Categories: Thông tin

Thẻ Visa chạy quảng cáo Facebook tốt nhất năm [year] bạn cần phải biết

3.5 / 5 – ( 8 bầu chọn )
Thẻ Visa chạy quảng cáo Facebook tốt nhất cho Việt Nam là loại nào? Bạn không biết nên làm thẻ visa quảng cáo ở ngân hàng nào để chạy quảng cáo ổn định nhất ? Gần đây mình nhận được rất nhiều câu hỏi : Facebook từ chối thẻ visa,Thẻ visa không thanh toán được Facebook. Vậy nên tiện viết một bài đánh giá các đầu thẻ visa hỗ trợ thanh toán Facebook tốt nhất hiện nay. Cùng theo dõi bài viết nhé !
Bạn không biết nên làm thẻ visa quảng cáo ở ngân hàng nhà nước nào để chạy quảng cáo không thay đổi nhất ? Gần đây mình nhận được rất nhiều câu hỏi : Facebook khước từ thẻ visa, Thẻ visa không giao dịch thanh toán được Facebook. Vậy nên tiện viết một bài nhìn nhận những đầu thẻ visa tương hỗ giao dịch thanh toán Facebook tốt nhất lúc bấy giờ. Cùng theo dõi bài viết nhé !Có 2 loại thẻ visa dùng để quảng cáo Facebook chính. Đó là thẻ visa Credit và Debit, Credit là thẻ bạn hoàn toàn có thể tiêu tiền rồi trả sau, còn thẻ Debit thì phải nạp vào trước rồi mới thanh toán giao dịch được. Chúng ta cùng đi khám phá 2 loại thẻ này nhé !

Về thẻ visa Credit chạy quảng cáo Facebook

Thường dùng cho những công ty hoặc tổ chức triển khai có quy mô. Ưu tiên số 1 nếu bạn có điều kiện kèm theo, hoàn toàn có thể giữ số dư trong thẻ trên 50 triệu thì vẫn là thẻ credit, thẻ mà hoàn toàn có thể tiêu tiền không cần số dư. Ngân hàng HSBC hoặc ANZ là lựa chọn số 1 .

Về thẻ visa Dedit / Mastercard chạy quảng cáo Facebook

Với công ty nhỏ, cá thể, chủ shop trực tuyến, người làm quảng cáo freelancer thẻ visa chạy quảng cáo Facebook tốt nhất hiện tại là Techcombank, Sacombank, HSBC, Viettinbank thẻ Gold. Theo thứ tự đó là lựa chọn tối ưu hơn cả, theo dõi dịch chuyển số dư liên tục. Sau đó thì mới tới những ngân hàng nhà nước Ngân hàng Ngoại thương VCB, VPbank, SeaBank, Ngân Hàng Á Châu …
Ngoài ra còn có thẻ visa ảo dùng để thanh toán giao dịch, chạy quảng cáo Facebook như : Trustcast, Bancored, Smartcash … những bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và khám phá thêm. Các đối tượng người tiêu dùng chạy bùng quảng cáo hay dùng thẻ visa ảo này. Ở đây mình không hướng dẫn dùng loại thẻ này. Bạn hoàn toàn có thể liên hệ người bán thẻ visa ảo để chạy quảng cáo Facebook để thanh toán giao dịch .

Lưu ý:

Thẻ visa Vietcombank dùng để quảng cáo Facebook hiện tại có thể thêm là phương thức thanh toán Facebook. Nhưng không thể đặt làm phương thức thanh toán chính.
Thẻ ACB có ưu điểm là làm thẻ lấy được luôn sau 30 phút, nhưng hiện tại đầu thẻ của ngân hàng này rất khó để thêm phương thức thanh toán trên quảng cáo Facebook.

Dưới đây là bảng so sánh những loại thẻ visa làm phương pháp thanh toán giao dịch Facebook tốt nhất theo nhìn nhận và tổng hợp của cá thể và hội đồng quảng cáo Facebook !

Note :
Dấu ( * ) là mình không nhớ chắc như đinh nên những bạn hoàn toàn có thể liên hệ ngân sách để xác nhận .
Thẻ HSBC hiện tại được hội đồng quảng cáo nhìn nhận rất cao. Nhưng hiện tại mình chưa dùng đến nên chưa nhìn nhận được. Anh em nào đang sử hữu hoàn toàn có thể phản hồi xuống dưới để mình update thông tin .

Cách làm thẻ visa để quảng cáo Facebook

Sau khi làm xong thẻ, như bảng giá tìm hiểu thêm phí trên. Bạn ra đúng cây ATM ngân hàng nhà nước đó để đổi mã pin kích hoạt. Đồng thời báo ngân hàng nhà nước kích hoạt giao dịch thanh toán quốc tế khi làm thẻ. Thẻ visa phải có số dư trong thông tin tài khoản, tùy ngân hàng nhà nước thường tối thiểu từ 50.000 VND trở lên. Nếu không bạn không hề add vào phương pháp giao dịch thanh toán trên Facebook .

Vậy nên dùng thẻ visa chạy quảng cáo Facebook của ngân hàng nào?

Hiện tại cá thể mình đang sử dụng những đầu thẻ của Techcombank, Sacombank và Ngân hàng Ngoại thương VCB. Bạn nên làm mỗi ngân hàng nhà nước thẻ chính và thẻ phụ để trấn áp số dư thông tin tài khoản cho dễ .
Gần đây có rất nhiều câu hỏi về phương pháp thanh toán giao dịch quảng cáo Facebook. Ví dụ : thẻ visa debit bị phủ nhận facebook, thẻ visa không giao dịch thanh toán được facebook. Bởi vậy để khắc phục những lỗi này bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm ở phần sau đây !

Tổng hợp tất cả lỗi thẻ visa liên quan đến phương thức thanh toán trên Facebook

Mẹo nhỏ để bạn tìm ra lỗi nhanh đó là làm theo những bước sau đây : Nhấn Ctrl + F và nhập nội dung chính của lỗi để tìm nhanh hơn, ví dụ lỗi “ Có vẻ bạn đang sử dụng một loại thẻ không được tương hỗ. Bạn hoàn toàn có thể không sử dụng được những loại thẻ nhất định tùy thuộc vào đơn vị chức năng tiền tệ bạn đang sử dụng ” Bạn gõ ” Có vẻ bạn đang sử dụng một loại thẻ không được tương hỗ ” vào bài viết này cho nhanh .

Tổng hợp các lỗi visa/master thanh toán quảng cáo trên Facebook

Có vẻ bạn đang sử dụng một loại thẻ không được tương hỗ. Bạn hoàn toàn có thể không sử dụng được những loại thẻ nhất định tùy thuộc vào đơn vị chức năng tiền tệ bạn đang sử dụngCó vẻ bạn đang sử dụng một loại thẻ không được tương hỗ. Bạn hoàn toàn có thể không sử dụng được những loại thẻ nhất định tùy thuộc vào đơn vị chức năng tiền tệ bạn đang sử dụng
Facebook đồng ý những loại thẻ tín dụng ( Credit ) hoặc thẻ ghi nợ ( Debit ) của Visa hoặc Master .
Nếu thẻ của bạn thuộc hai loại thẻ được tương hỗ mà vẫn nhận được thông tin lỗi, hoàn toàn có thể do :

Thông tin nhập vào chưa chính xác.
Tính năng thanh toán quốc tế chưa được kích hoạt cho thẻ.
Bạn liên hệ trực tiếp với ngân hàng cung cấp thẻ để hỏi.

Chúng tôi không thể tính phí tài khoản quảng cáo của bạn

Khi giao dịch thanh toán không thành công xuất sắc, đó là do mạng lưới hệ thống Facebook đã gửi lệnh giao dịch thanh toán vào thẻ nhưng thẻ khước từ. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra lại thẻ của mình và nếu cần hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với ngân hàng nhà nước về :

Số dư trên tài khoản Visa của bạn không đủ tiền để thanh toán số dư đã chi tiêu trên quảng cáo Facebook. Có ngân hàng yêu cầu số dư tối thiểu quy định trên thẻ để thanh toán thành công.
Hạn mức thanh toán trên thẻ/trong ngày/trong tháng… Tốt nhất Nếu bạn kiểm tra số dư đầu tiên. Không số dư vẫn còn quá mức chi tiêu cần thanh toán thì liên hệ Ngân hàng bạn là thẻ để được hỗ trợ các lỗi khác.

Bạn đã vượt giới hạn thẻ của bạn. Vui lòng thử một thẻ khác hoặc liên hệ với ngân hàng của bạn.
Lỗi này đầu tiên là thẻ của bạn dùng để thanh toán không có tiền. Bạn kiểm tra xem trong thẻ còn tiền không, hoặc thẻ sắp hết tiền, nạp tiền vào mới chạy được, hoặc trước đó có nợ tiền quảng cáo facebook không, thanh toán rồi mới được chạy tiếp.

Có vẻ bạn đang cố gắng thêm một phương thức thanh toán đã bị treo tạm thời vì lý do bảo mật. Vui lòng cho chúng tôi biết nếu bạn cho rằng phương thức thanh toán của mình an toàn hoặc thêm một phương thức thanh toán khác.
Phương thức thanh toán bị treo vì bạn đã có 1 số hoạt động bất thường, thẻ của bạn bị nghi ngờ là thẻ bị đánh cắp, nhiều người sử dụng đầu số của thẻ này chạy bùng quảng cáo Facebook. Facebook dùng tính năng này để bảo mật thông tin cho các nhà quảng cáo trên Facebook. Các lỗi này thường diễn ra khi bạn đăng nhập đăng xuất nhiều tài khoản Facebook, thẻ của bạn add nhiều tài khoản quảng cáo ở cùng thời điểm,

Ví dụ như có một bạn đang ở quốc tế nhưng sử dụng thẻ của ngân hàng nhà nước trong nước, có lẽ rằng đây bị xem là một hoạt động giải trí đáng ngờ .
Bạn vào đây để gửi đơn nhờ Facebook xem xét :
Kháng nghị phương pháp giao dịch thanh toán bị treo : https://www.facebook.com/help/contact/?id=161710477317189

Bạn không thể đặt thẻ tín dụng này làm phương thức thanh toán chính của tài khoản vì tài khoản của bạn đã được thiết lập để nhận hóa đơn sau khi quảng cáo phân phối. Phần thiết lập này không thể thay đổi được. Vui lòng dùng thử thẻ hoặc phương thức thanh toán khác.

Facebook đã đổi khác những hình thức giao dịch thanh toán và update những ngân hàng nhà nước được phép thanh toán giao dịch. Nên có ngân hàng nhà nước sẽ không đặt được làm phương pháp giao dịch thanh toán chính. Chỉ hoàn toàn có thể dùng làm phương pháp giao dịch thanh toán phụ. Ví dụ thẻ Visa / Master của VCB sẽ không làm được phương pháp thanh toán giao dịch chính nữa. Bạn hoàn toàn có thể làm những thẻ của Techcmobank và Sacombank !

Tâm Trần – ATPSOFTWARE

Nguồn: beginero.com

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://expgg.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

0
0
nhìn nhận

Đánh giá bài viết

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago