Categories: Thông tin

Chặn quảng cáo, phần mềm độc hại trên Chrome

Đỗ Bá Hưng

SBRO Safe Browsing là tiện ích hỗ trợ trên trình duyệt Chrome với khả năng chặn quảng cáo và những mối nguy hiểm tiềm tàng khi người tiêu dùng lướt web và tiến hành những hoạt động trực tuyến. Với công cụ đơn giản này, những bạn sẽ tránh được những loại quảng cáo làm phiền mỗi khi trực tuyến, nhận cảnh bảo về những link chứa phần mềm độc hại và tránh được những website lừa đảo đang đầy rẫy hiện nay.

Quảng cáo

SBRO Safe Browsing hoạt động giải trí lặng lẽ trên trình duyệt Chrome ngay sau khi được thiết lập và không nhu yếu người tiêu dùng phải thiết lập thêm những chủ trương nào khác. Thông thường khi bạn vào một website bất kể để xem nội dung mà mình cần, sẽ có những quảng cáo Open và gây không dễ chịu cũng như cản trở việc bạn tiếp cận những thông tin. Khi sử dụng tiện ích này thì những quảng cáo này sẽ biến mất trọn vẹn, trả lại cho bạn một trình duyệt trong trắng. Bạn cũng trọn vẹn hoàn toàn có thể sử dụng Adblock Plus cho trình duyệt Chrome vốn là tiện ích nổi tiếng với tính năng chặn quảng cáo. Sử dụng Adblock Plus cũng sẽ giúp bạn lướt web bảo đảm an toàn, tác dụng hơn .


SBRO Safe Browsing sẽ cảnh báo người tiêu dùng về những link dạng clickbait (dụ dỗ người tiêu dùng nhấp chuột vào), những link này thường tiềm tàng những mối nguy hiểm bạn không hề lường trước được. Bạn cũng hoàn toàn có thể tùy chỉnh danh sách đen để tăng cường kết quả bảo vệ. Dữ liệu của công cụ này được update liên tục nhằm giúp bạn tránh được những website giả mạo, độc hại và lừa đảo. AdFender cũng là phần mềm chặn quảng cáo có những tính năng giống như. Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng AdFender cho toàn bộ những trình duyệt phổ biến hiện nay.

SBRO Safe Browsing đáp ứng đến người tiêu dùng một môi trường tự nhiên lướt web bảo đảm an toàn trên trình duyệt Chrome, tránh được virus, những mã ô nhiễm hoạt động giải trí ẩn dưới những hình thức ngày càng tinh xảo. Ngoài ra, bạn xem thêm thêm AdwCleaner là ứng dụng nổi tiếng với tính năng chặn quảng cáo, virus và những ứng dụng ô nhiễm khi lướt web. Phần mềm AdwCleaner cũng là một công cụ bảo mật thông tin được khuyên dùng nhiều nhất lúc bấy giờ .

Ngoài ra bạn cũng hoàn toàn có thể xem thêm tiện ích mở rộng ChongLuaDao với tính năng chặn web, phát hiện những website giả mạo, sử dụng ChongLuaDao sẽ giúp bạn nhanh gọn thoát ra khỏi những hành vi giả mạo trên social và những dịch vụ phổ biến.

  • tải về app: ChongLuaDao


những tính năng chính của SBRO Safe Browsing:

– Chặn pop-up, quảng cáo trên trình duyệt Chrome
– Cảnh báo về những link nguy hiểm
– Tránh được website chứa mã độc và lừa đảo
– Tùy chỉnh danh sách đen để điều chỉnh mức độ bảo vệ
– Tạo môi trường lướt web an toàn

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago