Categories: Thông tin

8 phim hay nhất của Trương Triết Hạn: Từ ngôn tình cho đến đam mỹ đều cân tốt

Trương Triết Hạn ( 张哲瀚 ) sinh ngày 11 tháng 5 năm 1991, xuất thân từ xuất thân từ một địa phương nhỏ thuộc tại thành phố Tân Dư, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Anh là người tiên phong ở quê nhà thi đỗ Học viện Hý kịch Thượng Hải. Thời điểm đó, anh đã bị họ hàng phản đối rất nhiều nhưng nhờ có sự động viên và ủng hộ của mẹ, anh vẫn quyết tâm khăn gói đến Thượng Hải theo đuổi đam mê diễn xuất .
Năm 2010, Trương Triết Hạn nhận được vai diễn đầu tay trong bộ phim thần tượng Sao Lại Yêu Em Mất Rồi, chính thức bước chân vào showbiz. Với vẻ bên ngoài điển trai, làn da nâu khoẻ khắn, Trương Triết Hạn sớm được Vu Chính để mắt tới và chính thức ký hợp đồng vào năm 2013. Dưới sự nâng đỡ của biên kịch Vu, Trương Triết Hạn nhận được vai nam chính tiên phong trong bộ phim Cung Toả Lưu Ly, sau đó là Ban Thục Truyền Kỳ, Bán Yêu Khuynh Thành, Triều Ca, …
Tuy Vu Chính là một biên kịch rất mát tay nhưng thời kỳ Triết Hạn dưới trướng Vu Chính lại không mấy nổi tiếng, vì ông chủ Vu cứ kiến thiết xây dựng cho Trương Triết Hạn hình tượng Ngô Kinh thế hệ mới, muốn đưa anh trở thành ngôi sao 5 cánh của dòng phim võ thuật. Mãi đến năm 2018, khi bộ phim cổ trang chiếu mạng Vân Tịch Truyện lên sóng, Trương Triết Hạn mới có được chút nổi tiếng nhờ quả hiệu ứng couple tốt hơn mong đợi với Cục Tịnh Y .

Rõ ràng là hoàng tử ngôn tình nhưng cứ bị xây dựng hình tượng ngôi sao võ thuật. Bảo sao mãi chẳng thể hot.

Năm 2021, khi bộ phim đam mỹ cải biên Sơn Hà Lệnh trở nên võng hồng, Trương Triết Hạn đã gặt được trái ngọt tiên phong cho sự nghiệp 11 năm của mình. Chính thức bước vào hàng ngũ tiểu sinh lưu lượng, trở thành một trong những nam diễn viên được thương mến nhất .
Trương Triết Hạn hiện tại đã rời khỏi Hoan Ngu Ảnh Thị của Vu Chính và đầu quân về dưới trướng của nàng đại hoa Triệu Vy ( kể từ sau khi kết thúc cuộc thi Diễn Viên Mời Vào Chỗ năm 2019 ) .
Nào hãy cùng điểm lại những bộ phim điển hình nổi bật nhất mà Trương Triết Hạn đã tham gia nhé !

1. Cung Tỏa Lưu Ly (2013)

Cung Toả Lưu Ly có 2 phần, phần 1 được chiếu trên Tencent vào năm 2013, phần 2 được chiếu vào năm năm trước. Bộ phim nằm trong series ” Cung ” của Vu Chính, những bộ phim cùng hệ liệt gồm : Cung Toả Tâm Ngọc, Cung Toả Trầm Hương, Cung Toả Châu Liêm và Cung Toả Liên Thành. Đây cũng là bộ phim tiên phong Trương Triết Hạn đóng vai chính, trong phim anh vào vai Cửu A Ca Cung Hạo. Diễn chính cùng anh là Tôn Diệu Kỳ và 2 nữ diễn viên ” gà cưng ” của Vu Chính thời gian đó là Viên San San và Dương Dung .
Cung Toả Lưu Ly là bộ phim cổ trang có đề tài xuyên không, cung đấu. Câu chuyện kể về Tiểu Hạo – cậu sinh viên khoa Sử trong một lần du lịch thăm quan Cố cung đã vô tình gặp cô gái đến từ quá khứ – Lưu Ly. Tiểu Hạo chấp thuận đồng ý sẽ cùng Lưu Ly tìm ra thân phận của cô, tác dụng hai người phát hiện bí hiểm 300 năm trước và biết được thân thể Lưu Ly vẫn còn được lưu giữ trong băng .

Đây là một trong những phim xuyên không được ưu thích nhất trong thời điểm mới ra mắt, với nội dung xuyên không từ quá khứ đến hiện đại.

2. Lang Gia Bảng (2015)

Lang Nha Bảng đã trở thành bộ phim đi vào lịch sử một thời và rất nổi tiếng ở năm năm ngoái. Mặc dù Trương Triết Hạn chỉ đóng vai Lâm Thù ( nam chính ) thời thiếu niên nhưng đây cũng là một vai diễn để lại nhiều ấn tượng của anh. Hơn hết, bộ phim này rất hay, dù chỉ được ngắm Triết Triết Hạn rất ít nhưng chắc như đinh nội dung phim sẽ khiến bạn hài lòng và thoả mãn. Nhan sắc của Trương Triết Hạn khi đó cũng rất tuấn tú. Từng được Hoàng Cảnh Du khen đẹp trai trên sóng Happy Camp ( số phát sóng ngày 12/6/2021 ) .
Lang Gia Bảng hầu hết xoay quanh nhân vật Mai Trường Tô vốn là thiếu soái của quân Xích Diễm ( thân phận cũ là Lâm Thù ). Nhưng vì kẻ tà đạo hãm hại mà cha mình và cả đội quân bị kết tội mưu phản và hủy hoại tại Mai Lĩnh. Lâm Thù ( Trương Triết Hạn đóng ) sống sót nhưng trúng độc, đổi khác trọn vẹn diện mạo, sau đó trở thành Mai Trường Tô ( Hồ Ca đóng ) – Tông chủ của Giang Tả Minh. Nơi đây, chàng kiến thiết xây dựng kế hoạch báo thù, lật lại vụ án năm xưa, quyết tâm rửa sạch oan khuất cho cha và bảy vạn quân Xích Diễm năm xưa .

Tạo hình của Trương Triết Hạn trong Lang Gia Bảng. 

Lang Gia Bảng hội tụ dàn diễn viên chính toàn ngôi sao phái thực lực gồm Hồ Ca, Lưu Đào, Vương Khải. Dàn phụ cũng toàn những cái tên quen thuộc như: Ngô Lỗi, Vương Hoành, Vương Âu, Kiều Hân,…

3. Ban Thục Truyền Kỳ (2015)

Ban Thục Truyền Kỳ tính ra cũng là một chế phẩm rất được góp vốn đầu tư và trau chuốt. Dàn diễn viên của Ban Thục ngày ấy đều mời những người điển hình nổi bật như : Dương Cung Như, Trương Hinh Dư, Phó Tân Bác, Lý Thạnh, … những diễn viên siêu phụ ngày giờ đây đều đã trở thành ngôi sao 5 cánh như : Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng, Tôn Di, Trương Tuyết Nghênh, Tưởng Y Y, … Hai diễn viên chính Cảnh Điềm và Trương Triết Hạn cũng đã hàng loạt bạo hồng ở năm 2021 nhờ Tư Đằng và Sơn Hà Lệnh .

Cảnh Điềm và Trương Triết Hạn trong Ban Thục Truyền Kỳ

Ban Thục Truyền Kỳ lấy toàn cảnh thời Đông Hán, người con gái Ban Thục ( Cảnh Điềm ) từ nhỏ đã thất lạc cha mẹ và lớn lên ở một thảo nguyên to lớn. Lớn lên, khi cô gặp lại người cha Ban Siêu của mình, ông lại trở bệnh nặng và ra đi. Để được công nhận là người của gia tộc họ Ban, Ban Thục được sắp xếp vào cung từ đây gặp được nam chính Vệ Anh và kết nhân duyên .

4. Bán Yêu Khuynh Thành (2016)

Bán Yêu Khuynh Thành cũng có 2 phần, đều phát sóng trong năm năm nay. Diễn chính cùng Trương Triết Hạn là Lý Nhất Đồng. Dàn diễn viên phụ cũng rất điển hình nổi bật : An Dĩ Hiên, Trần Tử Hàm, Trương Hinh Dư, Mễ Nhiệt, Hoàng Cảnh Du, Hám Thanh Tử, Ngô Giai Di, Hà Hoằng San, Hứa Hiểu Nặc, Từ Khải Kiều, Hồng Nghiêu, Chu Tán Cẩm …

Lý Nhất Đồng và Trương Triết Hạn trong Bán Yêu Khuynh Thành

Bán Yêu Khuynh Thành là câu truyện giả tưởng về cô nàng nửa người nửa yêu tên Khuynh Thành ( Lý Nhất Đồng ), cô hết lòng thao tác để chăm sóc cho mái ấm gia đình, so vì thân phận độc lạ mà những người xung quanh cô không ngừng gặp rắc rối. Cô gặp được chàng thiếu gia Minh Hạ ( Trương Triết Hạn ), hai người phát sinh tình cảm với nhau. Nhưng thân thế của Khuynh Thành luôn là một thử thách lớn cho cả hai, mọi việc dần rắc rối hơn khi có người phát hiện ra bí hiểm này .

5. Vân Tịch Truyện (2018)

Nhiều người hoàn toàn có thể không biết 4 tác phẩm kể trên nhưng chắc như đinh biết Vân Tịch Truyện. Đây là bộ ghi lại bước thành công xuất sắc tiên phong trong sự nghiệp của Trương Triết Hạn. Mặc dù là phim 3 xu, được sản xuất với kinh phi thấp nhưng không hề phủ nhận Vân Tịch Truyện đã giúp anh được nhiều người theo dõi trẻ biết đến và thương mến nhờ vai Long Phi Dạ trong phim. Đặc biệt, hiệu ứng hai bạn trẻ của anh và Cúc Tịnh Y được yêu dấu đến mức nhà phân phối phải mời lại người tái hợp trong Như Ý Phương Phi để đền đáp tình cảm của fan .
Nội dung phim kể về mối tình lãng mạn giữa Tần Vương Long Phi Dạ ( do Trương Triết Hạn thủ vai ) và vương phi của mình – Hàn Vân Tịch. Hàn Vân Tịch vốn là gián điệp được thái hậu cài vào thám thính Tần Vương, tuy nhiên hai người lại có tình cảm với nhau .

 

6. Ai Cũng Khát Khao Gặp Được Em (2020)

Đầu năm 2020, Trương Triết Hạn quay lại màn ảnh nhỏ iQiyi với vai nam chính tiếp theo trong Ai Cũng Khát Khao Gặp Được Em cùng Chương Nhược Nam. Tuy nhiên, bộ phim tân tiến này không được nhiều người biết đến, mờ nhạt Open rồi cũng mờ nhạt kết thúc vì không được đẩy tuyên truyền .
Nội dung phim xoay quanh đời sống của ba người trẻ luôn nỗ lực vươn lên, trong đó Trương Triết Hạn đóng vai Trương Mẫn – giám đốc có tài năng của tập đoàn lớn Tứ Hải. La Khê ( Chương Nhược Nam ) là một cô gái trong sáng, hiền lành và giàu tình cảm, cô là người nhận ra vẻ đẹp ẩn giấu sau sự lãnh đạm của Trương Mẫn và đem lòng yêu anh. Hai người đã cùng nhau vượt những trở ngại trong đời sống để hoàn toàn có thể đồng cảm và bên nhau .

 

7. Như Ý Phương Phi (2020)

Nối tiếp thành công của Vân Tịch Truyện, cặp đôi màn ảnh Trương Triết Hạn và Cúc Tịnh Y tái hợp trong Như Ý Phương Phi, bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết trạch đấu, ngôn tình Con Đường Sủng Hậu của tác giả Tiếu Giai Nhân. Đây vốn là một dự án rất được kỳ vọng vì kịch bản gốc hấp dẫn, cặp đôi chính được yêu thích và được sản xuất bởi nhà sản xuất cũ của Vân Tịch Truyện. 

Khi phim lên sóng cũng nhận được nhiều phản ứng tốt, lượt xem cũng khá cao, độ bán tán trên mạng xã hội cũng rôm rả nhưng đáng tiệc lại bị nhìn nhận là không hay bằng Vân Tịch Truyện dù kỹ xảo đã hơn mức 3 xu. Kịch bản bị fan nguyên tác phản đối vì cải biên quá đà. Đồng thời, do tại tạo hình lồng lộn và diễn xuất không văn minh của Cúc Tịnh Y mà khét tiếng của phim không ngừng bị kéo xuống, trở thành trò cười của ” giang cư mận “. Tương tác đôi bạn trẻ của hai người cũng không nhiều như phim trước .

Tuy nhiên, cặp đôi phụ Phó Tuyên (Hứa Giai Kỳ) và Ngô Bạch Khởi (Dương Hữu Thạch) cùng nam 8 đẹp trai Lưu Dịch Sướng lại trở thành điểm sáng cho phim.

8. Sơn Hà Lệnh (2021)

Sơn Hà Lệnh xoay quanh những oán thù giang hồ trong vòng 20 năm gắn liền với thân thế của hai nhân vật chính Chu Tử Thư và Ôn Khách Hành. Chu Tử Thư ( Trương Triết Hạn ) vốn là thủ lĩnh của tổ chức triển khai ám sát Thiên Song, vì bàn tay nhuốm quá nhiều máu tươi, hắn quyết định hành động chấm hết đời sống vô vị đó để phiêu bạt nhân gian. Trong lúc đó, Chu Tử Thư nhiều lần gặp Ôn Khách Hành, một chàng trai có nụ cười tỏa nắng, tính cách tinh nghịch .

 

Sơn Hà Lệnh là bước ngoặt lớn của Trương Triết Hạn lẫn Cung Tuấn. Phim thành công xuất sắc hơn mong đợi rất nhiều dù cũng không phải là một chế tác lớn, được góp vốn đầu tư với kinh phí đầu tư hàng khủng như 1 số ít phim cùng thể loại khác. Vai diễn Chu Tử Thư đã giúp Trương Triết Hạn chứng minh và khẳng định diễn xuất, lưu lại sự văn minh rõ ràng về năng lượng. Sau bộ phim này, tài nguyên của Trương Triết Hạn rất tốt. Mới đây còn có tin anh sắp có thời cơ đóng chung với đàn chị đỉnh lưu Triệu Lệ Dĩnh trong một chế tác lớn – Bắc Đẩu Nam Cơ Chi Ca .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago