Categories: Thông tin

Cách để người yêu cũ nhớ nhung bạn? Trả thù ngọt ngào là đây

  • Làm sao để quên một người? Bí quyết cắt đứt tình cảm sau chia tay
  • 8 cách để quên đi người yêu cũ mà bạn đã từng rất yêu

Kết thúc một cuộc tình nào đó là điều không ai mong đợi, đặc biệt quan trọng là bị tình nhân phản bội. Sự phản bội trong tình yêu không chỉ gây ra tổn thương trong trái tim mà còn khiến họ mất niềm tin trong đời sống. Vì thế, nhiều người có dự tính trả thù tình nhân cũ. Tuy nhiên thay vì hành vi xấu với tình nhân cũ bằng chân tay, bạn chỉ cần làm theo những bước sau đây để trả thù tình nhân cũ một cách ngọt ngào mà thâm độc .
Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Deptuoi30 để tình nhân cũ nhớ nhung bạn sau chia tay nhé ! Chắc chắn đó sẽ là cách trả thù ngọt ngào nhất với người cũ đấy !

Tuyệt đối không dữ thế chủ động liên lạc trước

Sau khi chia tay bạn không nên liên lạc với người yêu cũ hay thể hiện rằng mình đang nhớ nhung họ. Khi mới chia tay, người yêu cũ của bạn sẽ tự tin rằng bạn sẽ là người gọi điện trước. Vì thế, bạn nên dừng liên lạc với người cũ ít nhất 2 tuần đến 1 tháng trước khi liên lạc lại với người ấy.

Trong khoảng chừng thời hạn đó, tình nhân cũ của bạn sẽ tự đặt ra những câu hỏi, tại sao người ấy lại không liên lạc với mình hay không nhận được một chút ít động tĩnh nào. Lúc đó, chắc như đinh tình nhân cũ của bạn sẽ cảm thấy nôn nả, giận giữ. Nếu vượt qua được khoảng chừng thời hạn này, bạn sẽ Open trong tâm lý của họ nhiều hơn. Họ sẽ phải thừa nhận rằng người ấy thực sự nhớ bạn .

Không nghe điện thoại cảm ứng hoặc vấn đáp tin nhắn

Bên cạnh việc ngừng liên lạc, bạn cũng không nên nhận cuộc gọi hay vấn đáp tin nhắn của người đó. Dù là người đó dữ thế chủ động liên hệ trực tiếp với bạn thì cũng không nên nhận vấn đáp tình nhân cũ trong vài tuần .
Khi họ liên hệ trước với có nghĩa là người ấy đang muốn tìm cách xử lý mối quan hệ của bạn, hoặc đơn thuần chỉ là để vượt qua nỗi đau này. Nếu bạn muốn tình nhân cũ nhớ bạn thật sự thì hãy lê dài khoảng chừng thời hạn chờ đời, cảm xúc luyến tiếc sẽ trở nên can đảm và mạnh mẽ hơn nhiều .

Cho họ thấy đời sống mới của bạn

Sau khoảng chừng thời hạn không liên lạc, đã đến lúc bạn cho người ấy xem những bức ảnh về đời sống mới của bạn. Thế nhưng thay vì gửi cho người ấy, bạn nên khôn khéo san sẻ ảnh lên những trang mạng xã hội mà họ hoàn toàn có thể xem được. Nếu không, đôi lúc bạn cũng hoàn toàn có thể gửi một tin nhắn cho họ nói về những việc mà bạn đang làm .

Luôn tỏ ra mình niềm hạnh phúc

Ngay cả khi bạn không cảm thấy vui vẻ chút nào, hãy tỏ ra như thế. Hãy cho người yêu cũ thấy, chẳng cần có anh ta bạn vẫn sống vui vẻ, thậm chí tốt hơn trước. Vậy nên, cách trả thù ngọt ngào nhưng thâm sâu nhất đó là để anh ta nhận ra rằng không hề nhớ tới anh ta đã từng là ai đó trong đời bạn.

Tự thưởng cho mình diện mạo mới

Chắc hẳn bạn cũng đã biết rằng, đàn ông yêu bằng mắt đúng không nào ? Vì thế sau khi chia tay bạn nên chăm chút kỹ lưỡng cho ngoại hình của mình để anh ta cảm thấy hụt hẫng khi đã chia tay bạn. Hãy trang điểm một cách xinh đẹp, lộng lẫy, diện những bộ cánh lỗng lẫy nhất và tìm cách “ vô tình ” gặp chàng ở đâu đó. Chắc chắn nó sẽ giúp tình nhân nhớ nhung bạn và cũng là trả thù ngọt ngào nhất .

Hãy sáng sủa và yêu đời

Dù đời sống có ra sao thì bạn cũng nên giữ cho mình một niềm tin sáng sủa và vui tươi. Nếu như trước kia khi yêu người đó bạn vui tươi 1 thì giờ phải sống sáng sủa và yêu đời gấp nhiều lần. Điều này không chỉ giúp đời sống của bạn trở nên mê hoặc hơn mà còn giúp người ấy cảm thấy nuối tiếc vì đã bỏ rơi một con người như bạn .

Kết thêm nhiều người bạn mới

Quen thêm nhiều bạn mới sẽ giúp đời sống của bạn trở nên vui tươi hơn, nó cũng là cách để bạn có thời cơ để biến hóa và tăng trưởng. Bên cạnh những quyền lợi cho cá thể, nó còn biểu lộ cho tình nhân cũ bạn biết rằng, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể sống mà không cần đến anh ấy. Khi thấy bạn vui tươi bên những người bạn mới chắc như đinh tình nhân cũ của bạn sẽ cảm thấy ghen tuông hoặc không dễ chịu trước sự lãnh đạm của bạn .

Bắt đầu một sở trường thích nghi mới

Để cuộc sống trở nên thú vị, bạn hãy bắt đầu với một sở thích. Việc bạn có thêm nhiều kiến thức và trải nghiệm sẽ khiến người yêu cũ nhớ đến bạn. Khi thấy người yêu cũ thấy được bạn đang làm một điều gì đó mới mẻ chắc chắn họ sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và ghen tị về việc bạn đang vui vẻ thế nào.

Bằng việc bộc lộ những góc nhìn lôi cuốn và biết tận thưởng đời sống của bản thân mà người ấy chưa khi nào được nhìn thấy. Người yêu cũ của bạn có lẽ rằng sẽ ước ao rằng bạn vẫn còn ở bên cạnh họ để người ấy có thời cơ khám phá về những điều mới mẻ và lạ mắt đó từ bạn .

Tự do hẹn hò với bất kể ai

Sau khi chia tay bạn hoàn toàn có thể gặp và hẹn hò với bất kể ai. Nếu thông tin bạn hẹn hò với ai đó đến được tai của tình nhân cũ của bạn thì càng tốt. Chắc chắn họ sẽ cảm thấy ghen và nhớ đến khoảng chừng thời hạn hẹn hò với bạn đấy. Thậm chí còn khởi đầu một tình yêu mới và không cần bạn tâm đén việc tình nhân cũ có nhớ hay muốn quay lại nữa hay không. Vì điều đó thực sự không còn quan trọng so với bạn nữa .
Với những cách để tình nhân cũ nhớ nhung bạn mà chúng tôi san sẻ ở trên kỳ vọng sẽ giúp bạn sớm vượt qua được khó khăn vất vả sau chia tay. Có thể thấy, không cần hành vi xấu, bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng cách trả thù tình nhân cũ đầy ngọt ngào nhưng không kém phần sâu cay này .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago