Categories: Thông tin

Ngỡ ngàng loạt ảnh “dậy thì xuất sắc” của V (BTS) khi mới debut và sau 7 năm

Mấy ai nghĩ rằng một cậu bé có phần gầy gò là thế nay đã có một màn dậy thì thành công cực kỳ đỉnh cao. Hãy cùng BlogAnChoi điểm lại những khoảnh khắc chứng tỏ hình ảnh trưởng thành đầy đối lập trước và hiện tại của V (BTS) nhé.

V (BTS) khi debut năm 2013

Nhan sắc thời kỳ mới debut của V BTS vẫn được đánh giá cao song lại không nhận được sự chú ý rầm rộ. Lý do cũng bởi vì V BTS thời đấy vẫn là một chàng thiếu niên nhỏ người, chưa trưởng thành nhiều về mặt ngoại hình. Nam ca sĩ sinh năm 1995 được nhận xét gầy gò, trẻ con và chưa thật sự nổi bật.

7 năm sau, V BTS là người đàn ông đẹp nhất thế giới

Còn bây giờ, thực tế đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Mỹ nam này luôn là cái tên được nhắc đến trong các BXH về nhan sắc ở KPOP. Vẻ đẹp không thực của V khiến cho không chỉ ARMY mà còn non-fan cũng phải “xiêu lòng”

Đặc biệt khoảnh khắc tại The Fact Music Awards 2019 là khoảnh khắc ai ai cũng không thể quên. V BTS hoàn toàn chiếm spotlight khi anh chàng vừa mới xuất hiện. Vocalist của BTS ngày hôm ấy hệt như vị tổng tài đẹp trai, lạnh lùng, cực khí chất. Các topic, bài báo liên tục được “ra đời” với mục đích ca ngợi vẻ đẹp xuất sắc của V ngày hôm ấy.

Hiện tại mỗi lần Open, V còn khiến mọi người trầm trồ về gu ăn mặc đỉnh điểm, đầy thẩm mỹ và nghệ thuật. Quan trọng hơn cả, nhờ việc chịu khó tập luyện thể thao dạo gần đây mà thân hình của nam idol càng trở nên nam tính mạnh mẽ, mê hoặc gấp bội phần. Vẻ đẹp của V thật sự “ mê hoặc ” cả trai lẫn gái. Nhìn lại hình ảnh so với nhiều năm trước, ai cũng phải thốt lên rằng “ V thật sự đã trưởng thành lên rất nhiều ”.

Vô số kể những fancam cũng được phát hành đã ghi lại trọn vẹn quá trình trưởng thành nhan sắc cũng như kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp của V.

Không ngoa khi nói V đã có một màn dậy thì cực kỳ thành công xuất sắc phải không nào ? Nhan sắc của nam idol hứa hẹn trong thời hạn sắp tới sẽ còn liên tục “ lên hương ” hơn nữa. Cùng với đó 21/8 BTS sẽ comeback với single “ Dynamite ”, hãy cùng chờ đón concept trưởng thành khác của chàng trai này nói riêng và cả BTS nói chung nhé .

Đọc thêm những bài viết giải trí khác tại BlogAnChoi như:

Bạn cảm nhận như thế nào về hành trình dài “ dậy thì xuất sắc ” của V BTS ? Hãy san sẻ cho BlogAnChoi biết nhé !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago