Categories: Thông tin

Kinh doanh cá cảnh online: Thú vui tao nhã kiếm tiền triệu

Cũng giống như những thú chơi tiêu khiển khác, nuôi cá cảnh trong mái ấm gia đình, văn phòng đã trở nên phổ cập và được nhiều người yêu thích. Không chỉ có những người kinh doanh nuôi cá cảnh vì ý nghĩa tử vi & phong thủy, nhiều mái ấm gia đình và bạn trẻ cũng lựa chọn làm bạn với những chú cá xinh xắn như một nụ cười, đem lại chút thư thái sau những giờ thao tác căng thẳng mệt mỏi .

Cùng với sự phát triển của Internet, xu hướng mua sắm và bán hàng trực tuyến đã và đang ngày càng mở rộng danh mục sản phẩm, không còn tập trung vào các sản phẩm thời trang, điện tử, đem lại nhiều cơ hội kinh doanh hơn cho mọi người. Và nếu hứng thú với ý tưởng kinh doanh cá cảnh online thì đây sẽ là  giải pháp kiếm tiền online giúp thỏa mãn niềm yêu thích mở cửa hàng bán cá cảnh, cũng như tăng thêm thu nhập cho mình.

Mở cửa hàng kinh doanh cá cảnh online: thú vui kiếm tiền triệu

1. Kế hoạch kinh doanh cá cảnh online

Thị Trường tiềm năng để kinh doanh cá cảnh online hiện vẫn đang rất mê hoặc. Từ lâu, sự hòa giải trong ngũ hành đã được người Việt chăm sóc và ứng dụng vào đời sống. Đặc biệt là việc nuôi cá cảnh là một giải pháp nhằm mục đích bảo vệ ngũ hành hòa hợp cũng như ngày càng tăng tài vận tài khí cho mái ấm gia đình và việc kinh doanh. Do đó, việc những triệu phú thường chỉ hàng chục thậm chí còn hàng trăm triệu để mua về những thành viên cá Rồng, cá La Hán là điều không còn lạ lẫm trong đời sống. Tuy nhiên, khi lựa chọn việc kinh doanh cá cảnh, người mua tập trung chuyên sâu của bạn sẽ không chỉ có những triệu phú này mà còn lan rộng ra ra những hộ mái ấm gia đình, cá thể có nhu yếu và yêu thích nuôi cá cảnh như nhân viên cấp dưới văn phòng, mái ấm gia đình trẻ .
Tương tự như những nghành nghề dịch vụ khác, để có một sáng tạo độc đáo kinh doanh cá cảnh online hiệu suất cao, bạn cần trang bị và liên tục nâng cao kỹ năng và kiến thức về cá cảnh cùng xu thế của người tiêu dùng .
Các loại cá cảnh hiện đang được yêu quý : Phần lớn cá cảnh hiện được chọn nuôi vì ý nghĩa tử vi & phong thủy trong mái ấm gia đình hoặc nơi thao tác như : cá La Hán, cá Rồng, cá Dĩa, cá cảnh nước ngọt, cá Koi hoặc những loại cá biển như cá Hề, cá Thiên Thần Hai Màu, cá Mú Chuột …

Cá Rồng – một trong số những giống cá cảnh được yêu quý và giá cả cao

Cá Hề – một giống cá cảnh biển được yêu thích
Vì mang tính tử vi & phong thủy, nên người mua sẽ cần chọn những thành viên đẹp, khỏe mạnh để nuôi, nên bạn cần tự trang bị những kỹ năng và kiến thức lựa chọn cá. Cách nuôi và chăm cá Rồng, cá La Hán sẽ độc lạ so với việc nuôi cá cảnh biển, ngoài những, không hề nuôi chung những loại này với nhau. Ví dụ, như với cá La Hán, những thành viên đắt giá cần có mình cá hơi dày, nhiều thành viên hoàn toàn có thể hơi tròn, bụng đầy đăn, phần đầu càng gù to càng có giá trị, vảy cá óng, cá có màu đỏ hồng hoặc đỏ rực. Ngoài ra, bạn cần hiểu rõ đặc thù sinh sống và sinh sản của cá để hoàn toàn có thể tư vấn tốt nhất cho người mua .

Với bể cá, có một số lưu ý mà bạn cần tư vấn cho khách hàng trước khi chọn mua và lắp đặt sản phẩm. Theo hình dáng, có các kiểu bể như: tròn, bán nguyệt, tam giá, vuông và hình chữ nhật, đước thiết kế và bài trí dạng âm tường, treo tường, trưng bày…. Chất liệu thường được sử dụng là thủy tinh, đem lại độ sáng cho căn phòng và dễ dàng vệ sinh. Tùy theo yêu cầu của người sử dụng, bạn cần chọn lựa và thi công bể cá phù hợp. Khi mua và sử dụng bể cá, bạn cần tư vấn cho khách hàng để đảm bảo ngũ hành với Kim là bể cá (hình dạng, chất liệu), Thủy (nguồn nước trong bể), Hỏa (màu sắc của cá và các động vật trong bể), Mộc ( cỏ, cây thủy sinh, san hô) và Thổ (đá), vừa có tính thẩm mỹ, vừa an toàn cho cá cảnh.

Bể cá cảnh hình chữ nhật, treo tường
Nguồn kinh doanh cá cánh online : Bạn cần tìm cho mình nguồn phân phối cá cảnh tốt và chất lượng. Nếu có điều kiện kèm theo kinh tế tài chính và khu vực thoáng rộng, bạn hoàn toàn có thể mua cá giống để tự chăm nom và lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể mua số lượng nhiều những loại cá cảnh tại làng cá Yên Phụ hoặc từ những thị trường quốc tế như Nước Singapore ( đa phần là cá Rồng, cá La Hán ), Malaysia, Indonesia, Nhật Bản qua những mối buôn hoặc sang trực tiếp khám phá thị trường. Bạn hoàn toàn có thể mua vài đôi cá cảnh về và tự nhân giống nhưng việc này yên cầu kinh nghiệm tay nghề và vốn kinh doanh .

Hội chợ Aquarama tại Nước Singapore về cá cảnh và những phụ kiện chăm nom
Không giống như những nghành khác, người mua thường chỉ cần mua 1 loại sản phẩm là hoàn toàn có thể tự sử dụng, khi mua cá cảnh, người mua sẽ phát sinh thêm nhu yếu được tư vấn và tìm mua những mẫu sản phẩm đi kèm như bể nuôi, máy lọc nước, thức ăn ( hoặc máy thức ăn tự động hóa ), đèn trong bể, máy sưởi cùng những loại thực vật trong bể khác. Theo san sẻ của Kenny Yap, người được mênh danh là Ông vua cá cảnh Nước Singapore, thì với 1 USD mua cá, người mua sẽ chi thêm 1/5 USD cho phụ kiện bể cá và thức ăn. Đây cũng chính là những dịch vụ lan rộng ra mà bạn cần nhắm đến khi bắt tay vào kinh doanh cá cảnh online .

2. Kinh doanh cá cảnh như thế nào hiệu quả

Việc kinh doanh online nói chung và mở shop bán cá cảnh online nói riêng đang dần trở nên thuận tiện hơn nhờ những giải pháp bán hàng. Nếu bạn muốn bán quần áo thời trang, bạn hoàn toàn có thể bán trên fanpage hoặc forum. Nhưng với loại sản phẩm cá cảnh, điều kiện kèm theo tiên quyết để kinh doanh online là bạn cần có hoặc tự phong cách thiết kế website .
Đây sẽ là shop trực tuyến hữu dụng khi người mua hoàn toàn có thể lựa chọn những loại cá, số lượng, mẫu mã hoặc đơn thuần là tìm hiểu thêm thông tin trước khi mua hàng. Với những thông tin loại sản phẩm và dịch vụ được niêm yết công khai minh bạch, cùng chủ trương bh với bể cá, loại sản phẩm lọc nước bạn sẽ tạo thêm dấu ấn trong lòng người mua. Bên cạnh website cá cảnh được phong cách thiết kế chuyên nghiệp, bạn cần tăng trưởng thêm fanpage hoặc blog để giao lưu và update tin tức, tương tác với người mua .

Kinh doanh cá cảnh online nên tạo website để tăng cao sự hiện hữu
Với kinh doanh cá cảnh online bạn cần chuẩn bị sẵn sàng shop hoặc nơi nuôi dưỡng cá để bảo vệ thực trạng của cá và tạo điều kiện kèm theo để người mua đến xem và mua cá. Bạn hoàn toàn có thể góp vốn đầu tư mạng lưới hệ thống bể xi-măng hoặc bể thủy tinh và nuôi riêng từng loại cá để bảo vệ sức khỏe thể chất và chất lượng cá .
Trước khi bắt tay vào kinh doanh cá cảnh online, bạn cần tự mình nuôi và tạo thành niềm đam mê với cá cảnh, trở thành nghệ nhân cá cảnh sẽ đem lại những kiến thức và kỹ năng và kinh nghiệm tay nghề rất quý giá cho quy trình tư vấn và kinh doanh sau này của bạn .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago