Categories: Thông tin

Giá, biểu đồ, vốn hóa thị trường của Orchid (OXT)

Orchid (OXT) là gì?

Orchid ( OXT ) là token gốc của Orchid, một mạng riêng ảo ( VPN ) tương hỗ tiền mã hóa .Ra mắt vào tháng 12 năm 2019, Orchid tự miêu tả mình là mạng riêng tư ngang hàng, có thưởng tiền tiên phong trên quốc tế .Mục đích của Orchid là khắc phục những hạn chế về quyền tự do internet bằng cách sử dụng giao dịch thanh toán tiền mã hóa để cho phép mọi người mua băng thông từ bất kể nhà phân phối nào tham gia. Điều này được thực thi bằng cách sử dụng cái gọi là giao dịch thanh toán nano Xác Suất, xảy ra bằng cách dùng OXT, token tiêu chuẩn ERC-20 trên Ethereum .

Các khoản thanh toán thường xuyên cho các nhà cung cấp xảy ra ngoài chuỗi, cho phép Orchid tránh các vấn đề về tắc nghẽn và phí gas trên mạng Ethereum.

Thương Mại Dịch Vụ này là trả tiền cho mỗi lần sử dụng, có nghĩa là người dùng chỉ phải góp phần tiền khi họ thực sự liên kết, thay vì trả phí hàng tháng hoặc hàng năm .

Ai là người sáng lập Orchid?

Bốn người đồng sáng lập của Orchid đến từ nghành nghề dịch vụ blockchain và kinh tế tài chính, gồm Tiến sĩ Steven Waterhouse giữ vị trí Giám đốc quản lý, Jay Freeman, Brian J. Fox và Gustav Simonsson .Waterhouse là một nhân vật nổi tiếng trong nghành nghề dịch vụ tiền mã hóa và cũng là người đồng sáng lập công ty góp vốn đầu tư mạo hiểm Pantera Capital, chịu nghĩa vụ và trách nhiệm góp vốn đầu tư vào một số ít công ty nổi tiếng nhất trong ngành .Freeman là người tạo ra Cydia, shop ứng dụng sửa chữa thay thế Apple App Store dành cho những thiết bị Apple đã jailbreak và hiện được khoảng chừng 30 triệu loại sản phẩm Apple đã jailbreak sử dụng .Fox chịu nghĩa vụ và trách nhiệm xây dựng mạng lưới hệ thống ngân hàng nhà nước trực tuyến tương tác tiên phong của ngân hàng Hoa Kỳ Wells Fargo vào giữa những năm 1990 .Còn Simonsson là một trong những nhà tăng trưởng bảo mật thông tin chính của mạng Ethereum trong quy trình ra đời lần đầu vào năm năm ngoái .Theo tài liệu chính thức, Waterhouse được cảnh báo nhắc nhở về nhu yếu cải tổ quyền riêng tư trên Internet sau khi trở thành nạn nhân của cuộc tiến công hoán đổi SIM và mở màn điều tra và nghiên cứu công nghệ VPN .

Điều gì làm cho Orchid trở nên độc đáo?

Ý tưởng chính đằng sau Orchid là sử dụng công nghệ tiên tiến blockchain để nâng cao thưởng thức VPN hiện có .Sử dụng giao dịch thanh toán nano Tỷ Lệ dựa trên tiền mã hóa, người dùng hoàn toàn có thể hưởng lợi từ việc sử dụng VPN ẩn danh không dựa vào sever tập trung chuyên sâu và những rủi ro đáng tiếc tương quan đến hạ tầng của một vương quốc đơn cử .

Là token ERC-20 có thể trao đổi tự do, OXT cũng cung cấp khích lệ giao dịch để sở hữu và tăng giá trị mạng cho chủ sở hữu.

Một tính năng riêng không liên quan gì đến nhau được cho phép người dùng mua cái gọi là “ tín dụng thanh toán Orchid ” bằng tiền pháp định. Trong trường hợp này, OXT không hề được rút và quy đổi ở nơi khác, chỉ được tiêu tốn với những nhà sản xuất mạng. Điều này được phong cách thiết kế để lôi cuốn những người không muốn thanh toán giao dịch bằng tiền mã hóa .Tuy nhiên, sự mê hoặc của Orchid không chỉ ở những người dùng tiền mã hóa. Các nhà tăng trưởng nêu bật xu thế tự do internet ngày càng tăng khi đương đầu với căng thẳng mệt mỏi địa chính trị gia tăng và những hạn chế địa phương .Công nghệ web 3.0 được sử dụng để cung ứng một dạng Internet mở, ý tưởng sáng tạo này được thai nghén khi việc truy vấn của người tiêu dùng khởi đầu trở nên thông dụng vào đầu những năm 1990 .

Trang liên quan:

Tìm hiểu thêm về Mysterium tại đây .Bạn mới tham gia thị trường tiền mã hóa ? Hãy xem toàn bộ thông tin bạn cần biết trải qua tài nguyên học tập của CoinMarketCap tại đây .

Có bao nhiêu đồng coin Orchid (OXT) đang được lưu hành?

OXT có lượng cung là 1.000.000.000 ( 1 tỷ ) đơn vị chức năng. Không có lạm phát kinh tế, nhưng năng lực giảm phát được duy trì bởi năng lực đốt token của OXT như một phần trong công dụng mạng thường thì .Trong tổng lượng cung, 51,13 % được dành cho những khuyễn mãi thêm thưởng của mạng ( được giữ trong Kho Orchid ) và những mục tiêu khác. 17,3 % thuộc về những nhà đầu tư như một phần của Simple Agreement for Future Tokens ( SAFT, Hợp đồng tương lai theo token ), 4,49 % cho SAFT 2 a và 3,38 % trong SAFT 2 b .Số token còn lại sẽ được phân phối cho bốn nhóm tăng trưởng. Nhiều lịch trình thanh toán giao dịch được đưa ra, tùy thuộc vào mục tiêu và điểm đến của token .

Mạng Orchid được bảo mật như thế nào?

OXT là token tiêu chuẩn ERC-20 trên Ethereum và các rủi ro bảo mật chủ yếu xoay quanh khả năng thu thập dữ liệu người dùng của kẻ tấn công từ chính Orchid.

Do rất ít thông tin được chứa trong những hợp đồng mưu trí của nền tảng được sử dụng để giao dịch thanh toán, những link yếu trong chuỗi đa phần nằm ở người dùng. Như những nhà tăng trưởng đã chú ý quan tâm, sự tương quan đến những bên thứ ba trong việc mua token để sử dụng Orchid — ví dụ : những sàn thanh toán giao dịch lớn — ở đầu cuối hoàn toàn có thể dẫn đến việc kẻ tiến công khám phá danh tính của người dùng bằng cách truy lùng những thanh toán giao dịch đến ví sàn thanh toán giao dịch của họ .

Tôi có thể mua Orchid (OXT) ở đâu?

OXT hoàn toàn có thể thanh toán giao dịch tự do trên những sàn thanh toán giao dịch lớn như Binance, Kraken và Coinbase Pro, với những cặp tiền mã hóa, stablecoin và tiền pháp định có sẵn .Để tìm hiểu và khám phá thêm về cách mua Bitcoin ( BTC ) và những loại tiền mã hóa khác, hãy xem tại đây để làm quen với những tùy chọn .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago