Categories: Thông tin

Top 5 thương hiệu áo chống nắng tốt, được tin dùng nhất

Trang chủ » Thời trang – Phụ kiệnTop 5 tên thương hiệu áo chống nắng tốt, được tin dùng nhất

0

Top 5 thương hiệu áo chống nắng tốt, được tin dùng nhất

Bên cạnh việc sử dụng kem chống nắng thì trang phục không thể thiếu trong những ngày nắng gay gắt hiện nay là những chiếc áo có khả năng chống nắng. Việc làm này có tác dụng bảo vệ làn da trước ánh nắng trực tiếp, ngăn cản sự hình thành ung thư và các bệnh ngoài ra. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại áo chống nắng khác nhau nên bài viết sau sẽ chia sẻ cho chị em những bí quyết lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tiêu chí lựa chọn áo chống nắng tốt, phù hợp

Để lựa chọn một chiếc áo chống nắng phù hợp dành cho tiết trời nắng gắt như hiện nay cũng như sự đa dạng các thương hiệu chống nắng khác nhau thì bạn cần dựa vào những tiêu chí sau đây.

  • Dựa vào chất liệu vải

Chất liệu vải là tiêu chuẩn số 1 được chăm sóc khi chị em chọn mẫu sản phẩm áo khoáng chống nắng. Tất cả những loại vải đều có năng lực chống lại được những tia UV ở mức độ nhất định. Tuy nhiên để chọn một phục trang có năng lực chống nắng hiệu suất cao thì bạn nên chú ý quan tâm đến chỉ số UPF .
UPF càng cao thì độ phòng tránh sự tác động ảnh hưởng của những tia UV càng lớn, chỉ số bảo vệ độ bảo đảm an toàn cho làn da sẽ được chỉ định từ 30 trở lên và lý tưởng hơn nữa thì nên chọn loại có UPF > 50. Bên cạnh đó để tạo cảm xúc tự do khi mặc ngoài trời nóng thì người mua nên ưu tiên cho những loại vải mỏng dính, nhẹ và thoáng .
Theo nghiên cứu và điều tra thì cấu trúc của những loại vải như polyester và nylon sẽ nằm trong top chất vải bảo vệ được nhu yếu nhất của người tiêu dùng. Đặc biệt với những chiếc áo từ sợi tổng hợp sẽ có năng lực phản chiếu tia tử ngoại hơn so với những loại vải thường thì khác lúc bấy giờ .

  • Màu sắc trang phục chống nắng

Những chiếc áo có gam màu tối sẽ có chỉ số chống tia UVA, UVB cao hơn những màu sáng. Nhưng theo điều tra và nghiên cứu thì những màu như đen, nâu lại có năng lực hấp thụ nhiệt tốt nên thường gây ra cảm xúc nóng giãy, không dễ chịu cho người dùng. Vì vậy khi bạn muốn sử dụng phục trang màu đen trong thời tiết nắng nóng này thì nên chọn loại vải mỏng mảnh và nhẹ .
Một gợi ý tuyệt vời dành cho người mua đó là sử dụng những gam màu tươi tắn như : màu xanh lơ, màu đỏ đô, màu vàng cam và màu hồng … vừa có năng lực chống nắng tốt mà lại đem lại cảm xúc tươi tắn, thoáng mát khi mặc. Ngoài ra những sắc tố này còn giúp những bạn gái bộc lộ được phong thái cũng như đậm cá tính của mình mà con đem đến hiệu suất cao cao trong việc chống nắng .

  • Kiểu dáng của áo chống nắng

Việc lựa chọn một loại sản phẩm áo chống nắng tương thích với kích cỡ khung hình cũng là yếu tố quan trọng, cung ứng nhu yếu của người mua lúc bấy giờ. Những chiếc áo thoáng đãng, thoáng mát mà cảm xúc vừa khít sẽ cho hiệu suất cao cao khi chống tia tử ngoại .
Tuyệt đối không nên dùng phục trang chật, ôm sát khiến những sợi vải bị giãn thớ, khiến nhiều tia cực tím hoàn toàn có thể xuyên thấu, gây hại cho da. Đặc biết bạn nên ưu tiên lựa chọn những chiếc áo có phong cách thiết kế mũ rộng, dáng dài và có phần che mu bàn tay để tránh làn da bị sạm đen và bỏng rát do nắng gây ra .

  • Giá thành và thương hiệu

Việc dựa vào chất lượng của những thương hiệu áo chống nắng sẽ giúp chị em thuận tiện chọn được phục trang đi nắng thiết yếu cho cả mái ấm gia đình. Bên cạnh đó với mức giá khác nhau của mỗi loại áo sẽ là tiêu chuẩn cho nhiều người xem xét trước khi mua, để tương thích với điều kiện kèm theo kinh tế tài chính của từng đối tượng người dùng .

>>>Tham khảo: Top 12 Găng Tay Chống Nắng Nam Nữ Đẹp Ngăn Tia UV Tốt Nhất

Top 5 thương hiệu áo chống nắng bán chạy nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay mẫu mã đến thương hiệu của những chiếc áo chống nắng rất đa dạng. Vì vậy 5 thương hiệu sản phẩm bán chạy nhất sẽ là gợi ý dành cho chị em hiện nay khi có nhu cầu bảo vệ làn gia cả gia đình trước cái nắng của mùa hè.

2.1 Thương hiệu Laroma

Laroma là tên thương hiệu được nhiều người chăm sóc và tạo nên sự lôi cuốn lớn của người tiêu dùng khi tung ra thị trường và thuộc công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương mại và góp vốn đầu tư Laroma tại Huyện Đông Anh, Thành Phố Hà Nội nhờ sự phong phú mẫu mã và sắc tố. Là mẫu sản phẩm Nước Ta chất lượng bạn không nên bỏ lỡ .

Hiện nay các sản phẩm chống nắng của thương hiệu được chứng nhận khả năng chống nắng cao, với chỉ số UPF lơn hơn 50. Sở hữu bảng màu đa dạng là ưu điểm vượt trội cho trang phục hàng Việt Nam này. Giúp quý khách hàng lựa chọn được loại chống nắng bảo vệ da phù hợp với phong cách riêng. Áo khoác chống nắng của hãng Laroma được bán với mức giá là 299.000- 690.000 đồng.

>>>Đọc thêm: Top 8 xịt chống nắng bảo vệ làn da tốt nhất hiện nay

2.2 Thương hiệu Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu đến từ đất nước hoa anh đào, nổi bật với những trang phục chống nắng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đem lại sự tiện nghi trong sinh hoạt hằng ngày. Chất liệu được làm từ 100% cotton cực kỳ thoáng mát, thấm hút mồ hôi nhanh. Bên cạnh đó nhờ sử dụng công nghệ cao UV CUT nên khả năng chống tia tử ngoại cao có chỉ số UPF là 40.

Vì vậy trang phục áo chống nắng của Uniqlo sẽ bảo vệ làn da dưới ánh nắng gay gắt trong ngày hè một cách hiệu quả nhất, mà chị em không cần bôi kem chống nắng. Thương hiệu luôn đặt cao triết lý kinh doanh và sản xuất đem lại những sản phẩm vừa có khả năng chống nắng, lại vừa đem đến tính thẩm cao và sự sành điệu cho người sở hữu.

Thương hiệu có mẫu mã phong phú dạng, mẫu mã được phong cách thiết kế từ dạng ngắn, tới dài và tương thích cho mọi đối tượng người dùng dùng khác nhau. Cấu tạo của mỗi mẫu sản phẩm gồm khóa kéo, mũ áo, tay áo dài trùm cả tay giúp bạn bảo vệ mọi làn da trên khung hình khỏi ánh nắng mà vẫn thuận tiện cho việc đi xe máy .

Áo chống nắng Uniqlo của Nhật Bản nhiều màu sắc và có cả những mẫu áo chống nắng nữ hoa nhi đầy nữ tính cho nàng lựa theo đúng gu thời trang của mình. Với 3 size phổ biến gồm: S, M, L sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc áo phù hợp với cân nặng và chiều cao để việc hoạt động được thoải mái. Hiện nay trên thị trường những chiếc áo, váy chống nắng Uniqlo có giá từ 750.000 – 1.445.000 đồng.

>>>Tìm hiểu thêm: Top 12 kem chống nắng Hàn Quốc bảo vệ làn da tốt nhất 2021

2.3 Thương hiệu SunStop

SunStop là một trong những tên thương hiệu đến từ Nhật Bản, chuyên cung ứng nhiều loại phục trang, phụ kiện chống nắng hạng sang. Được sử dụng 2 công nghệ tiên tiến tiêu biểu vượt trội và phong cách thiết kế theo phong thái thời thượng nên nhãn hàng này đã đem lại sự tự do mà vẫn bảo vệ thời trang và bảo vệ sức khỏe thể chất một cách tối ưu nhất .
Chỉ số UPF của những phục trang chống nắng của hãng đạt tới 50 + + được cho phép cản trở 99.9 % tia cực tím và tia tử ngoại khi chuyển dời ngoài trời nắng gây ra bệnh ung thư da cao. Đồng thời phối hợp với công nghệ tiên tiến sợi làm mát nên bạn sẽ không còn cảm xúc bức bối, không dễ chịu và nóng giãy khi dùng như những loại chống nắng thường thì không có nguồn gốc rõ ràng .

Thiết kế của SunStop tập trung vào độ che phủ lớn để đảm bảo khả năng bảo vệ mọi khu vực trên cơ thể khách hàng. Mẫu mã của thương hiệu đa dạng như: chân juyp dài, blazer, váy quấn, áo chống nắng toàn thân, cardigan hay hoodie có khoá dài tay và các phụ kiện khẩu trang, găng tay.

Kiểu dáng ôm gọn, bó sát và được cắt xẻ tà tạo nên một loại sản phẩm có 2 mặt vải giống nhau tạo nên tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao và được nhiều chị em yêu quý. Chất liệu sản xuất từ vải cotton dày dặn đem lại cảm xúc sờ mềm mượt mát tay và có độ co và giãn thấm hút mồ hôi tốt. Kiểu dáng rất ngăn nắp đem lại sự thuận tiện để lái xe và ngoài chống nắng bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong những se lạnh. Giá bán mẫu sản phẩm của tên thương hiệu này sẽ giao động từ một triệu – 1.190.000 đồng tại những shop Format .

2.4 Thương hiệu Canifa

Canifa là một tên thương hiệu Việt tự hào luôn đạt chuẩn chất lượng được mọi người mua lựa chọn nhờ cung ứng phong phú những dòng loại sản phẩm khác nhau cho mọi đối tượng người tiêu dùng. Nhắc đến những mẫu sản phẩm chống nắng cao thì luôn được cấu trúc từ những sợi tự tạo như lycra tích hợp vs polyester giúp năng lực bảo vệ làn da lên tới 100 % .

Hiện nay những chiếc áo chống nắng của thương hiệu luôn được chứng nhận có độ UPF cao 50+, giúp chống lại các tia UVA và UVB gây hại cho làn da là 96%. So với những thương hiệu khác thì áo váy chống nắng đem lại sự khỏe khoắn, gọn gàng và sự năng động trẻ trung cho mọi khách hàng.

Chất liệu có năng lực co và giãn, mềm mại và mượt mà và thoáng mát đem lại cảm xúc tự do, thoải mái và dễ chịu cho bạn khi dùng. Màu sắc phong phú với nhiều size khác nhau nên việc lựa chọn một loại sản phẩm theo sở trường thích nghi mà vẫn vừa với số đo của khung hình là điều vô cùng thuận tiện. Giá thành của phục trang chống nắng tại Canifa sẽ giao động trong khoảng chừng từ 359.000 – 559.000 đồng .

>>>Xem thêm: [Review] Sữa chống nắng Anessa tốt, được yêu thích nhất 2021

2.5 Thương hiệu Orange

Orange là tên thương hiệu đem đến những phục trang chống nắng đến từ Pháp. Chất liệu của những chiếc áo chống nắng là sử dụng vải cotton thoáng mát và không chứa formaldehyde có độ hút mồ hôi và co và giãn tốt, đem lại cảm xúc dễ chịu và thoải mái cho mọi người. Thiết kế phần mũ rộng, cổ cao giúp chống nắng rất hiệu suất cao khi chuyển dời .

Thiết kế dây chun viền đàn hồi, chống giãn đem lại sự tự do khi dùng. Bên cạnh đó chiếc túi có mẫu mã chống mất cắp đồ vật của sợi Creora đem lại sự yên tâm và thuận tiện cho mỗi người mua sở hữu sản phẩm chống nắng của tên thương hiệu. Giá bán phục trang chống nắng của Orange sẽ giao động trong khoảng chừng từ 460.000 – 789.000 đồng .

Bài viết đã tổng hợp top 5 thương hiệu áo chống nắng đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những gợi ý ở trên sẽ giúp chị em dễ dàng chọn áo váy chống nắng phù hợp cho mình và các thành viên trong gia định một cách dễ dàng nhất. Chúc bạn sớm có những sản phẩm bảo vệ làn da, tránh những tác hại trực tiếp từ ánh nắng mặt trời.

>>>Tham khảo: Cách sử dụng kem chống nắng đúng cách giúp bảo vệ da hiệu quả 

5/5 – ( 1 bầu chọn )

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago