Categories: Thông tin

Idol Mạnh Mỹ Kỳ trong vụ lùm xùm bị tố làm tiểu tam là ai?

Hiện tại, truyền thông xứ Trung đang chấn động bởi câu chuyện nữ minh tinh 23 tuổi Mạnh Mỹ Kỳ làm người thứ ba chen chân vào cuộc tình của người khác. Đáng nói, nam chính của câu chuyện – NSX âm nhạc Trần Lệnh Thao đã đăng tải bài viết xin lỗi. Vậy thực hư câu chuyện là gì?

C-biz chấn động bởi bài viết tố Mạnh Mỹ Kỳ lúc nửa đêm

Cụ thể, một cô gái “ 他们叫我大花妞 ” xưng là bạn gái của Trần Lệnh Thao đã tố anh này ngoại tình với người khác bằng những ảnh chụp màn hình hiển thị làm dẫn chứng.

Trong đó Trần Lệnh Thao thừa nhận mình đang qua lại với nữ idol 23 tuổi Mạnh Mỹ Kỳ, hai người đang trong thời kì mặn nồng, còn đi giải sầu cùng với nhau, phía truyền thông cho biết trước đó nghe tin Mạnh Mỹ Kỳ đi Lâm Chi ở Tây Tạng với Trần Lệnh Thao.

Vào tháng 7, khi cô gái vẫn còn trong mối quan hệ yêu đương với Trần Lệnh Thao thì vô tình phát hiện lịch sử vẻ vang trò chuyện yêu thương của bạn trai và Mạnh Mỹ Kỳ. Tháng 8 thì lại phát hiện hai người hẹn nhau đi khách sạn, đêm đó bạn trai đi cả đêm không về .

Tháng 9 Trần Lệnh Thao mang theo Mạnh Mỹ Kỳ đi du lịch Tây Tạng, đặc biệt còn vì Mạnh Mỹ Kỳ mà tổ chức sinh nhật. Đến tháng 10, Trần Lệnh Thao nhắn tin với bạn gái cũ đã chia tay xác nhận mối quan hệ với Mạnh Mỹ Kỳ.

Lúc bị fan phát hiện yêu đương, cô bạn gái cũ còn bị gửi tin nhắn công kích, lúc này Trần Lệnh Thao không những không bên cạnh mà còn nói :“ Những chuyện của công ty, Mỹ Kỳ không hề biết … ”Sau khi bị tố giác, tra nam đã đăng bài viết dài xin lỗi, chịu nghĩa vụ và trách nhiệm đồng thời có nhắc đến gia tài, nhiều dân cư mạng còn hoài nghi anh ta đang viết d. i. t. h. ư .

Trước scandal này, Mạnh Mỹ Kỳ từng có sự nghiệp và đời tư như thế nào?

Mạnh Mỹ Kỳ sinh năm 1998, hiện là một trong những nữ idol nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. Trước đây, cô nàng từng có quãng thời gian dài làm thực tập sinh và may mắn được ra mắt và hoạt động tại Hàn Quốc với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ WJSN (Cosmic Girls).

Tuy nhiên, nhóm hoạt động giải trí không thành công xuất sắc như mong đợi. Khi nhắc đến WJSN, người ta chỉ nhớ đến Cheng Xiao ( Trình Tiêu ) với tên tuổi Nữ hoàng thể dục dụng cụ, hay visual Bona hoặc là vocalist SeolA. Mạnh Mỹ Kỳ với Stage name Meiqi trọn vẹn mờ nhạt trên map Kpop. Mãi cho đến khi trở về quê nhà, tham gia Sáng tạo 101 ( Produce 101 bản Trung ), Mạnh Mỹ Kỳ mới trong bước đầu có chút tiếng vang.

Với vị trí No.1/center của nhóm nhạc Rocket Girls 101 (Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101), Mạnh Mỹ Kỳ dễ dàng có được hợp đồng 2 năm cùng với Tencent Video (Đằng Tấn). Không chỉ vậy, khi dấn thân sang solo cô cũng giành được nhiều thành tích. Album nhạc số “EP” tiêu thụ được 1 triệu bản trong 19 phút, trở thành album có lượng tiêu thụ nhanh nhất năm 2019 trên QQ Music. Cô cũng rẽ hướng sang diễn xuất với vai diễn Bích Dao trong phim điện ảnh Tru Tiên. Tuy nhiên, diễn xuất của cô bị chê là đơ, cứng ngắc gây thất vọng.

Mạnh Mỹ Kỳ từng vướng vào một vài ồn ào như hút thuốc khi 16 tuổi, chụp ảnh với tư thế nhạy cảm khi còn là vị thành niên.

Về vấn đề tình cảm, cô từng dính tin đồn tình ái với nam diễn viên nổi tiếng Vương Nhất Bác. Tuy nhiên, theo như tin nhắn của Mạnh Mỹ Kỳ: Trước khi quen Trần Lệnh Thao đã từng bị tổn thương rất sâu đậm trong tình yêu. Người hâm mộ lại càng khẳng định người từng khiến cô ấy tổn thương trong quá khứ là sao nam Vương Nhất Bác.

Tạm gác lại những sóng gió, vì scandal làm tiểu tam mà Mạnh Mỹ Kỳ rất có năng lực sẽ mất đi những mối quan hệ hợp tác với những nhãn hàng. Ở weibo L’oreal Paris hiện đã xoá những bài đăng và hình ảnh có tương quan đến Mạnh Mỹ Kỳ. Điều này như một cách rũ bỏ trọn vẹn, như vậy Mạnh Mỹ Kỳ trọn vẹn không còn thương hiệu đại sứ của L’oreal mà cô đang có .

Công ty Yuehua và studio Mạnh Mỹ Kỳ đã phát văn bản thanh minh, Yuehua cho biết với chuyện tình cảm cá nhân Trần Lệnh Thao thì Mạnh Mỹ Kỳ cũng không biết rõ. Hiện tại Mạnh Mỹ Kỳ đang độc thân.

Tuy nhiên, dù scandal có là thật hay không thì Mạnh Mỹ Kỳ thật sự đang đánh mất đi niềm tin và sự ủng hộ của người hâm mộ. Chuyện còn lại, tất cả chúng ta hãy còn chờ nữ chính lên tiếng .

Mời bạn xem thêm những bài viết liên quan của BlogAnChoi:

Hãy đón xem BlogAnChoi mỗi ngày để nhận được nhiều thông tin mê hoặc cho đời sống bạn nhé !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago