Categories: Thông tin

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khi chưa cảm thấy tuyệt đối thoải mái với người nào đó, Xử Nữ sẽ không bước lên bước đầu tiên, vì vậy họ thường khó kết bạn. Nhưng họ sẽ có được điều tốt nhất một khi họ cố gắng.
Khi cần thiết, người cung Xử Nữ biết cách giải quyết vấn đề và thường rất nhiệt tình đưa ra lời khuyên cho những người xung quanh. Xử Nữ rất coi trọng sức khỏe, họ thường nhắc bạn bè chăm sóc bản thân.
Những người thuộc cung Xử Nữ sẽ là người đứng dậy đầu tiên và dọn dẹp hậu chiến trường khi bữa ăn kết thúc. Họ biết cách quan tâm đến các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người ốm và người già bởi Xử Nữ luôn hết lòng và bận tâm vì gia đình. Họ chủ yếu thể hiện qua hành động mà ít khi thể hiện qua lời nói.
Xử Nữ thường bị cho là lạnh nhạt bởi họ bị khống chế bởi não chứ không phải là tim. Tính cách bẩm sinh của họ không hợp với những biểu hiện tình cảm như nước mắt lưng tròng hay ôm hôn vồn vã. Họ sẽ tránh xa những người luôn nghi ngờ sự chân thành của họ, hoặc người sà vào lòng nhau ngay khi vừa mới gặp mặt.
Điều này đôi khi làm các chòm sao khác cảm thấy mất hứng thú. Dù cho rằng lời nói thiếu hành động là vô nghĩa, nhưng Xử Nữ thực sự thực thi chủ trương của mình, làm tất cả những việc cần thiết để an ủi, khuyến khích và giúp đỡ người khác dù bản thân cũng có phiền phức. Xử Nữ vẫn vui vẻ hi sinh thời gian, nhu cầu của bản thân để giúp đỡ người khác.

Xử Nữ đôi khi bị bạn xấu lợi dụng bởi tính cách này, những người bạn mà lập tức biến mất sau khi Xử Nữ giúp đỡ họ cân bằng lại chiếc thuyền vừa mới chao đảo. Sự nhẫn nại của họ là vô hạn đối với những người ngoan cố đi thuyền vào vùng biển giông bão. Tuy vậy, Xử Nữ sẻ bỏ mặc bạn khi người bạn đó nhiều lần tạo nguy cơ giả, hoặc chứng tỏ họ không để ý đến những hậu quả của những hành vi của mình.
Đối xử với người khác giống như cách thức mà mình hi vọng người đó đối xử với mình được Xử Nữ coi làm nền tảng, ngay cả trong quan hệ với con cái. Nếu bị ép tham gia một buổi tụ họp huyên náo nào đó, khi có thời cơ, Xử Nữ sẽ cáo lui lịch sự vì họ không nhiệt tình với những tụ tập xã giao.
Bản tính của những người thuộc cung Xử Nữ không thích nghe tán chuyện gẫu, đắm chìm trong ăn uống tùm lum hay nói chuyện với người lạ. Họ không phải là con người của xã hội trên phương diện xã giao.
Xử Nữ không bao giờ là một người bạn thú vị, dù họ có khả năng làm người khác cười và có tính hài hước. Bởi tư tưởng của họ quá nghiêm cẩn, họ quá coi trọng sức khỏe, không hòa nhập với người đi sau và cũng không tán thưởng người đi trước.
Những chòm sao khác rất dễ hiểu lầm những im lặng quá lâu hoặc những hành động mất tự nhiên của Xử Nữ. Tuy vậy, họ nhiệt tình, hướng ngoại, giàu tư tưởng nhân bản. Một số người sẽ bị sự chính trực, khắc nghiệt của Xử Nữ làm tổn thương.
Người thuộc cung Xử Nữ thường từ chối xây dựng nên những tòa nhà trống rỗng, họ không muốn tỏ ra cao thượng, thông minh hay giàu có hơn, họ làm việc không chút cẩu thả lơ là. Vì vậy, những quan điểm không thiết thực, những tư thế tác phong mang vẻ trống rỗng, hoặc những tư tưởng thay đổi bất định khiến Xử Nữ rất ghét.
Với Xử Nữ, những khác biệt cơ bản trong các loại quan hệ là không được coi thường. Nếu bạn thích có người mở tiệc mời mình đến, hoặc thích người yêu khen ngợi, tán tụng, thì những người có thành kiến về việc đó chắc chắn không thể trở thành bạn thân của bạn được.
Những phẩm chất đáng tán dương trong cuộc sống thường ngày của Xử Nữ như sự trung thành, sự hoàn mỹ đôi khi khiến cho người khác không được thoải mái. Dù sự phê bình của Xử Nữ mang tính xây dựng, nhưng không phải được người khác tán thưởng mà sẽ gây ra nhiều oán hận hơn. Vì vậy, Xử Nữ sẽ không những không tăng thêm cơ hội có được những quan hệ gia đình và bạn bè tốt đẹp mà còn bị giảm bớt.
Những người sinh thuộc chòm Xử Nữ là người tình tuyệt vời! Xử Nữ luôn khiến người khác ghen tị với người mình yêu bởi sự tận tâm, quan tâm tới sở thích của người yêu. Tình yêu của Xử Nữ rất đắm say dù họ không thể hiện bằng lời. Tình cảm của Xử Nữ đi về chiều sâu, họ chọn bạn đời rất rõ ràng theo tiêu chí người đó cần có Xử Nữ và thấy được tầm quan trọng của Xử Nữ trong cuộc đời họ.

Không phải những cô gái Xử Nữ đều thiết tha yểu điệu, cũng không phải nam giới Xử Nữ đều có vẻ nữ tính chỉ vì Xử Nữ là chòm sao duy nhất do nữ đại diện, họ hoàn toàn không phải như vậy.
Để thể hiện khả năng tự khống chế bản thân và sự thuần khiết của tâm hồn, nhà chiêm tinh sớm nhất từ hơn ba thế kỉ trước đã lựa chọn hình tượng thiếu nữ hoàn mỹ này làm biểu tượng của cung Xử Nữ. Kết quả là, đàn ông không bao giờ lợi dụng hình tượng mạnh mẽ linh hoạt để thể hiện khí khái nam tử hán, còn phụ nữ thì không muốn trở thành người phụ tình.
Người bạn đời sẽ không bao giờ biết được trừ khi đủ khả năng quan sát. Bề ngoài lạnh nhạt lại ẩn chứa tình cảm khát khao hưởng thụ cảm giác cháy bỏng, được yêu mãnh liệt của Xử Nữ. Họ không dễ dàng hưởng thụ những người chìm đắm trong những kích thích cam giác, họ luôn muốn tìm kiếm tình yêu đích thực.
Người thuộc cung Xử Nữ luôn hoài nghi về sức lôi cuốn của mìn, họ yêu cầu tương đối cao với bản thân cho dù họ phần lớn có thân hình khỏe mạnh, diện mạo tuấn tú.
Trong con người Xử Nữ hoàn toàn không có tính hư vinh, cả nam giới cũng vậy. Họ sẽ không tin vào những lời khen nếu không có những cử chỉ tràn đầy tình ý kèm theo, họ sẽ tiếp thu một cách nghi ngờ, dè dặt dù là lời khen thành thực nhất.
Xử Nữ thích cuộc sống độc lập và họ có khả năng sống độc lập hơn so với những chòm sao khác, vì vậy mà người thuộc cung Xử Nữ không duy trì một mối quan hệ hình thức dài kì nào hay vội vã kết hôn. Họ coi thường những quan điểm “dù sao có bạn đời cũng tốt hơn là độc thân” hoặc “thà có bạn đời tốt còn hơn là không có” bởi bản tính Xử Nữ không thích giao tiếp.
Xử Nữ không phóng túng hoặc không để ý đến hậu quả, họ rất cẩn thận trong tình yêu. Xử Nữ sẽ có khuynh hướng thất vọng, từ bỏ tình yêu nếu hay bị lừa gạt tình cảm thời trẻ tuổi. Tính cách chán đời nộ thế của họ sẽ dần phát triển khi tinh lực vào nơi khác.
Những người sinh thuộc chòm Xử Nữ sẽ đồng ý với cách nhìn nhận này nếu đã tìm thấy tình cảm, công việc hợp lý và cảm giác thỏa mãn. Họ sẽ luôn chung thủy nếu thật sự tìm thấy người bạn đời đáp ứng tiêu chuẩn của họ và yêu họ. Nữ giới Xử Nữ ngay cả trong thời kì giải phóng phụ nữ cũng sẽ tiếp nhận bất kì ý nghĩ khác lạ nào của bạn trai, còn nam giới sẽ vì hạnh phúc của người mình yêu mà làm việc cật lực.
Sự trung thành này đem lại những áp lực nặng nề, nhưng đôi khi cũng rất lôi cuốn lòng người. Mục tiêu khiến cho người ta cảm thấy đau đầu là mỗi giây mỗi phút, bạn đều phải duy trì sự hoàn mỹ trong quan hệ.
Khi một mối quan hệ sắp bị đổ vỡ, người có ý định sống chung với Xử Nữ cần xử lý nhẹ nhàng trước sự chỉ trích và dị nghị của mọi người. Cần phải tuân thủ theo quy tắc luật lệ, vui vẻ bằng những công việc thường ngày và chịu đựng những phê bình mang tính xây dựng chính xác. Xử Nữ chính là đối tượng của bạn nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu với châm ngôn hành “động quan trọng hơn lời nói”

Gợi ý cách chinh phục chàng trai Xử Nữ

Các chàng trai Xử Nữ thích một người phụ nữ giản dị, ít nói và khéo léo bởi họ rất nghiêm túc. Nếu bạn tỏ ra duyên dáng, đáng yêu và nhẫn nại, bạn sẽ chinh phục được anh ta.
Hãy làm cho anh ta cảm thấy rằng bạn cần anh ta, hãy nhớ mặc một cái váy màu sẫm hợp thời khi hẹn hò với chàng trai Xử Nữ nhé.

Bạn đang đọc: Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Gợi ý cách chinh phục cô gái Xử Nữ

Bạn cần lòng kiên trì và thời gian để chinh phục được cô gái Xử Nữ bởi họ rất xinh đẹp, thông minh, nghiêm túc và có lí lẽ.
Cô gái Xử Nữ thích một tình yêu chung thủy và đích thực, thích những cuộc nói chuyện khéo léo. Bạn nên đưa cô ấy tới một buổi hòa nhạc cổ điển trong ngày hẹn hò đầu tiên.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago