Categories: Thông tin

Top 10 truyện sắc hiệp có lượt đọc nhiều nhất 2021

Dù bạn là người đam mê truyện ngôn tình lãng mạn hay kiếm hiệp lịch lãm, tiên hiệp huyền ảo hay đô thị hiện đại thì một yếu tố không thể thiếu trong những tác phẩm đó chính là “sắc”. Trước kia, nhiều người thường có cái nhìn không tốt về thể loại truyện sắc hiệp nhạy cảm này. Nhưng vài năm gần đây, các bạn trẻ đã có cái nhìn thoáng hơn về nó, đồng thời nhận ra những triết lý nhân sinh sâu sắc, những bài học để đời từ những tác phẩm sắc hiệp này.

Cảnh báo : những truyện đề cập dưới đây là thể loại sắc hiệp nên không tránh khỏi những đoạn miêu tả những cảnh không tương thích với những bạn dưới 18 tuổi. Các bạn xem xét trước khi đọc .Dưới đây là list 10 truyện sắc hiệp có lượt đọc và lượt share nhiều nhất được tổng hợp từ 1 số ít website đọc truyện trực tuyến .

Bài viết liên quan:

CÔ VỢ TỔNG GIÁM ĐỐC XINH ĐẸP CỦA TÔI

CÔ VỢ TỔNG GIÁM ĐỐC XINH ĐẸP CỦA TÔI

  • Tác Giả: Mai Can Thái Thiếu Bính
  • Số chương: 1661
  • Lượt đọc: 38.962.857
  • Lượt Share: 15,6 K

Với gần 39 triệu lượt view cùng với hơn 15.600 lượt share trên facebook, Cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi hoàn toàn xứng đáng với vị trí quán quân của mình.

Câu chuyện xoay quanh Lâm Nhược Khê, Chủ tịch kiêm tổng giám đốc của một công ty đa phương diện thời trang và mỹ phẩm – cô gái sắc nước hương trời, một mỹ nữ xinh đẹp lãnh ngạo, bề ngoài hiền lành nhưng lại có một sự quyết đoán lạnh lùng, và Dương Thần, một anh chàng tốt nghiệp đại học Harvard nhưng lại đi bán thịt dê nướng, một biểu tượng tiêu biểu cho thế hệ thanh niên không cầu tiến trong xã hội Hoa Hạ lúc bấy giờ.

Hai con người này gặp nhau và mở ra biết bao nhiêu vui buồn, hận thù, tình yêu giữa 2 quốc tế trọn vẹn lạ lẫm với nhau. Liệu một cô gái mang gánh nặng của 1 tập đoàn lớn lớn cùng với những tổn thương sẽ tìm được tình yêu dành cho mình và san sẻ người mình yêu với những bóng hồng khác ? Liệu một chàng trai luôn sống trong trả thù chém giết, mang gánh nặng của một vị Minh Vương ( Hades-một trong 12 chủ thần của Olympus ) hoàn toàn có thể gác lại nghĩa vụ và trách nhiệm của mình và sống cùng người mình yêu hay phải nâng cao tiềm năng để hoàn toàn có thể bảo vệ toàn bộ những gì quan trọng với mình ?

– Hãy cùng với Dương ThầnNhược Khê qua ngòi bút của tác giả Mai Can Thái Thiếu Bình để được thấy những tình huống bi ai, hận thù, chém giết, võ thuật nhưng không thể thiếu được những pha nóng bỏng của nam chính và các bóng hồng của anh.

Link đọc truyện : https://truyenhay.com/co-vo-tong-giam-doc-xinh-dep-cua-toi

TỔNG GIÁM ĐỐC XIN ANH NHẸ MỘT CHÚT

TỔNG GIÁM ĐỐC XIN ANH NHẸ MỘT CHÚ

  • Tác Giả: Quai Quai Băng
  • Số chương: 276
  • Lượt View: 20.960.786
  • Lượt Share: 14K

Nếu bàn là fan của truyện ngôn tình full hay, chắc hẳn truyện Tổng Giám Đốc Xin, Anh Nhẹ Một Chút sẽ không mấy lạ lẫm đối với bạn. Những người đàn ông đầy lạnh lùng nhưng cũng thật nồng nhiệt. Nơi đó tình yêu dường như là một thứ gì đó thật xa vời nhưng cũng thật gần gũi. Tạo nên cho chúng ta những tình huống đầy bất ngờ.

Câu chuyện quanh cuộc đời một cô gái trẻ, trong một công ty, chỉ là một nhân viên bình thường nhưng bất ngờ cô lại bị chính quản lý của mình dụ dỗ làm tình nhân cho anh chàng tổng giám đốc trẻ. Bắt đầu dẫn dắt vào trong truyện Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút là anh nêu ra con đường danh vọng ảo ấy hiện ra trước mắt, làm cô mộng tưởng về một tương lai đầy tốt đẹp bên cạnh anh.

Nhưng cho đến khi gần đạt được điều mình muốn, cô đã bị bắt vì chính cái tham vọng của mình. Mất toàn bộ mọi thứ, mái ấm gia đình thì ruồng bỏ. Anh thì cũng chẳng thèm đến thăm trong thời hạn cô ngồi tù. Để rồi khi ra tù cô phải chịu một thực sự còn cay đắng hơn nữa. Anh sẵn sàng chuẩn bị kết hôn, cô vào tù cũng là do anh sắp xếp .Nhưng rồi anh đâu biết được tình yêu cô dành cho anh lớn đến mức nào. Trong 2 năm ấy cô đã sinh cho anh một đứa con. Rồi cái vòng luẩn quẩn đó sẽ tiếp nối thế nào ? Mời những bạn cùng theo dõi truyện tình đầy oan trái này .Đọc truyện : https://truyenhay.com/tong-giam-doc-xin-anh-nhe-mot-chut

ĐỈNH CẤP LƯU MANH

ĐỈNH CẤP LƯU MANH

  • Tác Giả: Lý Tiếu Tà
  • Số chương: 1109
  • Lượt View: 22.329.514
  • Lượt Share: 2,1K

Câu chuyện kể về Hướng Nhật (khoảng 30 tuổi), một đại ca xã hội đen có tiếng ở Bắc Hải. Sau khi bị đàn em lập mưu hãm hại và giết chết, Hướng Nhật được “đầu thai” ngay lập tức vào Hướng Quỳ, là một sinh viên năm thứ 2 của Đại Học Bắc Hải.

– Từ đó, Hướng Quỳ thay đổi từ một học sinh nhút nhát, bộ dáng éo lả, nhu nhược (chỉ được mỗi trym to) thành một tên lưu manh và dâm côn chính hiệu. Đi đến đâu, gây tai họa cho những tên làm hắn ngứa mắt đến đó, mỹ nữ đến với hắn ngày càng nhiều như một thứ tất yếu, nhiều kỳ ngộ đến với hắn, những dị năng kinh dị như: thuấn di, phi hành… mà Hướng Nhật có được càng làm kẻ địch về sau càng thêm mạnh mẽ.

– Nếu bạn ưa thích thể loại Sắc Hiệp, Đô Thị, thì Đỉnh Cấp Lưu Manh là bộ truyện bạn không thể bỏ qua! Rất nhiều độc giả luôn mong chờ và dõi theo từng bước chân chinh phục mỹ nữ và tiền tài của Hướng Nhật, bạn còn chờ gì nữa?

Chú ý : Tuy truyện đã được hơn 1100 chương nhưng vẫn chưa kết thúc. Bộ này drop gần 7 năm nay rồi, do tranh chấp bản quyền, tác giả không viết tiếp nữa. Ai có thông tin mới gì về bộ này mong những bạn san sẻ để mọi người được chiêm ngưỡng và thưởng thức tuyệt phẩm này được toàn vẹn hơn .Link đọc truyện : https://truyenhay.com/dinh-cap-luu-manh

TỔNG GIÁM ĐỐC, ANH THẬT LÀ HƯ

TỔNG GIÁM ĐỐC, ANH THẬT LÀ HƯ

  • Tác Giả: Cơ Thủy Linh
  • Số chương: 571
  • Lượt View: 14.630.942
  • Lượt Share: 7,7K

Đọc truyện, tất cả chúng ta sẽ được tiếp cận những chàng trai tổng giám đốc đẹp trai nhưng luôn có một điểm yếu kém là rất thích phụ nữ đẹp ! Những cô nàng một khi đã cắn câu thì cuộc tình khởi đầu, khởi đầu là tận hưởng những tích tắc vui sướng và chợt nhận ra đó không phải là tình yêu ? Câu chuyện đưa tất cả chúng ta vào guồng xoáy tình yêu đầy sóng gió của một cô nàng xinh đẹp. Vì mái ấm gia đình mà gật đầu hi sinh bản thân mình. Thật đúng là một cô gái can đảm và mạnh mẽ .

Truyện khởi đầu với một âm mưu của người mẹ kế dành cho cô. Vì thương cha mà cô chấp nhận mắc bẫy, chấp nhận lấy anh – Tổng giám đốc tập đoàn Lạc Thị. Cô đến với anh có mục đích, anh cũng không hơn gì cô. Cuộc hôn nhân đầy toan tính này làm cô gái chưa có một mối tình đầu cảm thấy choáng váng. Điểm mấu chốt của truyện Tổng Giám Đốc, Anh Thật Là Hư đó là vì cô đã chót chấp nhận tất cả mà cô chịu hi sinh.

Để rồi những xích míc cứ thế xảy ra. Cô sẽ liên tục chịu đựng hay sẽ thoát ra tìm cho mình một bến đỗ mới bình yêu hơn. Nơi đó cô sẽ được là chính mình, không phải lo toan về mọi thứ nữa. Tình yêu đầu luôn đắng, giống như nước trà đầu vậy. Thế nên ít ai muốn chiêm ngưỡng và thưởng thức nó .Thoát ra hay quay lại, với người phụ nữ tình cảm vẫn là thứ có giá trị nhất. Khi được một người con gái yêu bạn thật lòng, bạn nên tự cảm thấy mình rất như mong muốn vì sẽ rất ít ai đem đến cho tất cả chúng ta những cảm hứng đầy độc lạ ấy nhiều lần trong đầu .

CỰC PHẨM GIA ĐINH-TRUYỆN SẮC HIỆP

  • Tác Giả: Vũ Nham
  • Số chương: 1109
  • Lượt View: 7.091.361
  • Lượt Share: 2,1K

Là một tuyệt tác Sắc Hiệp – Xuyên Không được tác giả Vũ Nham sáng tác và hoàn thành vào năm 2008. Sức cuốn hút của Cực Phẩm Gia Đinh thậm chí còn vượt qua Tru Tiên, Thần Mộ và nhiều danh tác khác. Từng làm mưa làm gió trên không biết bao nhiêu cộng đồng mạng đam mê Truyện Kiếm Hiệp.

Truyện đã đóng thành sách và bán khá thoáng đãng ở những nhà sách lớn lúc bấy giờ. Tuyệt tác này cũng đã được chuyển thể qua truyện tranh để lôi cuốn bạn đọc hơn, những người rất ít khi đọc truyện chữ .Cực phẩm gia đinh bản sách in .

– Nhân vật chính của truyện là Lâm Vãn Vinh – 24 tuổi, nổi tiếng là hắc mã vương tử bởi sự thông minh, ngoại hình cao to, làn da ngăm đen ưa nhìn, khả năng vẽ tranh và tài ăn nói sắc sảo cũng khả năng sát gái thượng thừa. Sau khi tốt nghiệp Thủ Khoa đại học Bắc Kinh vào làm giám đốc kinh doanh cho một công ty bán hàng. Trong một chuyến đi du lịch núi Thái Sơn, vô tình bị ngã vào khoảng không gian kỳ và rơi vào một thế giới lạ trái ngược hoàn toàn với lịch sử và hiện thực.

– Từ đây, cuộc đời Lâm Vãn Vinh chuyển sang một ngã rẽ kỳ diệu với cái tên mới: Lâm Tam. Bằng khả năng thích ứng cực cao, tài năng kinh tế, kiến thức hiện đại và bộ da mặt dày của một gian thương, Lâm Tam đã chung tay khôi phục Tiêu gia – một thương phủ nổi danh nhất nhì ở Kim Lăng – Hàng Châu, giữa lúc sản nghiệp tổ tông có nguy cơ bị bị kẻ giấu mặt trong triều thôn tính nhằm phục vụ âm mưu tạo phản – gây dựng nên gia tài khổng lồ từ hai bàn tay trắng. Đồng thời từ một gia đinh nhỏ nhoi, tiến lên vị trí “ông chủ Tiêu gia” khi đánh cắp thành công trái tim của cả 2 vị tiểu thư tuyệt sắc.

Sớm chiều xuân dẫu muộn,

Trăm hoa vẫn tỏ tường

Mỗi năm hoa đào ấy,

Hé nở lúc đau thương.

– Lại thêm văn tài vượt trội, Lâm Tam Ca tỉ thí với bao danh nhân tài tử, thanh danh hắn theo đó càng trở nên lẫy lừng và được hoàng đế phong tặng danh hiệu Thiên hạ đệ nhất Đinh. Và cũng từ đó Lâm Tam được vô số bóng hồng quốc sắc thiên hương, nữ nhi kiếm khách, tài nữ, doanh nhân vây quanh. Hài hước nhưng vô cùng lắng đọng, khoáng đạt mà không vương thô tục… Cùng với lối hành văn hết sức thực tế, hài hước, và gần gũi với người đọc, kết cấu truyện logic, miêu tả tâm lý nhân vật cực hay… Cực phẩm gia đinh xứng đáng là tuyệt phẩm hàng đầu trong các Truyện Sắc Hiệp trước đây, hiện nay, và thậm chí sau này.

PHONG LƯU PHÁP SƯ

  • Tác Giả: Thiên Đường Bất Tịch Mịch
  • Số chương: 673
  • Lượt View: 6.821.113
  • Lượt Share: 1,6K

Truyện có nội dung pha chút sắc hiệp nhẹ nhàng hấp dẫn kể về cường giả mạnh mẽ si tình tên Long Nhất. Vì trả thù cho người con gái mình yêu, hắn ko màng lợi ích chính trị hay cái thứ xa vời mang tên đại cục quốc gia, lấy máu của hàng loạt quan chức lớn nhỏ tế vong linh nàng. Vì nàng chém giết, vì nàng ta chẳng màng sống chết.

Sát hại thủ tướng của Nhật Bản và hơn trăm quan chức lớn nhỏ của Nhật, kéo theo hơn nghìn dân thường của Nhật Bản tử thương bị Phong Lưu Pháp Sư nhòm ngó. Như thế cũng đã sao, vẫn chẳng thể rửa được nỗi đau mất đi tình nhân trong lòng hắn.

Hắn quyết định tự vẫn, mong muốn có thể đoàn tụ với nàng ta. Nhưng số phận trêu đùa, Long Nhất không chết mà xuyên không đến một thế giới khác, hoàn toàn mới mẻ và lạ lẫm nhưng cũng rất khắc nghiệt và đầy cạm bẫy. Nhưng vậy chưa phải là tất cả, hắn chuyển thế vào một kẻ phong lưu háo sắc vô cùng và éo le thay, Long Nhất nhập vào đúng lúc hắn đang diễn cảnh Bá cơ ngạnh thượng cung.

Và từ đây, hắn như có một sinh mệnh mới, một cuộc sống mới. Liệu hắn hoàn toàn có thể quên hết những đau thương xưa kia mà vui tươi sống cuộc sống mới hay không ? Và hắn làm thế nào hoàn toàn có thể thích nghi với đời sống lạ lẫm này ? Hàng loạt những trường hợp bi hài diễn ra khiến cho tác phẩm này trở lên mê hoặc vô cùng .

NGẬN THUẦN NGẬN ÁI MUỘI

  • Tác Giả: Ngư Nhân Nhị Đại
  • Số chương: 2376
  • Lượt View: 6.127.104
  • Lượt Share: 1,2K

Là một bộ truyện thuộc thể loại Đô Thị – Dị Năng, cộng với một chút Sắc trong đó. Nhân vật chính của chúng ta là Dương Minh, thời học cấp 2 là học sinh giỏi toán cấp quốc gia, rất thông mình và giỏi ăn nói.

– Sau một biến cố lúc đó, lên cấp 3, Dương Minh trở thành một học sinh cá biệt, suốt ngày đánh nhau, học hành sa sút, ăn chơi lêu lổng, tuy nhiên, cơ bản vẫn là người “tốt”, không chủ động gây sự với ai bao giờ. Một lần tình cờ giúp một ông lão bán hàng rong bên đường khỏi bọn du côn. Sau đó nó được ông lão tặng cho một cặp kính áp tròng thần kỳ, có thể nhìn xuyên thấu mọi vật, kể cả… quần áo của mọi người.

– Một loạt sự kiện đặc biệt tiếp đó đã làm nó thay đổi cách nhìn về cuộc sống, nhìn lại tình cảnh gia đình nó, nhìn thấy cha mẹ nó sống khổ cực, Dương Minh đã quyết tâm thay đổi cuộc đời mình bằng cách thi đậu đại học, cua được lớp phó học tập được xưng là hoa hậu của trường, thậm chí còn kết thân được với cô giáo dạy toán chỉ hơn Dương Minh 3 tuổi (thân trên mức bạn bè…), gây dựng sự nghiệp một cách hiển hách… Sự việc tiếp theo sẽ ra sao? Liệu Dương minh có đỗ được đại học, và vượt qua được các trở ngại của cuộc đời mình? Các bạn hãy theo dõi qua hơn 2000 chương Truyện Ngận Thuần Ngận Ái Muội để biết rõ nhé!

HI DU HOA TÙNG

  • Tác Giả: Xích tuyết
  • Số chương: 968
  • Lượt View: 4.253.997
  • Lượt Share: 1K

Hi Du Hoa Tùng của tác giả Xích Tuyết là một trong những tác phẩm sắc hiệp xuất sắc! Được nhiều độc giả hâm mộ và khá nổi tiếng.

– Nhân vật chính của truyện là chàng trai Lưu Phong đến từ thế kỷ 21, sau một tai nạn giao thông, đã cùng với bạn gái là Đình Nhi xuyên không trở về quá khứ và nhập hồn vào hai thể xác trong thế giới đó. Thay đổi thân xác đồng nghĩa với việc Lưu Phong được sống lại một lần nữa và cũng có một phần trí nhớ của chủ thể trước – Chu Phong, do đó để được hoàn toàn điều khiển thân xác Chu Phong, Lưu Phong phải có trách nhiệm hoàn thành những yêu cầu mà Chu Phong mong muốn thực hiện. Từ đây, Lưu Phong bắt đầu cuộc phiêu lưu trong thế giới mới.

– Cùng với 4 vị truyệt sắc sư tôn là vô vàn mỹ nữ làm bạn, liệu Lưu Phong có tìm lại được Đình Nhi và tình yêu giữa hai người sẽ có một kết thúc đẹp? Mời bạn cùng đọc Hi Du Hoa Tùng để biết rõ!

Cảnh báo!!! Truyện này sắc tương đối nặng. Cấm trẻ dưới 18 tuổi.

SỐNG CÙNG BIỂU TỶ

  • Tác Giả: Tô Phái
  • Số chương: 1909
  • Lượt View: 3.558.317
  • Lượt Share: 1,1K

Sống Cùng Biểu Tỷ là câu truyện đô thị kể về Tần Thiên vốn là một sinh viên bình thường, nhưng có một hôm hắn nhận được một hộp bưu phẩm, trong đó có một chiếc nhẫn. Nhờ chiếc nhẫn đó mà mỗi khi hắn thịt được mỹ nữ thì hắn sẽ nhận được năng lực đặc thù.

– Nếu bạn là Tần Thiên bạn sẽ làm gì? Tất nhiên là xách thương ra trận thôi, liệp diễm a! Cưa gái, phang gái a! Nào là Mỹ nữ biểu tỷ Tiêu Du, Hoa hậu giảng đường Hàn Thi Vũ, Cực phẩm loli Tiểu Nhã, Mỹ phụ thành thục Triệu Nhã Chi, Hoa khôi cảnh sát Sở Tương Tương, Mỹ nữ lão sư Lâm Hiểu Di

– Và nhiều nhiều nữa hãy cùng theo dõi con đường liệp diễm của Tần Thiên. Ừm tất nhiên nếu chỉ toàn sắc thì thật chán nên phải có đánh nhau chém giết, nói chung tất cả những gì bạn cần có ở một cuốn truyện Sắc hiệp đô thị bạn có thể tìm thấy ngay trong Sống Cùng Biểu Tỷ.

KIỀU KIỀU SƯ NƯƠNG

  • Tác Giả: Thanh Trà Đạm Phạn
  • Số chương: 898
  • Lượt View: 3.240.489
  • Lượt Share: 1K
  • Kiều Kiều Sư Nương của tác giả Thanh Trà Đạm Phạn là một trong những bộ Truyện Sắc Hiệp nổi tiếng khắp nền văn học Internet hiện đại và từng được xem là bộ “Dâm thư” làm điên đảo biết bao tín đồ của thể loại này.

    – Nhân vật chính trong Kiều Kiều Sư Nương là Lăng Phong, con trai duy nhất của Lăng Gia ở Hàng Châu, rất giàu có, muốn lên Hoa Sơn bái sư học võ. Nhờ kỳ duyên, Lăng Phong học được bí pháp song tu độc nhất thiên hạ của chưởng môn Tiêu Dao Phái đời trước để lại, trở thành thiên địch của mọi nữ nhân…

    – Tác Phẩm của Thanh Trà Đạm Phạn với số lượng mỹ nữ phải nói là đông “khủng khiếp” chưa từng thấy trong các Truyện Sắc Hiệp. Với văn phong dễ hiểu, súc tích, kỹ thuật mô tả các cảnh ân ái, giường chiếu… rất chi tiết và đặc sắc, đồng thời cũng khá “nặng” tác giả Thanh Trà Đạm Phạn thực sự viết nên một tuyệt tác dành cho giới sắc lang.

    Cảnh báo!!! Truyện có nhiều cảnh rất “nặng”. Cấm trẻ em dưới 18 tuổi.

    Ngoài 10 bộ truyện trên, còn có rất nhiều bộ truyện sắc hiệp rực rỡ khác mà bạn không hề bỏ lỡ : Siêu cấp thư đồng ( một tuyệt tác nhưng có lẽ rằng đoạn đầu khá giống “ Cực phẩm gia đinh ” nên truyện bị nhiều fan hâm mộ bỏ lỡ ), Ngã vi trụ vương chi ngạo khiếu phong thần ( Ai mê Phong Thần Bảng thì không hề bỏ lỡ ), Trọng sinh truy mỹ ký, Lưu manh kiếm khách tại dị thế, Dị thế ma hoàng, Cực phẩm tà thiếu, Trọng sinh đô thị cuồng long, Bất diệt thần thoại cổ xưa …

    Hãy cùng 10Hay chia sẻ những thông tin bổ ích, kinh nghiệm thiết thực cho cuộc sống bằng cách share bài viết cho mọi người cùng tham khảo nhé. Ngoài ra các bạn có thể comment ý kiến mình phía dưới để giúp 10Hay hoàn thiện hơn.

    Xem thêm:

    4.7 / 5 – ( 21 bầu chọn )

    Source: https://expgg.vn
    Category: Thông tin

    Recent Posts

    Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

    Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

    1 năm ago

    Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

    Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

    1 năm ago

    Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

    Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

    1 năm ago

    Anime One Punch Man công bố ra phần 3

    Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

    1 năm ago

    Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

    Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

    1 năm ago

    Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

    Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

    1 năm ago