Categories: Thông tin

Top 10 trường đại học tốt nhất Hà Nội với cơ hội nghề nghiệp cao

Top 10 trường ĐH tốt nhất TP. Hà Nội dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn sinh viên với thời cơ việc làm và mức lương mê hoặc sau khi ra trường .
Thủ đô TP.HN nghìn năm văn hiến, và đương nhiên điều đó làm cho nơi đây chính là nơi quy tụ rất nhiều trường ĐH của cả nước. Mỗi mùa thi, những sĩ tử tự hỏi đâu mới là top 10 trường ĐH tốt nhất Thành Phố Hà Nội ? Những trường ĐH tốt ở TP. Hà Nội thì nằm ở vùng ngoài thành phố hay là nội thành của thành phố nhỉ ? Cùng giải đáp câu hỏi đó trong bài viết sau đây để hiểu hơn về những trường ĐH ở Thành Phố Hà Nội nhé !

Top 10 trường đại học tốt nhất Hà Nội

1. Học viện Ngân hàng

Khuôn viên xinh đẹp của học viện ngân hàng

Nghe ngân hàng nhà nước là đã thấy 1 khung trời xịn xò rồi ! ! Có thể nói rằng trong những năm gần đây khi ngành ngân hàng nhà nước ngày càng tăng trưởng thì học viện chuyên nghành ngân hàng nhà nước là nơi huấn luyện và đào tạo ra rất nhiều nhân viên cấp dưới ngân hàng nhà nước trên khắp cả nước. Các nhân viên cấp dưới ngân hàng nhà nước đa phần đào tạo và giảng dạy từ học viện chuyên nghành ngân hàng nhà nước ra sẽ có kỹ năng và kiến thức cũng như kĩ năng tốt về những nhiệm vụ ngân hàng nhà nước. Theo một khảo sát mới nhất của học viện chuyên nghành ngân hàng nhà nước thì 95 % sinh viên học viện chuyên nghành ngân hàng nhà nước ra là có luôn việc làm .

Xem thêm: Top 10 trung tâm học Tiếng Anh tốt nhất Hà Nội

2. Đại học ngoại thương

Không còn hoài nghi gì nữa, đây chính là trường ĐH có nhiều hoa khôi nhất Nước Ta. Con gái ngoại thương không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn rất thân thiện, đáng yêu. Những cô gái ngoại thương chính là dẫn chứng nổi bật nhất cho những sinh viên ra trường từ trường ngoại thương. Điểm nguồn vào của trường ĐH ngoại thương luôn thuộc top những trường có điểm tuyển sinh cao nhất trong cả nước .

Thầy cô ĐH ngoại thương trong 1 buổi gặp gỡ

3. Đại học quốc gia Hà Nội

1 góc của ĐH vương quốc hà nội
Khối Đại học vương quốc TP. Hà Nội có nhiều trường thường trực, nổi bật hoàn toàn có thể kể tới là ĐH ngoại ngữ ĐH vương quốc TP.HN, ĐH khoa học tự nhiên, ĐH khoa học xã hội nhân văn, … thí sinh nếu muốn vào ĐH vương quốc sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bản thân. Đại học vương quốc có chất lượng dạy tốt nhưng điểm nguồn vào không quá cao và tiền học cũng thấp, tương thích với hầu hết học viên .

4. Học viện tài chính

Sinh viên học viện chuyên nghành kinh tế tài chính xinh đẹp, đa tài
Nằm trong top 10 trường ĐH tốt nhất Thành Phố Hà Nội với khuôn viên thoáng đãng, Học viện kinh tế tài chính “ ngự trị ” ở Cổ Nhuế. Ngôi trường chuyên về giảng dạy những môn kinh tế tài chính kế toán cũng như những khoa về kinh tế tài chính khác luôn luôn Open đón rước những em học viên vào học. Mỗi năm, trường đón hàng ngàn sinh viên mới, đây là nơi đã đào tạo và giảng dạy ra rất nhiều người giỏi giang về mọi nghành nghề dịch vụ trong đời sống .

5. Đại học kinh tế quốc dân

Ngôi trường hoàng gia mà nhiều người mơ ước
Đại học kinh tế tài chính quốc dân thuộc top những trường có khuôn viên rộng nhất trong số những trường tại Thành Phố Hà Nội. Nếu như nói ĐH kinh tế tài chính quốc dân là trường huấn luyện và đào tạo nghành kinh tế tài chính kế toán số 1 cũng không sai, vì điểm lấy vào rất cao, và những sinh viên ra trường đều làm ở những nơi cực kỳ tốt trong những cơ quan nhà nước, công ty tư nhân cũng như những ngân hàng nhà nước trên toàn nước .

6. Đại học Hà Nội

Hanu xinh đẹp với những sinh viên năng lực
Là trường chuyên huấn luyện và đào tạo những phiên dịch viên tương lai, những sinh viên của ĐH hà nội đa phần là nữ. Những sinh viên nam được coi là của hiếm trong trường. Với chất lượgn huấn luyện và đào tạo tốt cũng như khuôn viên của trường thoáng rộng, thoáng đãng, hàng năm ĐH hà nội tuyển hàng nghìn sinh viên ở khắp những tỉnh về đây học tập. Sau quy trình 4 năm ĐH, những em sẽ trở thành những phiên dịch viên tốt nhất để ship hàng những chuyến công du hay hoàn toàn có thể làm phiên dịch cho những chuyến viếng thăm của vị khách quốc tế tại Nước Ta .

7. Học viện kĩ thuật quân sự

Nếu có niềm đam mê quân sự chiến lược thì đây là ngôi trường dành cho bạn
Ngôi trường dành cho những soái ca quân đội là đây ! Với quy trình sơ tuyển gắt gao thì học viện chuyên nghành kĩ thuật quân sự chiến lược luôn là nơi ươm mầm cho những người lính trẻ tương lai ra Giao hàng tổ quốc và quốc gia. Học viện kĩ thuật quân sự chiến lược mỗi năm tuyển hàng nghìn học viên, đây là thời cơ cho những bạn trẻ thử sức nếu muốn khoác lên mình bộ quân phục màu xanh áo lính .

Xem thêm : Top 10 TT gia sư uy tín tại TP. Hà Nội

8. Học viện khoa học quân sự

Máy bay quân sự

Cũng giống như học viện chuyên nghành kĩ thuật quân sự chiến lược, đây là ngôi trường giảng dạy ra những người lính trẻ để ship hàng tổ quốc. Thí sinh khi thi cũng hoàn toàn có thể xem xét để thi vào một trong hai ngôi trường này .

9. Đại học luật Hà Nội

Trở thành luật sư tương lai với đh luật
Nằm trong top 10 trường ĐH tốt nhất Thành Phố Hà Nội, đây là ngôi trường số 1 về đào tạo và giảng dạy ra những luật sư. Đến với ĐH luật là đến với bát ngát kiến thức và kỹ năng cũng như những bài giảng về pháp luật xuyên suốt những tiết học trên lớp. Nếu muốn được 1 lần tham gia phiên tòa xét xử thực sự, hãy vào đh luật để được trở thành luật sư .

10. Đại học Y Hà Nội

Ngôi trường có bề dày lịch sử vẻ vang
Là ngôi trường có bề dày thành tích về học tập cũng như những nhân tài Giao hàng cho quốc gia, ĐH Y là nơi bạn phải ngày đêm tranh đấu kinh khủng nếu như muốn trở thành bác sĩ giỏi trong tương lai .

Tổng Kết

Top 10 trường ĐH tốt nhất Thành Phố Hà Nội đã xuất hiện thêm, bạn chọn trường nào ? Hãy san sẻ cùng chúng tôi nhé !

4

/

5
(
13
bầu chọn
)

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago