Categories: Thông tin

Top 10 shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất ở TPHCM

Khi thời trang ngày càng trở thành một nhu yếu không hề thiếu trong đời sống thì những shop thời trang cũng mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên, bên cạnh những shop với những phong cách thiết kế na ná nhau theo khuynh hướng thì cũng có rất nhiều shop thời trang tự tạo ra xu thế cho riêng mình với những mẫu sản phẩm tự phong cách thiết kế độc lạ. Sau đây Sakurafashion. vn xin ra mắt tới bạn những shop thời trang tự phong cách thiết kế nổi tiếng và được nhiều Fan Hâm mộ thời trang yêu quý ở ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh .

1

Kelly Bui

Không phải ngẫu nhiên mà Kelly Bui trở thành một shop thời trang nổi tiếng với nhiều mặt hàng tự thiết kế độc đáo, mới lạ mà bởi lẽ chủ shop chính là nhà thiết kế Bùi Minh Trang. Được thành lập từ năm 2006, cho đến nay Kelly Bui đã ngày càng khẳng định vị trị của mình trên thị trường thời trang với các mặt hàng được tung ra luôn được các tín đồ thời trang săn đón nồng nhiệt. Những bộ trang phục được thiết kế bởi Bùi Minh Trang mang phong cách hơi hướng châu Âu, sang trọng, lịch lãm và tinh tế. Ngoài các sản phẩm dành cho người lớn, Kelly Bui còn có cả những bộ sưu tập thời trang dành cho trẻ em với những thiết kế vừa đáng yêu, vừa hợp thời trang mà còn năng động, tinh tế. Chắc chắn đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai muốn sở hữu cho mình một set đồ độc đáo và thời trang.


Mẫu đồ công sở sang trọng và quý phái tại Kelly Bui.


Phong cách trẻ trung và độc đáo trong trang phục của Kelly Bui.

  • Website: http://www.kellybui.vn/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 236-238 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3,thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: B1-31B Vincom Center; 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 3: B1-05 Saigon Center, 65 Lê Lợi, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

2

Yellow Flicker

Khởi đầu từ một shop nhỏ chỉ có vài lượt tương tác, sau hơn 2 năm hoạt động giải trí, Yellow Flicker đã trở thành một shop đồ teen tương đối nổi tiếng trong giới trẻ. Các mẫu sản phẩm của shop trọn vẹn đều là hàng tự lên ý tưởng sáng tạo, tự phong cách thiết kế do đó những mẫu mã ở đây trọn vẹn không giống với bất kể shop thời trang nào. Với phân khúc người mua hướng tới là những bạn trẻ tuổi teen nên những loại sản phẩm của Yellow Flicker luôn mang một phong thái nhất định đó là năng động, đậm chất ngầu, dễ mặc và tương thích với mọi form dáng. Để có được thành công xuất sắc như hiện tại shop đã phải mang đến sự tin cậy cho người mua trong từng loại sản phẩm với vật liệu tốt, giá tiền không thay đổi cùng với phong thái Giao hàng tốt, Yellow Flicker là nơi bạn không nên bỏ lỡ nếu đang muốn biến hóa bản thân trở nên năng động, đậm cá tính hơn .

Một số sản phẩm áo khoác cá tính và độc đáo của Yellow Flicker.


Áo thun là những item không thể thiếu của các bạn trẻ.

  • Facebook: https://www.facebook.com/yellowflicker/
  • Địa chỉ: 267 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

3

Mayy Fashion

Mayy Fashion là một shop thời trang gồm nhiều Trụ sở ở hai thành phố lớn là thành phố Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội. Shop nổi tiếng với những bộ phục trang đầm váy mang phong thái nhã nhặn, nhẹ nhàng tương thích với những cô nàng dịu dàng êm ả, điệu đà hay những cô nàng yêu quý phong thái lịch sự, nhã nhặn. Mayy Fashion nổi lên giữa vô vàng những shop thời trang khác bởi những mẫu sản phẩm shop mang lại đều là hàng tự phong cách thiết kế nên mang hơi thở rất riêng của shop cũng như mang lại cho người mặc một phong thái riêng mà không nơi nào có được. Bên cạnh những phong cách thiết kế mới lạ, Mayy Fashion còn đem đến sự tin cậy cho người mua bởi những vật liệu sử dụng đều chất lượng, bền, đẹp và mang đến form dáng chuẩn cho người mặc. Với những bạn muốn muốn biến mình trở nên êm ả dịu dàng hơn, hấp dẫn hơn thì hãy nên ghé qua Mayy Fashion một lần nhé .

Một mẫu đầm von đầy nữ tính của Mayy Fashion.


Thiết kế đơn giản với họa tiết là mắt là điểm nhấn trong những bộ trang phục của Mayy Fashion.

  • Facebook: https://www.facebook.com/mayyboutique/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 195B Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: 328 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

4

TU by CATU

TU by CATU là một shop đồ thời trang nữ mang phong thái nhẹ nhàng, đơn thuần dành cho những cô nàng yêu quý sự đơn giản và giản dị, nhã nhặn nhưng tươi tắn. Những phong cách thiết kế của TU by CATU mang ít họa tiết, không quá cầu kì nhưng mang đến cho người mặc sự thanh thoát, nhẹ nhàng. Đồng thời với vật liệu tốt, kèm với những họa tiết như kẻ sọc, ca rô hay đơn thuần là vải trơn giúp cho phục trang lên form chuẩn và che khuyết điểm cho người mặc tương đối tốt. Với khoảng trống shop thoáng rộng, tiện nghi, sản phẩm & hàng hóa phong phú, độc lạ cùng với phong thái tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên cấp dưới, TU by CATU luôn được lòng người mua cũ lẫn người mua cũ và là địa chỉ bạn đừng nên bỏ lỡ nếu muốn sắm cho mình một bộ phục trang tương thích mà Ngân sách chi tiêu lại phải chăng .

Những chiếc đầm ca rô đơn giản giúp tăng thêm phần nữ tính cho người mặc.


Quần short kết hợp với sơ mi von vừa cá tính nhưng không kém phần điệu đà.

  • Facebook: https://www.facebook.com/TUbyCATU/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 7 Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: 47 Nguyễn Trãi, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 3: 420 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 4: 403 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

5

LIBÉ

Là một shop thời trang khá nổi tiếng tọa lạc ngay tại trung tâm Sài Gòn, LIBÉ thu hút các tín đồ thời trang bởi phong cách retro và vintage độc đáo của mình. Những sản phẩm của shop đa phần là các bộ đầm, váy tự thiết kế mang hơi hướng cổ điển, nhẹ nhàng và trang nhã. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế cũng không quên thổi những xu hướng thời trang mới mẻ vào các bộ trang phục của mình biến chúng thành những sản phẩm đặc trưng của LIBÉ. Ngoài ra khách hàng khi đến với shop sẽ còn bị thu hút bởi không gian trang trí của shop cùng sự nhiệt tình của nhân viên mang đến cho người mua sắm tâm lý thoải mái để lựa chọn cho mình những bộ trang phục ưng ý nhất.


Mẫu đầm dài với chất liệu mềm rũ khiến người mặc thanh thoát và nữ tính hơn.


Ngoài những bộ cánh điệu đà LIBÉ còn có cả những mẫu mã dành cho các nàng cá tính.

  • Facebook: https://www.facebook.com/libeworkshop/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 52 Nguyễn Trãi, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: 26 Lý Tự Trọng, thành phố Hồ Chí Minh

6

Yucherrystore

Với những Fan Hâm mộ thời trang yêu quý phong thái Nước Hàn thì Yucherrystore chính là địa chỉ bạn đừng nên bỏ lỡ. Những mẫu loại sản phẩm tự phong cách thiết kế của shop mang hơi hướng teen Nước Hàn với những tông màu sáng, mẫu mã tươi tắn, năng động nhưng không kém phần dịu dàng êm ả. Ngoài những bộ phục trang thường ngày, Yucherrystore cũng có cả đồ văn phòng cũng theo phong thái Nước Hàn như những chân váy ôm, chân váy chữ A, áo sơ mi những kiểu … Bên cạnh đó, shop nằm ngay mặt đường nên rất thuận tiện cho việc tìm kiếm, bạn hoàn toàn có thể đến ngay shop để tha hồ ngắm nghía và lựa chọn cho mình bộ phục trang nào tương thích với bản thân nhất .

Một số mẫu đầm họa tiết nhỏ dễ thương và nữ tính.


Một số mẫu đồ mix sẵn của Yucherrystore.

  • Facebook: https://www.facebook.com/yucherrystore/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 215 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: 78 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 3: The New Playground – 26 Lý Tự Trọng, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

7

MOLLYNISA

Được xây dựng từ năm năm trước bởi nhà phong cách thiết kế trẻ Kevin Cao, những ngày đầu, MOLLYNISA chỉ là một shop trực tuyến nhỏ nhưng cho đến nay shop đã tăng trưởng thành công xuất sắc trở thành một shop thời trang nổi tiếng được nhiều bạn trẻ biết đến. Để làm được điều đó, ngay từ những ngày đầu xây dựng, shop đã luôn chú trọng đến từng mẫu sản phẩm của mình từ phong cách thiết kế cho đến vật liệu vải để thiết kế xây dựng lòng tin người mua qua từng ngày. MOLLYNISA gây ấn tượng bởi những phục trang có phong cách thiết kế đơn thuần, sắc tố nhã nhặn nhưng không hề đơn điệu. Các bộ phục trang của shop mang đến cho người mặc sự điệu đàng, tự do và sang chảnh. Chủ shop luôn biết cách mang những khuynh hướng thời trang mới nhất vào trong phục trang của mình, luôn đa dạng hóa mẫu mã loại sản phẩm mang đến cho người mua nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với shop. Nếu bạn đang cần tìm một bộ phục trang hợp thời trang cho những bữa tiệc, những buổi sự kiện hay đơn thuần là một buổi đi chơi cùng bè bạn thì MOLLYNISA đều hoàn toàn có thể cung ứng những yêu những nhu yếu đó bằng những loại sản phẩm chất lượng và độc lạ của mình .

Những mẫu đầm sang trọng và quý phái tại MOLLYNISTA.


Những thiết kế của MOLLYNISTA thường đơn sắc nên phù hợp với nhiều form dáng khác nhau.

  • Facebook: https://www.facebook.com/mollynista.sg/
  • Địa chỉ: Phòng 205, chung cư 130 Pasteur, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

8

NARCOTICS Fashion

Khi nhắc đến những shop thời trang tự phong cách thiết kế thì không hề bỏ lỡ NARCOTICS Fashion. Với lượt like fanpage lên đến hơn 170 nghìn phần nào cho thấy độ nổi tiếng của shop trong thị trường thời trang. NARCOTICS Fashion lôi cuốn người mua bởi những mẫu sản phẩm thời trang phong phú, tương thích khuynh hướng, mẫu mã tươi tắn, năng động và êm ả dịu dàng. Vì là hàng tự phong cách thiết kế nên đến đây người mua sẽ luôn được chiếm hữu những loại sản phẩm độc, lạ và không phải lo đụng hàng. Các loại sản phẩm của NARCOTICS Fashion thường mang sắc tố nhã nhặn, sáng sủa, thường là màu đơn nên rất dễ phối đồ. Một điều đặc biệt quan trọng khi đến với shop đó là sản phẩm & hàng hóa tại shop được sắp xếp theo tone màu nên rất thuận tiện cho người mua lựa chọn những phục trang theo sắc tố thương mến của mình. Bạn nào yêu thích sự tươi tắn, năng động thì đừng quên ghé qua NARCOTICS Fashion nhé .

Áo crop kết hợp với quần culottes vừa cá tính mà lại sang trọng.


Sang trọng và quyến rũ chính là điểm nhấn trong trang phục của NARCOTICS Fashion.

  • Facebook: https://www.facebook.com/NARCOTICS.Fashion
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 450A Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: 481 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

9

Janet Studio

Tuy không quá nổi tiếng hay quy mô lớn như những shop khác nhưng  Janet Studio thu hút khách hàng theo cách riêng của mình. Đó là việc chăm sóc khách hàng cẩn thận từ việc bao gói sản phẩm cho đến việc ship hàng nhanh và cẩn thận. Ngoài ra, Janet Studio còn được biết đến với nhiều sản phẩm tự thiết kế mang style Hàn Quốc trẻ trung, năng động và đáng yêu. Các sản phẩm thể mạnh của shop là những mẫu quần jeans, áo sơ mi tay rộng, quần ống đứng,áo layer hai dây… đều là những item quen thuộc mà bất kì cô nàng nào cũng cần phải có. Bên cạnh đó, với giá thành tương đối mềm cùng với việc thường xuyên áp dụng các chương trình sale khuyến mãi cũng góp phần không nhỏ trong việc đưa Janet Studio đến gần hơn với các bạn trẻ yêu thời trang.


Những bộ trang phục trẻ trung, năng động phù hợp cho những chuyến đi biển.


Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng của Janet Studio.

  • Facebook: https://www.facebook.com/janetstudio.official/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 26 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: Lầu 1, 7A/54 Thành Thái, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

10

XÉO XỌ

Ngay từ tên shop đã gây ấn tượng mạnh với người đọc và cả những mẫu sản phẩm của shop cũng ấn tượng như chính cái tên vậy. Những bộ phục trang của shop được phong cách thiết kế theo phong thái dịu dàng êm ả, phóng khoáng mang đến cho người mặc sự tự do nhưng cũng sang chảnh và điệu đàng. Tất cả những bộ phục trang tại đây đều là sự phát minh sáng tạo ngẫu nhiên của hai cô chủ shop, do đó đến đây bạn không cần phải lo ngại việc bị đụng hàng phục trang với bất kể ai. Đa phần những phong cách thiết kế của XÉO XỌ là những bộ đầm một màu với vật liệu mềm mịn rất thích hợp cho những buổi đi biến hay đi dã ngoại … Shop còn có cả những bộ phục trang văn phòng độc lạ nhưng vô cùng lịch sự dành riêng cho những chị em văn phòng với giá tiền cũng không quá cao so với thị trường. Không quá chạy theo xu thế thời trang, nhưng XÉO XỌ luôn biết cách làm cho người mua của mình trở nên điển hình nổi bật và xinh đẹp. Để cảm nhận hết sự độc lạ tại đây thì bạn nên thử một lần ghé chân qua shop nhé .

Những bộ trang phục mang màu sác tươi tắn của XÉO XỌ.


Một bộ trang phục độc đáo cho dân công sở.

  • Facebook: https://www.facebook.com/xeoxo/
  • Địa chỉ: 43 Đặng Thị Nhu, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago