Categories: Thông tin

MỘC HƯƠNG SPA GALLERY: NƠI BẠN TÌM CHỐN BÌNH YÊN

Được lấy cảm hứng từ vạn vật thiên nhiên và sự mộc mạc mang đậm chất thiền đã làm nên cái tên Mộc Hương Spa trở nên thân mật với những người mua yêu dấu SpaĐược hình thành và tăng trưởng trong gần 7 năm, Mộc Hương Spa đã kiến thiết xây dựng được 4 Trụ sở, trong đó Mộc Hương Spa Gallery hoàn toàn có thể nói là Trụ sở hạng sang nhất so với những cơ sở khác. Có được lợi thế tái tạo từ một villa kiểu Pháp với đường nét và những họa tiết vẫn giữ được sự văn minh phương Tây, tích hợp với mảng sắc tố cũng như mảng xanh và những nét mộc mạc tự nhiên của phương Đông, Mộc Hương Spa Gallery trở thành một khu vực thư giãn giải trí điệu đàng nhất tại khu vực Thảo Điền, Quận 2 .

Bên cạnh việc khẳng định chất lượng dịch vụ và chiếm ưu thế là một chuỗi spa có nhiều dịch vụ phong phú mang phong cách từ nhiều quốc gia khác nhau đã thu hút những khách hàng trong nước và quốc tế. Mộc Hương Spa Gallery cũng là nơi đáp ứng những kỳ vọng của khách hàng được thể hiện qua những nét nổi bật về không gian thư giãn với tiêu chuẩn phòng trang nhã và riêng tư phù hợp với khách đơn hoặc cặp đôi được tách biệt hẳn với sự náo nhiệt của thành phố. Các dịch vụ massage đều có thể sử dụng các tiện ích như phòng Sauna và Steam cho nam và nữ riêng biệt.

Với tiêu chí yêu cái đẹp và sống gần với thiên nhiên, Mộc Hương Spa Gallery không chỉ là nơi mà khách hàng có thể tận hưởng không gian và các dịch vụ thư giãn mà còn là nơi giới thiệu những tác phẩm hội họa của các họa sĩ nổi tiếng trong nước.

Nắm giữ những cơ hội được cộng tác và học hỏi từ những bậc thầy vật lý trị liệu, Mộc Hương Spa Gallery đang là chi nhánh đầu tiên ra mắt dịch vụ body massage được gọi là “ Healing massage”. Đây là một phong cách massage đến từ Tây Tạng, kết hợp từ các kỹ năng massage truyền thống với âm thanh vang và vọng ra từ tiếng vang của bát đồng ( healing bowl ) đánh thức cảm quan và mang tới một kết quả hay một cảnh giới cao hơn.


Với sự mong mỏi của những người mua, Môc Hương Spa liên tục tăng cấp và sử dụng hàng loạt mỹ phẩm cũng thay thế sửa chữa dịch vụ massage mặt phẳng loại sản phẩm uy tín của Pháp Ericson Laboratoire với những những liệu trình như : Bổ sung nhiệt độ cho da ( Hydra Clinic ), bổ trợ vitamin ( Meso – Vit ), chống lão hoá ( Supreme Dhe – Age Retinox ) và trẻ hoá làn da mắt ( Bioptic treatment )
Bằng nhiều chiêu thức massage hoàn toàn có thể cũng như những liệu trình chăm nom da mặt hành khách không còn lo lắng đến việc da khô, nhăn, lão hóa hoặc thậm chí còn phải đi nghệ thuật và thẩm mỹ viện. Chúng tôi bảo vệ đến với Mộc Hương Spa không chỉ giữ cho hành khách sự rạng rỡ của làn da khoẻ, săn chắc và tươi tắn mà còn giữ cho khung hình của hành khách dồi dào nguồn năng lượng với thần thái đầy lôi cuốn ” .
Her World Vietnam

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago