Categories: Thông tin

HP Chi Cho Chang

                                    
                                              HP之秋张
                          Convertor : hadonglang
                          

nguồn : www.tangthuvien.com

Bạn đang đọc: HP Chi Cho Chang

Tác giả : Mất ngủ miêu Văn án : Bài này là đúng HP oán niệm chi chỉ, cực độ không hề nhận JKR đại thẩm cấp giáo thụ kết cục, câu kia " look at me " buồn chán đắc ta nghĩ hộc máu. Phẫn nộ cùng đau lòng dưới, có này thiên yêu giáo thụ văn . Bài này là một thiên đối HP phun tào văn, so với JKR đại thần nguyên tác trung đủ loại không hợp ăn khớp chỗ phun phun tào, không đúng mực, nhất gia chi ngôn thôi . Bài này là giáo thụ văn, toàn bộ yêu hiến cho giáo thụ, không mừng giáo thụ văn, không hề thuận tiện tha thứ giáo thụ yêu thượng Lily ở ngoài những người khác hớ nhập . Bài này khởi đầu đặt ra có điểm loạn, nữ chủ có vạn năng hiềm nghi, tác giả hành văn vụng về, thỉnh không hề chịu được đích bạn hữu thỉnh điểm " × " hào rời khỏi . Tác giả lần tiên phong viết văn, tâm ý yếu ớt, thỉnh chán ghét bài này, cảm thấy được tô, cảm thấy được lôi nhân thân nhóm điểm " × " hào rời khỏi đi ! Cúi đầu cảm tạ ! ! ! Nếu hoàn toàn có thể có một chút ít nhân thích cũng hoàn toàn có thể lưu lại trảo ấn, tác giả hội thực vui tươi .

Bài này nhân vật thuộc loại JKR đại thẩm.

Ps : Nữc vạn năng, hắc cũng rất hài hòa và hợp lý, ko ngược . PPs : Truyện này mình convert để tự đọc nên có vài tên tiếng anh của nhân vật mà tác giả thêm vào là mình chế đại ( thật sự là làm biếng lên mạng tra từng tên ) Thông cảm nhá ! ! hp chi Thu Trương Tác giả : mất ngủ miêu Thứ nhất cuốn Tự chương 2009 năm 12 nguyệt 30 ngày. Trung Quốc, BJ, XX bệnh viện . Ta làm xong ngày hôm nay ở đầu cuối một thai giải phẫu, đi ra bệnh viện, thiên đã muốn trọn vẹn đen. Thân thể tuy rằng thập phần mệt nhọc, nhưng tâm tình đã có một loại thỏa mãn nhu cầu hơi hơi vui sướng, giải phẫu thực thành công xuất sắc, cái kia nho nhỏ đứa nhỏ, tin cậy hoàn toàn có thể sống sót . Bên ngoài khách sạn không sai biệt lắm cũng muốn đóng cửa, quên đi, đơn thuần ăn cái hán bảo thấu cùng một chút ít đi. Hôm nay quá stress, thật sự không nghĩ trở lại tái nấu cơm .

Lái xe Về đến nhà, lấy hộp thư lý báo chí cùng bưu kiện, đi vào nho nhỏ hai phòng hai thính nhà trọ.

Trước hảo hảo tẩy cái nước ấm tắm giải giải lao đi, ấm cúng nước trôi ở trên người, ta thỏa mãn địa thở dài một tiếng . Tắm rửa xong sau, mở màn rồi mỗi ngày lệ hành công khóa. Khoanh chân ngồi ở trên giường, năm tâm hướng thiên, gạt bỏ tạp niệm, chân khí ở trong kinh mạch chậm rãi lưu chuyển. Ba mươi sáu chu thiên sau, ta Thu công, mở hai mắt, thở dài, vẫn là không được a. Từ hơn một năm trước thái huyền kinh đệ nhị trọng ngưng thần bí quyết luyện đến tầng thứ sáu khi đến nay tái vô tiến thêm . Trước mắt luôn hiện ra kia một đôi sâu không thấy đáy hắc đồng, bên trong lộ ra thống khổ, vô vọng, cô tịch, đau thương, kiên trì, kiêu ngạo phỏng của ta linh hồn. " look at me ", trầm thấp khàn khàn thanh âm giống như ở bên tai vang lên .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago