Categories: Thông tin

Veigar mùa 12: Bảng Ngọc và Cách lên đồ mới nhất

Veigar mùa 12 mid một trong những tướng sở hữu bộ kiến thức và kỹ năng khá đặc biệt quan trọng trong Liên Minh Huyền Thoại, với cách chơi năng lực thăng quan tiến chức sức mạnh vô hạn nhờ nội tại phối hợp với Điềm Gở ( Q. ) khi hạ gục lính hoặc sử dụng kiến thức và kỹ năng trúng kẻ địch, càng về cuối game Veigar sẽ càng mạnh khá giống với việc farm tích điểm Q. của Nasus. Do khá chậm rãi và không có chiêu thức bỏ trốn, bảng ngọc Veigar cộng hỗ trợ tăng năng lực cấu rỉa và hồi chiêu, hồi nguồn năng lượng để Tiểu quỷ hoàn toàn có thể kéo máu đối thủ cạnh tranh và tích Q. nhanh hơn, cách lên đồ Veigar thì cứ full AP mà chơi thôi, ngoài những Veigar Sp tương hỗ cũng rất không dễ chịu .Veigar mùa 12 : Bảng Ngọc và Cách lên đồ mới nhất

Bảng Ngọc Veigar

Cách lên đồ Veigar

trang bị ban đầu cho Veigar

trang bị chính của Veigar

Cách lên đồ Veigar

tìm hiểu thêm 1 số ít cách lên đồ Veigar mid gồm : lên đồ Veigar Sp : tương hỗ hoặc lên đồ Veigar : Vọng âm Luden : sẽ là trang bị cần lên tiên phong cho Veigar, vừa giúp tăng SMPT năng lực dọn lính, đặc biệt quan trọng là tăng lượng vận tốc vận động và di chuyển cộng thêm ( cực kỳ quan trọng bởi Veigar khá chậm trễ và không có kiến thức và kỹ năng bỏ trốn ). Đồng hồ cát : món đồ thứ 2 cần phải có, để tăng năng lực phòng thủ cũng như sống sót cho Veigar trước những trường hợp tiếp cận và dồn sát thương của đối thủ cạnh tranh, đặc biệt quan trọng là những vị tướng trinh sát có năng lực sốc damge mạnh như : Zed, Talon, Leblanc … Mũ phù thủy + Trượng hư vô : bộ đôi trang bị thiết yếu cho hầu hết những tướng pháp sư và Veigar cũng thế, đặc biệt quan trọng là tiến trình sau của ván đấu, nó giúp Veigar tối đa hóa 100 % sức mạnh với những pha Combo oneshot. trường hợp Veigar đi đường với những tướng có kiến thức và kỹ năng khống chế mạnh như : Leblanc, Zoe, Syndra … hãy ưu tiên lựa chọn Dây chuyền chữ thập => để bảo vệ bảo đảm an toàn hơn cho Veigar và một phần khắc chế lại chúng. nếu bạn muốn chơi phá cách thì hoàn toàn có thể lựa chọn lối lên đồ Veigar tank phép này => do Veigar có thể tích điểm SMPT bằng việc farm Q., nên với kiểu lên đồ này Tiểu quỷ vẫn chiếm hữu cho mình một lượng sát thương phép đáng kể, tích hợp cùng những trang bị ngày càng tăng năng lực chống chịu + hồi sinh => Veigar sẽ gần như bất tử và gây cực kỳ không dễ chịu cho kẻ địch với hiệu ứng khống chế của mình.

Phép bổ trợ Veigar

Tốc biến luôn là phép hỗ trợ ưu tiên số 1 của Veigar. Dịch chuyển sẽ rất tương thích cho Veigar đường giữa hoặc Top sau mỗi lần biến về để phục sinh cũng như mua những trang bị thiết yếu, nhất là khi phải cạnh tranh đối đầu với tướng cấu rỉa mạnh tầm xa như : Lux, Xerath … Nếu bạn sử dụng Veigar ở vị trí supports hoàn toàn có thể chọn Thiêu đốt => để đè đường tạo áp lực đè nén lớn cho đối phương.

Bảng kỹ năng Veigar

Cách 1: thứ tự tăng bảng kỹ năng cho Veigar max Q -> W ->E:=> sử dụng cho Veigar Mid hướng đến khả năng dồn sát thương mạnh nhất của Veigar.

Điềm Gở (Q) là kỹ năng gây sát thương chính cũng như việc tích điểm cộng dồn SMPT, do đó cần tăng tối đa đầu tiên cho Veigar, hơn nữa thời gian hồi chiêu của Điềm Gở (Q) cũng khá thấp. Tiếp theo sẽ là chiêu Thiên Thạch Đen (W) để gia tăng sát thương cho Veigar cũng như việc farm lính đẩy đường hiệu quả hơn. Bẻ Cong Không Gian (E) chỉ cần nâng 1 điểm ở cấp độ 2 hoặc 3 cho Veigar để lấy hiệu ứng khống chế và sẽ cộng sau cùng. Chiêu cuối Vụ Nổ Vũ Trụ (R) với lượng sát thương khổng lồ dùng để kết liễu đối thủ cực tốt – hãy nâng theo đúng cấp độ cho Veigar.

Cách 2: Thứ tự nâng kỹ năng Veigar max Q -> E ->W:=> sử dùng cho Veigar Support hoặc bạn muốn trở thành một Veigar trùm cuối đường giữa / đường trên – việc tăng vào kỹ năng khống chế sẽ mang lại hiệu quả cao hơn cho Veigar trong các pha giao tranh cũng như hỗ trợ đi đường cùng Xạ thủ và đồng minh.

Nội tại – Sức Mạnh Quỷ Quyệt

Dùng phép trúng tướng địch hoặc hạ gục tăng vĩnh viễn Sức mạnh Phép thuật cho Veigar

Điềm Gở – Q

Phóng thích nguồn năng lượng bóng tối gây sát thương phép lên hai kẻ địch tiên phong trúng chiêu. Nếu đơn vị chức năng đó bị hạ gục, Veigar được tăng Sức mạnh Phép thuật. Phóng ra một nguồn nguồn năng lượng bóng tối, gây sát thương phép cho hai kẻ địch tiên phong trúng phải. Tiêu diệt một đơn vị chức năng cho Veigar một điểm cộng dồn Sức Mạnh Quỷ Quyệt. Quái và lính to cho hai điểm.

Thiên Thạch Đen – W

Veigar gọi ra vô số nguyên tố bóng tối rơi xuống vị trí tiềm năng, gây sát thương phép khi chạm đất.

Sau 1.2 giây, năng lượng bóng tối rơi xuống từ bầu trời đến vị trí mục tiêu, gây sát thương phép.

Bẻ Cong Không Gian – E

Sau một thoáng trì hoãn, Veigar xoắn vặn khoảng trống quanh vị trí tiềm năng trong 3 giây, làm choáng kẻ nào bước qua vành đai trong thời hạn hiệu lực hiện hành. Sau 0.5 giây trì hoãn, Veigar vặn xoắn rìa khoảng trống xung quanh tiềm năng trong 3 giây, tạo ra một bức tường ngũ giác. Những kẻ địch nào dám vượt qua ranh giới sẽ bị chặn lại và choáng trong 2.5 giây.

Chiêu cuối – Vụ Nổ Vũ Trụ

Phóng chưởng vào tướng địch, gây lượng sát thương phép cực lớn, tăng theo lượng máu đã mất của tiềm năng. Tung chưởng cực mạnh vào một tướng địch, gây sát thương phép, tăng theo máu tổn thất của tiềm năng. Sát thương đạt tối đa khi kẻ đich còn dưới 33 % máu.

Điểm mạnh và yếu Veigar

Điểm mạnh

Veigar có năng lực tăng tiến sức mạnh phép thuật vô hạn. Càng về late game càng khỏe – khiến đối phương phải dè chừng Khả năng dồn sát thương combo nhanh mạnh, hoàn toàn có thể khiến đối phương bốc hơi trong thoáng chốc – tỷ suất oneshot cao Có kỹ năng và kiến thức khống chế diện rộng Bẻ Cong Không Gian ( E ) => rất có lợi trong giao tranh tổng cũng như ép góc đối thủ cạnh tranh.

Điểm yếu

Độ cơ động rất kém, không có chiêu thức chạy trốn tức thì ngoại trừ Tốc biến Đầu trận khá mỏng mảnh và yếu Khả năng chống chịu ít, khi bị đối thương tiếp cận gần rất dễ lên bảng điểm số. Trong giao tranh luôn cần phải đi cùng đồng đội và giữ vị trí bảo đảm an toàn.

Cách chơi Veigar

Ở những mức rank tầm trung Veigar là tướng Pháp sư có kỹ năng khống chế khá khó chịu, tuy nhiên nhờ lợi thế có khả năng tăng tiến sức mạnh vô hạn của mình, về cuối trận Veigar trở thành một quả bom thật sự, với lượng sát thương cực khủng gây ra trong thời gian ngắn khiến đối phương luôn phải e ngại khi đối đầu với Tiểu Quỷ. Veigar sẵn sàng thổi bay đối thủ lên bảng điểm số chỉ bằng một combo của mình.

đầu trận Veigar

Như đã nói ở trên Veigar là pháp sư khá yếu ở giai đoạn đầu game, hơn nữa lượng máu rất mỏng manh => do đó bạn nên chơi ở vị trí an toàn, chủ động farm lính tích điểm Điềm Gở (Q) để có thể gia tăng thêm sức mạnh.

Đừng nên hổ báo và dâng lên quá cao, Veigar rất dễ bị rừng đối phương đi gank và hạ gục, vì thế farm an toàn gần trụ, sử dụng Điềm Gở (Q) để ăn lính càng nhiều càng tốt và cắm mắt kiểm soát 2 bên khu vực sông là tốt nhất cho Veigar.

Hãy luôn giữ chiêu Bẻ Cong Không Gian(E) để phối hợp cùng đồng đội đi gank hoặc sử dụng để ép góc đối phương và rút lui về sau nếu gặp tình huống nguy hiểm.

giữa game Veigar

Tiếp tục cần mẫn với việc farm lính tích Q. và đẩy đường, lúc này Veigar đã có lời nói và khiến đối thủ cạnh tranh ngần ngại hơn. Đôi khi chỉ cần 1 pha làm choáng trúng + full combo W + Q. + R là đối phương hoàn toàn có thể nhìn màn hình hiển thị màu đen rồi.

Trong những tình huống giao tranh nhỏ lẻ hãy sử dụng Thiên Thạch Đen(W) vào giữa trung tâm nó sẽ dễ trúng các mục tiêu hơn, ngoài ra bạn cũng có thể dùng nó cùng đồng đội ăn hoặc cướp các mục tiêu quan trọng như Rồng, bùa lợi, Sứ giả khe nứt…

Về cuối game

Đây là thời gian để Veigar tỏa sáng với hàng tấn sát thương của mình, nếu bạn farm tốt có thể tích hàng 1000AP sức mạnh phép thuật cho Veigar đó. Tuy chiếm hữu một lượng sức mạnh cực khủng nhưng Veigar lại khá ít năng lực chống chịu + cực kỳ kém cơ động => do đó Veigar sẽ luôn là tiềm năng bị nhắm tới, vì thế bạn hãy luôn đi cùng đồng đội để được tương hỗ cũng như phát huy tối đa sức mạnh của mình.

Giữ vị trí tốt, liên tục cấu rỉa từ xa kết hợp với đặt vòng Bẻ Cong Không Gian(E) đẹp để khống chế nhiều mục tiêu nhất có thể để đem về lợi thế cho cả đội.

Hãy kích hoạt Ulti + bộ full combo vào kẻ địch nếu chúng có dự tính muốn băng lên, dù có tank trâu thì cũng lên bảng điểm số với Veigar mà thôi.

Một vài lưu ý khi chơi Veigar

Bẻ Cong Không Gian ( E ) là kiến thức và kỹ năng cực kỳ quan trọng của Veigar giúp bảo vệ bảo đảm an toàn cho bản thân cũng như việc ép góc kẻ địch trong giao tranh và làm choáng diện rộng cực kỳ hiệu suất cao => do vậy cần sử dụng một cách hài hòa và hợp lý. Thiên Thạch Đen ( W ) hoàn toàn có thể giúp Veigar check bụi và kiểm tra tầm nhìn khá tốt và mất một chút ít thời hạn trước khi rơi xuống => vì thế cũng cần chọn vị trí sử dụng chuẩn xác.

Hãy sử dụng combo Điềm Gở(Q) + Tốc biến => để hạ gục mục tiêu một cách bất ngờ.

Video cách chơi Veigar Mid đường giữa full AP cực mạnh của cao thủ xếp hạng vs Jayce leo rank – Challenger Replays

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago