thương hiệu thời trang

Cùng đến với một phiên bản công chúa êm ả dịu dàng và tân tiến hơn khi diện phục trang từ những nhà mốt nổi tiếng quốc tế như Chanel, Dior, Prada, Miu Miu … BST này được thực thi bởi họa sỹ Venvenbaby.

8. Tem công chúa Disney

Những con tem bé xinh có hình công chúa Disney chắc như đinh sẽ làm cho bức thư của bạn thêm lộng lẫy và đáng yêu hơn khi nào hết.

9. Công chúa Disney sắc màu

Được vẽ bằng gam màu tươi sáng với background hoa lá lộng lẫy, các nhân vật nữ trong vũ trụ Disney trông chẳng khác nào những cô búp bê xinh đẹp.

10. Công chúa Disney múa ballet

Qua bàn tay của họa sỹ 白铃-求顺 ( Bạch Linh – Cầu Thuận ), những công chúa hiện lên với vẻ đẹp thanh nhã như những con thiên nga khi thực thi những động tác múa ballet.

11. Công chúa Disney x sườn xám

Vừa sang trọng và quý phái, vừa lịch sự lại điệu đà, đó chính là những nàng công chúa Disney trong bộ sướn xám cổ xưa Nước Trung Hoa. Tác giả của collection này là họa sĩ Luna沁园的圈圈 ( Luna Thấm Viên Đích Quyển Quyển ).

12. Công chúa Disney phong cách Hàn Quốc

Các công chúa Disney sẽ trông như thế nào khi mặc hanbok ? Hãy chiêm ngưỡng và thưởng thức bộ ảnh của họa sỹ somesad_draw để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp mê hoặc này.

13. Công chúa Disney phong cách nàng tiên cá

Bạn hãy nhìn những công chúa Disney hóa thân thành mỹ nhân ngư với chiếc đuôi cá mềm mại và mượt mà. Tuy diện mạo có phần khác lạ nhưng ai cũng kiêu ngạo thế này thì vẫn dư sức chinh phục trái tim những hoàng tử thôi.

14. Công chúa Disney mắt to

Tác giả 鱼七_YUQI (Ngư Thất_YUQI) đã gửi đến chúng ta bộ tranh chibi các nàng công chúa Disney với đôi mắt to tròn. Bạn thích mắt nâu hiền lành hay mắt xanh sâu thẳm như đại dương?

15. Công chúa Disney đen trắng

Người vẽ bộ ảnh này là họa sĩ Megan 手帐儿 (Megan Thủ Trướng Nhi). Các nàng công chúa trong đây mang dáng dấp thời thượng và quyến rũ hơn bao giờ hết với đôi môi đỏ và các item như crop top, corset, váy hai dây… Bạn có thích thú với phiên bản hiện đại này không?

16. Công chúa Disney sắc sảo

Khác với hình ảnh ngây thơ trong phim hoạt hình, những công chúa trong tranh của họa sỹ – 阿莘 – ( A Sân ) có vẻ như đẹp tinh tế của những phụ nữ trưởng thành. Mỗi nàng được đặt trong một khung viền tuyệt đẹp, quả thực là “ thêu hoa trên gấm ”.

Trên đây là 16 bộ ảnh công chúa Disney mà BlogAnChoi đã tổng hợp. Hi vọng qua bài viết này bạn đã có thêm nhiều ảnh đẹp để lưu vào BST của mình.

Tải ngay ảnh đẹp lộng lẫy tại những bài viết khác của BlogAnChoi :

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago