Categories: Thông tin

Reiew: liệu các dòng laptop HP chơi game có tốt không?

Thị Trường Laptop Gaming là một thị trường béo bở. Được những ông lớn cạnh tranh đối đầu để chiếm lấy. Có thể kể đên như MSI Asus, Dell, Acer, … và chắc như đinh trong đó không hề thiếu HP ( Hewlett Packard ). Tuy vậy, vẫn nhiều người thường vướng mắc : máy tính hp chơi game có tốt không ?

HP – Hewlett Packard

HP – Hewlett Packard là một trong những tên thương hiệu máy tính lớn của Mỹ. Các mẫu sản phẩm máy tính của HP khá phong phú. Dành cho nhiều phân khúc : từ tầm trung đến hạng sang. Bao gồm những dòng máy tính đại trà phổ thông, máy tính hạng sang, máy tính doanh nghiệp, máy tính gaming, …

| Xem thêm: dòng Laptop cũ HP được ưa chuộng

Hiện tại, trong dòng laptop gaming của HP có: HP Omen 15, HP Omen 17 và HP Pavilion.

Đây là những máy tính gaming HP được nhiều game thủ lựa chọn nhất. Vậy ưu, điểm yếu kém những chiếc máy này như thế nào ?

Laptop HP Omen 15 chơi game tốt không?

Laptop HP Omen 15 được biết đến là cỗ máy chơi game di động. Nó mang không thiếu những năng lực chơi game. Bạn hoàn toàn có thể chơi tốt kể cả những tựa game AAA. Nhờ màn hình hiển thị 15,6 inch – 1080 p sôi động, không bị cắt nhiều góc. GPU Nvidia GTX 1650 hoàn toàn có thể chạy với hiệu năng cao. Ổ đĩa SSD vận tốc. Nhờ đó, hiệu suất toàn diện và tổng thể tuyệt vời. Âm thanh cũng không quá tệ .
Tuy nhiên, có 1 số ít yếu tố bạn cần xem xét. Dung lượng pin lại không quá cao. Máy lại nặng đến gần 2,5 kg. Trọng lượng của cục pin lớn 200W sẽ khá cản trở việc chuyển dời. Ngoài ra, Chi tiêu cũng sẽ khiến bạn phân vân. Tùy vào phiên bản thông số kỹ thuật mà Chi tiêu sẽ trong khoảng chừng 55 triệu – 80 triệu .

Laptop chơi game HP Omen 17

So với HP Omen 15 thì Omen 17 là một mẫu sản phẩm nâng cấp cải tiến. Tuy không có ánh sáng bàn phím, tuổi thọ pin lại kém. Nhưng khung máy nhựa được phong cách thiết kế mỏng mảnh hơn, tinh xảo hơn. Nâng cấp đồ họa RTX giúp tăng hiệu suất. Cùng với màn hình hiển thị 144H z và bàn phím decent, HP Omen 17 trở thành một trong những dòng máy tính gaming tốt nhất ở mức giá của nó .
Đồng thời, nhìn chung dòng gaming Omen tuy phong cách thiết kế không được nhìn nhận cao. Thế nhưng vẫn đáng để những game thủ xem xét. Với ứng dụng Trung tâm chỉ huy, Omen thông tin cụ thể sử dụng GPU, CPU, RAM và bồ tang cường mạng. Nhờ đó, Omen được cho phép bạn ưu tiên bằng thông .

Laptop gaming HP Pavilion15-ec0050AX

HP Pavilion 15-ec0050AX là dòng máy HP được các game thủ đánh giá cao nhất.

Xem thêm: HP Chi Cho Chang

Bản lề HP Pavilion 15 – ec0050AX cách điệu 2 bên. Khi đóng – mở máy vẫn giữ được sự chắc như đinh. Laptop lấy màu đen can đảm và mạnh mẽ làm chủ yếu. Kết hợp bàn phím có trang bị đèn Led xanh. Mang lại sự độc lạ, cảm xúc mới mẻ và lạ mắt cho những gamer. HP Pavilion có phong cách thiết kế khá mê hoặc, tiêu biểu vượt trội hơn hẳn so với dòng Omen .
Ngoài ra, HP Pavilion có hiệu năng cũng không kém. Nhờ có AMD Ryxen 5 – 3550H, RAM 8G và ổ SSD 128G b ( + HDD 1T b ). Cùng với card rời GTX 1650 4G b, màn hình hiển thị chống chói 15.6 ’ ’ FHD IPS. Những tựa game trực tuyến, cũng không hề gây khó dễ chiếc máy tính HP Pavilion .
HP Pavilion 15 – ec0050AX thật xứng danh để chiếm hữu với tầm giá dưới 20 triệu

| Có thể bạn quan tâm: top 5 laptop chuyên game

Mua máy tính latop HP chơi game

Laptop HP là một trong những hãng máy tính có hiệu năng vượt trội so với tầm giá. Là một trong những nhà sản xuất lớn, với những công nghệ sản xuất từ Mỹ, bạn có thể an tâm khi mua laptop HP.

Xem thêm: HP Chi Cho Chang

Bạn có thể liên hệ với Laptop Cường Phát để được tư vấn thêm liệu các dòng máy tính HP chơi game tốt không? Các bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình để lựa chọn được máy tính chơi game phù hợp nhất.

Chi tiết liên hệ qua số : 0902 715 468 hoặc đến tại 98/37 Phan Huy Ích, P. 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Laptop HP chơi game thường bị “ gắn mác ” hoành tráng, mức giá lại khá cao. Nhưng điều đó trọn vẹn không đúng với những chiếc máy tính HP Gaming. Các bạn hoàn toàn có thể xem chi tiết cụ thể những mẫu sản phẩm trên website của Laptop Cường Phát. Hy vọng bài viết san sẻ này sẽ hữu dụng cho bạn .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago