Categories: Thông tin

8 sách hay về tâm lý phụ nữ thiết thực, hài hước và dễ đọc

Cánh mày râu thường cho rằng phụ nữ rất khó hiểu, thất thường, thậm chí còn “ như một đầm lầy mà một khi đã rơi vào thì chẳng thể biết được mình đang bước đi đâu và chẳng mấy chốc sẽ bị nhấn chìm ”. Tuy vậy phái nữ như một quốc tế huyền bí thôi thúc được tò mò và chinh phục. Shaunti Feldhahn và Jeff Feld Hahn đã viết Bí ẩn phái đẹp như một la bàn chỉ đường để đàn ông đồng cảm và thông cảm hơn với 50% của họ .Tuy chỉ là một quyển sách mỏng mảnh nhưng nếu đọc xuyên suốt từ đầu đến cuối, chắc như đinh tất cả chúng ta sẽ quá bất ngờ vì nhận ra bao điều mới lạ mà trước nay phái mạnh chưa từng hiểu về người bạn gái hoặc vợ của mình. Những giải pháp và dẫn chứng trong từng chương không riêng gì để khắc phục yếu tố mà còn mang đến những phát hiện mê hoặc về cách nghĩ và hành vi của phái đẹp trong tình yêu, hôn nhân gia đình .Để có được những minh họa sôi động đó, Shaunti Feldhahn và Jeff Feld Hahn đã có rất nhiều những bài trắc nghiệm trong thực tiễn, quan sát thực tiễn và đúc rút một cách rất khoa học. Chẳng hạn như phụ nữ thường than phiền cánh đàn ông không chịu lắng nghe họ, trong khi đó đàn ông cho rằng vừa thao tác vừa nghe cũng là lắng nghe. Hay vì sao phụ nữ có tính “ thất thường ”, vì sao “ Em yêu anh ” luôn có nghĩa là “ Còn anh có yêu em không ? ” v.v … Đó là sự độc lạ rất rõ ràng nhưng ta lại ít khi nhận ra .

Hơn thế nữa, cánh mày râu sẽ đúng nghĩa là “phái mạnh” khi đã thật sự hiểu những điều phụ nữ khát khao, mong chờ. Và thật sự, nó không quá cao xa hay mơ mộng như đàn ông vẫn nghĩ. Những ví dụ vô cùng đơn giản và gần gũi sẽ khiến nam giới ngạc nhiên như: khi buồn phụ nữ luôn mong người đàn ông của mình ở bên cạnh động viên, an ủi, trong khi đó nam giới lại thích ở một mình để khây khỏa hơn.Và còn nhiều điều khác biệt nữa trong cuốn sách đang chờ nam giới khám phá để thấu hiểu một nữa yêu thương của mình.


Cuốn sách Bí ẩn nữ giới không chỉ vô cùng thú vị với những ví dụ chân thực, dễ hiểu mà còn là cẩm nang giúp đỡ các cặp vợ chồng hiểu nhau hơn, tránh được những mâu thuẫn trong đời sống hôn nhân. Bằng chứng là chương trình Familylife Today tại Mỹ đã phải lắp đặt thêm rất nhiều điện thoại mới đủ sức nhận ý kiến của bạn nghe đài về cuốn Bí ẩn nữ giới cũng như cuốn sách song hành đồng tác giả: Bí ẩn nam giới.

Tin rằng, với sự hiểu biết thâm thúy về nhau, những đôi vợ chồng hay những cặp tình nhân sẽ yêu nhau nhiều hơn nữa để đời sống là những ngày tràn ngập niềm vui, niềm hạnh phúc. Bởi yêu thương đôi lúc cũng cần sự hiểu biết.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago