Categories: Thông tin

[Review] Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment hiệu quả và giá thành!

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một sản phẩm trị mụn nhanh, mạnh, an toàn với bề dày lịch sử lâu đời, nhận được nhiều lời khen và đánh giá cao từ khách hàng cũng như những nhà chuyên môn thì Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment chính là một trong số những gợi ý tốt nhất!

Tiếp nối chuỗi bài review về những loại kem trị mụn tốt nhất, hãy cùng Hello ! PháiĐẹp điểm qua thành phần, tính năng và những chú ý quan tâm trong lựa chọn và sử dụng của loại sản phẩm thần thánh này .

Review] Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

Giới thiệu về thương hiệu Mỹ phẩm Kiehl’s

Kiehl’s được xây dựng từ năm 1851 từ một hiệu thuốc tại Thành Phố New York sau đó được mua lại bởi tập đoàn lớn L’oreal và trở thành tên thương hiệu mỹ phẩm hạng sang trên quốc tế lúc bấy giờ .

Sản phẩm của hàng đề cao những thành phần thiên nhiên cùng sự kết hợp của các kết quả nghiên cứu khoa học với rất nhiều dòng từ chăm sóc da, trị mụn, tới chống lão hóa, dưỡng thể và dưỡng tóc.

Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment là một trong những sản phẩm lâu đời và được đánh giá cao bởi khách hàng ra đời đã làm hài lòng rất nhiều phụ nữ. Sản phẩm đã giúp phụ nữ yên tâm hơn với các vấn đề về mụn. Tuy ra đời cũng khá lâu nhưng kem trị mụn lần này của hãng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều người.

Bên cạnh đó, để tăng hiệu suất cao, bạn hoàn toàn có thể tích hợp với những loại sản phẩm khác trong cùng bộ gồm cóSữa Rửa Mặt Cho Da Mụn Kiehl’s Blue Herbal Blemish Cleanser TreatmentToner Kiểm Soát Dầu Cho Da Dầu Và Da Mụn Kiehl’s Blue Astringent Herbal Lotion Kem Chống Nắng Cho Da Mụn Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen SPF 50 PA + + +Kem Trị Mụn Kiehl’s Breakout Control Targeted Acne Spot Treatment

  • Thành phần của Kem Trị Mụn Kiehl’s

Salicylic Acid (1,5%), Aqua, Alcohol Denat, Glycerin, Glycolic Acid, Triethanolamine, Ammonium polyacryloyldimethyl taurate, Acrylates/C10-30 alkyl acrylate crosspolymer, Hamamelis Virginiana Extract, Zinc Gluconate, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Poterium Officinale Root Extract, Zingiber Officinale Root Extract, Laminaria Saccharina Extract, Cinnamomum Cassia Bark Extract, Propylene glycol, Dipropylene glycol, Menthol, Pentylene Glycol, Boswellia Serrata Extract, Hexylene Glycol.

Với bảng thành phần trên, rất dễ thấy rằng Kem trị mụn Kiehl’s là một mẫu sản phẩm hiệu suất cao nhanh, mạnh, tuy nhiên không phải ai cũng hoàn toàn có thể sử dụng hay sử dụng đúng để đạt hiệu suất cao cao nhất .Dưới đây sẽ là những thành phần chính mà bạn cần chú ý quan tâm :

Thành phần trị mụn

Salicylic Acid 1.5%: Đây là hoạt chất tẩy tế bào chết, kháng viêm, với tác dụng trị mụn đã được công nhận bởi FDA. Nồng độ 1.5% là nồng độ cao sử dụng trong các sản phẩm đặc trị.

Với Salicylic Acid 1.5 %, loại sản phẩm sẽ nhanh gọn làm sạch lớp tế bào chết biểu bì, đồng thời thẩm thấu qua lớp dầu thừa, vô hiệu những cấu trúc gây bít tắc lỗ chân lông, giúp thông thoáng, tạo môi trường tự nhiên khắc nghiệt cho sự tăng trưởng của những loại vi sinh vật gây mụn .Đồng thời với tính kháng viêm, salicylic Acid sẽ giúp làm xẹp nhanh thực trạng mưng mủ, giúp cồi mụn khô nhanh và rụng .

Glycolic Acid: Hoạt chất quan trọng thuộc nhóm tẩy tế bào chết hóa học AHA, tuy nhiên điểm mạnh của Glycolic Acid là hoạt động tốt trên bề mặt, bởi vậy loại bỏ lớp da chết xù xì, vết thâm do mụn rất hiệu quả.

Việc phối hợp AHA – BHA sẽ tăng hiệu suất cao làm sạch tế bào chết, ngăn ngừa thực trạng bít tắc và mụn .

Alcohol Denat: Đây có lẽ là thành phần mà bạn đặc biệt nên chú ý trong sản phẩm Kem Trị Mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment, đây được gọi là cồn biến tính, được bắt nguồn từ cồn khô.

Về tính năng Alcohol Denat có năng lực kháng khuẩn, giúp tàn phá vi trùng gây mụn, đồng thời vô hiệu bã nhờn và làm thông thoáng lỗ chân lông, cũng giúp những dưỡng chất khác thẩm thấu dễ hơn vào trong da .Tuy nhiên, mối đe dọa của Alcohol Denat cũng là một yếu tố rất đáng để xem xét, nhất là khi nó ở vị trí thứ 3 như vậy. Cụ thể Alcohol Denat bay hơi rất nhanh, giảm bã nhờn, giúp da thông thoáng nhưng đồng thời nó cũng khiến da trở nên rất khô, khiến lớp màng bảo vệ bên ngoài của da bị ảnh hưởng tác động nghiêm trọng .Chính thế cho nên, với da khô việc dùng mẫu sản phẩm Alcohol Denat nồng độ cao không được khuyến khích, vì sẽ gây bong tróc, mỏng mảnh da .Với da dầu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, nguyên do là bởi đây là loại sản phẩm chấm mụn, không thoa khắp mặt, nên chỉ cần dưỡng ẩm tương thích là được, ngược lại với những thành phần trên hiệu suất cao trị mụn sẽ khá nhanh và mạnh .Tuy nhiên, với da nhạy cảm hãy xem xét kỹ trước khi dùng, vì alcohol là một chất hoàn toàn có thể gây kích ứng, tích hợp với BHA và AHA đều là chất gây kích ứng trong tiến trình đầu hoàn toàn có thể kiến da bạn bị quá tải .

Hamamelis Virginiana Extract: Chính là chiết xuất của cây phỉ, một thành phần được dùng rất nhiều trong các sản phẩm trị mụn với tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn/

Zinc Gluconate: Khác với nhiều sản phẩm dùng Kẽm oxit thì Kem Trị Mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment lại bổ sung thành phần muối kẽm.

Nếu tìm hiểu và khám phá về những thành phần trị mụn, bạn sẽ biết rằng Kẽm cùng những hoạt chất từ kẽm giúp làm giảm công suất sản xuất keratin, đồng thời còn ức chế tác động của hormone Androgen, giảm bài tiết bã nhờn, toàn bộ giúp ngăn ngừa thực trạng bít tắc .

Cinnamomum Cassia Bark Extract:Chiết xuất từ quế có tác dụng kháng khuẩn và làm dịu da nhanh chóng, làm xẹp vùng sưng, đau, đỏ trên da.

Zingiber Officinale Root Extract: Chiết xuất từ gừng, với tác dụng chống oxy hóa, giảm tác hại của quá trình viêm, ngoài ra thành phần này còn thấm hút dầu thừa, cho da luôn khô thoáng.

Boswellia Serrata Extract: Chiết xuất cây trầm hương Ấn Độ, một trong những thảo dược quý giá với khả năng kháng khuẩn, kháng viêm đặc biệt cao, được sử dụng trong các phương pháp điều trị viêm mãn tính và viêm da an toàn, hiệu quả.

Thành phần dưỡng ẩm

Da mụn có cần dưỡng ẩm không, câu vấn đáp là RẤT CẦN. Nhiều bạn sẽ nghĩ rằng việc dưỡng ẩm sẽ khiến da khí ẩm tạo điều kiện kèm theo cho vi trùng tăng trưởng, nhưng thực tiễn thì điều này không đúng .Mặc dù đúng là môi trường tự nhiên khí ẩm sẽ giúp vi trùng tăng trưởng tốt hơn, nhưng điều quan trọng nhất phải là dầu nhờn và thiên nhiên và môi trường thiếu oxy. trái lại khi da bị khô, bong tróc lúc đầu hoàn toàn có thể khiến vi trùng kém tăng trưởng hơn, nhưng thực tiễn lại khiến cho lớp bảo vệ của da yếu đi, đề kháng yếu đi, từ đó khiến vi trùng và mụn sinh sôi nhanh gọn .

Bởi vậy, da mụn CHẮC CHẮN phải dưỡng ẩm, tuy nhiên điều quan trọng chính là chọn được những thành phần dưỡng ẩm tốt nhất, không gây bết dính, không làm bít tắc lỗ chân lông. Vậy trong Kem Trị Mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment có gì?

 Glycerin : Đây là một chất có tác dụng hút nước, giúp da lấy đủ nước từ ngoài môi trường, một trong những loại humectants tốt nhất và phổ biến nhất, có thể bắt gặp trong rất nhiều sản phẩm.

Aloe Barbadensis Leaf Juice: Chiết xuất nha đam cũng là chất cấp ẩm tuyệt vời, đồng thời còn mang tới nhiều thành phần giúp củng cố thêm lớp bảo vệ của da.

Glycolic Acid : Bên cạnh tính năng tẩy tế bào chết loại AHA này còn giúp da tăng cường năng lực giữ nước, thôi thúc sản sinh tế bào mới hiệu suất cao .Với 3 thành phần cấp ẩm chính với hàm lượng khá cao hoàn toàn có thể giảm phần nào tính năng làm khô da của Alcohol Denat .

  • Tác dụng của Kem Trị Mụn Kiehl’s

Giảm mụn sưng viêm

Những thành phần làm sạch, giảm bã nhờn ( sebum ) sẽ nhanh gọn vô hiệu bít tắc từ đó giúp lỗ chân lông thông thoáng tăng cường oxy, kiềm dầu từ đó ức chế sự tăng trưởng của những loại vi trùng gây mụn .Cùng với đó những thành phần kháng khuẩn sẽ hủy hoại vi trùng, kháng viêm sẽ ức chế phản ứng viêm của da .Kết quả, những nốt mụn sưng, viêm trên da của bạn sẽ nhanh gọn xẹp đi, khô cồi và thuận tiện bị lấy đi. Tình trạng mụn lan rộng, bội nhiễm cũng sẽ không xảy ra .Giảm mụn chưa viêmVới BHA 1.5 %, mẫu sản phẩm sẽ vô hiệu nhanh gọn bít tắc sâu trong lỗ chân lông, vô hiệu thực trạng mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn ẩn .Tuy nhiên có một chú ý quan tâm là vì loại sản phẩm có chứa Alcohol Denat nồng độ cao nên chỉ dùng chấm trên nốt mụn, diện tích quy hoạnh nhỏ và không dùng lê dài quá lâu hoàn toàn có thể ảnh hưởng tác động đến lớp bảo vệ của da .

Giảm vết thâm

Glycolic Acid là một trong những thành phần loại bỏ Melanin bề mặt mạnh mẽ nhất, bởi vậy trong quá trình Kem Trị Mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment sẽ giúp tình trạng thâm sau mụn giảm đi.

  • Bao bì và kết cấu của Kem Trị Mụn Kiehl’s

Sản phẩm có thiết kế rất đơn giản bao gồm 1 tuýp nhỏ bằng nhựa mềm và vỏ hộp giấy với màu chủ đạo là xanh và trắng, chữ Tiếng Anh nên dễ tìm hiểu. Nhìn tổng thể, sản phẩm khá gây rối mắt, không được đẹp như nhiều sản phẩm mới, tuy nhiên điều này cũng phần nào cho thấy lịch sử lâu đời của sản phẩm. Tuýp có đầu dài, nhọn rất dễ lấy và điều chỉnh lượng kem.

Kết cấu của kem lại là một điểm cộng khi được nhìn nhận rất cao, với dạng gel trong suốt, thẩm thấu nhanh và không hề gây cảm xúc dính khi sử dụng .

> XEM THÊM: Review] TOP 20 loại kem trị mụn hiệu quả tốt nhất hiện nay

> XEM THÊM: [Review] Kem trị mụn Paula’s Choice Benzoyl Peroxide 2.5% có thật sự hiệu quả?

> XEM THÊM: Review kem trị mụn Avène Triacneal Expert Cream Pháp: Thành phần, tác dụng, ưu nhược điểm

Cách sử dụng Kem Trị Mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

  • Quy trình sử dụng

Sản phẩm có chứa khá nhiều thành phần phụ thuộc pH nên thời gian thích hợp nhất để thêm vào trong những bước chăm nom da mụn là sau khi dùng toner để da được cấp ẩm và đạt trạng thái cân đối .Tẩy trang >> Sữa rửa mặt >> Toner >> Kem trị mụn Kiehl’s >> Bước dưỡng tiếp theo .Tùy theo thực trạng mụn và loại da, bạn hoàn toàn có thể dùng 1-3 lần / ngày để đạt hiệu suất cao cao nhất .

Lưu ý:

Các thành phần AHA, BHA đều làm tăng độ nhạy cảm với ánh nắng của da, vì thế nhất thiết cần sử dụng kem chống nắng vào ban ngày để bảo vệ da và bảo vệ hiệu suất cao nhé .Phụ nữ mang thai và cho con bú cần tìm hiểu thêm quan điểm của bác sỹ trước khi sử dụng .Không sử dụng mẫu sản phẩm khi bạn dị ứng với bất kể thành phần nào .

  • Tác dụng phụ thường gặp

Kích ứng da

Với Salicylic Acid 1.5 %, kèm theo Glycolic Acid loại sản phẩm hoàn toàn có thể gây ra thực trạng kích ứng khởi đầu, nhất là trong trường hợp da của bạn chưa từng sử dụng qua những loại sản phẩm có tính acid .Những phản ứng này gồm có ửng đỏ, đau rát, hoàn toàn có thể ngứa tại vùng thoa mẫu sản phẩm, lê dài 1-2 tuần .Bạn cần phân biệt kích ứng do làm quen thành phần tác động ảnh hưởng mạnh hay kích ứng do da không hợp với thành phần nhé .

Đẩy mụn

Salicylic Acid 1.5 % là hàm lượng đặc trị vì thế sẽ tạo ra hiện tượng kỳ lạ đẩy mụn, với bộc lộ là những loại mụn viêm và mụn chưa viêm hoàn toàn có thể Open nhiều hơn trong quá trình đầu .Tuy nhiên vì đây là loại sản phẩm chấm mụn, không phải loại dùng khắp mặt như tẩy da chết hóa học nên thực trạng này sẽ không nhiều, chỉ số lượng giới hạn xung quanh khu vực thoa kem .

> QUAN TRỌNG: Phân biệt đẩy mụn (purging) và nổi mụn (break out) khi sử dụng mỹ phẩm

  • Cảm nhận khi sử dụng

Kem Trị Mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment bao nhiêu tiền, mua ở đâu?

Hiện nay những loại sản phẩm của Kiehl’s đều được phân phối chính hãng tại Nước Ta, đồng thời cũng có một lượng lớn hàng xách tay nên việc tìm mua khá thuận tiện .Để tìm mua trực tiếp, hãy đến những shop, showroom bán mỹ phẩm, để mua trực tuyến thì website chính hãng, website chuyên bán mỹ phẩm hoặc những quầy bán hàng trên những trang Thương mại điện tử đều hoàn toàn có thể thấy .Tùy theo từng địa chỉ cung ứng, giá của mẫu sản phẩm giao động khá lớn 490.000 – 880.000 VNĐ / tuýp 15 ml, một triệu vnđ / tuýp 20 mlSo với những loại sản phẩm khác, giá của loại sản phẩm thuộc mức cao, tuy nhiên nếu bạn thuộc loại da tương thích thì hiệu suất cao chắc như đinh sẽ khiến bạn hài lòng .

Đánh giá về kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

Loại da phù hợp

Bởi hàm lượng Alcohol Denat cao, loại sản phẩm tương thích nhất với da thường, da nhờn, da hỗn hợp thiên dầu, khi dùng vẫn hoàn toàn có thể gây khô da nhưng không nhiều, hoàn toàn có thể dùng thêm dưỡng ẩm khi thiết yếu, hiệu suất cao chắc như đinh sẽ khiến bạn hài lòngVới da khô, da hỗn hợp thiên khô, da nhạy cảm, việc sử dụng loại sản phẩm hoàn toàn có thể gây ra thực trạng khô, bong tróc, kích ứng, ảnh hưởng tác động đến lớp bảo vệ triên da, vì thế không được khuyến khích .

Loại mụn phù hợp

Với thành phần hoạt chất phong phú, mẫu sản phẩm tương thích với tổng thể những loại mụn từ mụn không viêm, gồm có mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn ẩn đến những loại mụn viêm từ nhẹ đến nặng, những loại mụn bọc mụn mủ kích cỡ lớn, lan rộng như mụn đỏ, mụn mủ, mụn bọc, mụn dạng nang đều có hiệu suất cao. Tuy nhiên mụn càng nặng thì thời hạn thiết yếu sẽ càng nhiều .

Ưu điểm:

– Thành phần có hiệu suất cao cao, tương thích với mọi loại mụn .– Chứa những hoạt chất tốt cho da, không chứa những thành phần phụ thuộc vào, kháng sinh .– Bên cạnh trị mụn, loại sản phẩm còn giúp làm mờ một phần thâm .– Chất kem thẩm thấu nhanh, thoải mái và dễ chịu, vỏ hộp dễ sử dụng .

Nhược điểm:

– Có chứa Alcohol Denat hàm lượng cao, không hợp cho da khô và da nhạy cảm .– Không ngừa sẹo, cần bổ trợ thêm những chất giúp ngừa sẹo .– Giá của mẫu sản phẩm khá cao– Thiết kế hơi rối mắt .

Đến đây, hi vọng những thắc mắc của bạn xoay quanh các vấn đề như thành phần, chất lượng và hiệu quả của Kem Trị Mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment đã tìm được câu trả lời chính xác, từ đó đưa ra lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

> XEM THÊM: [Không thể bỏ qua] 25 công thức làm mặt nạ trị mụn ngay tại nhà

> XEM THÊM: Bị mụn nhọt nên ăn gì và kiêng gì? Thực phẩm tốt nhất cho da mụn

Đừng quên còn rất nhiều kiến thức và kỹ năng, thông tin khác về làm đẹp da và những loại kem trị mụn hạng sang sẽ liên tục được san sẻ, cùng liên tục theo dõi và sát cánh nhé !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago