Categories: Thông tin

6 khoảnh khắc cảm động của SHINee 5 người dù cho Jonghyun đã qua đời

SHINee đã trở lại với Don’t Call Me, người hâm mộ nhận thấy rằng các thành viên đã liên tục thể hiện rằng nhóm vẫn có 5 thành viên. Dù là trên mạng xã hội hay trên sân khấu, họ sẽ luôn dành một vị trí cho Jonghyun – người đã mất vào năm 2017

Hãy cùng nhìn lại một số khoảnh khắc quý giá mà các thành viên thể hiện rằng dù thế nào, Jonghyun vẫn luôn ở bên cạnh chúng tôi nhé.

1. Bài đăng trên mạng xã hội

Bất cứ bài đăng nào về những hoạt động giải trí tiếp thị của nhóm hoặc thông tin sự trở lại của mình, những thành viên không khi nào quên nhấn mạnh vấn đề thực sự rằng họ là năm thành viên.

2. Dành một khoảng trống khi diễn trên sân khấu

Với màn trở lại gần đây của họ trên sân khấu Music Core, người hâm mộ nhận thấy rằng họ đã bỏ ngỏ phần vũ đạo cho Jonghyun. Nếu bạn nhìn vào màn trở lại Heart Attack, bạn có thể thấy rõ ràng rằng có những khoảng trống vừa đủ chỗ cho một người.

Trong phần nhảy trong Don’t Call Me trên kênh YouTube Studio Choom, họ cũng nhận thấy rằng nhóm đã để lại một khoảng trống ở phần cuối sân khấu.

Trong màn trình diễn Don’t Call Me, bạn cũng có thể phát hiện ra năm khung hình trên tường, khung hình xa nhất ở bên phải bên trái để trống trong khi bốn khung tranh còn lại đều có ảnh của các thành viên. Và tất nhiên không cần phải đoán quá nhiều vì khung ảnh đó chắc chắn dành cho JongHyun.

3. Khẳng định nhóm có 5 thành viên trong video React MV của nhóm

Trong phản ứng của SHINee về video âm nhạc của họ, Taemin cũng gọi họ là 5 người đàn ông đến từ vũ trụ. Lời nói ẩn ý này cũng chứng tỏ rằng họ vẫn cho rằng nhóm hiện tại vẫn là 5 người dù JongHyun đã không còn nữa, nhưng trong tim cả 4 người còn lại, anh vẫn đang hiện diện và đồng hành cùng họ trong những bước phát triển của SHINee sau này như nhiều năm về trước.

4. Phỏng vấn trên SBS Inkigayo

Trong cuộc phỏng vấn của họ trên SBS Inkigayo, người hâm mộ đã rất xúc động sau khi thấy Onew nói anh yêu em ba lần với các thành viên và lần thứ tư anh ấy đã nhìn lên trời khi nói Anh yêu em.

5. Hoàn thành ước nguyện nhỏ bé của Jonghyun

Bên cạnh các buổi biểu diễn, họ cũng vừa hoàn thành ước nguyện của Jonghyun khi quyết định hợp tác với công ty rượu soju của Hàn Quốc, Jinro. Hành động này đã minh chứng rằng SHINee thật sự rất nhớ và để tâm đến JongHyun vì đây chỉ là mơ ước nhỏ bé của anh khi còn sống. Trong một bài đăng 05 năm trước, Jonghyun đã bày tỏ mong muốn có một cốc bia có in tên Shinee sau khi chị gái của anh ấy cho xem cái mà Shinhwa đã làm.

“Tôi trở về nhà sau khi buổi biểu diễn của chúng tôi kết thúc, và chị gái tôi nói với tôi rằng buổi biểu diễn của Shinhwa cũng vừa kết thúc. Sau đó, cô ấy khoe khoang về món hàng của Shinhwa là một cốc bia… Và nói rằng chúng tôi chưa thể sản xuất chúng… Tôi hy vọng mình cũng có thể có một cốc bia trong 10 năm nữa.”— Jonghyun

Hy vọng rằng điều này đủ để khiến cố nghệ sĩ Jonghyun tự hào rằng anh ấy vẫn luôn được các thành viên và mọi người yêu quý.

Các bài viết liên quan

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago