Categories: Thông tin

Joomlart là gì?

Joomlart là gì ? Trong những ngày gần đây, Joomlart đang được mọi người chăm sóc. Vậy, những bạn đã biết về Joomlart chưa ?

1. Joomlart là gì ?

Joomlart là một tên thương hiệu nổi tiếng thuộc Công ty Giải pháp J.O.O.M. Trong đó Công ty Giải pháp J.O.O.M ( Joom Solutions – JS ) là một công ty hoạt động giải trí trong nghành tăng trưởng ứng dụng, những giải pháp cho doanh nghiệp, những giải pháp thương mại điện tử và tăng trưởng mã nguồn mở .Joomlart là một trong 2 cổng hoạt động giải trí chính của JS. JoomlArt là cái tên quá quen thuộc với hội đồng mã nguồn mở trên toàn quốc tế, thậm chí còn, lúc bấy giờ nó vẫn tăng trưởng rất vững mạnh .

JoomlArt được ưu tiên xây dựng nền tảng thiết kế giao diện web mẫu, xây dựng các web cộng đồng, ứng dụng web mở rộng và các giải pháp tự động hóa triển khai CMS. Đây là một trong những dịch vụ đầu tiên cung cấp các sản phẩm thiết kế và ứng dụng web cao cấp trên nền tảng phần mềm quản trị nội dung mã nguồn mở phổ biến là Joomla.

Bạn đang đọc: Joomlart là gì?

JoomlArt. com hiện là một trong những website được hội đồng mã nguồn mở ưu thích, hàng tháng nhận được 1,5 triệu lượt khách ghé thăm và được xếp hạng 9/10 theo công cụ tìm kiếm Google .JoomlArt là dẫn chứng cho thấy, trí tuệ, năng lượng người Nước Ta không thua kém quốc tế. Nhất là khi JoomlArt đã mua lại đối thủ cạnh tranh suốt 10 năm nay – Gavick’s Joomla và WordPress TemplateJoomlArt có tầm nhìn và đội ngũ để thiết kế xây dựng những phong cách thiết kế tuyệt vời cho nhu yếu hàng ngày của người dùng. Bên cạnh đó, JoomlArt cũng rất giỏi trong việc thích với công nghệ tiên tiến và xu thế mới nhất .

2. Nhà sáng lập JoomlArt

Nhà sáng lập JoomlArt, cha đẻ của Joomlart là CEO Hùng Đinh, tên khá đầy đủ là Đinh Viết Hùng. Xuất phải điểm của anh là một “ kẻ ngoại đạo ” thay vì là dân công nghệ tiên tiến như nhiều người vẫn tưởng tượng .Thời cấp 3, anh từng là học viên chuyên Anh của trường Phan Bội Châu ( Nghệ An ). Lên ĐH, anh đỗ vào trường Ngoại Thương Gianh Giá, nhưng lại có niềm đam mê cháy bỏng so với công nghệ thông tin ( CNTT ) .Vốn mưu trí từ nhỏ, nên việc học với Hùng Đinh là “ chuyện con thỏ ”. Phần lớn thời hạn rảnh rỗi thời đại học được anh dành vào việc đi buôn máy tính và điện thoại thông minh, nhờ đó không cần sự chu cấp của mái ấm gia đình .Tốt nghiệp Đại học, Hùng Đinh cho một công ty dầu khí lớn với mức lương gần 5.000 USD / tháng vào năm 2004. Tuy nhiên, niềm đam mê được “ vùng vẫy ” trong nghành nghề dịch vụ CNTT, để ghi danh Nước Ta trên map công nghệ tiên tiến của quốc tế luôn hiện hữu ở anh .Nhiều người từng nhận xét Đinh Viết Hùng “ gàn ”, khi anh quyết định hành động bỏ việc vào năm 2005 để xây dựng công ty riêng. Với số vốn 314 USD, Hùng Đinh khởi đầu khởi nghiệp với đứa con tiên phong của mình – Công ty Giải pháp J.O.O.M ( Joom Solutions – JS ) .Từ một kẻ “ ngoại đạo ” gần như chỉ có số 0 trong tay : không trụ sở, không thị trường, không nhân lực và chỉ có một tham vọng cháy bỏng “ làm được một mẫu sản phẩm hữu dụng ”, Hùng Đinh đã chọn một hướng đi cũng khác người là hướng ra thị trường quốc tế .Joom Solutions nhanh gọn trở thành một trong những công ty số 1 trên quốc tế về phong cách thiết kế và tăng trưởng những ứng dụng web và thương mại điện tử, mỗi năm mang lại hàng chục triệu USD lệch giá cho hàng chục ngàn nhân viên cấp dưới lập trình trên khắp quốc tế .

3. Joomlancers là gì ?

Bên cạnh JoomlArt, Joomlancers là một cổng hoạt động giải trí chính khác của JS .Joomlancer là nơi những freelancer hoàn toàn có thể tự do bid ( đấu thầu ) để giành được việc làm cho mình .Với Joomlancers, JS đã tạo ra thị trường cung ứng dịch vụ đấu thầu trực tuyến đáng đáng tin cậy cho những dự án Bất Động Sản công nghệ thông tin dùng mã nguồn mở với hơn 172,746 thành viên ĐK gồm có cả những nhà thầu cá thể hay tập thể phân phối dịch vụ cho ngành mã nguồn mở và những chủ góp vốn đầu tư có dự án Bất Động Sản. Một điều mê hoặc nữa là website này chạy trên nền Joomla với component chính là com_joomlancer. Đây được ví như là chiếc “ Ferrari điện tử ” với tính năng ứng dụng đấu thầu triển khai xong và mưu trí cho website trên nền Joomla .Joomlancers. com là địa chỉ lý tưởng cho những bạn sinh viên hoặc ai thương mến outsourcing cũng như thao tác tự do trong ngành tăng trưởng web sử dụng mã nguồn mở hoàn toàn có thể tìm đến để thử sức và kiểm thêm thu nhập. Các chủ góp vốn đầu tư hoàn toàn có thể tìm thấy nguồn nhân lực chất lượng triển khai dự án Bất Động Sản với ngân sách cạnh tranh đối đầu .Trên đây Mobitool đã vấn đáp thắc mắc Joomlart là gì ?Mời những bạn tìm hiểu thêm thêm những thông tin có ích khác trên phân mục Tài liệu của Mobitool .

Các bài viết liên quan:

Đáp án Mười vạn câu hỏi vì sao Paimon

Joomlart là gì ? Trong những ngày gần đây, Joomlart đang được mọi người chăm sóc. Vậy, những bạn đã biết về Joomlart chưa ?

1. Joomlart là gì ?

Joomlart là một tên thương hiệu nổi tiếng thuộc Công ty Giải pháp J.O.O.M. Trong đó Công ty Giải pháp J.O.O.M ( Joom Solutions – JS ) là một công ty hoạt động giải trí trong nghành nghề dịch vụ tăng trưởng ứng dụng, những giải pháp cho doanh nghiệp, những giải pháp thương mại điện tử và tăng trưởng mã nguồn mở .Joomlart là một trong 2 cổng hoạt động giải trí chính của JS. JoomlArt là cái tên quá quen thuộc với hội đồng mã nguồn mở trên toàn quốc tế, thậm chí còn, lúc bấy giờ nó vẫn tăng trưởng rất vững mạnh .JoomlArt được ưu tiên kiến thiết xây dựng nền tảng phong cách thiết kế giao diện web mẫu, thiết kế xây dựng những web hội đồng, ứng dụng web lan rộng ra và những giải pháp tự động hóa tiến hành CMS. Đây là một trong những dịch vụ tiên phong phân phối những mẫu sản phẩm phong cách thiết kế và ứng dụng web hạng sang trên nền tảng ứng dụng quản trị nội dung mã nguồn mở thông dụng là Joomla .JoomlArt. com hiện là một trong những website được hội đồng mã nguồn mở ưu thích, hàng tháng nhận được 1,5 triệu lượt khách ghé thăm và được xếp hạng 9/10 theo công cụ tìm kiếm Google .JoomlArt là dẫn chứng cho thấy, trí tuệ, năng lượng người Nước Ta không thua kém quốc tế. Nhất là khi JoomlArt đã mua lại đối thủ cạnh tranh suốt 10 năm nay – Gavick’s Joomla và WordPress TemplateJoomlArt có tầm nhìn và đội ngũ để thiết kế xây dựng những phong cách thiết kế tuyệt vời cho nhu yếu hàng ngày của người dùng. Bên cạnh đó, JoomlArt cũng rất giỏi trong việc thích với công nghệ tiên tiến và xu thế mới nhất .

2. Nhà sáng lập JoomlArt

Nhà sáng lập JoomlArt, cha đẻ của Joomlart là CEO Hùng Đinh, tên rất đầy đủ là Đinh Viết Hùng. Xuất phải điểm của anh là một “ kẻ ngoại đạo ” thay vì là dân công nghệ tiên tiến như nhiều người vẫn tưởng tượng .Thời cấp 3, anh từng là học viên chuyên Anh của trường Phan Bội Châu ( Nghệ An ). Lên ĐH, anh đỗ vào trường Ngoại Thương Gianh Giá, nhưng lại có niềm đam mê cháy bỏng so với công nghệ thông tin ( CNTT ) .Vốn mưu trí từ nhỏ, nên việc học với Hùng Đinh là “ chuyện con thỏ ”. Phần lớn thời hạn rảnh rỗi thời đại học được anh dành vào việc đi buôn máy tính và điện thoại thông minh, nhờ đó không cần sự chu cấp của mái ấm gia đình .Tốt nghiệp Đại học, Hùng Đinh cho một công ty dầu khí lớn với mức lương gần 5.000 USD / tháng vào năm 2004. Tuy nhiên, niềm đam mê được “ vùng vẫy ” trong nghành CNTT, để ghi danh Nước Ta trên map công nghệ tiên tiến của quốc tế luôn hiện hữu ở anh .Nhiều người từng nhận xét Đinh Viết Hùng “ gàn ”, khi anh quyết định hành động bỏ việc vào năm 2005 để xây dựng công ty riêng. Với số vốn 314 USD, Hùng Đinh mở màn khởi nghiệp với đứa con tiên phong của mình – Công ty Giải pháp J.O.O.M ( Joom Solutions – JS ) .Từ một kẻ “ ngoại đạo ” gần như chỉ có số 0 trong tay : không trụ sở, không thị trường, không nhân lực và chỉ có một tham vọng cháy bỏng “ làm được một mẫu sản phẩm hữu dụng ”, Hùng Đinh đã chọn một hướng đi cũng khác người là hướng ra thị trường quốc tế .Joom Solutions nhanh gọn trở thành một trong những công ty số 1 trên quốc tế về phong cách thiết kế và tăng trưởng những ứng dụng web và thương mại điện tử, mỗi năm mang lại hàng chục triệu USD lệch giá cho hàng chục ngàn nhân viên cấp dưới lập trình trên khắp quốc tế .

3. Joomlancers là gì ?

Bên cạnh JoomlArt, Joomlancers là một cổng hoạt động giải trí chính khác của JS .Joomlancer là nơi những freelancer hoàn toàn có thể tự do bid ( đấu thầu ) để giành được việc làm cho mình .Với Joomlancers, JS đã tạo ra thị trường cung ứng dịch vụ đấu thầu trực tuyến đáng an toàn và đáng tin cậy cho những dự án Bất Động Sản công nghệ thông tin dùng mã nguồn mở với hơn 172,746 thành viên ĐK gồm có cả những nhà thầu cá thể hay tập thể cung ứng dịch vụ cho ngành mã nguồn mở và những chủ góp vốn đầu tư có dự án Bất Động Sản. Một điều mê hoặc nữa là website này chạy trên nền Joomla với component chính là com_joomlancer. Đây được ví như là chiếc “ Ferrari điện tử ” với tính năng ứng dụng đấu thầu triển khai xong và mưu trí cho website trên nền Joomla .Joomlancers. com là địa chỉ lý tưởng cho những bạn sinh viên hoặc ai yêu dấu outsourcing cũng như thao tác tự do trong ngành tăng trưởng web sử dụng mã nguồn mở hoàn toàn có thể tìm đến để thử sức và kiểm thêm thu nhập. Các chủ góp vốn đầu tư hoàn toàn có thể tìm thấy nguồn nhân lực chất lượng thực thi dự án Bất Động Sản với ngân sách cạnh tranh đối đầu .

Trên đây Mobitool đã trả lời câu hỏi Joomlart là gì?

Mời những bạn tìm hiểu thêm thêm những thông tin có ích khác trên phân mục Tài liệu của Mobitool .

Các bài viết liên quan:

Đáp án Mười vạn câu hỏi vì sao Paimon

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago