Categories: Thông tin

QASH Là Gì? Toàn Tập Về Tiền Điện Tử QASH

QASH là một ví dụ nổi bật khác về tiền điện tử đang phân phối nguồn năng lượng cho sàn thanh toán giao dịch toàn thế giới. QASH đang cố gắng nỗ lực xử lý một yếu tố mà hầu hết những nhà đầu tư tiền điện tử phải đương đầu : Thiếu Thanh Khoản .

QASH Là Gì?

Quoine được xây dựng vào năm năm trước với tư cách là nhà phân phối sớm thanh toán giao dịch tiền điện tử từ tiền pháp định sang tiền điện tử trải qua một dịch vụ có tên Quionex. Vào năm 2017, Quoine đã lan rộng ra để cung ứng thanh toán giao dịch tiền điện tử sang tiền điện tử trải qua một dịch vụ gọi là Qryptos. Sau đó, vào năm 2018, Quoine đã tung ra một ứng dụng web có tên Liquid – một nền tảng thanh khoản và trao đổi tiền điện tử – tích hợp Quionex và Qryptos. Như tên của nó, Liquid được phong cách thiết kế để tăng cường tính thanh toán của gia tài kỹ thuật số bằng cách tổng hợp những tài nguyên của những sàn thanh toán giao dịch khác nhau lại với nhau. Nó thực thi điều này trải qua World Book – một kho tàng trữ những sàn thanh toán giao dịch trên toàn quốc tế đã hợp tác với Liquid. QASH là một đồng xu tiền ảo chính được sử dụng để ship hàng cho dự án Bất Động Sản LIQUID của công ty Quoine .

Thanh Khoản Là Gì?

Tính thanh khoản đề cập đến năng lực người mua hoặc người bán gia tài tìm được đối tác chiến lược cho thanh toán giao dịch của họ mà không gây ra sự biến hóa đáng kể về giá của gia tài. Tiền mặt rất thanh khoản và hoàn toàn có thể được tiêu tốn ngay lập tức ở hầu hết mọi nơi. Mặt khác, một bức tranh nổi tiếng hoàn toàn có thể thiếu tính thanh khoản mặc dầu có giá trị. Có thể mất vài ngày hoặc thậm chí còn vài tuần để tìm được người mua chăm sóc và sau cuối bán nó. Để một gia tài có tính thanh toán, cần phải có một thị trường rộng mở và can đảm và mạnh mẽ cho nó. Đối với tiền điện tử và những gia tài kỹ thuật số khác, điều này thường xảy ra khi chúng hoàn toàn có thể được mua và bán trên những sàn thanh toán giao dịch tiền điện tử khác nhau .

Một tài sản có tính thanh khoản cũng phải có khối lượng giao dịch cao, điều này cho thấy cung và cầu dồi dào từ người mua và người bán. Tài sản thanh khoản ổn định hơn các tài sản kém thanh khoản, dễ bị trượt giá. Trượt giá là sự mất mát giá trị xảy ra khi một lệnh mua hoặc lệnh bán thay đổi đáng kể giá trên một sàn giao dịch do sự chênh lệch rộng rãi giữa giá mong muốn của người mua và giá mong muốn của người bán. Bởi vì tài sản thanh khoản nói chung có một số người mua và người bán ở bất kỳ mức giá cụ thể nào, mức chênh lệch hẹp hơn so với tài sản kém thanh khoản và chúng ít có khả năng bị trượt giá đáng kể.

Ví dụ : nếu bạn đang mua bitcoin hoặc ether trị giá 1.000 USD trên một sàn thanh toán giao dịch thông dụng, bạn sẽ hoàn toàn có thể mua số tiền đó với mức giá bạn đã đặt trong đơn đặt hàng của mình. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể gặp phải sự trượt giá khi nỗ lực bán một số lượng đáng kể của một altcoin ít thông dụng hơn ở mức giá bán hiện tại. Nếu giá mà người mua sẵn sàng chuẩn bị trả cho một đồng xu giảm khi bạn đang bán, thì bạn đã bị ảnh hưởng tác động bởi sự trượt giá .

QASH Đang Giải Quyết Vấn Đề Gì ?

QASH được những sàn thanh toán giao dịch sử dụng để xử lý yếu tố thanh khoản đang trở thành gánh nặng ngày càng tăng trong thị trường tiền điện tử. Mỗi sàn thanh toán giao dịch có sổ đặt hàng riêng, điều này không chỉ gây ra chênh lệch giá mà còn có nghĩa là hoàn toàn có thể có ai đó đang tìm mua đồng xu của bạn với giá nhu yếu của bạn, nhưng nếu đơn đặt hàng đó trên một sàn thanh toán giao dịch khác thì bạn không gặp may .

QASH Giải Quyết Vấn Đề Thanh Khoản Như Thế Nào ?

Quoine đang lên kế hoạch xử lý những yếu tố thanh khoản bằng cách tạo ra một nền tảng liên kết với toàn bộ những sàn thanh toán giao dịch tiền điện tử trên quốc tế và họ gọi đây là World Book. World Book sẽ vô hiệu thực trạng không hề khớp những đơn đặt hàng chỉ vì chúng không được liệt kê trên sàn thanh toán giao dịch bạn muốn. Nó cũng sẽ tích hợp những đơn đặt hàng từ khắp nơi trên toàn thế giới, mang lại tính thanh toán cao hơn cho tổng thể những đồng xu tiền .
World Book sẽ là một phần của Liquid Platform đã được lên kế hoạch, cũng như Prime Brokerage, sẽ phân phối cho người dùng lựa chọn trước về những công cụ thanh toán giao dịch. World Book hoạt động giải trí với một công nghệ tiên tiến được gọi là Matching Engine, được thiết kế xây dựng từ đầu dành riêng cho Liquid Platform .
Matching Engine dựa trên kiến ​ ​ thức dịch vụ kinh tế tài chính hàng thập kỷ và sẽ được phong cách thiết kế để giải quyết và xử lý hàng triệu thanh toán giao dịch mỗi giây. Điều này sẽ mang lại cho Liquid Platform năng lực lan rộng ra to lớn và sẽ biến nó trở thành nền tảng tiền điện tử tiên tiến và phát triển nhất trên hành tinh .
Một trong những hạn chế chính so với tính thanh toán là quản trị tiền tệ fiat và Quoine cũng có câu vấn đáp cho yếu tố này. Họ đã tạo ra những mối quan hệ với những ngân hàng nhà nước trên khắp quốc tế và sẽ sử dụng những mối quan hệ này để tạo ra một mạng lưới xử lý những hạn chế thường gây ra bởi quản trị fiat trong những nền tảng tiền điện tử. Mạng lưới này sẽ gồm có những ngân hàng nhà nước từ khắp châu Á, khắp châu Âu và từ Hoa Kỳ .
Matching Engine gồm có một mạng lưới hệ thống định tuyến đơn đặt hàng mưu trí sẽ phân phối nguồn cấp tài liệu giá từ toàn bộ những sàn thanh toán giao dịch lớn trên toàn thế giới. Mục tiêu của mạng lưới hệ thống là tìm kiếm sự tương thích nhất cho bất kể đơn hàng nào đến với mạng lưới hệ thống. Hệ thống định tuyến thứ tự mưu trí thậm chí còn sẽ có năng lực thực thi những trận đấu giữa những cặp. Điều này có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể thấy một đơn đặt hàng BTCSGD được triển khai so với một đơn đặt hàng ETHJPY bằng cách tích hợp nó với một thanh toán giao dịch ETHBTC và SGDJPY trong nền .

Cuối cùng, có Prime Brokerage, sẽ cung cấp các tiện ích tín dụng cho khách hàng, mang lại cho họ khả năng giao dịch ký quỹ hoặc tham gia vào chương trình cho vay trao đổi. Khách hàng sẽ có khả năng sử dụng tiền điện tử hoặc fiat làm tài sản thế chấp.

Liquid Platform Sẽ Vượt Trội Như Thế Nào?

Có những nền tảng khác đang nỗ lực tạo một sổ đặt hàng toàn thế giới hoặc tăng tính thanh khoản theo những cách khác, nhưng không có nền tảng nào trông thành công xuất sắc hoặc tiên tiến và phát triển như Liquid. Hầu hết không hề tạo một sổ đặt hàng tổng hợp và cũng thiếu quy đổi tiền tệ theo thời hạn thực và tạo thị trường .

Hạn chế rõ ràng nhất từ ​ ​ nhiều nền tảng là quản trị fiat, đa phần chính bới hầu hết những nền tảng đang nỗ lực xử lý yếu tố thanh khoản này đang được tạo ra dưới dạng những nền tảng phi tập trung chuyên sâu, và do đó khó thiết kế xây dựng mối quan hệ với những ngân hàng nhà nước. Liquid cũng là nền tảng duy nhất có công cụ khớp công dụng và mạng lưới hệ thống định tuyến lệnh .

Mã Thông Báo QASH

Quoine Liquid Exchange được phân phối bởi mã thông tin tiện ích gốc của nó, QASH, là mã thông tin ERC-20 được thiết kế xây dựng trên chuỗi khối Ethereum. Người dùng Liquid hoàn toàn có thể nhận được chiết khấu lên tới 50 % so với phí trao đổi Liquid bằng cách thanh toán giao dịch những ngân sách này bằng QASH .
Quoine đang xem QASH là phương pháp giao dịch thanh toán được ưa thích trong tương lai cho một loạt những dịch vụ kinh tế tài chính. Việc tăng cường vận dụng những dịch vụ mạng Quoine của những công ty fintech, tổ chức triển khai kinh tế tài chính và những đối tác chiến lược khác sẽ mang lại cho QASH nhiều tiện ích hơn .
Nó sẽ có sẵn để thanh toán giao dịch trên tổng thể những sàn thanh toán giao dịch lớn và ngoài việc được sử dụng làm phương pháp giao dịch thanh toán trên nền tảng Quoine, nó cũng được lên kế hoạch sử dụng làm mã thông tin thanh toán giao dịch tại một loạt những tổ chức triển khai kinh tế tài chính .

Quan Hệ Đối Tác Quoine

Qryptos là duy nhất trong quốc tế tiền điện tử với tư cách là sàn thanh toán giao dịch duy nhất sử dụng Deloitte làm công ty truy thuế kiểm toán bên ngoài. Có một cuộc phỏng vấn được triển khai với Quoine CTO Andrew Pemmelar vài tháng trước, và mặc dầu ông không đề cập đến tên đơn cử nhưng ông nói rằng quan hệ đối tác chiến lược đã được hình thành với sàn thanh toán giao dịch lớn nhất Nước Hàn ( Bithumb ) và 4 trong số 5 sàn thanh toán giao dịch số 1 của Mỹ : Bittrex, Gemini, Kraken, Bitstamp. Các quan hệ đối tác chiến lược gần đây đã được công bố với Bitfinex, Binance, CEX.io và nhiều đối tác chiến lược khác .

Nhóm Phát Triển Quoine

Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Mike Kayamori trước đây là phó chủ tịch cấp cao tại Softbank, trong khi người đồng sáng lập kiêm CTO Mario Gomez-Lozada trước đây là Giám đốc điều hành Nhật Bản và người đứng đầu khu vực CNTT có thu nhập cố định tại Credit Suisse.

Nhóm Quoine có tổng số 250 năm kinh nghiệm tay nghề fintech. Ban giám đốc và chủ góp vốn đầu tư cũng ấn tượng không kém. Tự hào với những giám đốc quản lý và điều hành từ những người là người của những công ty gồm có JAFCO ( vốn hóa thị trường 200 tỷ ), PWC, Softbank, Yahoo, Tập đoàn viễn thông Nước Singapore ( 60 tỷ đồng ), Credit Suisse, Goldman Sachs, Morgan Stanley, Paypal và list này vẫn tiếp nối .

Phần Kết Luận

Nền tảng Quoine chắc như đinh có vẻ như như thể một người thắng lợi, nhưng cho đến khi có một nền tảng Liquid hoạt động giải trí thực thi được những gì Quoine công bố thì không có cách nào để biết được. Nếu nền tảng hoạt động giải trí như quảng cáo, QASH hoàn toàn có thể bùng nổ về giá trị. Số lượng lớn những mối quan hệ đối tác chiến lược cho thấy có sự tương hỗ tuyệt vời cho đồng xu tiền từ bên trong ngành .

Tuyên Bố Từ Chối Trách Nhiệm: Thông tin được cung cấp trong bài viết này chỉ nhằm mục đích hướng dẫn và cung cấp thông tin chung. Nội dung của bài viết này không được coi là tư vấn đầu tư, kinh doanh, pháp lý hoặc thuế trong bất kỳ trường hợp nào. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với các quyết định cá nhân được đưa ra dựa trên bài viết này và chúng tôi đặc biệt khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào. Mặc dù đã cố gắng hết sức để đảm bảo rằng tất cả thông tin được cung cấp ở đây là chính xác và cập nhật, nhưng có thể xảy ra thiếu sót, sai sót hoặc nhầm lẫn.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago