Categories: Thông tin

Dịch vụ sử dụng chất gây nghiện và sức khỏe tâm thần

Khi những mùa đổi khác, nhiệt độ giảm xuống, 1 số ít người hoàn toàn có thể tự hỏi họ sẽ làm gì trong vài tháng tới ở nhà khi đại dịch và những hoạt động giải trí xã hội tiếp nối. Mặc dù mùa đông năm nay trông sẽ khác một chút ít so với hầu hết mọi thứ, nhưng vẫn có rất nhiều hoạt động giải trí mê hoặc và mê hoặc mà bạn hoàn toàn có thể tham gia trong mùa này để tăng cường sức khỏe thể chất ý thức và tâm trạng của mình. Cho dù bạn sống với mái ấm gia đình, bạn hữu hay một mình, có một cái gì đó trong list này cho tổng thể mọi người. Dưới đây là một số ít sáng tạo độc đáo để giữ bảo đảm an toàn trong nhà khi đi dạo .

1. Nắm bắt một số bài đọc

Bạn có định đọc lại một cuốn sách tầm cỡ hay sau cuối chọn cuốn sách mà bè bạn của bạn liên tục ra mắt ? Bây giờ là thời gian lý tưởng để xử lý với chăn, đồ uống ấm và đọc sách. Nếu bạn đã đọc tổng thể những sách trong thư viện mái ấm gia đình và muốn đọc thêm, Thư viện khẩn cấp vương quốc là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho sách trực tuyến không lấy phí. Trước đây, bộ sưu tập kỹ thuật số này từ những thư viện và trường ĐH trên khắp quốc tế có thời hạn chờ đón để ” mượn ” sách, nhưng giờ đây bạn hoàn toàn có thể truy vấn chúng bất kỳ khi nào mà không cần chờ đón !

2. Tìm một Podcast Mới

Nếu bạn là một người học âm thanh, bạn hoàn toàn có thể thích tìm một podcast mới. Bạn hoàn toàn có thể thư giãn giải trí và thư giãn giải trí trong khi nghe những câu truyện đầy cảm hứng trên This American Life hoặc đa nhiệm trong khi quét dọn nhà cửa và khám phá điều gì đó mới về Những thứ bạn nên biết. Nếu bạn không biết mở màn từ đâu, hãy xem phần này list những podcast để tìm thứ gì đó mà bạn chăm sóc .

3. Bắt đầu một Nhật ký hoặc một Blog

Viết nhật ký là một phương pháp thiền định cực kỳ hiệu quả, cho dù bạn đang giải tỏa những lo lắng của mình ra giấy hay viết ra những điều bạn biết ơn mỗi ngày. Giữa đại dịch, bây giờ sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn dành ra một chút thời gian để viết ra những suy nghĩ và cảm xúc của mình. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc bộc lộ những cảm xúc lớn này có thể gây ra cải thiện sức khỏe, trí nhớ và sức khỏe tâm lý. Nếu bạn muốn chia sẻ nó với mọi người, hãy bắt đầu một blog và đăng những suy nghĩ của bạn cho những người khác đọc. Bạn có thể tìm thấy một cộng đồng những người có cùng cảm nhận với mình. 

4. Viết thư cho con ốc sên

Nếu thời hạn dành cho mái ấm gia đình của Zoom không còn cắt giảm nữa, hãy tạm gác công nghệ tiên tiến và thay vào đó hãy xem xét viết một lá thư cho những người thân yêu của bạn. Nhận được một tấm thiệp viết tay qua đường bưu điện luôn là một giật mình mê hoặc và nó sẽ cho thấy rằng bạn đang thực sự nghĩ đến chúng. Trên trong thực tiễn, nghiên cứu và điều tra đã chỉ ra rằng hành vi sức khỏe thể chất khi viết những bức thư ân cần biểu lộ lòng biết ơn và sự cảm kích hoàn toàn có thể tăng cường cảm xúc niềm hạnh phúc và hài lòng của bạn. Hơn hết, những bức thư còn là thứ mà mọi người hoàn toàn có thể lưu giữ và nâng niu trong nhiều năm về sau .

5. Xóa bỏ sự lộn xộn

Khi bạn cảm thấy mệt mỏi khi xem Netflix hoặc đọc sách, vận động cơ thể có thể là một cách tuyệt vời để khởi động trí não của bạn. Một cách để duy trì hoạt động ở nhà là dọn dẹp mọi thứ lộn xộn tích tụ trong nhiều năm. Quét tủ quần áo của bạn để tìm quần áo bạn không cần nữa. Kiểm kê nhà bếp của bạn và quyết định xem bạn có thực sự cần ba cái thìa hay không. Dành cả ngày để cắt tỉa những thứ vụn vặt trong nhà để xe. Đảm bảo tạo các đống cho các vật phẩm có thể vứt đi và một đống riêng cho các vật phẩm có thể quyên góp cho tổ chức từ thiện địa phương. Áo khoác cho Colorado là một tổ chức giúp bảo đảm quần áo cho người vô gia cư, vì vậy chiếc áo khoác cũ của bạn không còn vừa có thể giúp ai đó trong mùa đông này. 

6. Tập luyện trong phòng khách của bạn

Ngay cả khi bạn không hề đến phòng tập thể dục vào mùa đông này, bạn vẫn hoàn toàn có thể có được một buổi tập luyện tuyệt vời ngay tại phòng khách của chính mình. Phần tốt nhất là bạn không cần phải có bất kể thiết bị đặc biệt quan trọng nào để tập thể dục tại nhà. Trên thực tiễn, có rất nhiều những bài học kinh nghiệm và lớp học không tính tiền trực tuyến cho những hoạt động giải trí như yoga, đấm bốc, rèn luyện sức mạnh, v.v. Ngoài việc rèn luyện sức khỏe thể chất, hoạt động ở nhà là một cách đã được khoa học chứng tỏ để tương hỗ sức khỏe thể chất ý thức của bạn. Tập thể dục liên tục hoàn toàn có thể giúp giảm những triệu chứng lo ngại, trầm cảm, ADHD, đồng thời cải thiện trí nhớ và năng lực tập trung chuyên sâu .

7. Đăng ký Lớp học Hạnh phúc Miễn phí

Đôi khi bạn có thể cảm thấy cần rất nhiều nỗ lực để duy trì trạng thái tích cực trong một thế giới căng thẳng và khó đoán, nhưng có rất nhiều công cụ hỗ trợ sức khỏe tinh thần và tâm trạng của bạn. Đại học Yale đã mở khóa học phổ biến của họ, Khoa học về An sinh, cho công chúng. Học hỏi từ nhà tâm lý học Laurie Santos trong suốt mười tuần về các chủ đề thiết yếu như cách tăng cường hạnh phúc và cách hình thành thói quen tốt hơn. 

Mặc dù có vẻ như như mùa đông năm nay đang đưa ra những thử thách mới, nhưng trong thực tiễn là hầu hết mùa giải sẽ giống nhau. Mùa đông luôn là thời gian để hướng về trong và tập trung chuyên sâu vào bản thân, tìm kiếm sự hồi sinh và trẻ hóa trong năm mới, đồng thời hướng tới những tiềm năng mới. Trong mùa giải này, hãy dành chút thời hạn tập trung chuyên sâu vào bản thân trong khi thực hành thực tế những hướng dẫn cách xa xã hội để giữ bảo đảm an toàn cho bản thân và hội đồng của bạn .
Nếu bạn cảm thấy cần thêm một chút ít tương hỗ trải qua những biến hóa này, Trung tâm Jefferson luôn sẵn sàng chuẩn bị tương hỗ bạn. Đội ngũ chuyên viên trị liệu được cấp phép của chúng tôi được đào tạo và giảng dạy để giải quyết và xử lý bất kể thử thách nào mà đời sống hoàn toàn có thể gặp phải để giúp bạn tự tin tiến về phía trước. Gọi cho chúng tôi ngay thời điểm ngày hôm nay theo số 303-425-0300 hoặc điền vào hình thức trực tuyến để được phối hợp với bác sĩ trị liệu tương thích với bạn .
Nếu bạn hoặc ai đó bạn biết đang gặp khủng hoảng cục bộ, sung sướng gọi 1-844 – 493 – 8255 hoặc đến TT tương hỗ giải quyết và xử lý khủng hoảng cục bộ 24/7 của chúng tôi tại 4643 Wadsworth Blvd, Wheat Ridge, CO 80033 .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago