Categories: Thông tin

Top 9 trung tâm Anh ngữ có học phí rẻ nhất TP.HCM

Mục lục

Danh sách

Bài viết

Tìm chỗ học tiếng Anh tương thích ví tiền là mong ước của rất nhiều bạn sinh viên. Hiểu được nỗi lòng đó, Edu2Review đã khám phá, và tổng hợp học phí của rất nhiều TT Anh ngữ chất lượng tại TP.Hồ Chí Minh và tinh lọc ra top 9 TT Anh ngữ có học phí thuộc hàng rẻ nhất lúc bấy giờ, rất tương thích với túi tiền của những bạn học viên, sinh viên .

Xem thêm bảng danh sách
trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

Trung tâm Anh Ngữ Tôi Tự Học là một TT tiếng Anh với mức học phí mềm, tương thích với những bạn sinh viên. Học phí của TT Anh Ngữ Tôi Tự Học khá tương thích với túi tiền sinh viên .

Xem thêm đánh giá của học viên
về Anh ngữ Tôi Tự Học

Giới thiệu về Trung tâm Anh Ngữ Tôi Tự Học ( Nguồn : YouTube – Anh Ngữ Tôi Tự Học )
>> Đăng ký học thử / Test nguồn vào không lấy phí tại Anh ngữ Tôi tự học
Trung tâm có khá nhiều khóa học phong phú, tương thích với mọi lứa tuổi và trình độ. Đặc trưng những lớp học tại TOEIC Huy Trịnh là không khí cởi mở thân thiện giữa giảng viên và học viên. Học viên được thực hành thực tế nhiều trên lớp và có lộ trình học tập chuyên nghiệp và bài bản, khoa học .

Xem thêm đánh giá của học viên
về Anh ngữ Huy Trịnh

Giới thiệu về TOEIC Huy Trịnh ( Nguồn : YouTube – TOEIC Huy Trịnh )
>> Đăng ký học thử / Test nguồn vào tại TOEIC Huy Trịnh
IZZI English là một trong những TT luyện thi TOEIC chất lượng và có học phí khá rẻ ở TP.HCM. Trung tâm với bề dày gần 5 năm hoạt động giải trí đã đào tạo và giảng dạy cho hàng ngàn sinh viên thuận tiện vượt qua kỳ thi Toeic. Chính vì thế, IZZI English được những bạn học viên đạnh giá rất cao .
Một cựu học viên tên Nguyễn Kim Như san sẻ thưởng thức về IZZI English như sau : ” Thầy ưi e mới lấy tác dụng xong mừng quá viết review liền luôn. E cám ơn thầy bụng bự nhiều nhiều lắm, ko nhờ học thầy ko biết khi nào e mới đạt dc 600. Mà nay đi lấy hiệu quả mà mừng muốn xỉu luôn. Và e cũng cảm ơn cô Loan lia lịa luôn e thích học cô lắm ngày nào đi học e cũng hỏi thầy tuần này cô có dạy ko. Nói túm lại là bạn nào muốn được điểm trên cao và tốt nghiệp đúng hạn thì nên ĐK học ở Trung Tâm của thầy liền nhé chắc như đinh những bạn ko khi nào thấy hối hận đâu mà có thú vị nữa kìa ” .
Chất lượng giảng dạy thuộc loại tốt và học phí TT lại khá ” mềm ” so với những khu vực khác. Trong tháng này, IZZI English đang có những tặng thêm đặc biệt quan trọng dành cho những học viên đặt chỗ qua Edu2Review .

Xem thêm đánh giá của học viên
về IZZI English

Đội ngũ giảng viên tại trung tâm IZZI English (Nguồn: IZZI English)

>> Đăng ký học thử / Test nguồn vào tại IZZI English
Chất lượng giảng dạy của một TT Anh ngữ được biểu lộ rõ nét nhất qua feeback từ học viên. Do đó, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu thêm quan điểm nhìn nhận về Ngoại ngữ Khoa Trí của bạn Tuyết Hanh. Bạn chi sẻ : ” Trước đây, e bị mất gốc tiếng Anh từ khi vào học trung học phổ thông, nhưng giờ đây năng lực phát âm giọng Mỹ và kiến thức và kỹ năng ngữ pháp của em đã cải tổ rất nhiều. Ngoại Ngữ Khoa Trí là một khu vực để e gửi gắm tham vọng học thât tốt tiếng Anh. Em cám ơn tổng thể những thầy cô đã luôn chăm sóc và ủng hộ em trong học tập ạ ! ” .

Xem thêm đánh giá học viên
về Ngoại ngữ Khoa Trí

Lễ Xuất Phát tại Ngoại Ngữ Khoa Trí (Nguồn: giaoduc.edu.vn)

>> Đăng ký học thử / Test nguồn vào tại Ngoại Ngữ Khoa Trí

Trung tâmNgoại ngữ Đại học Sư Phạmthường xuyên tổ chức các lớp tiếng Anh tổng quát ở các cấp độ khác nhau như các lớp luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế TOEFL iBT, IELTS, TOEIC. Trung tâm còn tổ chức các kỳ thi chứng chỉ quốc qia theo quyết định của Trung tâm Ngoại Ngữ Đại học Sư phạm và liên kết với các cơ quan đoàn thể trong việc giảng dạy tiếng Anh và đánh giá trình độ thông thạo tiếng Anh theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Xem thêm đánh giá học viên
về Ngoại ngữ ĐH Sư phạm TP.HCM


Trung tâm Ngoại ngữ trường Đại học Sư Phạm (Nguồn: toplist)

>> Đăng ký học thử / Test nguồn vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm Thành Phố Hồ Chí Minh
Bạn luôn trăn trở không biết làm thế nào để tiếp xúc được bằng tiếng Anh Giao hàng cho việc làm, học tập hay đơn thuần chỉ là để đi du lịch, giao lưu văn hóa truyền thống với người quốc tế ? Hiểu được nỗi lo ấy, Family English Center được xây dựng với phương pháp học mới lạ, dễ tiếp thu giúp học viên chinh phục tiếng Anh và tiếp xúc tự tin như người bản ngữ. Trung tâm có những khóa học phong phú từ cơ bản đến nâng cao, tương thích với từng trình độ của mỗi học viên .

Xem thêm đánh giá học viên
về Family English Center

Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ Family English Center ( Nguồn : YouTube – Family English Center )
>> Đăng ký học thử / Test nguồn vào tại Family English Center
Với mục tiêu ” không học sách chỉ thực hành thực tế “, Tiếng Anh Nghe Nói đã mang lại những thưởng thức, bài học kinh nghiệm thực tiễn nhất cho những bạn trẻ qua những đoạn hội thoại gắn liền với đời sống thường ngày và hoạt động giải trí ngoài trời vui nhộn. Trung tâm là một trong số ít nơi học với 100 % giáo viên bản ngữ nhưng học phí rất sinh viên và chất lượng giảng dạy tốt. Tất cả những học viên trong lớp sẽ cùng một độ tuổi và cùng trình độ, bảo vệ sự đồng đều về năng lực tiếp thu của học viên .

Xem thêm đánh giá học viên
về Tiếng Anh Nghe Nói

Các soái ca tại Tiếng Anh Nghe Nói (Nguồn: tienganhnghenoi)

>> Đăng ký học thử / Test nguồn vào tại Tiếng Anh Nghe Nói
Trường Anh ngữ Quốc tế Cali là mạng lưới hệ thống trường Anh ngữ có uy tín trên thành phố với quyết tâm tăng trưởng không ngừng, tạo môi trường học tiếng Anh tân tiến, chuyên nghiệp và hiệu suất cao .

Xem thêm đánh giá học viên
về Anh ngữ Cali

Giới thiệu TT Anh ngữ Cali ( Nguồn : YouTube – anhngucali )
>> Đăng ký học thử / Test đầu vào tại Anh ngữ Cali
Là TT tiếng Anh chuyên dành cho trẻ nhỏ, Anh ngữ SMF có những khóa học phong phú dành cho trẻ nhỏ với học phí hài hòa và hợp lý. Điểm điển hình nổi bật là đội ngũ giáo viên 100 % bản ngữ giàu kinh nghiệm tay nghề và lớp học với số học viên số lượng giới hạn 5 – 10 em để giáo viên hoàn toàn có thể bao quát những em hơn .
Đôi nét về giáo viên Mr. Scott Brooks – đảm nhiệm chính những lớp học tại Trung tâm Anh ngữ SMF :

  • Là giáo viên người Anh, hiện tại đang giảng dạy tại trường tiểu học quốc tế quận 7 và đã có hơn 6 năm kinh nghiệm giảng dạy cho các em thiếu nhi
  • Thầy rất nhiệt tình, hài hước, yêu trẻ và có tâm với nghề.
  • Có chứng chỉ TELF, TESOL, chứng chỉ dạy tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế.

Xem thêm đánh giá học viên
về Trung tâm Anh ngữ SMF

Anh ngữ SMF có các khóa học đa dạng dành cho trẻ em với học phí hợp lý (Nguồn: SMF)

>> Đăng ký học thử / Test nguồn vào tại Trung tâm Anh ngữ SMF

Những trung tâm có học phí thấp ở trên đang thu hút một lượng học viên khá lớn theo học. Còn bạn thì sao? Nếu quan tâm tới 1 trong những trung tâm kể trên, đừng quên nhấc máy gọi tới Edu2Review để nhận được tư vấn nhé.

* tin tức bài viết được update vào tháng 06/2021. Vui lòng liên hệ TT để biết thông tin mới nhất .
Ngọc Trinh ( Tổng hợp )
Nguồn ảnh cover : pexels

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago