Categories: Thông tin

Megumi Fushiguro – Âm Ảnh Chú Thuật Sư & Thập Ảnh Chú Thuật

Hello các bạn, chào mừng mọi người đã quay trở lại với AnimeTV. Tiếp theo với series đội 7 đến từ Jujutsu Kaisen, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua Megumi, một thành viên trong team những học trò của Gojo nhé.

Megumi Fushiguro Là nhân vật thứ chính của loạt phim Jujutsu Kaisen. Cậu là học sinh năm nhất của trường Jujutsu và cũng là hậu duệ của Gia tộc Zenin, đứa con của kẻ từng đập trọng thương thầy Satoru Gojo mém dẹo.

Về Ngoại Hình của Megumi Fushiguro

Megumi khá cao, ít nhất là cao hơn so với bạn cùng lứa của mình là Nobara và có vẻ xấp xỉ với Gojo. Tóc cậu thì cứ như thập niên 90, cái thời mà tóc Goku còn thịnh hành ấy, dù mốc thời gian của truyện là vào năm 2018 đổ đi. Cậu cũng thừa hưởng cặp mắt diệp lục từ người cha của mình và hay mang trên mình bộ đồ của trường cao trung chú thuật Tokyo.

Tính Cách của Megumi Fushiguro

Bạn nghĩ Megumi sẽ hờ hững và vô cảm như Sasuke ? Chắc là chỉ có ai mới nhìn cậu mới cảm thấy vậy thôi nhỉ, vì vẻ bên ngoài của cậu trông khá là lãnh tính và hơi có một chút ít hờ hững boy thôi. Nhưng những ai tiếp xúc với cậu rồi đều biết cậu là người rất lo bè bạn của mình cũng như người thân trong gia đình xung quanh. Cậu cho rằng quốc tế này thật không bình thường, bất công so với quả đât và với tư cách là một Chú Thuật Sư, cậu coi bản thân là 1 công cụ để giúp cho những con người tử tế có một đời sống tốt đẹp hơn. Mang trong mình tư tưởng đó, nhưng cậu không khi nào coi mình là một anh hùng, cậu chuẩn bị sẵn sàng hành quyết Yuji sau khi bị Sukuna chiếm xác nhưng lại từ bỏ vì niềm tin những người tử tế phải được sống đã giúp cậu ngăn cản dự tính này, ngay cả sau này khi sắp bị Sukuna giết thì cậu vẫn không hối hận về quyết định hành động khi đó. Việc nào ra việc nấy, so với những kẻ xấu xa, cậu phủ nhận việc sẽ cứu lấy họ vì trong thế giới quan của cậu, việc đó đồng nghĩa tương quan với tiếp tay cho hành vi thả hổ về rừng. Megumi khá là huyền bí vì cậu rất ít khi hoặc phần nhiều không khi nào tâm sự về thân thế của mình .
Khác với Yuji, người mang trong mình tư tưởng “ mặc dầu mình có chết đi chăng nữa thì mình chắc như đinh sẽ thắng lợi để bảo vệ mọi người ”, thì Megumi lại là “ mặc dầu mình có chết đi chăng nữa thì đồng đội mình chắc như đinh sẽ thắng lợi thôi ”. Chính cái tư tưởng này đã kiềm hãm năng lực tăng trưởng của Megumi dù cậu là một Chú Thuật Sư rất mưu trí, nhưng lại không có tham vọng. Trong trận đấu, cậu thiên về việc chăm sóc đến đồng đội nhiều hơn là bản thân, vì họ mới là tác nhân quan trọng để đến với thắng lợi mà mặc kệ bản thân .

Tiểu sử và xuất hiện Megumi Fushiguro

Cha của cậu là toji Fusiguro, một người không có nguồn năng lượng bị nguyền rủa đã rời khỏi gia tộc của mình là Zenin. bố của Megumi Toji một thời hạn sau trở thành trinh sát đánh thuê cho những tổ chức triển khai mờ ám. ông đã kết hôn với mẹ của cậu tuy nhiên sau đó ông ta đã nhanh gọn bỏ rơi mẹ con cậu khi còn chưa biết con mình là trai hay gái và còn quên tên mẹ con cậu. Ông ta đã lên kế hoạch bán lại cậu cho gia tộc Zenin vào 4 năm sau đó. Trong một lần đi đánh đấm cứ tưởng ngon ăn như mọi khi nhưng đời không như phim mà phim lại không như truyện, không ngờ gặp phải thứ dữ và đã thất bại dưới tay ông thầy quốc dân sau này của megumi là Gojo. Trước khi dẹo tích tắc ở đầu cuối, ông nghĩ về vợ cũ và con trai và nói vời Gojo răng ông không muốn con mình sống trong gia tộc .
Khi Megumi còn học tiểu học, thì bố cậu có kết hôn với mẹ của Tsumiki. Khi cha mẹ cậu qua đời, Gojo đã thực thi di nguyện sau cuối của cha cậu là trợ giúp cậu và em gái học đến ĐH thay vì phải theo gia tộc Zenin .
Megumi theo học trường trung học cơ sở Saitama Urami East và đã gây ra rất nhiều cuộc đánh nhau với những tên côn đồ khác .
Vào khởi đầu bộ truyện, Megumi được cử đi đến trường cấp ba Sugisawa để lấy một trong những ngón tay của Sukuna. Cậu đến trường Trung học và phát hiện ra rằng cái ngón tay đã bị đánh cấp .
Megumi đang đi dạo quanh trường thì phát hiện rất nhiều nguyền chú sơ cấp ở quanh .. Sau một hồi theo chân yuji, cậu ở đầu cuối cũng bắt kịp để đòi lại thì trong cái rủi có cái xui, thật không may rằng ngón tay hiện không ở trên người Yuji mà đang ở trong tay đàn anh đàn chị của cậu ta và họ sẽ tháo nó ngay tại trường vào tối nay .
Khi họ đến trường, Sau một hồi truy đuổi đánh đấm loàng tà ngoằng một hồi thì cái thằng ma đói Yuji đến giải cứu và nuốt luôn ngón tay của Sukuna “ lạy chúa sao nó cỏ thể nuốt ngón tay cơ chứ “. đây cũng là trường hợp tệ nhất mà Megumi đã nghĩ tới. Ngay trước khi Megumi quyết định hành động trừ tà cho Yuji thì Gojo Open .
Sau khi ông thầy đẹp trai phong độ đỉnh điểm nhất thành phố sài thành quét dọn mớ hỗn độn trên thì mặt thộn Yuji chuyển đến sống cạnh phòng của Megumi, 3 người họ mở màn đi đón Nobara, thành viên thứ 3 và cũng là học viên năm nhất sau cuối của năm nay. Từ đó, hành trình dài của bộ 3 người họ mở màn .
Megumi vào trường với tư cách là một chú thuật sư cấp 2. Cậu được nhìn nhận khá cao bởi Noritoshi Kamo, Mai Zenin và thậm chí còn cả Sukuna. Nguyền Vương Sukuna quan tâm rằng việc Megumi sẵn sàng chuẩn bị sử dụng chiến đấu tay đôi khiến cậu trở nên độc lạ với những người sử dụng Thức thần khác, khi họ hầu hết sử dụng thức thần của mình để đánh nhau là chính. Theo Satoru, tiềm năng và kỹ năng và kiến thức của Megumi thậm chí còn còn nhỉnh hơn cả Yuji. Cậu hoàn toàn có thể phối hợp giữa kiến thức và kỹ năng tay bo của mình và thức thần để vừa cầm chân đối thủ cạnh tranh vừa đánh cận chiến với họ. cuộc sống thì lắm bất công Đẹp trai, lạnh nhạt boy, thiên tài chú thuật … À nhưng đồn như lời cậu không có skill của thằng nhân vật chính nên đành chịu .

Sức mạnh: Dù không sở hữu một sức mạnh thể chất như Yuji, nhưng trình độ sức mạnh của cậu cũng không hề vừa, khi đánh bại hơn một nửa số côn đồ trong khu trường trung học của mình.cũng phải thôi bố nó làm sát thủ đỉnh cấp cơ mà

Trình độ dùng vũ khí: Mặc dù thuật thức của Megumi khiến cậu khó mà sử dụng vũ khí cùng lúc do thức thần của cậu yêu cầu cả 2 tay để điều khiển, nhưng cậu cũng đã từng được đào tạo để sử dụng vũ khí dưới sự chỉ đạo của Maki Zenin. Megumi cũng đã từng sử dụng tonfa để đối đầu với Noritoshi Kamo. 

Khả năng tư duy chiến thuật: Megumi đầu nảy số cực nhanh có tư duy chiến thuật và khả năng phán đoán tình huống rất chuẩn xác. Cậu có khả năng phát hiện ra nhiều điểm yếu khác nhau của đối thủ, là người nhận ra các nhánh của Hanami đồng thời cũng là điểm yếu của anh ta. Megumi cũng có khả năng xác định các thuật thức mà đối thủ của cậu có thể sử dụng trong trận chiến của Yuji với Awasaka.

Thuật Thức

Âm Ảnh Thao Thuật: Là một  thuật có nguồn gốc từ Gia tộc Zenin, giúp người thực hiện sử dụng bóng tối để tạo ra Thức thần và có thể điều khiển mười bóng cùng một lúc. Megumi có thể sử dụng kỹ thuật này để tạo ra các Thức thần cao cấp khác nhau và ẩn giấu các đồ vật, cũng như bản thân trong bóng tối.

Song Lang Dạ Khuyển: Fushiguro đã tạo ra cặp hắc bạch song khuyển để tìm kiếm và tiêu diệt những nguyền chú. Sau khi bạch khuyển bị tiêu diệt bởi nguyền chú đặc cấp, khả năng và chú lực của nó đã được ngọc khuyển “Hồn” kế thừa

Ngọc Khuyển “Hồn”: Là một phiên bản cải tiến của Thức thần hắc khuyển được kế thừa sức mạnh từ bạch khuyển đã bị tiêu diệt. Ngọc khuyển đủ mạnh để đối đầu với các Nguyền chú Đặc Cấp hoặc chí ít cầm chân chúng trong một khoảng thời gian.

Chimera: Thức thần này mang hình dáng của một con cú với khuôn mặt khá giống một con người. Nó chịu được sức nặng cảu Megumi khi gặp cậu bay đi và chủ yếu tấn công như mấy con chim thông thường vì đó không phải là sở trường của nó.

Quỷ Xà Một con quỷ xà khổng lồ có thể được sử dụng để tấn công bất ngờ từ mặt đất và trói buộc đối thủ. Thức thần này đã bị Sukuna tiêu diệt.

Cóc :triệu hồi nhiều con cóc lớn, dùng lưỡi để trói buộc đối thủ và giữ chúng lại. Megumi cũng đã sử dụng một con để giải cứu Nobara Kugisaki.

Giếng Không Đáy :sự kết hợp từ Chimera và Cóc, thừa hưởng khả năng của cả 2 thức thần trên.

Mãn Tượng :Một thức thần voi có khả năng tấn công đối thủ bằng cách phun ra một lượng nước cực lớn từ chiếc vòi của nó. Megumi mới chỉ có thể sử dụng dạng cơ bản của thức thần này vì nó tiêu tốn quá nhiều chú lực.

Thoát Thố : Tạo ra một bầy thỏ đánh lạc hướng kẻ thù giúp người dùng trốn thoát.

Bát Thủ trường Kiếm Furube Yurayura: Thức thần mạnh nhất có thể được triệu hồi thông qua thuật thức Thập bóng. Cho đến nay, không một người sử dụng thuật thức nào có thể trừ tà cho Mahoraga.

Khuếch Trương Lĩnh Vực

Khảm Hợp Ám Vũ Đình : Một khu vực tràn ngập trong bóng ở dạng lỏng. Trong nghành này, Megumi có năng lực triệu hồi nhiều thức thần và thậm chí còn tạo ra một bản sao của mình từ trong bóng tối. Khi tiến hành nghành nghề dịch vụ, Megumi có năng lực ẩn mình trong bóng tối của quân địch và tiến công từ điểm mù của chúng. Hiện tại, thì nghành của Megum vẫn chưa hoàn thành xong .

Có thể bạn chưa biết ?

  • Megumi cao 175cm, cao hơn Yuji một chút
  • Cậu không thích đọc sách khoa học viễn tưởng.
  • Lần đầu tiên Megumi gặp Gojo là khi anh chỉ mới bé tí tầm 6 7 tuổi.
  • Megumi thích thức ăn có gừng và không thích ớt đỏ.
  • Cậu thích mặc quần áo sạch sẽ mỗi khi ở nhà
  • Theo Akutami, Megumi có xu hướng để kiểu tóc khá thất thường nhưng tới hiện tại thì vẫn chỉ để mới một kiểu.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago