Categories: Thông tin

Za chính hãng, khuyến mãi 2021

Mỹ phẩm ZA có giá tiền khá tầm trung, xê dịch trong khoảng chừng 100.000 đồng – 300.000 đồng. So với Shiseido, mức giá này chỉ bằng 50%, thậm chí còn 1/3. Từ đó hoàn toàn có thể thấy hãng muốn mang đến loại sản phẩm chăm nom da ở mọi phân khúc cho mọi đối tượng người dùng người mua. ZA cũng cho ra đời 1 số ít mẫu sản phẩm dành cho phái mạnh, tuy nhiên chưa quá thông dụng. Hiện tại, bạn hoàn toàn có thể mua mỹ phẩm ZA thuận tiện tại những shop trực tuyến, những siêu thị nhà hàng và mạng lưới hệ thống phân phối mỹ phẩm ZA. Dưới đây là những mẫu sản phẩm điển hình nổi bật nhất từ tên thương hiệu này :ZA là thành quả điều tra và nghiên cứu sau nhiều năm từ những chuyên viên Nhật Bản với mong ước mang lại làn da tuyệt vời nhất cho phụ nữ châu Á. Hãng cũng chính là một nhánh con của công ty mẹ vô cùng nổi tiếng Shiseido. Tên tên thương hiệu gồm chữ đầu và chữ cuối của bảng vần âm, mang ý nghĩa rằng làn da của phái nữ sẽ được chăm nom một cách tổng lực từ đầu đến cuối. Dù được ra đời từ năm 1997 tuy nhiên mỹ phẩm ZA lúc bấy giờ chưa thực sự gây được tiếng vang, cho đến năm 2011, hãng khởi đầu định hình được thị trường và cho ra đời những loại sản phẩm phong phú với phong cách thiết kế tối giản nhưng không kém phần ấn tượng. Thời điểm hiện tại, ZA không chỉ xuất hiện ở Nhật mà còn được những Fan Hâm mộ trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương yêu quý. Các loại sản phẩm thế mạnh từ tên thương hiệu này gồm có những dòng dưỡng trắng da, mẫu sản phẩm chống lão hóa, dưỡng ẩm sâu xa và những loại sản phẩm trang điểm như kem nền, phấn phủ, má hồng .

Top mỹ phẩm ZA được yêu thích nhất 2020

Mỹ phẩm ZA được ca tụng là sự lựa chọn mưu trí của những cô gái thành thị, với ưu điểm chất lượng tuyệt vời xứ “ hoa anh đào ” với giá tương thích với “ hầu bao ” của những cô gái Việt. Mỹ phẩm ZA xuất hiện tại Nước Ta từ năm 2006, nhưng trước đó, những dòng kem dưỡng da của hãng được ra mắt lần đầu tại thị trường trong nước Nhật Bản từ năm 1997. Cho tới nay, ZA đã xuất hiện tại 9 vương quốc, chiếm hữu công thức dưỡng da nổi tiếng của Shiseido đứng vị trí số 1 trong ngành mỹ phẩm hạng sang, những dòng kem dưỡng da từ hãng được thừa kế là những công nghệ tiên tiến tân tiến nhất trong nghành nghề dịch vụ mỹ phẩm. Các mẫu sản phẩm của ZA nổi tiếng 3 năng lực làm sạch, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm da hữu hiệu.

Kem dưỡng da ZA

Kem dưỡng da ZA không chỉ sở hữu công thức làm ẩm và se khít lỗ chân lông, mà nó còn giúp bạn nữ có một làn da không tì vết, căng đầy chỉ trong vòng vào bước trang điểm. Hơn nữa bạn cũng chẳng sợ lớp dầu tiết ra bóng vùng chữ T với những bộ kem dưỡng da ZA.

  • Deep Hydration nổi bật với Gel khóa ẩm, giúp da bạn căng mịn với độ ẩm thấm sâu đặc biệt hơn mọi làn da.
  • Total Hydration có bổ sung đặc biệt nước cân bằng dưỡng ẩm cho da dầu
  • Kem dưỡng da ZA Perfect Solution cho da lão hóa, với tinh chất chống lão hóa Perfect Solution nâng cao khả năng duy trì và trì hoãn lão hóa cho da.
  • True White với tinh chất dưỡng da 3 trong 1, giúp làm mềm mượt da và làm mờ các vết thâm nám tàn nhang.
  • Kem chống nắng Protector cho da mặt và kem chống nắng cho toàn thân ZA, giúp bản bảo vệ da mình trong mọi điều kiện môi trường.

Trang điểm mắt ZA

Mỹ phẩm ZA của Shiseido giúp bạn có làn da trắng mịn, rạng rỡ. Có hai cách để tạo ra ánh mắt mê hồn, thứ nhất là chọn được loại mascara tương hỗ tăng mức độ dày cho mi, hai là kẻ một đường mắt sắc nét dài cho đôi mắt tinh tế cùng bút kẻ mắt dạng nước Liquid Eyeliner hay dạng gel. Và nếu bạn thích trang điểm cho đôi mắt tươi tắn thì tán màu mắt tự nhiên như nâu, nâu cam, cam da, hồng da, hồng phấn .. tương đối dễ phối hợp với màu son tại ZA.

Kem nền ZA

Kem nền ZA nắm giữ những tuyệt kỹ trang điểm tự nhiên ” trong veo “, đúng với xu thế trang điểm Nước Hàn đang phổ cập lúc bấy giờ. Các mẫu sản phẩm trang điểm từ hãng khá phong phú, ngoài BB cream hay CC cream của kem ZA đang được nhiều bạn trẻ dùng chiếm hữu lớp nền da mịn màng, phấn nén nước ZA Airy Flawless cũng là một trong những cứu cánh của những cô nàng văn phòng năng động. Kem ZA Airy phối hợp kem nền và kem phủ chỉ trong một lớp phấn. Bạn chỉ cần phủ một lớp phấn Airy Flawless đều lên da là hoàn toàn có thể bao trùm khuyết điểm, thấm hút bã nhờn, và dù có dặm lại vài lần vẫn bảo vệ mỏng dính mịn như làn da tự nhiên của bạn.

Son ZA

Màu son ZA luôn mang một ngôn từ bộc lộ tính cách của riêng bạn, đỏ điệu đàng, hồng ngọt ngào, cam nồng nhiệt hay son nude lãng mạn … Tất cả đều hoàn toàn có thể biến hóa theo tâm trạng hay outfit phục trang bạn thương mến. Ngoài son màu, son dưỡng, son bút chì, dòng son mới ra đời Vivid Dare của ZA dạng lì cũng làm giới trẻ “ phát cuồng ”. Ngay cả những đôi môi kém sắc thì chỉ cần tô son Vivid Dare là lớp son lì sẽ lên đúng màu và tỏa sáng cả ngày dài .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago