Categories: Thông tin

12 trang web luyện nói tiếng Anh cơ bản không phải ai cũng biết

Có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể luyện tập kỹ năng nói tiếng Anh của bản thân. Sử dụng website để luyện nói tiếng Anh là một cách dễ dàng thực hiện, mang lại độ hiệu quả cao lại không tốn nhiều chi phí thậm chí là miễn phí. Vậy còn chờ gì nữa, cùng Step Up khám phá những trang web luyện nói tiếng Anh đặc biệt thú vị và hữu ích ngay thôi!

Các trang web luyện nói tiếng Anh

Talk English

Website: https://www.talkenglish.com

TalkEnglish là một trang web tập trung chuyên sâu vào việc tương hỗ và sát cánh cùng bạn trên con đường rèn luyện kiến thức và kỹ năng nói tiếng Anh. Không những thế, bạn sẽ có thêm nhiều quyền lợi từ việc sử dụng trang web này như kiến thức và kỹ năng nghe, từ vựng, hay những từ lóng. Trang web trình diễn rất rõ ràng và dễ hiểu. Trên trang chủ, bạn sẽ thấy một vài lựa chọn như sau :

  • Speaking English Lessons – Luyện nói tiếng Anh
  • English Listening Lessons – Luyện nghe tiếng Anh
  • Extra English Lessons – Các bài học kinh nghiệm lan rộng ra kiến thức và kỹ năng
  • A few other “ Extras ” – Một vài bài học kinh nghiệm thêm khác

Coeffee Learning

Link: https://coeffee.com/login

Đây là một website luyện nói tiếng Anh trên quy mô lớn giúp bạn trao đổi ngôn từ. Bằng cách đăng nhập bằng thông tin tài khoản xã hội, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những người sát cánh trong việc luyện nói tiếng Anh. Đây là trang web cực kỳ mê hoặc vì không những giúp bạn nói tiếng ANh với người quốc tế mà còn hoàn toàn có thể chơi game show, làm những bài test để nâng cao vốn từ vựng và năng lực phát âm. Hãy thử sức và so sánh trình độ ngoại ngữ của mình nhé. Chính vì những người bạn này đến từ nhiều vương quốc khác nhau nên khi tiếp xúc qua website chuyện trò với người quốc tế thì bạn hoàn toàn có thể thưởng thức nhiều ngôn từ khác nhau .

Busuu

Link: https://www.busuu.com/en

Đây là một trong những trang web chuyện trò tiếng Anh, giao lưu ngôn từ khá nổi tiếng. Busuu liên kết với hơn 70 triệu người dùng trên toàn thế giới, Bạn sẽ được trò chuyện và cải tổ ngữ pháp, phát âm của mình với người quốc tế. Kỹ năng của bạn sẽ được nâng cao để có những cuộc đàm thoại hiệu suất cao .

How do you do

Link: http://howdoyou.do

Đây là một trong những website chuyện trò với người quốc tế cực kỳ gây tình cảm. Bằng cách ĐK bằng địa chỉ email hay thông tin tài khoản của những trang mạng xã hội bạn sẽ mày mò một website luyện nói tiếng Anh với giao diện đơn thuần, thân thiện và dễ sử dụng. Những tính năng của How Do You Do gồm có chat voice, video hoặc chat. Và thường thì có khoảng chừng 10 người trong một phòng chat. Điều duy nhất bạn cần làm là luyện nói tiếng Anh với những người học trên khắp quốc tế trải qua những công cụ của web. Những trang web luyện nói tiếng Anh mà bạn cần phải biết là đây nha .

Reallife English

Link: https://reallifeglobal.com

RealLife English với 500 bài học kinh nghiệm gồm có tổng thể những góc nhìn của tiếng Anh như phát âm, ngữ pháp, tiếng lóng, những nét về văn hoá. RealLife English khiến bạn học tập một cách vui tươi và không lặp lại những thói quen nhàm chán khi học trên lớp bằng những bài học kinh nghiệm qua video và TV.. Các trang web chuyện trò với người quốc tế như Reallife English thực sự rất có ích cho bạn .

Italki.com

Link: https://www.italki.com

Trong những trang web chuyện trò tiếng Anh thì Italki. com quả thực là một website luyện nói tiếng Anh tuyệt vời. Một điểm khiến Itaki độc lạ với những trang web luyện nói tiếng Anh là bạn hoàn toàn có thể trở thành người giảng dạy ngôn từ cho một người khác. Bạn thông thuộc ngôn từ nào thì sẽ dạy cho người chưa biết ngôn từ đó. Chính do đó, bạn hoàn toàn có thể liên kết với triệu người học trên toàn quốc tế trải qua những trang web luyện nói tiếng Anh .
Điểm cộng của website chuyện trò với người quốc tế này có giao diện đơn thuần với sắc tố đẹp mắt, tươi tắn. Một trong những cách luyện nói tại nhà hoàn toàn có thể gây cảm hứng học tập .

Conversation exchange

Link web: https://www.conversationexchange.com

Là một trong các trang web nói chuyện tiếng Anh vô cùng chất lượng. Khả năng tiếng anh giao tiếp của các bạn sẽ tăng lên nhiều level đấy nếu thực sự quyết tâm khai thác sâu các trang web luyện nói tiếng Anh như vậy. Web luyện nói tiếng Anh này cung cấp cho bạn 3 hình thức: face to face (trực diện), correspondence (bạn qua thư – pen pal), text and voice chat. Điều này cho phép bạn thoải mái lựa chọn bạn luyện tập của mình. Một điểm trừ là giao diện chưa được đẹp mắt.  

Lingo Globe

Link: http://www.lingoglobe.com

Đây là một trong những trang web luyện nói tiếng Anh không lấy phí. Bạn hoàn toàn có thể tìm những người bạn học tương thích với trình độ của bạn và đàm đạo trên trang chủ hoặc chat với một vài người để cải tổ kỹ năng và kiến thức nói tiếng Anh. Các trang web chuyện trò tiếng Anh như Lingo Globe sẽ mang đến cho bạn những hiệu quả không ngờ khi muốn nâng cao năng lực tiếp xúc tiếng Anh .

Verbling

Link: https://www.verbling.com/?locale=en

Bằng cách trò chuyện qua những trang web chuyện trò tiếng Anh, bạn hoàn toàn có thể liên kết với nhiều bạn hữu quốc tế. Như những trang web chuyện trò với người quốc tế khác, bạn hoàn toàn có thể trao đổi ngôn từ với những người nói tiếng Anh hoặc học nói tiếng Anh qua những lớp học không lấy phí. Có 5 lớp học trực tuyến trên Google Hangouts của Verbling với nhiều chủ đề đa dạng chủng loại phong phú .

Penpal World

Link: http://www.penpalworld.com

Cái tên Penpal World chắc như đinh rất quen thuộc với những bạn phải không ? Đây là một trong những trang web chuyện trò với người quốc tế không tính tiền bằng những cách như trao đổi thư từ liên tục. Là một website mà bạn hoàn toàn có thể biết 2.3 triệu người trên khắp quốc tế và trò chuyện giao lưu được với họ. Một website trò chuyện với người quốc tế thật mê hoặc phải không ?

Speaky

Link: https://www.speaky.com/

Speaky là một trong những website chuyện trò với người quốc tế. Với trang web này, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm và chuyện trò với bạn hữu trên khắp quốc tế. Speaky không tính tiền cho toàn bộ mọi người và hoàn toàn có thể sử dụng ở khắp mọi nơi dưới hình thức video. Bạn hoàn toàn có thể tải dụng ứng dụng của web về điện thoại thông minh để hoàn toàn có thể thực hành thực tế nói tiếng Anh trên điện thoại thông minh, app có sẵn trên google play và cả app store .

Fun Easy English

Link: http://funeasyenglish.com/

Được xây dựng từ năm 2003, Fun Easy English trở thành trang web học tiếng Anh quen thuộc cho cả học viên vào giáo viên của 211 vương quốc. Trang web này giúp bạn học tiếng Anh trong một trạng thái vui tươi, thư thái và thuận tiện. Bạn hoàn toàn có thể khá rối nếu lần đầu truy vấn trang web vì bạn sẽ bị rối bởi có quá nhiều thông tin xen kẽ những quảng cáo. Bạn nên đọc những thông tin mà trang phân phối .

Để giao tiếp một cách trôi chảy và tự nhiên, một cách lưu loát thì việc bổ sung vốn từ vựng là điều rất quan trọng. Với lộ trình cụ thể theo từng unit chủ đề từ vựng khác nhau của cuốn sách Hack Não 1500 từ tiếng Anh, kết hợp các phương pháp học độc đáo: học từ vựng qua âm thanh tương tự, phương pháp học từ vựng qua chuyện chêm,… sẽ là một trợ thủ đắc lực cho bạn đó!

Xem ngay sáchHack Não 1500 – Nạp siêu tốc 1500 từ vựng và cụm từ trong 50 ngày .

Tìm hiểu ngay

Theo dõi các bài viết thuộc chuyên mục Luyện nói tiếng Anh để cập nhật thông tin bổ ích và hiệu quả cho việc tăng khả năng nói tiếng Anh của bạn nhé. 

Tiếng Anh Free chúc bạn học tập tốt và sớm thành công!

Xem thêm: Các chủ đề nói tiếng Anh cơ bản

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago