Categories: Thông tin

Trà sữa đóng chai: Các loại trà sữa chai bán tại Bách hóa XANH

Bách hoá XANH đang có bán các loại trà sữa đóng chai nào? cùng tìm hiểu nhé!

Với các bạn trẻ hiện nay, trà sữa được xem là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Và việc chọn một sản phẩm trà sữa đóng chai trước sự bận rộn trong công việc là điều cần thiết, bạn không nên bỏ qua bài viết về các loại trà sữa đóng chai tại Bách Hóa Xanh.

Trà sữa đã không còn quá lạ lẫm so với nhiều người. Tuy nhiên, thay vì chọn cách dùng trà sữa tại quán, bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn chọn cho mình những loại trà sữa đóng chai thuận tiện nhưng chất lượng vẫn rất bảo vệ và phong phú về loại sản phẩm cho người tiêu dùng tự do lựa chọn. Nếu bạn đang do dự chưa tìm được loại trà sữa đóng chai nào ngon, bổ rẻ thì hãy cùng mình tìm hiểu thêm ngay bài viết dưới đây để chọn cho mình loại sản phẩm tương thích nhé .

1Trà sữa đóng chai C2 vị Đài Loan

Trà sữa C2 vị Đài Loan được làm từ hồng trà chắt lọc 100 % từ trà tự nhiên đem đến mùi vị trà đậm đà với sự phối hợp sữa thơm ngon từ trà sữa Đài Loan chắc rằng sẽ là một thức uống tuyệt vời mà bạn không hề bỏ lỡ.

2Trà sữa chai Kirin Tea Break 345ml

Trà sữa Tea break với nguyên vật liệu tự nhiên tích hợp với nhau tạo nên mùi vị của sữa rất đặc trưng. Với vị ngọt vừa phải, không quá béo giúp người dùng cảm thấy ngon miệng mà không bị ngấy .

Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, không sử dụng chất bảo quản đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi và không gây béo phì.

3Trà sữa đóng chai Kirin Latte chai 345ml

Trà sữa Kirin Latte với sự tích hợp độc lạ giữa trà xanh tự nhiên và vị sữa dịu nhẹ mang đến cho bạn một thức uống bổ dưỡng lạ miệng .Vị trà xanh giúp người dùng giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, căng thẳng mệt mỏi và giúp làm chậm quy trình lão hóa da, riêng với trẻ nhỏ thì giúp tăng năng lực tiêu hóa.

4Trà sữa ITOEN Matcha 350ml

Trà sữa ITOEN Matcha được làm bằng 100% matcha Nhật Bản đem đến sự thoải mái, tươi trẻ cho người thưởng thức. Sản phẩm được làm ngọt từ đường mía nên rất an toàn cho người sử dụng.

5Trà sữa chai ITOEN hồng trà 350ml

Được sản xuất và nhập khẩu từ Thailand, trà sữa ITOEN hồng trà giúp tạo cảm xúc thoải mái và dễ chịu cho người chiêm ngưỡng và thưởng thức bởi tinh chất trà đen Sri Lanka .Bên cạnh đó, với vị ngọt từ đường mía thật giúp tạo nên mùi vị đặc trưng cho loại sản phẩm mà không gây cảm xúc ngấy khi dùng.

6Trà sữa ít đường Vinamilk Happy 300ml

Trà sữa ít đường là sự hòa quyện của nước cốt trà đen tinh túy từ cao nguyên Lâm Đồng cùng sữa tươi chọn lọc đem lại vị ngon đậm đà và thơm ngon.

Trà sữa ít đường Vinamilk không sử dụng chất dữ gìn và bảo vệ ô nhiễm và rất thích hợp cho người dùng ngại yếu tố tăng cân. Với những mẫu sản phẩm trà sữa đóng chai trên đây, mình tin chắc rằng bạn đã có cho mình sự lựa chọn hài hòa và hợp lý nhất rồi. Còn chần chừ gì mà không mua ngay một chai bỏ túi để dùng ngay khi cần nhé. Chúc những bạn ngon miệng .Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago