Categories: Thông tin

Top 7 serum vitamin C cho da nhạy cảm an toàn nhất 2021

Ai cũng yêu thích thành phần dưỡng da vitamin C, bởi nhiều lợi ích mà thành phần này mang lại. Có vô vàn sản phẩm chăm sóc da chứa vitamin C trên thị trường. Vậy đâu sẽ là serum vitamin C cho da nhạy cảm tốt nhất? Cùng Đẹp365 tìm hiểu xem nhé!

Serum vitamin C là gì ?

Serum hay còn gọi là tinh chất vitamin C là một loại sản phẩm chăm nom da chứa thành phần vitamin C. Các loại sản phẩm serum vitamin C hoàn toàn có thể ở nhiều dạng, ví dụ điển hình như lỏng, gel hoặc dầu. Và toàn bộ đều được dùng ngoài da. Bạn sẽ đẽ dàng tìm thấy những loại serum này ở bất kể nơi nào bán những loại sản phẩm chăm nom da. Trên vỏ hộp của những mẫu sản phẩm serum vitamin C, bạn hoàn toàn có thể sẽ phát hiện những từ trình làng những quyền lợi mà vitamin C mang lại cho da. Chẳng hạn như “ làm săn chắc ”, “ làm sáng ” và “ tăng sinh collagen ”. Chính vì quyền lợi đó mà serum vitamin C nên được thêm vào quy trình chăm nom da của bạn .

>> Tham khảo bài review chi tiết 16 serum trị mụn hiệu quả bạn nên dùng thử ngay hiệu quả, sạch mụn, trị thâm tốt nhất

Công dụng của serum vitamin C

Vitamin C thôi thúc sản xuất collagen, có năng lực làm dày lớp hạ bì. Ngoài ra, vitamin C còn giúp làm giảm nếp nhăn và rất thiết yếu để có làn da săn chắc, tươi tắn. Vì vitamin C còn là một chất chống oxy hóa. Điều này cũng đồng nghĩa tương quan với việc thành phần này bảo vệ những tế bào da khỏi mối đe dọa của những gốc tự do do tiếp xúc với tia cực tím .

TOP 7 serum vitamin C cho da nhạy cảm tốt nhất lúc bấy giờ

1. Tinh Chất Klairs Vitamin C Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm

Serum này nhẹ dịu chỉ với 5 % chiết xuất vitamin C tinh khiết. Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop tương thích với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Với năng lực hồi sinh, làm sáng màu và trẻ hóa làn da, đây là mẫu sản phẩm nên có so với bất kể ai muốn cải tổ những yếu tố trên .
Thành phần nhẹ dịu, đồng thời Xác Suất chiết xuất vitamin C thấp. Vì vậy mẫu sản phẩm này sẽ đặc biệt quan trọng tương thích với những ai mới mở màn sử dụng vitamin C hay những ai chiếm hữu làn da nhạy cảm .

Giá Tinh Chất Klairs Vitamin C Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm: 300k/ lọ 30ml

>> Xem thêm bài Review 11 serum trị thâm mụn hiệu suất cao tốt nhất lúc bấy giờ “ tinh hoa ” của làng trị thâm làm sáng da

2. Tinh chất Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 % Advanced Serum

Lọ serum vitamin C nồng độ cao này được làm từ 70 % Vitamin Tree Water và 21,5 % vitamin C nguyên chất. Giúp mang lại hiệu suất cao tốt nhất từ vitamin C cho làn da. Tinh chất Pure Vitamin C 21.5 % Advanced Serum giúp vô hiệu tế bào da chết để làm đều màu da và làm sáng da .
Mặc dù là mẫu sản phẩm serum vitamin C với chiết xuất cao, serum này vẫn hòa toàn tương thích với da nhạy cảm. Do trong thành phần có chứa panthenol và allantonin giúp làm dịu da .

Giá Tinh chất Wishtrend Pure Vitamin C 21.5% Advanced Serum: 320k/ lọ 30ml

>> Có thể bạn sẽ thích bài Review top 10 serum trị mụn ẩn “ must-have ” của mọi Fan Hâm mộ skincare giá chỉ từ 50K

3. Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Trị Thâm Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum 30 ml

Đây là một serum vitamin C cho da nhạy cảm giúp làm sáng da nhẹ nhàng và không nhờn rít. Serum chứa 6% Illumiscin và 3% Stay-C 50, đây là hai dạng vitamin C ổn định. Sản phẩm này giúp giảm sự xuất hiện của các đốm thâm, cho làn da sáng và đều màu hơn. Làn da trông mệt mỏi của bạn sẽ được thắp sáng ngay tức thì với Vitamin C Brightening Serum.

Giá Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Trị Thâm Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum: 150k/ lọ 30ml

>> Xem thêm: Cách phân biệt Serum Vitamin C Balance thật giả

4. Serum Vichy 15 % Vitamin C Nguyên Chất Giúp Sáng Da Ngăn Lão Hóa 10 ml

Serum này là sự kết hợp mạnh mẽ giữa công thức vitamin C và retinol là bộ đôi chống lão hóa hiệu quả nhất của Vichy. Bạn chỉ cần nhỏ 4-5 giọt lên khuôn mặt đã làm sạch và khô vào mỗi buổi sáng trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm và kem chống nắng của bạn. Bạn sẽ nhận được hiệu quả làm sáng và chống lão hóa chỉ sau 10 ngày sử dụng.

Giá Serum Vichy 15% Vitamin C Nguyên Chất Giúp Sáng Da Ngăn Lão Hóa: 675k/ lọ 10ml

>> Xem ngay bài Review chi tiết cụ thể top 10 serum trị mụn Hàn Quốc hiệu quả “ đỉnh của chóp ” cho da dầu hoàn toàn có thể giúp cân đối da và làm cho thực trạng mụn dễ trấn áp hơn

5. Tinh chất Mad Hippie Vitamin C Serum

Nhiều loại serum vitamin C hoàn toàn có thể gây ra cảm xúc ngứa ran hoặc bỏng rát khi thoa. Tuy nhiên, serum này không chứa những chất phụ gia và chất dữ gìn và bảo vệ. Vì vậy mẫu sản phẩm này nhẹ nhàng cho cả những loại da nhạy cảm nhất. Nhưng vẫn đủ mạnh để thấy được hiệu suất cao trên da .
Với mùi cam quýt tươi mát, đây là lựa chọn thích hợp để mang lại làn da căng bóng và sáng mịn. Bạn chỉ cần thoa một vài giọt lên khắp khuôn mặt của bạn vào buổi sáng. Chỉ trong vòng vài tuần, bạn sẽ nhận thấy sự biến hóa thực sự .

Giá Tinh chất Mad Hippie Vitamin C Serum: 535k/ lọ 30ml

>> Xem thêm bài Những hiểu biết sai lầm đáng tiếc về serum nên tránh để có được hiệu suất cao chăm nom da như ý muốn

6. Maelove Glow Maker serum

Công thức mẫu sản phẩm Vitamins C ( 15 % L-ascorbic acid ), E, Ferulic Acid and Hyaluronic Acid. Đây là bản dupe tuyệt đối của SkinCeuticals C E Ferulic, nhưng giá tiền chỉ bằng 1/3. Serum Maelove Glow Maker này có tính năng cấp nước gấp đôi và làm đều màu da. Giúp mang lại cho bạn làn da ngậm nước và tươi sáng suốt cả ngày dài .

Ngoài ra, serum vitamin C cho da nhạy cảm này chứa một hỗn hợp thực vật độc quyền như Vitis Vinifera, lô hội, Aurantium Dulcis và Magnolia. Giúp nuôi dưỡng, tái tạo làn da. Và có thể sử dụng cả khi trang điểm khiến lớp trang điểm ẩm mượt hơn.

Giá Maelove Glow Maker serum: 735k/ lọ 30ml

7. Dưỡng Chất Làm Sáng Da và Mờ Thâm Kiehl’s Clearly Corrective ™ Dark Spot Solution

Đây là serum dưỡng sáng da có chứa vitamin C ở nồng độ thấp. Và hoàn toàn có thể sử dụng vào buổi sáng lẫn buổi tối. Sản phẩm này hoạt động giải trí tốt trên những khu vực da tối màu hơn, giúp làn da đều màu. Đối với những vết sẹo do mụn trứng cá hay thâm nám, bạn phải điều trị càng sớm càng tốt để ngăn ngừa những vết thâm này sống sót lâu dài hơn. Như thế sẽ rất khó để điều trị .
Thời gian để thấy tác dụng sẽ nhờ vào vào mức độ tăng sắc tố hoặc đổi màu mà bạn đang mắc phải. Điều quan trọng nữa mà bạn cần chú ý quan tâm là phải tích hợp loại sản phẩm với kem chống nắng và kem dưỡng ẩm. Để bảo vệ và thấy được hiệu suất cao nhanh gọn hơn .

Giá Kiehl’s Clearly Corrective™ Dark Spot Solution: 1500k/ lọ 30ml

Những quan tâm khi chọn serum vitamin C cho da nhạy cảm

Vitamin C là một thành phần an toàn và thường được da dung nạp rất tốt. Rủi ro duy nhất là một số loại serum này có quá nhiều thành phần khác nhau trong đó. Và những thành phần bổ sung này có thể dẫn đến phản ứng dị ứng cho một số người. Vì vậy bạn cần chú ý đến các thành phần khác chứa trong đó.

Ngoài ra, so với những người có làn da nhạy cảm hay những ai mới khởi đầu sử dụng serum vitamin C, nên mở màn với những mẫu sản phẩm có tỉ lệ phần trăm vitamin C thấp. Nhằm giảm những kích ứng do tính axit của vitamin C hoàn toàn có thể gây ra .

Trên đây là những chia sẻ của Đẹp365 về serum vitamin C. Ngoài ra, Đẹp365 cũng gợi ý cho bạn 7 loại serum vitamin C cho da nhạy cảm. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong công cuộc tìm được serum chân ái cho mình, bạn nhé!

Nguồn : Tham khảo Glamour Magazine

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago