Categories: Thông tin

5 nhà hàng BBQ ở Sài Gòn có phong cách Hàn Quốc đúng chuẩn

Ngày nay, những bộ phim Hàn Quốc đã khiến cho giới trẻ tò mò và thích thú được trải nghiệm phong cách ăn BBQ của những người ở xứ sử Kim chi này. Nếu bạn cũng thế thì hãy cùng BlogAnChoi khám phá 5 nhà hàng BBQ ở Sài Gòn với phong cách Hàn Quốc qua bài viết này nhé!

1. Bros BBQ

Điều tiên phong hoàn toàn có thể kể đến đó chính là Bros BBQ được phong cách thiết kế với phong thái Nước Hàn văn minh, trang trí bởi những món đồ mà khi bước vào ta cứ tưởng như mình đang ở một nơi nào đó ở Thành Phố Hà Nội Seoul. Điểm cộng cho nhà hàng quán ăn là có rất nhiều nơi để giới trẻ hoàn toàn có thể chụp ảnh và “ sống ảo ” như đang ở xứ sở Kim Chi vậy.

So với các nhà hàng BBQ Hàn Quốc khác thì Bros BBQ có giá cả hợp lí hơn khi bạn chỉ cần đem theo 200.000 VND để có thể tha hồ thưởng thức một buổi buffet với đầy đủ loại thịt từ heo, bò, hải sản cho đến cơm chiên phô mai, bánh gạo cay tokbokki mà không hề phát sinh thêm vì đã được bao gồm trong phần buffet.

Thông tin liên hệ của Bros BBQ

2. Meat & Meet BBQ

Meat & Meet BBQ là một trong những nhà hàng BBQ đang nhận được sự yêu mến của giới trẻ thời gian gần đầy với sự trang trí phong cách độc đáo, rực rỡ cùng những loại thịt nướng và sốt được ướp chuẩn xứ Hàn mang đến cho khách hàng hương vị chân thực nhất.

Giá Búp Phê ở đây từ 159.000 VND cho buổi trưa và 199.000 VND cho buổi tối. Có thể nói đây là một mức giá tương thích vì quán có vừa đủ những loại thịt rực rỡ. Đặc biệt hơn không ai đến đây hoàn toàn có thể bỏ lỡ những miếng thịt bò nướng được tẩm ướp vừa miệng, thấm, mềm và được cắt vừa phải, không quá dày và cũng không quá mỏng dính khiến việc nướng thịt trở nên thuận tiện và tự do cho người ăn.

Thông tin liên hệ của Meat & Meet BBQ

3. Mr.Park

Sau một ngày stress thao tác, việc tự thưởng cho mình tại Mr. Park là một điều mà tất cả chúng ta nên làm để hoàn toàn có thể giải tỏa được sự căng thẳng mệt mỏi của đời sống bởi nhà hàng quán ăn này là một trong những nhà hàng quán ăn BBQ đúng chuẩn Hàn nhất. Không gian quán thoáng mát, được trang trí đẹp mắt và không có thực trạng bị ngộp khói khi nướng là một điểm cộng cho Mr. Park.

Ở đây đặc trưng chính là sườn nướng, sườn được ướp rất vừa miệng, ăn một lần chỉ muốn ăn mãi bởi sốt không quá ngọt cũng không qua mặn, lại thấm đều và rất ngon. Ngoài ra thì menu tại Mr.Park rất đa dạng và phong phú, từng món lại mang đến một hương vị và vị ngon khác nhau mà không bị chán.

Thông tin liên hệ của Mr.Park

4. Hana BBQ & Hotpot Buffet

Nhà hàng Hana BBQ và Hotpot là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi mái ấm gia đình nếu họ muốn thưởng thức sự tích hợp của thịt nướng và lẩu theo phong thái của xứ sở Kim Chi. Đầu tiên, khoảng trống quán tại đây rất thoáng, thoáng đãng, có nhiều sự lựa chọn chỗ ngồi và được trang trí ấm cúng.

Giá buffet dao động từ 236.000 VND đến 296.000 VND tùy vào các ngày trong tuần, các dịp lễ và phụ thuộc vào khung giờ bạn đi. Đây là mức giá rất phù hợp bởi bạn có thể được ăn uống thoải mái với đa dạng các món từ khai vị, thịt nướng, hải sản, cho đến lẩu và cuối cùng là những món tráng miệng. Thịt và hải sản được ướp thấm gia vị, có nhiều loại để mọi người có thể thoải mái lựa chọn.

Thông tin liên hệ của Hana BBQ & Hotpot Buffet

5. Taka BBQ

Nhà hàng Taka BBQ rất thích hợp để đặt tiệc, tụ họp hay gặp mặt cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Đây cũng là nơi mà giới trẻ có thể thưởng thức các món BBQ ngon đúng chuẩn Hàn. Không gian của nhà hàng hiện đại, được bố trí khá hợp lí.

Ở Taka BBQ, mọi người không hề bỏ lỡ những món thịt ngon miệng, rực rỡ như sườn bò, thăn bò, gà sốt Taka cùng những món món ăn hải sản tươi ngon. Menu ở quán rất phong phú với nhiều món ăn để người mua hoàn toàn có thể tha hồ lựa chọn. Giá một người là từ 229.000 VND so với Búp Phê Nướng. Ngoài ra nếu mọi người muốn ăn cả hai Búp Phê Nướng Lẩu thì giá giao động từ 339.000 VND.

Thông tin liên hệ của Taka BBQ

  • Địa chỉ: 327 Nguyễn Tri Phương, P.5, Quận 10
  • Điện thoại: 028 668 017 69
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 15:00 và 17:00 – 22:00
  • Giá: 30.000 VND – 450.000 VND
  • Fanpage: Taka BBQ

Bạn có thể tham khảo thêm các địa điểm quán ngon ở Sài Gòn sau đây:

Bạn cũng đừng quên theo dõi BlogAnChoi để có thể cập nhật thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn khác nhé.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago